Top 15 Ngân Hàng Có Dịch Vụ Đăng Ký Mở Thẻ Tín Dụng Online

Với thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, Internet banking nhận được khá nhiều khách hàng ưa thích và tin dùng bởi sự tiện lợi của nó. Và việc mở thẻ tín dụng đã được nhiều ngân hàng thêm dịch vụ online để tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Dưới đây là top 15 ngân hàng có dịch vụ đăng ký mở thẻ tín dụng onlineohay.vn muốn giới thiệu cho bạn lựa chọn.

>> Đừng Bỏ Qua:

1. VIB Bank – Đăng Ký Mở Thẻ Tín Dụng Online

Đối với bất cứ ai, thẻ tín dụng có lẽ đã quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Nó mang đến quá nhiều tiện ích giúp con người đơn giản hóa việc thanh toán, chi tiêu, mua sắm mà không cần tiền mặt. Trong đó, thẻ tín dụng VIB là đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Các dịch vụ thẻ tín dụng VIB giúp khách hàng có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng làm thẻ tín dụng VIB được phép tiêu tiền trước, trả tiền sau. Với mức miễn lãi lên tới 45 ngày. Bạn có thể thanh toán mọi mặt hàng, dịch vụ mà không cần mang theo tiền mặt.

VIB Bank

Hiện tại VIB có 3 hạng thẻ đó là World, Platinum, Gold & Classic. Mỗi hạng thẻ đều có những hạn mức và tính năng riêng biệt nhằm phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Với xu thế dẫn đầu, VIB cung cấp các loại thẻ theo từng nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người. Cụ thể:

>>>Đăng Ký Mở Thẻ Tín Dụng VIB Tại Đây 

Đăng Ký Mở Thẻ VIB Online Chỉ Trong Vòng 1 Phút Thông Qua Ứng Dụng:

THIẾT BỊ ANDROID

THIẾT BỊ IOS

2. VP Bank – Mở Thẻ Tín Dụng Online

Một trong các ngân hàng có đăng ký mở thẻ tín dụng online đó chính là VP bank. Bạn chỉ cần làm hồ sơ ngay tại nhà mà không cần đến ngân hàng. CŨng không thế chấp tài sản mà hạn mức vay lên đến 200 triệu đồng chính là VP Bank. Mức lãi suất vay tín chấp VPBank từ 16 đến 35%/năm và được tính trên dư nợ giảm dần, thời giạn vay 6 – 60 tháng. Sau khi đăng ký, yêu cầu vay vốn của bạn được tiếp nhận và phản hồi ngay trong ngày. Thời gian xử lý hồ sơ nhanh hơn nhiều so với việc bạn tự tới ngân hàng để vay.

VP Bank

VP Bank có nhiều hình thức vay trực tuyến trên VP Bank online cho bạn lựa chọn. Đó là:

>>> Tham khảo địa chỉ cung cấp dịch vụ chứng minh tài chính Hà Nội uy tín, chất lượng 

3. MB Bank – Đăng Ký Mở Thẻ Tín Dụng Online

Ngân hàng quân đội MBBank được đánh giá là một trong những ngân hàng được khá nhiều người đăng ký làm thẻ tín dụng. Có 2 loại thẻ chính được dùng đó là thẻ MB Visa thẻ MB JCB Sakura. Khách hàng mở thẻ tín dụng tại MBBank sẽ nhận được những tiện ích tuyệt vời sau đây:

MB Bank

Mở thẻ tín dụng MB online là cách làm hiện đại giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển. Bạn chỉ cần truy cập vào website chính thức của ngân hàng, sau đó chọn đăng ký thẻ tín dụng. Tiến hành điền đầy đủ thông tin yêu cầu hiện trên giao diện. của khách hàng bản cam đoan về điều khoản khi sử dụng thẻ. Thực hiện các bước hướng dẫn trong email để hoàn tất thủ tục đăng ký mở thẻ tín dụng MBBank online.

