Top 4 Bí Quyết Đầu Tư Chứng Khoán Từ 10 Triệu Hiệu Quả

Đầu Tư Chứng Khoán Từ 10 Triệu

Số vốn 10 triệu để đầu tư chứng khoán

Chứng khoán luôn là miếng mồi béo bở với các nhà đầu tư. Đương nhiên đi kèm với lợi nhuận cao, thì rủi ro từ chứng khoán cũng không hề thấp. Có rất nhiều những nhà đầu tư muốn dấn thân vào lĩnh vực chứng khoán này. Nhưng số vốn của họ khá ít, hay họ chỉ muốn bỏ ra ít để dần làm quen với thị trường chứng khoán. Cùng tìm hiểu Top 4 cách thức đầu tư chứng khoán từ 10 triệu với Ohay qua bài viết dưới đây nhé !

>>> Xem ngay 

1. Đầu Tư Chứng Khoán Với 10 Triệu Được Hay Không? – Tìm Hiểu Về Đầu Tư Chứng Khoán 10 Triệu

Đầu Tư Chứng Khoán Với 10 Triệu Được Hay Không

Có nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh việc đầu tư chứng khoán chỉ dành cho người nhiều tiền. Tuy nhiên, việc đầu tư là việc bất kỳ ai có thể làm, không cần một lượng vốn lớn.

Thực chất, đầu tư chứng khoán không phải vấn đề về việc là bạn đầu tư bao nhiêu tiền. Không hề có bất kỳ một công ty chứng khoán nào quy định số tiền để bạn có thể gia nhập vào lĩnh vực này. Bạn có thể mở tài khoản chứng khoán và tiến hành đầu tư với số vốn không hề lớn. Nên đừng ngần ngại khi bạn đầu tư chứng khoán từ 10 triệu đồng

Nhưng chứng khoán sẽ thu hút bạn với những mức lãi suất cực hấp dẫn, khoảng 20-30 triệu/1 năm. Nên thường các nhà đầu tư sẽ có xu hướng tiếc nuối. Vì với 10 triệu đầu tư chứng khoán thì hằng năm số tiền lời họ nhận được cũng chỉ từ 2 đến 3 triệu. Đầu tư chứng khoán từ 10 triệu cũng là bước khởi đầu để bạn làm quen với thị trường. Như phương thức khớp lệnh, cách thị trường chứng khoán vận hành và tài khoản chứng khoán như thế nào. Nên 10 triệu là con số hợp lý để bạn có thể chập chững bước vào thị trường này.

2. Cách Đầu Tư Chứng Khoán Hiệu Quả Từ 10 Triệu Đồng – Đầu Tư Chứng Khoán 10 Triệu Sinh Lời

Cách Đầu Tư Chứng Khoán Hiệu Quả Từ 10 Triệu Đồng

Không công ty chứng khoán nào yêu cầu số tiền tối thiểu để bạn gia nhập thị trường chứng khoán. Tuy nhiên, tại mỗi sàn chứng khoán sẽ quy định số lượng cổ phiếu tối thiểu mà bạn có thể mua. Chẳng hạn như:

Tùy thuộc vào giá cổ phiếu của mỗi công ty chứng khoán trên thị trường mà bạn muốn đầu tư. Mà các nhà đầu tư có thể biết được số tiền tối thiểu mà họ cần phải bỏ ra. Những nhà đầu tư mới tham gia thị trường đầy rủi ro này, cần học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm. Nên đầu tư chứng khoán từ 10 triệu là xứng đáng và hợp lý. Sau đó, các nhà đầu tư có thể quyết định có nên bỏ ra thêm vốn để tiếp tục hay không. 

>>> Xem ngay Top 10 Khóa Học Marketing Online Cho Người Mới Bắt Đầu Hiệu Qủa

2.1. Mở tài khoản với số tiền tối thiểu

Mở tài khoản với số tiền tối thiểu

Bạn có số tiền 10 triệu nhàn rỗi và bạn muốn đầu tư vào chứng khoán. Đơn giản chỉ là việc đến công ty chứng khoán, mở tài khoản và thực hiện các giao dịch. Nhưng việc bạn cần phải biết, là các tổ chức tài chính đều có yêu cầu về số tiền tối thiểu. Để mở tài khoản, bắt đầu thực hiện các giao dịch hoặc việc đầu tư.

