Gợi Ý Top 5 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Đạp Ở Đà Lạt Uy Tín

Thuê xe đạp Đà Lạt là dịch vụ ngày càng phổ biến và được nhiều du khách lựa chọn khi tới đây. Những bạn trẻ ưa thích du lịch đều thấy rằng xe đạp là phương tiện tuyệt vời cho cuộc hành trình của mình. Bài viết này sẽ cũng cấp thông tin về những địa chỉ cho thuê xe đạp uy tín. Giúp bạn có thể thuê xe đạp ở Đà Lạt một cách dễ dàng nhất. Cùng Ohay khám phá ngay nhé!

1. Stop And Go Hotel – Cho Thuê Xe Đạp Ở Đà Lạt

Stop And Go Hotel là đơn vị có hỗ trợ dịch vụ cho thuê xe đạp ở Đà Lạt uy tín. Trong thời gian gần đây, đơn vị được rất nhiều khách du lịch ủng hộ. Xe mà đơn vị cho thuê được nhiều người đánh giá tốt vì nó không hư hỏng dọc đường. Trong nhiều năm kinh doanh, đơn vị tập trung vào cải tiến chất lượng xe từ phụ tùng một cách chỉnh chu và chất lượng nhất. Hư hỏng ở bất cứ chỗ nào Stop And Go Hotel sẽ để nhân viên thay thế hoặc sữa ngay. 

Stop And Go Hotel

Mức giá cho thuê xe đạp tại Stop And Go Hotel dao động từ 60k đến 80k/lượt. Mức giá không cao so với mặt bằng chung, ngang bằng các đơn vị cho thuê khác. Nên ai cũng có thể sở hữu một chiếc xe đạp để vi vu khắp Đà Lạt. Bên cạnh đó, thủ tục cho thế rất nhanh gọn, không yêu cầu nhiều. Bạn chỉ cần chuẩn bị mức phí mà đơn vị đề ra là có thể thuê được ngay.

Tại sao bạn nên thuê xe đạp tại Stop And Go Hotel

Thông tin liên hệ:

2. Trinh Nguyễn Homestay – Thuê Xe Đạp Ở Đà Lạt Giá Tốt

Là đơn vị cho thuê xe đạp ở Đà Lạt lâu năm. Nên tại Trinh Nguyễn Homestay có khá nhiều dòng xe để thuê. Khi đến Trinh Nguyễn Homestay, bạn sẽ được trải nghiệm một sự đa dạng về loại xe đạp. Có sẵn các dòng xe phổ thông, đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp cho những chuyến đi ngắn và khám phá thành phố. Ngoài ra, còn có các dòng xe đạp cao cấp, được trang bị các tính năng nâng cao như hệ thống truyền động chính xác, bánh xe chất lượng cao, và hệ thống phanh an toàn. Điều này mang lại sự thoải mái và tin cậy cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.

Việc lựa chọn xe đạp phù hợp tại Trinh Nguyễn Homestay rất dễ dàng. Nhân viên tại đây sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn xe dựa trên nhu cầu và kỹ năng lái của bạn. Bạn cũng có thể tham khảo thông tin về các tuyến đường và điểm đến tại Đà Lạt để lựa chọn chiếc xe phù hợp với kế hoạch du lịch của mình. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của nhân viên sẽ giúp bạn có một trải nghiệm thuê xe đạp suôn sẻ và đáng nhớ.

Thuê xe đạp ở Trinh Nguyễn Homestay

Ưu điểm của Trinh Nguyễn Homestay

Xe đạp do đơn vị cung cấp luôn có nhân viên kiểm tra theo dõi tình trạng xe hằng ngày. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn xe để thuê ở đây. Thêm nữa, trong quá trình sử dụng, nếu có những phát sinh ngoài ý muốn bạn hãy liên hệ ngay cho homestay nhé. Dù bạn ở đâu hư hỏng đều có đơn vị hỗ trợ kịp thời. Khi bạn thuê xe sẽ được nhân viên giao tận nơi miễn phí, tư vấn thêm các vấn đề khác nếu bạn có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

3. Dalat Memories Homestay – Thuê Xe Đạp Ở Đà Lạt Tiện Lợi 

Dalat Memories Homestay là nơi cho thuê xe đạp ở Đà Lạt với mức giá thấp và số lượng xe nhiều cho khách đi theo đoàn có nhu cầu muốn thuê. Xe đạp tại đây rất mới và đều có tình trạng hoạt động tốt. Để mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn và thú vị nhất.

