Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Flycam HCM Uy Tín

Không cần bỏ ra một số tiền quá lớn nhưng vẫn có thể trải nghiệm những thiết bị flycam hiện đại để chụp ảnh, quay phim từ trên không. Để có thể tiết kiệm chi phí cho người dùng, từ đó mà dịch vụ cho thuê flycam ra đời. Vậy đâu là địa chỉ cho thuê flycam uy tín? Hãy để ohay giới thiệu cho bạn top 10 địa điểm cung cấp dịch vụ thuê flycam HCM uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Go Camera – Thuê Flycam HCM Uy Tín

Cửa Hàng Go Camera là cửa hàng có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ flycam, cho thuê flycam HCM. Cửa hàng hiểu được nhu cầu của khách hàng khi cần chụp và quay các cảnh flycam các dự án bất động sản,… Dịch vụ cho thuê của cửa hàng được trang bị những công nghệ flycam hiện đại giúp mang lại cho khách hàng các góc nhìn từ trên cao. Hình ảnh có độ phân giải và độ sắc nét cao nhất.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của cửa hàng sẽ luôn đảm bảo chất lượng flycam trước khi được chuyển tới tay khách hàng. Đến với Go Camera, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những chiếc máy quay bằng flycam hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới: DJI Phantom 4,… Vì vậy bạn có thể yên tâm khi thuê flycam uy tín và chất lượng tại đây.

Go Camera

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng One Touch – Thuê Flycam HCM Chất Lượng

Cửa Hàng One Touch là cửa hàng cho thuê flycam. Các flycam thuộc phân khúc flycam mini giá rẻ và tầm trung phù hợp với đại đa số nhu cầu hiện nay. Các sản phẩm luôn được cập nhật mới nhất theo xu hướng và được nhập khẩu chính hãng nhà sản xuất. Đồng thời, One Touch cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng.

One Touch

Flycam có thể quay video từ trên cao chủ yếu để làm event hoặc hỗ trợ những người yêu thích làm vlog quay lai các di tích danh lam thắng cảnh đẹp từ trên cao,… Đội ngũ nhiều kinh nghiệm khi thực hiện quay phim flycam cho nhiều chương trình và những sự kiện khác nhau. Flycam của One Touch tạo ra được nhiều cảnh quay đẹp, góc quay ấn tượng. Giá thành tại đây cũng cạnh tranh và giá rẻ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Vietpro – Thuê Flycam Không Nên Bỏ Qua Tại HCM

Cửa Hàng Vietpro được biết đến là một trong các cửa hàng hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê flycam HCM. Cửa hàng đã được nhiều công ty lựa chọn làm đối tác lâu dài như Vinhomes,… Bởi chất lượng sản phẩm và phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt Vietpro hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê flycam có người điều khiển với những thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới.

Vietpro

Khi sử dụng dịch vụ quay và cho thuê flycam, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những chiếc flycam cao cấp nhất hiện nay như DJI Mavic Air 2s, DJI Mavic 3. Liên hệ ngay với Vietpro để trải nghiệm dịch vụ cho thuê flycam – dịch vụ cho thuê flycam có người lái chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, nhiều ưu đãi!

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng HD Motion – Thuê Flycam HCM Đáng Tin Cậy

Chọn dịch vụ cho thuê flycam HCM tại cửa hàng HD Motion là một sự lựa chọn đúng đắn. Cửa hàng cung cấp loại máy quay flycam nhập khẩu chính hãng từ USA. HD Motion cam kết máy quay chất lượng. Flycam của cửa hàng luôn đạt độ cao tuyệt đối. Cùng với đó, cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, nhiều ý tưởng. Ngoài ra, HD Motion có chính sách giá phù hợp với nhiều đối tượng khách.

HD Motion

Cửa hàng cung cấp dịch vụ

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Flycam Plus – Cở Sở Thuê Flycam Không Nên Bỏ Lỡ Tại HCM

Cửa Hàng Flycam Plus là cửa hàng cho thuê flycam tại HCM nổi tiếng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng luôn sẵn có các flycam và những thiết bị gắn trên flycam. Điều này giúp cho khách hàng có nhu cầu thuê flycam hay thuê các chi tiết đều dễ dàng. Sản phẩm được phân phối chính hãng, an toàn và chất lượng.

Flycam Plus

Flycam Plus áp dụng nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Đặc biệt là những chính sách cho thuê từng sản phẩm. Khách hàng khi thuê flycam đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và quyền lợi khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, hỗ trợ tận tâm. Chắc chắn Flycam Plus sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời khi thuê flycam.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Bút Vàng – Thuê Flycam HCM Nổi Tiếng

Cửa Hàng Bút Vàng là cửa hàng cho thuê flycam có tiếng tại HCM. Các thiết bị luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, máy móc mới. Điểm cộng cho cửa hàng là dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo giúp khách hàng có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như đáp ứng tốt trong quá trình sử dụng thực tế. Bút Vàng đã không ngừng đầu tư, cập nhật các thiết bị tiên tiến của thế giới.

