Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Uy Tín

Hiện nay có rất nhiều nhà xe phục vụ hành khách trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Đà Lạt và ngược lại. Mỗi nhà xe sẽ có một thời gian xuất phát, địa điểm đón trả khách, mức giá vé và chất lượng dịch vụ khác nhau. Vậy làm sao để bạn có thể lựa chọn một nhà xe limousine chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Sau đây, ohay sẽ tổng hợp Top 10 dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Đà Lạt uy tín và giá rẻ nhất. Xem ngay nhé. 

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Thành Bưởi – Đơn Vị Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Hàng Đầu

Là một đơn vị tiên phong trong ngành xe khách vận tải, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Thành Bưởi đã phục vục hơn hàng ngàn tuyến xe trên khắp cả nước. Thành Bưởi là công ty chuyên cho thuê xe limousine đi Đà Lạt chất lượng cao. Đơn vị có hệ thống xe chất lượng, tân tiến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Các loại xe limousine của đơn vị đều đến từ những hãng nổi tiếng, nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi và hoạt động ổn định.

Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và kinh nghiệm, cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm đi xe với sự tiện nghi, thoải mái và an toàn tuyệt đối. Xe limousine được bảo trì định kỳ và trang bị các tiện nghi hiện đại như ghế da sang trọng, hệ thống âm thanh cao cấp, điều hòa không khí, và nhiều tiện ích khác để đảm bảo bạn có một hành trình thú vị và đáng nhớ.

Thành Bưởi

Bảng giá dịch vụ thuê xe limousine đi Đà Lạt của Thành Bưởi

Đơn vị luôn cung cấp bảng giá chi tiết cho tất cả các loại xe. Chính vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo giá cước. Bạn có thể xem qua bảng giá dịch vụ của đơn vị ngay dưới đây.

STT
HÀNH TRÌNH
LOẠI XE
GIÁ CƯỚC
1

TP.Hồ Chí Minh <=> Đức Trọng, Đà Lạt

Giường nằm
Giường nằm 34
Phòng nằm
Ghế nằm
290000
330000
440000
330000
2

Tp Hồ Chí Minh <=> Định Quán, Tân phú,Phương Lâm, Mađagui, Bảo Lộc, Di Linh

Giường nằm
Giường nằm 34
Phòng nằm
Ghế nằm
270000
310000
440000
310000
3

Đà Lạt, Đức Trọng <=> Mađagui, Phương Lâm, Tân Phú, Định Quán

Giường nằm
Giường nằm 34
Phòng nằm
Ghế nằm
270000
310000
440000
310000

Thông tin liên hệ

2. Đà Lạt Holiday – Cơ Sở Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Chất Lượng Cao

Đà Lạt Holiday hiện là đơn vị uy tín cho thuê xe limousine đi Đà Lạt cao cấp. Đà Lạt Holiday cam kết sử dụng những dòng xe limousine đời mới, chất lượng cao, sạch sẽ, nhằm tăng tối đa trải nghiệm của khách hàng khi di chuyển. Cùng với đó là đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đảm bảo đưa đón trả khách theo yêu cầu, đúng thời gian. Không chỉ được thuê xe chất lượng, đến với Đà lạt Holiday, bạn sẽ được tư vấn lịch trình du lịch Đà Lạt hoàn toàn miễn phí.

Đà Lạt Holiday tự hào sở hữu một flota xe limousine hiện đại và đẳng cấp. Các xe được bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho khách hàng. Với thiết kế nội thất sang trọng, ghế da êm ái và không gian rộng rãi, mỗi chuyến đi bằng xe limousine sẽ trở thành một trải nghiệm tuyệt vời.

Đà Lạt Holiday

Tại sao nên chọn công ty Đà Lạt Holiday để thuê xe limousine đi Đà Lạt

Thông tin liên hệ

3. Limo VIP – Doanh Nghiệp Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Uy Tín

Limo VIP là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê xe limousine đi Đà Lạt. Trải qua quá trình dài vận hành và không ngừng phát triển, Limo VIP đã vươn lên hàng đơn vị uy tín, chất lượng nhất. Nhận được những bình luận  tích cực từ đa dạng các đối tượng khách hàng đã và đang tìm đến với công ty để trải nghiệm các dòng xe đời mới cùng sự phục vụ chu đáo, tinh tế và tận tâm.