Một trong những yếu tố quan trọng khi thuê xe đạp là chất lượng của xe. Tại Dalat Memories Homestay, chất lượng của xe đạp luôn được đặt lên hàng đầu. Mỗi chiếc xe đều được kiểm tra và bảo dưỡng đều đặn hàng tuần hoặc sau khi khách hàng trả xe. Điều này đảm bảo rằng xe luôn trong tình trạng hoạt động tốt và sẵn sàng cho khách hàng sử dụng. Từ đó giúp bạn yên tâm và tự tin khi tham gia vào các hoạt động khám phá Đà Lạt.

Dalat Memories Homestay

Giá mà Dalat Memories Homestay cho thuê từ 40k – 60k/lượt, nếu bạn thuê nhiều ngày được giảm giá ưu đãi từ 10 – 30%. Các loại xe trước khi giao cho khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng để tránh gặp hư hỏng. Thời làm thủ tục cho thuê chỉ vài phút. Mọi sự cố bạn gặp trên dọc đường thì homestay sẽ hỗ trợ 24/24h.

Điểm mạnh của Dalat Memories Homestay

Thông tin liên hệ:

4. Vườn Thương House – Thuê Xe Đạp Ở Đà Lạt Chất Lượng

Nếu bạn có nhu cầu muốn thuê xe đạp ở Đà Lạt để vi vu du lịch thì đừng bỏ qua Vườn Thương House nhé. Bên cạch việc cung cấp dịch vụ lưu trú khi đi du lịch hay công tác ở Đà Lạt. Ở đây cũng cho thuê những chiếc xe đạp rất chất lượng đấy nhé. 

Vườn Thương House

Vườn Thương House niêm yết mức giá cho thuê từ 50k đến 80k/lượt tùy nhu cầu của bạn. Có trang bị đi kèm cho bạn là nón bảo hiểm. Cung cấp tích hợp dịch vụ tìm kiếm chỗ nghỉ ngơi khi đi du lịch, kèm theo có cho thuê xe đạp. Thì Vườn Thương House là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn. Giá thuê tại đơn vị minh bạch, không phát sinh chi phí khác sau khi thuê. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đạp ở đây.

Lợi ích khi bạn thuê xe đạp để vi vu trong chuyến đi của mình

Thông tin liên hệ:

5. Khách Sạn Lovely House – Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe 

Khách Sạn Lovely House là địa chỉ cho thuê xe đạp ở Đà Lạt uy tín mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Đơn vị cung cấp dịch vụ giao xe tận nơi, giá rẻ. Ngoài ra còn cho thuê phòng nghỉ sạch sẽ nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Nên nếu muốn tìm dịch vụ lưu trú kèm theo thuê xe đạp thì đây là chỗ lý tưởng dành cho bạn.

Thuê xe tại Khách Sạn Lovely House

Đơn vị có nhiều loại xe để cho bạn lựa chọn, giá thuê dao động từ 50k – 70k/lượt. Khách Sạn Lovely House có vị trí thuận lợi, giá thuê lại rẻ nên còn gì tuyệt vời hơn khi bạn thuê xe đạp tại đây rồi vi vu dạo quanh Đà Lạt. Không chỉ vị trí thuận lợi và giá thuê hợp lý, đơn vị còn đảm bảo chất lượng xe đạp. Cả bên ngoài lẫn bên trong của xe được chăm sóc và bảo dưỡng đều đặn, đảm bảo rằng xe luôn trong tình trạng hoạt động tốt và an toàn. Hơn nữa có nhân viên lau chùi và vệ sinh sạch sẽ. Thủ tục cho thuê đơn giản nên cần phương tiện đi lại bạn có thể chọn Khách Sạn Lovely House nhé.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 đơn vị cho thuê xe đạp ở Đà Lạt uy tín mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có một hành trình vui vẻ trên một con xe chất lượng nhé.

>>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version