Bút Vàng

Tại đây, khi sử dụng dịch vụ, khách hàng còn có thể nhận được những ưu đãi đặc biệt. Bút Vàng đã và đang hướng tới con đường trở thành một dịch vụ cho thuê thiết bị. Với slogan “Chuyên nghiệp – Nhiệt tình – Chu đáo”, cửa hàng mong sẽ tiếp tục phục vụ nhu cầu của khách hàng nhiều hơn nữa. Bút Vàng tự tin cung cấp cho khách hàng những thước phim flycam ấn tượng, uy tín.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Máy Ảnh Cam – Thuê Flycam HCM Giá Tốt

Cửa Hàng Máy Ảnh Cam là địa chỉ cho thuê flycam HCM chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 5 năm cho thuê các thiết bị, cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Máy móc mới, cập nhật thường xuyên. Điều này đảm bảo tất cả các thiết bị đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng luôn hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Bằng các hình thức thanh toán linh hoạt như chuyển khoản và hỗ trợ giao hàng tận nhà trong nội thành TPHCM.

Máy Ảnh Cam

Flycam của Máy Ảnh Cam đã nhận được sự tín nhiệm của các anh em là tín đồ của đồ chơi công nghệ hơn nhiều năm nay. Máy Ảnh Cam được ưu tiên đảm bảo về chất lượng. Cửa hàng luôn mong muốn mang đến trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất đến cho khách hàng. Ngoài ra, thủ tục cho thuê đơn giản bởi cửa hàng luôn đặt niềm tin với khách hàng lên trên hết. 

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng TKB – Thuê Flycam HCM Được Nhiều Người Biết Đến

Cửa Hàng TKB là cửa hàng cho thuê flycam HCM chính hãng. Cửa hàng cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu và chức năng. Cửa hàng đã nhiều năm kinh doanh doanh trên thị trường với đa dạng dòng sản phẩm về công nghệ. Bên cạnh đó, hình thức bảo hành miễn phí và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã giúp cửa hàng nhận được sự tin tưởng cao.

TKB

Tại đây, có dịch vụ trọn gói từ quay chụp trên không đến dựng phim, dựng chuyên đề, lồng tiếng hoàn chỉnh cho sản phẩm của khách hàng. Điều này đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt đối khi đến với khách hàng. Cửa hàng rất chú trọng trong việc đào tạo trình độ nhân viên và luôn cập nhật các kỹ thuật quay mới nhất. TKB cũng mang đến cho các bạn giá cả thấp nhất. TKB tự hào là cửa hàng cung cấp dịch vụ quay phim flycam hàng đầu tại Việt Nam. 

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Flycam Sky – Địa Chỉ Thuê Flycam Tại  HCM

Cửa Hàng Flycam Sky cung cấp dịch vụ cho thuê flycam có người lái và không người lái tại HCM. Cửa hàng ra đời nhằm phục vụ nhu cầu quay phim flycam, chụp ảnh flycam. Flycam Sky mong muốn khách hàng có được những bức ảnh và thước phim ấn tượng từ trên cao với chi phí hợp lý nhất. Cửa hàng có ekip hơn 5 phi công flycam chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản giúp khách hàng có được những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ flycam có thể sử dụng trên mọi loại địa hình. Thậm chí nó còn mang lại những góc máy độc đáo và sáng tạo.

Flycam Sky

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê tại Flycam Sky

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Á Châu – Địa Điểm Cho Thuê Flycam Không Thể Bỏ Qua

Cửa Hàng Á Châu là điểm đến quen thuộc của các tín đồ công nghệ đặc biệt là tín đồ yêu thích flycam. Flycam của cửa hàng luôn đảm bảo về mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, màu sắc đẹp. Đồng thời các mẫu mới nhất trên thị trường về flycam đều có mặt sớm tại cửa hàng. Bên cạnh đó, đối với khách hàng thuê sản phẩm, sẽ được đổi hàng với các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, sai sót trong màu,… Đến với Á Châu, khách hàng luôn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc và phục vụ nhiệt tình.

Á Châu

Tại sao nên lựa chọn Á Châu?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm cung cấp dịch vụ thuê flycam HCM uy tín mà ohay giới thiệu đến bạn. Chúc bạn tìm được một địa điểm thuê máy phù hợp nhé!

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version