4. Vietcombank – Đăng Ký Thẻ Tín Dụng Online

Vietcombank là một trong những ngân hàng nổi tiếng được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng các dịch vụ vay vốn, gửi tiết kiệm,… Và trong đó thì thẻ tín dụng là một sản phẩm thu hút được sự chú ý của nhiều người. Với hơn 460 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng thủ tục mở thẻ hết sức đơn giản là bạn đã được sở hữu một chiếc thẻ tín dụng Vietcombank phù hợp với nhu cầu chi tiêu. Đi kèm với đó là các tiện ích, các chương trình khuyến mãi và ưu đãi rất hấp dẫn. Như Hạn mức cao, Là công cụ để quản lý chi tiêu dễ dàng, Nhiều ưu đãi với lãi suất 0% với các cửa hàng, siêu thị, thương hiệu có liên kết với Vietcombank hay có nhiều quà tặng đặc biệt vào các đợt nghỉ lễ.

Vietcombank

Có nhiều khách hàng ở các phân khúc khác nhau và để đáp ứng nhu cầu làm thẻ tín dụng của từng cá nhân, Vietcombank cung cấp rất nhiều các sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế. Gồm:

5. BIDV – Đăng Ký Mở Thẻ Tín Dụng Online

Nhìn chung trên thị trường hiện nay, BIDV thường được các khách hàng lựa chọn để mở thẻ tín dụng. Bởi yêu cầu từ phía ngân hàng không quá cao, giúp cho mọi người dân đều có thể dễ dàng tiếp cận. Hiện nay BIDV đang phát hành tổng cộng 6 loại thẻ tín dụng. Từ thẻ hỗ trợ cho những khách hàng tiêu chuẩn đến những thẻ tín dụng dành cho khách hàng VIP hay khách hàng ưu tiên Priority. Đó là:

BIDV

Trở thành chủ nhân của một chiếc thẻ tín dụng ngân hàng BIDV, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi chi tiêu từ đối tác Visa/Master và BIDV: Như được miễn lãi suất sử dụng thẻ từ 45 đến 55 ngày, thanh toán được trên toàn cầu với hơn 30 triệu điểm chấp nhận thanh toán thẻ BIDV. Và Mua hàng trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi chỉ với thao tác cà thẻ, nhiều ưu đãi giảm giá từ 50 đến 90% khi mua sắm. Bên cạnh đó còn được cấp thẻ phụ cho người thân hoặc bạn bè sử dụng chung tài khoản và một số ưu đãi hấp dẫn khác.

6. HSBC – Đăng Ký Mở Thẻ Tín Dụng Trực Tuyến

Thêm một ngân hàng cho bạn đăng ký mở thẻ tín dụng online chính là HSBC. Thẻ tín dụng Visa HSBC được phân thành 3 hạng như sau:

HSBC

Bên cạnh đó, khi sử dụng thẻ visa HSBC bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi khác. Một trong số đó là:

7. Sacombank – Đăng Ký Mở Thẻ Tín Dụng Online

Thẻ tín dụng Sacombank là loại thẻ atm được ngân hàng Sacombank phối hợp với các trung tâm phát hành thẻ mở thẻ cho khách hàng khi có nhu cầu mua sắm và tiêu dùng trước thanh toán sau. Hiện nay Sacombank đang cung ứng ra thị trường tất cả là 16 loại thẻ tín dụng Sacombank với nhiều ưu điểm và hạn mức khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là 3 dòng thẻ: Thẻ  Mastercard, Thẻ Visa, Thẻ JCB. 

Sacombank

Bây giờ Sacombank cho mở thẻ tín dụng trực tuyến của các khách hàng Sacombank có thể đăng ký. Bạn có thể mở tất cả các loại thẻ tín dụng Sacombank một cách linh động, tiện lợi và nhanh chóng. Khi ở tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu có thể kết nối với mạng Internet. Tuy nhiên bạn cần thiết phải có sẵn tài khoản ngân hàng Sacombank trước đó.

