Tiết Kiệm Chi Phí Cùng Top 12 Ngân Hàng Làm Thẻ ATM Có Phí Thấp

ngân hàng làm thẻ ATM có phí thấp

Ngân hàng số hiện đại Timo

Thời đại 4.0 ngày nay thì việc tiện lợi nhưng chi phí vẫn thấp là yếu tố luôn được khách hàng đề cao. Thẻ ATM không chỉ thực hiện được những giao dịch bình thường mà khách hàng không cần phải tới ngân hàng. Mà còn tiết kiệm được vô vàn thời gian của người sử dụng. Tuy nhiên, chi phí làm thẻ cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Phần lớn đều ngại mở thẻ ATM bởi chi phí làm thẻ cũng khá lớn, khiến họ phải bận tâm. Biết được tâm lý này, Ohay đã tìm hiểu và chia sẻ với bạn Top 12 những ngân hàng làm thẻ ATM có phí thấp

>>> Xem thêm 

1. Những Ngân Hàng Làm Thẻ ATM Có Phí Thấp – Ngân Hàng Làm Thẻ ATM Hiệu Quả Có Phí Thấp

1.1. Ngân Hàng Vietcombank

Ngân Hàng Vietcombank

Vietcombank – ngân hàng thương mại cổ phần làm thẻ ATM có phí thấp cho khách hàng. Thông thường, làm thẻ ở Vietcombank phải chờ đến 2 tuần mới được nhận thẻ. Nhưng hiện nay, ngân hàng đã hỗ trợ làm thẻ ATM trong vòng 7 ngày. Khi bạn đã đăng ký thành công mở thẻ ATM tại Vietcombank, nhân viên sẽ cấp giấy hẹn cho bạn. Và bạn có thể nhận thẻ trong vòng từ 3-7 ngày làm việc, rồi có thể thực hiện được các giao dịch từ thẻ ATM.

Lợi ích khi sử dụng thẻ

1.2. Ngân Hàng Sacombank

Ngân Hàng Sacombank

Ngân hàng làm thẻ ATM có phí thấp là tính năng luôn được Sacombank tận dụng triệt để. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu với chi nhánh trải dài khắp cả nước. Hệ thống máy ATM nhiều để tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng thẻ khi có nhu cầu. Tiết kiệm được vô vàn thời gian và thuận tiện cho người sử dụng dịch vụ từ ngân hàng Sacombank.

Lợi ích khi sử dụng thẻ

1.3. Ngân Hàng Vietinbank – Ngân hàng làm thẻ ATM nhanh chóng có phí thấp

Ngân Hàng Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank hiện là một trong những ngân hàng hàng đầu hỗ trợ các dịch vụ tài chính ngân hàng. Đặc biệt với dịch vụ làm thẻ ATM có phí thấp, nhằm hỗ trợ và thu hút được lượng lớn khách hàng hơn từ Vietinbank. Từng dịch vụ của Vietinbank luôn được người dùng đánh giá cao khi dễ sử dụng và không yêu cầu nhiều những giấy tờ phức tạp.

Lợi ích khi sử dụng thẻ

1.4. Ngân Hàng ACB

Ngân Hàng ACB

Nhận thấy sự bất tiện khi làm thẻ ATM từ các ngân hàng khác. Ngân hàng làm thẻ ATM có phí thấp ACB nhanh chóng hỗ trợ dịch vụ làm thẻ cho khách hàng. Dịch vụ này từ ngân hàng ACB nhanh và thẻ của bạn có thể lấy liền trong ngày. Chỉ trong vòng 20 phút, khách hàng đăng ký mở thẻ ở ACB với dịch vụ lấy ngay. Đã có thể cầm trong tay chiếc thẻ của mình để thực hiện các giao dịch. Sự tiện lợi này được rất nhiều người sử dụng hưởng ứng và ủng hộ rất nhiều.

Lợi ích khi sử dụng thẻ

1.5. Ngân Hàng Agribank

Ngân Hàng Agribank

Agribank – ngán hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn. Hoạt động chú trọng vào những nhu cầu an sinh xã hội, phát triển kinh tế, hỗ trợ người khó khăn sản xuất và lập nghiệp. Với mục đích phục vụ người dân và lấy dân là gốc. Đáp ứng những điều kiện đó, nên ngân hàng Agribank làm thẻ ATM có phí thấp nhằm hỗ trợ mọi khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng thẻ

1.6. Ngân Hàng Số Timo – Ngân hàng Timo hiện đại làm thẻ ATM có phí thấp

Ngân Hàng Số Timo

Timo là ứng dụng một phiên bản ngân hàng số của ngân hàng Vpbank. Phiên bản này tập trung vào mảng vay vốn online và thẻ. Mọi người có thể mở thẻ ghi nợ hoặc mastercard ở Timo với nhiều ưu đãi. Ngân hàng số Timo phục vụ khách hàng với sự hiện đại, nhanh chóng và tiện lợi, khác biệt so với ngân hàng hiện nay.