Limo VIP cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt, từ thuê xe theo giờ đến thuê xe trong ngày hoặc dài hạn. Bạn có thể tự do lựa chọn thời gian và điểm đón đưa mà bạn muốn, mang lại sự tiện lợi tối đa cho lịch trình của bạn. Thuê xe limousine từ Limo VIP sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch đẳng cấp. Bạn có thể thư giãn trong không gian sang trọng, thưởng thức

Tại sao nên chọn Limo VIP để thuê xe limousine đi Đà Lạt

Thông tin liên hệ

4. Going2saigon – Trung Tâm Chuyên Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Đáng Tin Cậy

Going2saigon là đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch, đưa đón sân bay, cho thuê xe hoa, cho thuê xe limousine đi Đà Lạt chất lượng cao và cung cấp các tour du lịch trong nước trọn gói. Với đội ngũ lái xe được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, tận tâm với khách hàng. Going2saigon bảo đảm mang đến một chất lượng dịch vụ cao cấp, thõa mãn được nhu cầu của mọi khách hàng. 

Ưu Điểm Dịch Vụ Cho Thuê Xe Của Going2saigon

Going2saigon

Mức giá thuê xe limousine đi Đà Lạt tại Going2saigon

Đơn vị cung cấp bảng giá cụ thể với mức chi phí phù hợp cho khách hàng trên website chính thức. Bạn cũng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ của đơn vị ngay dưới đây.

Thông tin liên hệ

5. Hoàng Gia Thịnh – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Nên Tham Khảo

Hoàng Gia Thịnh tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe limousine đi Đà Lạt tại TP Hồ Chí Minh. Với các dòng xe limousine du lịch cao cấp, đời mới nhất cũng như đẳng cấp sang trọng của các dòng xe vip. Xe limousine của đơn vị đều được trang bị nội thất sang trọng, đa dạng tiện nghi và hoạt động ổn định. Bên cạnh đó, đơn vị còn phục vụ nước uống, khăn lạnh suốt chặng đường cho khách hàng. Hoàng Gia Thịnh tự tin mang lại cho bạn những chuyến đi thật hài lòng, hoàn mỹ trọn vẹn.

Hoàng Gia Thịnh có đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ niềm nở và tận tâm. Lái xe thông thạo các tuyến đường tại Đà Lạt và có kiến thức về các điểm đến nổi tiếng, họ sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ có một hành trình trơn tru và an toàn.

Hoàng Gia Thịnh

Lý do nên thuê xe Limousine đi Đà Lạt tại Hoàng Gia Thịnh

Thông tin liên hệ

6. Alolimo – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Sang Trọng

Alolimo là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Đà Lạt cao cấp 9 chỗ, 12 chỗ, 19 chỗ tại TPHCM. Xe được thiết kế với không gian rộng rãi, nội thất sang trọng, ghế ngã đệm êm, ngóc trượt ngã tùy chinh. Đặc biệt ghế ngồi có cả chế độ massage, giúp cho Qúy khách thoải mái hơn trong quá trình di chuyển lên Đà Lạt. Ngoài ra xe còn có wifi miễn phí, tivi, cổng sạc điện thoại, tủ lạnh minim, có khăn lạnh và nước uống miễn phí.

Mức giá bạn có thể tham khảo khi thuê xe limousine đi Đà Lạt:

Ưu điểm dịch vụ của Alolimo khi thuê xe Limousine đi Đà Lạt

Thông tin liên hệ

7. Thái Dương Limousine – Cơ Sở Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Uy Tín

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch đến Đà Lạt và muốn tận hưởng một chuyến đi tiện nghi và thoải mái, Thái Dương Limousine là một cơ sở cho thuê xe đáng xem xét. Với dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, Thái Dương Limousine cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch tuyệt vời trên các chuyến đi đến Đà Lạt.