8. Techcombank – Mở Thẻ Tín Dụng Online

Thẻ tín dụng Techcombank là một hình thức thay thế cho việc thanh toán trực tiếp cho phép khách hàng sử dụng thẻ chi tiêu trước trả tiền sau. Với nhiều ưu đãi lớn do ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) phát hành. Được đánh giá rất cao về các sản phẩm thẻ đang cung ứng, hiện nay ngân hàng Techcombank đã cho ra mắt các sản phẩm thẻ tín dụng chính gồm các hạng thẻ:

Techcombank

9. Dong A Bank – Đăng Ký Mở Thẻ Tín Dụng Online

Dong A Bank được biết đến là một trong những ngân hàng tiên phong cung cấp dịch vụ thẻ tín dụng. Nhằm phục vụ nhu cầu giao dịch trong nước và quốc tế. Với chiếc thẻ tín dụng Đông Á, bạn có thể dễ dàng chi tiêu, mua sắm trong hạn mức mà không cần phải mang tiền mặt. Đặc biệt, điều kiện, thủ tục phát hành thẻ tín dụng DongA Bank khá linh hoạt. Nên được nhiều người lựa chọn và sử dụng.

Dong A Bank

Với ngân hàng Đông Á, bạn sẽ không có nhiều lựa chọn thẻ tín dụng. Bởi, hiện tại Đông Á chỉ phát hành duy nhất 1 loại thẻ tín dụng Visa Dong A Bank. Tuy ít lựa chọn, thế nhưng Đông Á đưa ra nhiều chính sách ưu đãi dành cho chủ thẻ. Những tiện ích mà bạn sẽ nhận được khi đăng ký mở thẻ tín dụng Đông Á online như:

10. Agribank – Mở Thẻ Tín Dụng Trực Tuyến

Không phải ngẫu nhiên mà thẻ tín dụng Agribank được nhiều người ưa chuộng đến như vậy. Cũng bởi, Agribank là ngân hàng uy tín, biểu phí tương đối rẻ cùng những ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khi mở thẻ tín dụng Agribank sẽ có cơ hội nhận được những tiện ích sau đây:

Agribank

Tính đến thời điểm hiện tại, AgriBank đang cho phát hành 5 loại thẻ tín dụng quốc tế. Trong đó có 2 thẻ mang thương hiệu Visa, 2 thương hiệu Mastercard, 1 thẻ mang thương hiệu ICB. Khách hàng có nhu cầu làm thẻ tín dụng Visa Agribank hay thẻ tín dụng khác có thể lựa chọn 1 trong 5 loại sau:

11. Vietinbank – Đăng Ký Mở Thẻ Tín Dụng Online

Thẻ tín dụng Vietinbank là loại thẻ hỗ trợ tiêu trước trả tiền sau. Giúp khách hàng có thể thanh toán được hóa đơn, mua hàng tại các điểm chấp nhận thẻ. Mà không cần số dư trong thẻ. Để thu hút khách hàng mở thẻ, Vietinbank triển khai nhiều nhiều chương trình ưu đãi mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn. Đặc biệt, điều kiện, thủ tục mở thẻ cũng khá đơn giản. Khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc tín dụng đầy quyền năng này.

