Cập Nhật Ngay 12 Ngân Hàng Làm Thẻ Tín Dụng Tốt Nhất

Ngân Hàng VPBank

Ngân Hàng VPBank

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất? Nhưng bạn lại lo lắng mình không có đủ thông tin cần thiết để chọn một ngân hàng phù hợp. Đâu mới là lựa chọn tốt nhất giữa những ngân hàng trên thị trường. Những ngân hàng đó liệu có những đặc điểm như thế nào. Và những điều đó có phù hợp với điều mình đang tìm kiếm. Đừng lo lắng, hãy để ohay giúp bạn có được những thông tin cần thiết để đưa ra lựa chọn nhé….

>>> Đọc thêm ngay:

1. Ngân Hàng Vietcombank – Ngân Hàng Làm Thẻ Tín Dụng Tốt Nhất

Vietcombank là ngân hàng luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ. Một ngân hàng luôn mang cho người sử dụng nhiều ưu đãi và chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn. Có thể khẳng định đây là một trong các ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất. 

Ngân Hàng Vietcombank

Tiện ích và ưu đãi – Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất

Tại ngân hàng này khách hàng có thể lựa chọn giữa rất nhiều loại thẻ tín dụng với mức hạn mức tín dụng khác nhau. Đối với những khách hàng VIP hạng mức tín dụng có thể lên đến 1 tỷ đồng. Những ưu đãi của Vietcombank vô cùng hấp dẫn với mức lãi suất hợp lý và hỗ trợ giao dịch trên diện rộng. Sự liên kết của Vietcombank với Vietnam Airline Armericam Express mang lại một tấm thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường. Tập trung vào những ưu đãi và quyền lợi vượt trội trong lĩnh vực ngân hàng, hàng không, bảo hiểm, du lịch và giải trí.

Hạn mức thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất

Như đã nói đối với thẻ tín dụng cao cấp nhất của khách hàng VIP sẽ có hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ. Ngoài ra có những loại thẻ như thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Diamond Plaza Visa, thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airline America Express, thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Unionpay có hạn mức lên đến 500 triệu đồng.

Lãi suất – Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất

Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank giao động từ 15% – 18%/ năm. Đây là mức lãi suất khá thấp so với các ngân hàng trên thị trường hiện tại.

Mức phí thường niên – Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất

Phí thường niên của thẻ tín dụng giao động trong khoảng 50.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ tùy thuộc vào loại thẻ. Mức phí này được xem là khá hợp lý đối với một ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất như vậy.

Các loại thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất

Các loại thẻ tín dụng như Vietcombank Vietnam Airline Platium America Express, Vietcombank Diamond Plaza Visa, Vietcombank Vietnam Airline America Express,…

2. Ngân Hàng Sacombank – Ngân Hàng Cho Việc Làm Thẻ Tín Dụng Tốt Nhất

Tiện ích và ưu đãi – Ngân hàng cho việc làm tín dụng tốt nhất

Thẻ tín dụng Sacombank được biết đến với nhiều ưu đãi như hoàn tiền, khuyến mãi mua sắm online, lãi suất và phí thường niên thấp. Ngân hàng này cũng là một trong những ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất. Thẻ tín dụng Sacombank có thể giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm tuyệt với ở những khách sạn 5 sao, cửa hàng thời trang cao cấp trên toàn thế giới. Đặc biệt bạn có thể rút tiền mặt 50%  hạn mức tín dụng tại các ATM trên toàn quốc. Thanh toán nhanh chóng, miễn lãi lên đến 55 ngày, trả góp lãi suất 0%…

Ngân Hàng Sacombank

Hạn mức thẻ tín dụng – Ngân hàng cho việc làm tín dụng tốt nhất

Chỉ với thu nhập từ 3 đến 5 triệu đồng bạn có thể làm thẻ tín dụng nội địa. Với hạn mức lên đến 200 triệu đồng. Ngoài ra còn có thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Platinum có hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ đồng.

Lãi suất – Ngân hàng cho việc làm tín dụng tốt nhất

Các loại thẻ tín dụng có thể là Sacombank Family, thẻ tín dụng quốc tế Sacombank MasterCard có mức lãi suất 1.6 – 2.5% tháng. Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa có mức lãi suất 1.6 – 2.15 % tháng…

Mức phí thường niên – Ngân hàng cho việc làm tín dụng tốt nhất

Thẻ nội địa có mức phí thường niên chỉ 200.000 đến 299.000. Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Platinum với mức phí thường niên chỉ 999.000. Nhiều ưu đãi tha hồ cho bạn lựa chọn.