Thái Dương Limousine là 1 thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Du Lịch Thái Dương. Hiện là đại lý cho thuê xe limousine đi Đà Lạt hàng đầu hiện nay. Với lô xe DCar Limousine mạnh mẽ, sang trọng bậc nhất hiện nay, Thái Dương Limousine cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển cao cấp, an toàn, tiện lợi và thoải mái, phục vụ tối đa hành trình của khách hàng trong chuyến du lịch của mình.

Tại sao nên chọn Thái Dương Limousine để thuê xe Limousine đi Đà Lạt

Thông tin liên hệ

8. Nhà Xe Lạc Hồng – Đơn Vị Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Hiện Đại

Nhà xe Lạc Hồng là địa chỉ cho thuê xe limousine đi Đà Lạt chất lượng hiện nay. Đơn vị có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, có bằng lái xe chuẩn quy định. Thêm vào đó, các dòng xe limousine của đơn vị đều là dòng mới, có đầy đủ tiện nghi và nội thất sang trọng. Ngoài ra, đơn vị còn có quy trình làm việc rõ ràng, cam kết không phát sinh bất kì chi phí nào trong quá trình di chuyển.

Nhà Xe Lạc Hồng sở hữu một flota xe limousine hiện đại và đẳng cấp. Các xe được bảo dưỡng thường xuyên và kiểm tra chất lượng để đảm bảo một chuyến đi an toàn và thoải mái. Với thiết kế nội thất sang trọng, ghế da êm ái và không gian rộng rãi, bạn sẽ có một trải nghiệm du lịch đẳng cấp và thoải mái trên những chiếc xe limousine của Nhà Xe Lạc Hồng.

Nhà xe Lạc Hồng

Tại sao nên chọn nhà xe Lạc Hồng để thuê xe Limousine đi Đà Lạt

Thông tin liên hệ

9. Thanh Bình Xanh – Trung Tâm Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Cao Cấp

Thanh Bình Xanh là nhà xe cho thuê xe limousine đi Đà Lạt chuyên nghiệp. Đơn vị đảm bảo đem đến dịch vụ an toàn và tuyệt vời. Với đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự nhiệt tình và mến khách, chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Đặc biệt, đơn vị còn thường xuyên vệ sinh xe, kiểm tra động cơ để đảm bảo khách hàng có chuyến đi vui vẻ và bình an.

Bên cạnh đó, các dòng xe limousine tại đơn vị đều là mẫu mới, có nội thất sang trọng, tiện nghi. Xe được trang bị đầy đủ wifi, ổ sạc, màn hình LED, ti vi để khách hàng có thể giải trí, thư giãn trong suốt chuyến đi. Ngoài ra, nhà xe còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chính vì vậy, đơn vị luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tại sao nên chọn xe Limousine tại Thanh Bình Xanh đi Đà Lạt

Thông tin liên hệ

10. Đan Anh – Cơ Sở Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Đẳng Cấp

Đan Anh là nhà xe chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe limousine đi Đà Lạt hiện đại. Đan Anh Limousine phục vụ khách hàng trên 2 dòng xe Limousine cao cấp 9 chỗ và 11 chỗ cùng nhiều tiện nghi đẳng cấp với mong muốn mang đến cho khách hàng một chuyến đi tuyệt vời. Thêm vào đó, đơn vị còn cung cấp cho khách hàng lịch trình di chuyển rõ ràng và đảm bảo không thu thêm bất cứ khoản phí nào.

Đan Anh sở hữu một flota xe limousine cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi trong suốt chuyến đi của bạn. Các xe được trang bị ghế da mềm mại, không gian rộng rãi và các tiện ích hiện đại. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng hành trình một cách tuyệt vời trên những chiếc xe limousine của Đan Anh. Vậy thì hãy liên hệ ngay với đơn vị Đan Anh để nhận được báo giá tốt nhất và có thể giúp bạn có được một chuyến đi trọn vẹn nào!

Tại sao nên chọn nhà xe Đan Anh để thuê xe Limousine đi Đà Lạt?

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 10 dịch vụ cho thuê xe limousine đi Đà Lạt uy tín mà ohay muốn mang đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị trong chuyến đi của mình nhé. 

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version