Vietinbank

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng, VietinBank phát hành 3 loại thẻ. Tương ứng với 3 trung tâm phát hành thẻ lớn nhất thế giới: JCB, Visa, Mastercard. Tương ứng với mỗi loại thẻ là những điều kiện, ưu đãi và hạn mức riêng. Ngoài cách đăng ký làm thẻ truyền thống, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tín dụng online Vietinbank vô cùng tiện lợi. Điều này khắc phục được hạn chế của việc mở thẻ trực tiếp. Là khách hàng không cần phải đi xa hay chờ đợi mất thời gian. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn thẻ tín dụng ngân hàng Vietinbank một trong những loại sau:

12. TPBank – Thẻ Tín Dụng Online

Thẻ tín dụng TPBank cho phép bạn tiêu trước trả tiền sau với những thủ tục đơn giản, không rườm rà. Khách hàng đăng ký làm thẻ tín dụng TPBank không chỉ thừa hưởng nhiều ưu đãi, tiện ích đặc quyền. Mà còn nhận được những giá trị to lớn về vật chất giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

TPBank

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng của các đối tượng khách hàng. Hiện tại, ngân hàng TPBank đang phát hành các loại thẻ tín dụng tùy theo nhu cầu và điều kiện thu nhập của từng khách hàng. Cụ thể các loại thẻ tín dụng HSBC bao gồm:

13. SCB – Đăng Ký Mở Thẻ Tín Dụng Online

Thẻ tín dụng SCB là thẻ tín dụng do ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) phát hành. Và nó mang đầy đủ tính năng của một chiếc thẻ tín dụng. Bao gồm Chi tiêu trước trả sau, miễn lãi suất tối đa 55 ngày, được chi tiêu mua sắm tại tất cả các điểm lắp đặt máy thanh toán POS trên toàn thế giới, mua hàng online… rất dễ sử dụng và an toàn. SCB đang cung ứng ra thị trường tất cả là 6 loại thẻ tín dụng được chia thành 3 hạng mức như sau:

SCB

Nhưng để đăng ký làm thẻ tín dụng SCB bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

14. MSB – Ngân Hàng Mở Thẻ Tín Dụng Online

Thẻ tín dụng MSB là thẻ tín dụng do ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) cấp cho khách hàng có nhu cầu. Mỗi loại thẻ có hạn mức khác nhau. Khách hàng được phép chi tiêu số tiền không vượt quá hạn mức thẻ. Và đến cuối kỳ thì hoàn trả lại số tiền đã chi tiêu vào thẻ tín dụng. Nói cách khác, sử dụng thẻ tín dụng MSB như một hình thức vay tiền chi tiêu trước trả nợ sau. Nếu bạn không có thời gian và không muốn đến trực tiếp chi nhánh MSB để mở thẻ. Thì MSB có thểcho bạn chọn phương thức đăng ký mở thẻ tín dụng MSB online.

MSB

Ngân hàng MSB đang phát hành khá nhiều loại thẻ tín dụng khác nhau cho nhiều đối tượng khách hàng thuộc nhiều tầng lớp. Cụ thể có những thẻ tín dụng MSB sau:

15. PVcombank – Đăng Ký Mở Thẻ Tín Dụng Online

So với những ngân hàng khác trên thị trường, PVcomBank không phát hành quá nhiều các loại thẻ. Tuy nhiên, tất cả các thẻ tín dụng tại PVcomBank đều mang đến những giá trị thiết thực cho người sử dụng. Hiện tại, PVcomBank đang phát hành các sản phẩm thẻ tín dụng sau:

PVcombank

Không phải ngẫu nhiên mà thời gian gần đây thẻ tín dụng PVcomBank được nhiều người tin tưởng và lựa chọn đến như vậy. Cũng bởi, các loại thẻ tín dụng PVcomBank đem lại nhiều tiện ích. Bên cạnh cách mở thẻ truyền thóng tại các phòng giao dịch của ngân hàng thì PVcombank còn có mở thẻ tín dụng Online dành cho bạn. Hãy thực hiện các bước sau:

Trên đây là top 15 ngân hàng có dịch vụ đăng ký mở thẻ tín dụng online giúp khách hàng tiện lợi, nhanh chóng hơn việc làm đăng ký truyền thống ở phòng giao dịch. Mình hy vọng bài viết này của ohay.vn sẽ giúp ích cho bạn.

>> Xem Thêm Ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version