Các loại thẻ tín dụng – Ngân hàng cho việc làm tín dụng tốt nhất

Các loại thẻ có thể kể đến như Visa Infinite, Visa Ladies First, thẻ tín dụng Sacombank Master Card chuẩn,…

3. Ngân Hàng Techcombank – Ngân Hàng Tốt Nhất Làm Thẻ Tín Dụng

Được đánh giá là ngân hàng phát hành thẻ tín dụng với mức phí thường niên thấp nhất hiện nay. Đây cũng là một trong các ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Ngân Hàng Techcombank

Tiện ích và ưu đãi – Ngân hàng tốt nhất làm thẻ tín dụng

Tại ngân hàng này khách hàng có thể yêu cầu làm thẻ tín dụng chỉ với mức lương 6 triệu trong 3 tháng gần nhất và có sự xác nhận của công ty. Với thẻ tín dụng này bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ cao cấp như sân Golf, dịch vụ bảo hiểm gia đình. Và được miễn lãi tới 45 ngày, thanh toán nhanh chóng.

Hạn mức thẻ tín dụng – Ngân hàng tốt nhất làm thẻ tín dụng

Hạn mức tín dụng cực kỳ lớn lên đến 1 tỷ đồng. Với mức tín dụng này bạn có thể tha hồ thanh toán và lựa chọn dịch vụ ưu việt mà bạn muốn.

Lãi suất – Ngân hàng tốt nhất làm thẻ tín dụng

Đối với ngân hàng Techcombank mức lãi suất tín dụng từ 22.8% – 29.8%/ năm tùy theo hàng thẻ tín dụng. Tùy theo từng loại thẻ khác nhau mà có mức lãi suất khác nhau.

Mức phí thường niên – Ngân hàng tốt nhất làm thẻ tín dụng

Phí thường niên của ngân hàng này chỉ khoảng 350.000/ năm. Một mức phí khá ổn với hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ đồng. Tùy theo từng loại thẻ cũng có loại thẻ tín dụng có mức phí thường niên 950.000/năm. Tuy nhiên với loại thẻ này việc thanh toán sẽ được mở rộng và dễ dàng hơn.

Các loại thẻ tín dụng – Ngân hàng tốt nhất làm thẻ tín dụng

Gồm thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa, thẻ tín dụng quốc tế Vietnam Airlines Techcombank VISA
thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa Gold, thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa Vàng,….

>>> Xem thêm:

4. Ngân Hàng Citibank – Ngân Hàng Tốt Nhất Cho Việc Làm Thẻ Tín Dụng

Ngân hàng này cũng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Xứng đáng với lòng tin của khách hàng những ưu đãi cũng như tiện ích của ngân hàng này cũng đáng để bạn quan tâm đấy.

Ngân Hàng Citibank

Tiện ích và ưu đãi – Ngân hàng tốt nhất cho việc làm thẻ tín dụng

Việc đăng ký thẻ tín dụng ở ngân hàng Citibank vô cùng dễ dàng, không cần tài sản đảm bảo chỉ cần chứng minh thu nhập. Là bạn có thẻ yêu cầu làm thẻ tín dụng. Khi sở hữu tấm thẻ này bạn có thể được hưởng việc miễn lãi suất lên đến 55 ngày. Nhận nhiều ưu đãi khi mua sắm, du lịch lên đến 50% từ chương trình Citi World Privileges. Được tặng thẻ Priority Pass vào phòng chờ VIP tại 900 sân bay quốc tế cùng 1 lần sử dụng dịch vụ miễn phí mỗi quý.

Hạn mức thẻ tín dụng – Ngân hàng tốt nhất cho việc làm thẻ tín dụng

Đối với thu nhập từ 10 -15 triệu bạn có thể sở hữu thẻ với hạn mức tín dụng lên đến 900 triệu đồng. Với hạn mức tín dụng như vậy bạn có thể thỏa mái trải nghiệm.

Lãi suất – Ngân hàng tốt nhất cho việc làm thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng của ngân hàng Citibank có mức lãi suất 33%/ năm. Mức lãi suất này đối với những lợi ích mà chiếc thẻ này mang lại thì cũng xứng đáng phải không nào?