Lợi ích khi sử dụng thẻ

1.7. Ngân Hàng Techcombank

Ngân Hàng Techcombank

Ngân hàng Techcombank hiện là ngân hàng hỗ trợ dịch vụ nhận thẻ nhanh nhất trên thị trường. Không thể không kể đến dịch vụ làm thẻ ATM có phí thấp. Nhưng chỉ có loại thẻ ATM ghi nợ quốc tế mới lấy ngay được. Ưu điểm của thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank là có thể nhận ngay sau 15 phút đăng ký mở thẻ hoàn tất. Bạn có thể rút tiền mặt trên toàn cầu. Có thể chuyển tiền, thanh toán hóa đơn với số tiền đã nạp vào tài khoản. Còn các loại thẻ khác đều phải tiến hành theo thủ tục và số ngày quy định là 14 ngày.

Lợi ích khi sử dụng thẻ

1.8. Ngân Hàng SHB – Ngân hàng công nghệ làm thẻ ATM có phí thấp

Ngân Hàng SHB

Ngân hàng SHB là một trong những ngân hàng luôn dẫn đầu về công nghệ số ở thời đại 4.0 này. Nên việc SHB làm thẻ ATM có phí thấp để hỗ trợ cho khách hàng cũng là việc dễ hiểu. Ngân hàng này hiện có 12 loại thẻ ghi nợ quốc tế. Đặc biệt hỗ trợ dịch vụ làm thẻ ghi nợ quốc tế lấy ngay trong vòng 3-5 ngày làm việc. Công nghệ gắn chip quốc tế hiện đại. Thẻ ATM SHB có thể thanh toán tiền ở tất cả địa điểm trên thế giới nếu có dịch vụ thẻ Visa. 

Lợi ích khi sử dụng thẻ

1.9. Ngân Hàng VIB

Ngân Hàng VIB

Ngân hàng VIB hiện là ngân hàng quốc tế có dịch vụ làm thẻ ATM có phí thấp lấy ngay trong 2 ngày làm việc. Tuy nhiên, loại thẻ để lấy ngay là thẻ ghi nợ quốc tế. Với loại thẻ này, khách hàng có thể sử dụng để thanh toán các hóa đơn bằng với số tiền của mình trong thẻ. 

Lợi ích khi sử dụng thẻ

Đăng Ký Mở Thẻ VIB Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Đăng Ký Mở Thẻ VIB Online Chỉ Trong Vòng 1 Phút Thông Qua Ứng Dụng:

THIẾT BỊ ANDROID

THIẾT BỊ IOS

1.10. Ngân Hàng Đông Á – Ngân hàng uy tín với sinh viên làm thẻ ATM có phí thấp

Ngân Hàng Đông Á

Ngân hàng Đông Á hiện đang là một trong số ngân hàng được ưa chuộng với việc làm thẻ ATM có phí thấp. Để nhằm hỗ trợ nhiều khách hàng từ Đông Á, hơn nữa cũng và có thể thu hút sự tìm hiểu từ người sử dụng. Đông Á phục vụ nhiều khách hàng với các chi nhánh trải dài trên khắp các tỉnh thành phố của Việt Nam. Đông Á còn liên kết với các trường đại học, thuận tiện cho sinh viên và nhà trường trong việc thu học phí.

Lợi ích khi sử dụng thẻ

1.11. Ngân Hàng TPBank

Ngân Hàng TPBank

Một trong những ngân hàng thương mại cổ phần làm thẻ ATM có phí thấp chính là TPBank. Ngân hàng TPBank là ngân hàng số đáp ứng các nhu cầu dịch vụ nhanh chóng nhất. Phục vụ khách hàng trên khắp đất nước bao gồm 63 địa điểm giao dịch. 72 cây ATM cùng với 48 điểm giao dịch tự động LiveBank. Hỗ trợ tối đa nhu cầu của người sử dụng như tiện lợi, không mất thời gian cho các khâu thủ tục giấy tờ.