Tự đầu tư cổ phiếu

Các nhà môi giới chứng khoán là trung gian bạn thường phải thông qua khi tự đầu tư cổ phiếu. Qua các nhà môi giới, bạn sẽ biết rằng mã cổ phiếu nào có khả năng sinh lời cao. Đương nhiên, các nhà đầu tư sẽ phải trả cho nhà môi giới một khoản nhất định cho mỗi giao dịch thành công. Bạn sẽ không tránh khỏi việc trả phí nhiều hơn cho nhà môi giới. Khi họ liên tục tư vấn để bạn thực hiện các lệnh giao dịch trên thị trường chứng khoán

Đầu tư cổ phiếu trung gian

Bạn mới bước vào việc đầu tư chứng khoán ? Bạn muốn giảm rủi ro xuống mức thấp nhất ? Việc đầu tư chứng khoán từ 10 triệu sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Việc tối ưu này không quên đi kèm với các công ty trung gian có uy tín. Và họ sẽ quy định một số vốn tối thiểu nhất định do các công ty đó đặt ra.

2.2. Các chi phí khi đầu tư – Chi phí phát sinh cho việc đầu tư chứng khoán từ 10 triệu

Hoa hồng

Bạn đã xác định được rằng khi mới bước chân vào thị trường chứng khoán, cần có người dẫn đường. Không ai khác đó chính là các nhà môi giới chứng khoán. Bạn cũng biết rằng bạn sẽ phải trả phí bao nhiêu cho mỗi giao dịch thành công. Chi phí trả có thể lên tới vài chục phần trăm trong khi bạn chỉ đầu tư chứng khoán từ 10 triệu. Liệu có xứng đáng không ?

Chưa kể đến việc, khoản phí đó có thể nhiều hơn khi bạn liên tục thực hiện các giao dịch. Mỗi khi thực hiện việc mua bán cổ phiếu, bạn đã mất khoản phí giao dịch, và sẽ cao hơn nếu bạn thông qua nhà môi giới. 

Phí của các công ty đầu tư trung gian

Mỗi công ty đầu tư trung gian chuyên nghiệp đương nhiên sẽ có một bảng giá phí khác nhau. Một vài nhà trung gian sẽ thu những khoản phí như phí duy trì, phí giao dịch. Một số công ty khác chỉ thu phí khi khoản đầu tư của khách hàng có lãi. Các khoản phí của các công ty đầu tư trung gian thì thực sự là một lợi thế so với tiền hoa hồng.

2.3. Đa dạng hóa các khoản đầu tư

Đa dạng hóa các khoản đầu tư

Bạn có một số tiền nhàn rỗi nhất định nhưng không quá lớn, và bạn muốn đầu tư chứng khoán từ 10 triệu. Nhưng bạn cũng biết, với số tiền đó thì khó có thể đa dạng hóa các mã đầu tư cổ phiếu. Bạn lại có thể đầu tư vào một loại các mã cổ phiếu khác nhau thông qua các công ty trung gian. Giúp đỡ các nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro và có thể mang lại khoản lợi nhuận tốt hơn.

Các công ty này đa dạng các khoản đầu tư. Cho nên nếu có bất kỳ mã chứng khoán nào giảm giá thì sẽ có những sự bổ trợ từ những mã khác. Việc tạo sự cân bằng này là lợi ích chính mà các công ty chứng khoán chuyên nghiệp chú trọng vào.

2.4. Đầu tư nhỏ cho tương lai xa – Đầu tư chứng khoán cho tương lai từ 10 triệu

Đầu tư chứng khoán từ 10 triệu – đó không phải là một khoản đầu tư nhỏ. Nhưng khoản lợi nhuận mà nó mang lại sẽ không đủ để bạn có thể thỏa mãn với việc đầu tư này. Điều đó làm các nhà đầu tư hay có xu hướng tiết kiệm tiền ở ngân hàng để an toàn hơn. Thay vì liều lĩnh đầu tư vào chứng khoán mà có thể rớt giá, gặp rủi ro bất cứ lúc nào. Nên nếu như bạn bắt đầu đầu tư từ sớm, thì số tiền này qua thời gian dài sẽ mang lại nguồn lợi nhuận ổn định. Thích hợp cho việc đầu tư khác trong tương lại của các nhà đầu tư thông minh.

Trên đây là Top 4 cách thức đầu tư chứng khoán 10 triệu hiệu quả mà Ohay tìm hiểu và muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng bạn sẽ mạnh dạn dấn thân vào thị trường chứng khoán mà không lo về số vốn. 

>>> Xem ngay 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version