Mức phí thường niên – Ngân hàng tốt nhất cho việc làm thẻ tín dụng

Tùy vào từng loại thẻ có mức phí thường nhiên khác nhau. Cụ thể như thẻ tín dụng Citi Rewards, Citi Cash Back, Citi ACE Life, có mức phí thường niên từ 800.000 đến 1,2 triệu. Thẻ Citi PremierMiles với mức phí thường niên 1,5 triệu.

Các loại thẻ tín dụng – Ngân hàng tốt nhất cho việc làm thẻ tín dụng

Các loại thẻ có thể kể đến như thẻ Citi Simplicity, Citi Cash Back Visa Platinum, Citi Rewards Visa Platinum, Citi PremierMiles Visa Signature,…

5. Ngân Hàng HSBC – Ngân Hàng Làm Thẻ Tín Dụng Tốt Nhất Hiện Nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngân hàng có thể sở hữu những ưu đãi đặc biệt quanh năm. Đây chính là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Ngân Hàng HSBC

Tiện ích và ưu đãi – Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt hiện nay

Bạn có thể mua trả góp lên đến 24 tháng mà không phải chịu bất kỳ khoản phí nào. Chỉ với mức thu nhấp 6 triệu đồng một tháng bạn có thể được làm thẻ tín dụng. Sở hữu chiếc thẻ tín dụng HSBC bạn có thể tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn quanh năm. Ngoài ra khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán bạn có thể tích điểm để đổi quà tặng, dặm bay,…

Hạn mức thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt hiện nay

Đối với những thẻ tín dụng HSBC chuẩn có hạn mức tín dụng là 12 – 60 triệu đồng. Còn những thẻ tín dụng HSBC Premier World MasterCard có thể có hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ đồng.

Lãi suất – Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt hiện nay

Mức lãi suất của thẻ tín dụng HSBC khá cao. Giao động trong khoảng 2.15% – 2.65%/ tháng. Mặc dù vậy thì những ưu đãi đủ để khách hàng đánh đổi để làm một chiếc thẻ tín dụng. Đây vẫn được xem là một trong các ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất. 

Mức phí thường niên – Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt hiện nay

Cũng như những ngân hàng khác ngân hàng này cũng tùy vào từng loại thẻ mà có mức phí thường niên khác nhau. Mức phí đó có thể đạt từ 300 nghìn đồng – 1.2 triệu đồng/ năm.

Các loại thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt hiện nay

Các loại thẻ tín dụng phổ biến như thẻ tín dụng HSBC Visa chuẩn, HSBC Premier World MasterCard, HSBC Visa Vàng, HSBC Visa Bạch Kim…

6. Ngân Hàng VPBank – Ngân Hàng Làm Thẻ Tín Dụng Hot Nhất

Ngân hàng này có lẽ quá quen thuộc với nhiều người hay thực hiện giao dịch. Độ phổ biến của nó đã chứng minh chất lượng phục vụ của thẻ tín dụng ngân hàng này dành cho khách hàng.

Ngân Hàng VPBank

Tiện ích và ưu đãi – Ngân hàng làm thẻ tín dụng hot nhất

Sở hữu tấm thẻ này bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những ưu đãi bất ngờ. Bởi những chương trình khuyến mãi 10% đến 55% các sản phẩm và dịch vụ của VPBank Card Privileges. Với việc hợp tác hơn 700 đối tác chiến lược giúp chiến thẻ tín dụng này tăng độ tiện dụng. Có thể sử dụng để thanh toán rộng rãi. Việc ứng dụng công nghệ 3D – secure giúp nâng cao an toàn khi khách hàng thực hiện giao dịch.

Hạn mức thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng hot nhất

Thẻ tín dụng VPBank có thể có hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu đồng. Với mức tín dụng như vậy bạn có thể tha hồ tận hưởng những dịch vụ cao cấp.

Lãi suất – Ngân hàng làm thẻ tín dụng hot nhất

Mức lãi suất giao động từ 2.59% – 3.75%/ tháng. Tùy theo từng loại thẻ mà có mức lãi suất khác nhau. Những hình thức ưu đãi trong từng loại thẻ cũng khác nhau.

Mức phí thường niên – Ngân hàng làm thẻ tín dụng hot nhất

Phí thường niên để sở hữu những chiếc thẻ tín dụng khá thấp chỉ từ 274.000 – 400.000 đồng. Đây xứng đáng là một trong các ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất. 