>>> Xem ngay Khám Phá Ngay Top 13 Khóa Học Kinh Doanh Online Uy Tín

Lợi ích khi sử dụng thẻ

1.12. Ngân Hàng BIDV

Ngân Hàng BIDV

Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV đang là ngân hàng thương mại nhà nước lớn nhất. BIDV là doanh nghiệp nhà nước có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế – xã hội. Đem lại nhiều tiện ích cho người dân với dịch vụ làm thẻ ATM có chi phí thấp. Ngân hàng BIDV còn hợp tác với 800 ngân hàng trên thế giới, hệ thống chi nhánh ở hầu hết các tỉnh thành. Mạng lưới giao dịch dày đặc để phục vụ khách hàng tốt nhất và tiện lợi nhất có thể.

Lợi ích khi sử dụng thẻ

2. Biểu Phí Thẻ ATM – Mức Phí Tại Ngân Hàng Làm Thẻ ATM Có Phí Thấp

Ngân hàng Phí phát hành thẻ Phí thường niên thẻ
Vietcombank

 

50.000 66.000/ năm
Sacombank 50.000 66.000/ năm
Vietinbank Miễn phí 54.000-66.000/ năm
ACB Miễn phí 50.000
Agribank 50.000 13.200-55.000
Số Timo Miễn phí Miễn phí
Techcombank 90.000 66.000
SHB Miễn phí 50.000/ năm
VIB Miễn phí 200.000-300.000/ năm
Đông Á Miễn phí 200.000-300.000/ năm
TPBank 50.000 50.000
BIDV 50.000 22.000-66.000/ năm

3. Tính Năng Của Thẻ ATM – Chức Năng Của Thẻ ATM Có Phí Thấp

Rút tiền và kiểm tra tài khoản

Đây là chức năng cơ bản nhất của tất cả các loại thẻ ATM. Khách hàng sẽ cảm thấy mất thời gian khi phải đến quầy giao dịch, xếp hàng và xử lý hàng loạt các thủ tục giấy tờ. Người dùng chỉ cần ghé cây ATM gần nhất, thực hiện các thao tác đơn giản để có được khoản tiền mặt từ tài khoản thẻ. Mỗi khách hàng không cần phải mang theo theo quá nhiều tiền mặt trong người khi đã có thẻ ATM rút từ bất kỳ cây ATM tương ứng.

Chuyển khoản – Tính năng cần thiết của thẻ ATM có phí thấp

Các khách hàng tại các ngân hàng bất kỳ có thể chuyển tiền qua nhau thông qua hệ thống ATM. Người sử dụng còn có thể chuyển tiền tại cùng một ngân hàng hay các ngân hàng khác nhau.

Thanh toán các hóa đơn, dịch vụ

Ngày nay cây ATM hiện đại có thể làm được nhiều việc hơn các thẻ ATM truyền thống. Việc chạy đến sở điện lực hay bưu điện để thanh toán các loại phí sinh hoạt gia đình làm bạn mất thời gian. Chỉ với thẻ ATM nhiều tính năng, không chỉ rút chuyển như bình thường. Mà có có thể thanh toán các hóa đơn điện thoại di động hay tiền điền, tiền nước tiêu thụ của gia đình.

Gửi tiết kiệm online thông qua thẻ ở các cây ATM – Tiết kiệm với thẻ ATM có chi phí thấp

Các ngân hàng số hiện nay còn tích hợp luôn cả chức năng gửi tiền tiết kiệm online thông qua thẻ ATM. Để tiết kiệm thời gian làm thủ tục hành chính và thời gian đi lại của bạn. Các kỳ hạn gửi rất linh hoạt, gửi ngắn hạn từ 1,2,3 tuần cho tới 12 tháng. Trong khi bạn có thể gửi chỉ  từ 1 triệu đồng. Hơn nữa, lãi suất gửi tiết kiệm thông qua thẻ ATM cao hơn với gửi tiết kiệm thông thường.

Đăng ký các dịch vụ online

Hàng loạt các ngân hàng làm thẻ ATM có phí thấp nâng cấp các tính năng của thẻ ATM để phục vụ khách hàng. Chẳng hạn như vay vốn, dịch vụ đăng ký thông tin thay đổi số dư tài khoản qua điện thoại hay email. Và dịch vụ giao dịch ngân hàng qua tin nhắn điện thoại di động, gọi là F@st-mobipay.

4. Điều Kiện Để Làm Thẻ – Lưu Ý Khi Đến Ngân Hàng Làm Thẻ ATM Có Phí Thấp

Điều kiện cơ bản để được làm thẻ ATM hiện nay rất đơn giản và phù hợp với mọi công dân.

Trên đây là Top 12 những ngân hàng làm thẻ ATM có phí thấpOhay đã tìm hiểu và chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được một ngân hàng để có thể sở hữu được chiếc thẻ ATM. Và bạn cũng có thể sử dụng được nhiều tính năng tiện ích từ thẻ ATM thông qua các cây ATM cố định.

>>> Xem thêm 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version