Các loại thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng hot nhất

Những loại thẻ tín dụng VPBank như  VPBank Mastercard Mc2 Credit,VPBank Lady, Mastercard Platinum,….

>>> Tham khảo thêm: 

7. Ngân Hàng Vietinbank – Ngân Hàng Làm Thẻ Tín Dụng Hot 

Đây cũng là một ngân hàng đáng để bạn quan tâm. Không thua kém những ngân hàng trên thị trường hiện tại ngân hàng Vietinbank có những ưu đãi và tiện ích cực kỳ hấp dẫn.

Ngân Hàng Vietinbank

Tiện ích và ưu đãi – Ngân hàng làm thẻ tín dụng hot

Chỉ với thu nhập 2.5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc thẻ tín dụng đến từ vietinbank. Bạn có thể sử dụng chiếc thẻ tín dụng này để thanh toán những mặt hàng đa dạng trên khắp thị trường. Hơn nữa cũng có thể tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn khác.

Hạn mức thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng hot

Thẻ tín dụng Vietinbank có hạn mức tín dụng từ dưới 10 triệu đồng đến trên 50 triệu đồng. Mặc dù không quá lớn nhưng với những người có thu nhập không quá cao thì khoản tín dụng như vậy có thể rất hữu ích.

Lãi suất – Ngân hàng làm thẻ tín dụng hot

Lãi suất của chiếc thẻ này cũng nằm ở mức chấp nhận được. Với mức lãi 1,5%/tháng, so với những ưu đãi đạt được thì đây hoàn toàn là điều kiện có thể chấp nhận được.

Mức phí thường niên – Ngân hàng làm thẻ tín dụng hot

Mức phí mỗi năm để duy trì chiếc thẻ tín dụng này là 90.000 cho đến 1.000.000 VNĐ. Đây là mức phí quá phải chăng so với hạn mức tín dụng của tấm thẻ này.

Các loại thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng hot

Các loại thẻ tín dụng có thể kể ra như thẻ tín dụng quốc tế Cremium Visa, thẻ tín dụng quốc tế Cremium MasterCard, thẻ tín dụng quốc tế Cremium JCB…

8. Ngân Hàng ANZ – Ngân Hàng Làm Thẻ Tín Dụng Được Ưa Chuộng

Nhiều năm nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Đây là một trong các ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất được nhiều người quan tâm.

Ngân Hàng ANZ

Tiện ích và ưu đãi – Ngân hàng làm thẻ tín dụng được ưa chuộng

ANZ cung cấp thẻ tín dụng phù hợp với phong cách sống của từng cá nhân.  Đây là một lựa chọn hoàn hảo đối với những ai có niềm yêu thích đối với việc đi du lịch và thời trang. Bởi chiếc thẻ này có thể thanh toán tại hơn 30 cửa hàng thời trang trên thế giới. Bạn còn được trải nghiệm những chuyến bay miễn phí, rút tiền mặt dễ dàng mọi lúc mọi nơi,….

Hạn mức thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng được ưa chuộng

Mức tín dụng của chiếc thẻ này cũng khá phù hợp cho những ai thích việc đi du lịch. Với hạn mức thẻ tín dụng đạt 600 triệu đồng. Bạn có thể tha hồ thanh toán cho những dịch vụ sở thích của bản thân.

Lãi suất – Ngân hàng làm thẻ tín dụng được ưa chuộng

Với mức lãi suất 2.65%/ tháng cho những ưu đãi nhận được. Một chiếc thẻ tín dụng khá hấp dẫn để bạn lựa chọn đấy.

Mức phí thường niên – Ngân hàng làm thẻ tín dụng được ưa chuộng

Phí thường niên của chiếc thẻ này giao động từ 350.000 đến 1.150.000 VNĐ. Một mức phí có thể chấp nhận được với một hạn mức tín dụng lớn và khả năng thanh toán rộng như vậy. Đặc biệt đối với khách hàng sử dụng thẻ tín dụng ANZ Signature Priority sẽ được miễn phí thường niên.

Các loại thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng được ưa chuộng

Những loại thẻ tín dụng của ngân hàng này như ANZ Signature Priority Banking, ANZ Travel Platinum,  ANZ Platinum,….

9. Ngân Hàng VIB – Làm Thẻ Tín Dụng Ngân Hàng

Một trong các ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất được nhiều người lưu tâm chính là VIB. Với những ưu đãi hấp dẫn chắc chắn tấm thẻ tín dụng từ ngân hàng này sẽ không làm ai thất vọng.

Ngân Hàng VIB

Tiện ích và ưu đãi – Làm thẻ tín dụng ngân hàng

Suốt một năm 365 ngày bạn có thể tha hồ chi tiêu tận hưởng những dịch vụ cao cấp. Với chiếc thẻ này bạn có thể dễ dàng thanh toán ở bất cứ nơi đâu. Từ mua sắm, ăn uống, du lịch, spa,… tấm thẻ tín dụng VIB này có thể đáp ứng hết. Ngoài ra các chủ thẻ tín dụng VIB còn có cơ hội trả góp 0% lãi suất.

Hạn mức thẻ tín dụng – Làm thẻ tín dụng ngân hàng

Chỉ với mức thu nhập 10 triệu đồng trở nên. Bạn đã có thể sở hữu ngay 1 thẻ tín dụng hạn mức tín dụng 200 triệu đồng. Một mức tín dụng để bạn thỏa mái chi tiêu khi đi du lịch.

Lãi suất – Làm thẻ tín dụng ngân hàng

Mức lãi suất của tấm thẻ tín dụng này là 2%/tháng. Một mức lãi suất có thể chấp nhận được với mức lợi ích mà tấm thẻ này mang lại.

Mức phí thường niên – Làm thẻ tín dụng ngân hàng

Với hạn mức tín dụng như vậy, mức phí thường niên của tấm thẻ này giao động từ 200.000 – 400.000 VNĐ. Một mức phí cũng khá hợp lý.

Các loại thẻ tín dụng – Làm thẻ tín dụng ngân hàng

Loại thẻ tín dụng phổ biến như thẻ tín dụng VIB Chip MasterCard chuẩn, VIB Chip MasterCard vàng…

>>>Đăng Ký Mở Thẻ VIB Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Đăng Ký Mở Thẻ VIB Online Chỉ Trong Vòng 1 Phút Thông Qua Ứng Dụng:

THIẾT BỊ ANDROID

THIẾT BỊ IOS

>>> Xem thêm ngay: 

10. Ngân Hàng BIDV – Ngân Hàng Làm Thẻ Tín Dụng Dễ Dàng

Không cần bàn cãi nhiều, độ tin cậy và chất lượng của ngân hàng này đã được khẳng định từ lâu. Càng ngày ngân hàng này càng khẳng định độ tin cậy trên thị trường. Xứng đáng là một ngân hàng làm thẻ ngân hàng tốt nhất.

Ngân Hàng BIDV

Tiện ích và ưu đãi – Ngân hàng làm thẻ tín dụng dễ dàng

Thẻ tín dụng BIDV có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Với thẻ tín dụng này bạn có thể dễ dàng quản lý tài chính và thanh toán hiệu quả. Đặc biệt bạn còn có thể nhận những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% tại các đối tác liên kết như Co.opMart hay Vinmart.

Hạn mức thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng dễ dàng

Với mức thu nhập từ 4 triệu đến 7 triệu đồng bạn có thể sở hữu thẻ tín dụng lên đến 400 triệu đồng. Ngoài ra còn có loại thẻ tín dụng với hạn mức lên đến 1 tỷ đồng.

Lãi suất – Ngân hàng làm thẻ tín dụng dễ dàng

Mức lãi suất cũng khá hợp lý từ 1.37% -1.5%/ tháng. Với mức lãi suất như vậy đủ để bạn cân nhắc một chiếc thẻ tín dụng hấp dẫn như vậy.

Mức phí thường niên – Ngân hàng làm thẻ tín dụng dễ dàng

Tùy từng loại thẻ tín dụng và hạn mức tín dụng mà có mức phí thường niên khác nhau. Thông thường giao động từ 200.000 – 1.000.000 VNĐ. Mức phí này cũng không quá cao đối với một chiếc thẻ có nhiều ” quyền năng ” như vậy.

Các loại thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng dễ dàng

Các loại thẻ tín dụng phổ biến như thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Classic, thẻ đồng thương hiêu BIDV Visa Manchester United, thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Gold,…

11. Ngân Hàng ACB – Ngân Hàng Làm Thẻ Tín Dụng

Một ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất nữa bạn cần phải xem xét. Khả năng của chiếc thẻ tín dụng này rất đa dạng và được nhiều người lựa chọn.

Ngân Hàng ACB

Tiện ích và ưu đãi – Ngân hàng làm thẻ tín dụng

Khi mở thẻ tín dụng bạn có thể miễn lãi tối đa 60 ngày. Với khả năng thanh toán tiện lợi, bạn có thể tha hồ chi tiêu theo ý muốn. Đặc biệt những người thu nhập trên 40 triệu đồng có thể ra vào những sân Golf hàng đầu Việt Nam miễn phí. Và còn có thể nhận 2 món chính ở nhà hàng sang trọng bậc nhất ở Hồ Chí Minh và Hà Nội. Dịch vụ hở trợ toàn cầu từ VISA, tặng 4 loại phí bảo hiểm,…

Hạn mức thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng

Hạn mức tín dụng tùy theo mức thu nhập khác nhau và loại thẻ khác nhau. Mỗi loại thẻ có một mức tín dụng phù hợp. Cao nhất là 500 triệu đồng. Bạn có thể tha hồ chi tiêu theo sở thích của bản thân.

Lãi suất – Ngân hàng làm thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng này có mức lãi suất 2.15%/tháng. Với những ưu đãi hấp dẫn như vậy bạn cũng nên cân nhắc đối với chiếc thẻ tín dụng này.

Mức phí thường niên – Ngân hàng làm thẻ tín dụng

Phí thường niên giao động 300.000 – 500.000 VNĐ. Một mức phí khá hợp lý và dễ dàng chấp nhận đối với những ưu đãi mà tấm thẻ này mang lại.

Các loại thẻ tín dụng – Ngân hàng làm thẻ tín dụng

Các loại thẻ tín dụng phổ biến như thẻ tín dụng nội địa ACB Express, thẻ tín dụng ACB Visa Signature,….

12. Ngân Hàng Shinhan Bank – Làm Thẻ Tín Dụng Dễ Dàng Nhất

Được đánh giá là một tổ chức tài chính lớn nhất đến từ Hàn Quốc. Ngân hàng này đã và đang chiếm vị trí quan trọng trên thị trường. Đây cũng được xem là một ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất.

Ngân Hàng Shinhan Bank

Tiện ích và ưu đãi – Làm thẻ tín dụng dễ dáng nhất

Shinhan Bank là một trong những ngân hàng được khách hàng ưa chuộng. Bởi những ưu đãi về hoàn tiền, phí thường niên thấp và một số quyền lợi hấp dẫn khác như đặc quyền thị thực du lịch Hàn Quốc, bảo hiểm du lịch toàn cầu,… Những ưu đãi hấp dẫn đáng để bạn quan tâm và yêu cầu sở hữu một tấm thẻ.

Hạn mức tín dụng – Làm thẻ tín dụng dễ dáng nhất

Đặc biệt tấm thẻ này có hạn mức tín dụng không giới hạn. Bạn có thể tùy ý chi tiêu theo sở thích của mình. Không lo bất cứ giới hạn nào cản bước bạn nữa. Đây hẳn là một lựa chọn ưu việt cho những ai thích đi du lịch.

Lãi suất – Làm thẻ tín dụng dễ dáng nhất

Tuy nhiên mức lãi suất của thẻ tín dụng Shinhan Bank khá cao. Giao động từ 2.15% – 2.65% một tháng, nhưng với những ưu đãi hấp dẫn như vậy. Hoàn toàn là điều kiện để bạn xem xét sở hữu tấm thẻ tín dụng này.

Mức phí thường niên – Làm thẻ tín dụng dễ dàng nhất

Mức phí thường niên cũng khá hợp lý chỉ từ 110.000 đến 350.000 VNĐ. Đặc biệt đối với những người sở hữu thẻ Shinhan PWM có thể được miễn phí thường niên.

Các loại thẻ tín dụng – Làm thẻ tín dụng dễ dáng nhất

Những loại thẻ tín dụng phổ biến như thẻ Shinhanbank Visa E-Card, thẻ Shinhan VISA HI-POINT, thẻ Shinhan Visa TRAVEL, thẻ Shinhan Visa PWM,….

>>> Xem thêm:

Trên đây là những thông tin cần thiết về những ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất. Ohay hi vọng đã có thể giúp bạn đưa ra một lựa chọn hợp lý. Một tấm thẻ tín dụng sẽ rất hữu ích để bạn thỏa mái chi tiêu. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version