Top 20+ Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Sài Gòn Chất Lượng

thiết kế biệt thự Sài Gòn

Ngày xưa khi bắt đầu xây nhà, người ta sẽ tìm thầy phong thủy. Còn ngày nay, công việc đầu tiên gia chủ phải làm, đó là tìm ngay một công ty kiến trúc phù hợp. Một căn nhà tiện nghi, một khách sạn đẳng cấp, một biệt thự sang trọng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào bàn tay của những “thầy phong thủy thời hiện đại” hay những công ty tư vấn thiết kế cảnh quan, đơn vị chuyên thiết kế nội thất biệt thự chuyên nghiệp. Chính vì thế, phải nhanh chóng cùng ohay.vn bỏ túi top 20+ công ty thiết kế biệt thự Sài Gòn khiến các bạn phải thốt lên “Ôi đẹp quá!!!” 

>>> Xem ngay:

1. Sơn Hà – Công Ty Xây Dựng Và Tư Vấn Thiết Kế Biệt Thự 

Công ty Sơn Hà đã được thành lập từ năm 2003 và hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự và xây dựng. Sau hơn 17 năm hoạt động, công ty đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu trong ngành thiết kế kiến trúc tại Hải Phòng và trên toàn quốc với mạng lưới chi nhánh đa dạng. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ thi công được đào tạo chuyên sâu. Công ty luôn chú trọng đến sự an toàn, ổn định, nhiệt tình và đam mê học hỏi để phát triển bền vững trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng.

Sơn Hà không chỉ cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công chuyên nghiệp mà còn đưa ra nhiều mẫu kiến trúc độc đáo để khách hàng lựa chọn. Cụ thể, trong lĩnh vực thiết kế và thi công biệt thự, đơn vị thiết kế biệt thự Sài Gòn này có rất nhiều mẫu kiến trúc như biệt thự lâu đài, biệt thự cổ điển, biệt thự hiện đại… Văn phòng đại diện của Sơn Hà tại quận 2, TP.HCM là một trong những công ty thiết kế biệt thự Sài Gòn hàng đầu. Bảng báo giá của công ty dao động từ 120.000đ đến 300.000đ/m2.

Thông tin liên hệ:

2. Việt Quốc – Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Biệt Thự Tại Sài Gòn

Công ty TNHH Việt Quốc tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc với 10 năm kinh nghiệm và hàng ngàn dự án đã hoàn thành trải dài trên 25 tỉnh thành khắp cả nước. Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế trường học, nhà hàng khách sạn, đặc biệt chuyên sâu trong lĩnh vực thi công và tư vấn thiết kế biệt thự Sài Gòn. Với tôn chỉ đổi mới và tư duy sáng tạo. Đơn vị thiết kế biệt thự Sài Gòn này luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ và ứng dụng thiết kế mới nhất vào từng dự án. Chính những giá trị này giúp công ty tạo nên sự khác biệt và giành được uy tín trong lòng khách hàng.

Không chỉ đơn thuần là những công trình xây dựng. Mỗi biệt thự được thiết kế bởi Việt Quốc đều mang trong mình một giá trị tinh thần. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế kiến trúc và các yếu tố thiên nhiên. Các mẫu biệt thự được thiết kế từ phong cách cổ điển Pháp. Đến phong cách tân cổ điển châu Âu hay hiện đại tiện nghi phong cách Hàn Quốc. Đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng. Tất cả các công trình được thiết kế và xây dựng đều có một điểm chung đó là hài hòa với thiên nhiên. Và sở hữu hệ thống vườn cây rộng mát.

Thông tin liên hệ:

3. Kiến Vui – Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Sài Gòn Chuyên Nghiệp 

Công ty thiết kế Kiến Vui được đánh giá cao về kinh nghiệm. Phong cách chất lượng và chi phí hợp lý. Với 10 năm kinh nghiệm và hàng ngàn công trình đã hoàn thành trên toàn quốc. Nơi đây cung cấp dịch vụ thiết kế các loại công trình, từ nhà phố. Nhà hàng khách sạn, thiết kế nội thất đến biệt thự Sài Gòn. Công ty tự hào mang đến những sản phẩm thiết kế chất lượng, sáng tạo và độc đáo cho khách hàng. Và tập trung vào việc thiết kế những mẫu biệt thự với sự đa dạng về hình thức để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Kiến trúc nội thất của Kiến Vui

Kiến Vui là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế. Và thi công nội thất với phong cách hiện đại, tiện nghi, sang trọng và ấm cúng. Với mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn sắp xếp nội thất một cách hợp lý để tối ưu hóa không gian sống. Không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Thiết kế biệt thự Sài Gòn này còn cung cấp các gói thiết kế phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Chi phí thiết kế dao động từ 80.000đ – 200.000đ/m2. Và nếu khách hàng sử dụng dịch vụ thi công trọn gói. Bao gồm thi công phần thô và hoàn thiện, công ty sẽ miễn phí chi phí thiết kế.

Thông tin liên hệ:

4. Kiến Tạo Việt – Đơn Vị Kiến Tạo Biệt Thự Sài Gòn Đa Phong Cách

Công ty Kiến Tạo Việt chuyên thiết kế biệt thự, nhà phố với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế dân dụng. Với tâm huyết và sự tận tâm tới từng chi tiết, công ty sẽ giúp khách hàng xử lý diện tích thông minh. Biến những căn nhà chật chội trở nên rộng rãi và tiện nghi hơn. Điểm nhấn của công ty chính là sự thấu hiểu. Và hỗ trợ khách hàng bằng kiến thức và hiểu biết chuyên sâu trong ngành nhà ở. Tạo nên một sự khác biệt trong vô vàn công ty thiết kế biệt thự Sài Gòn.

Biệt thự phong cách hiện đại

Các kiến trúc thế mạnh của công ty phải kể đến phong cách thiết kế đơn giản. Thoải mái nhưng đề cao sự tiện nghi, hiện đại và kết hợp với cây xanh thân thiện với môi trường. Đơn vị thiết kế biệt thự Sài Gòn này luôn cập nhật các xu hướng kiến trúc hiện đại thịnh hành trong nước và trên thế giớ. Đưa đến giá trị không chỉ trong không gian thiết kế mà còn trong cảm nhận của khách hàng. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty Kiến Tạo Việt.

Thông tin liên hệ:

5. Phú Cường – Dịch Vụ Thiết Kế Biệt Thự Sài Gòn Tận Tâm

Công ty Phú Cường được thành lập từ năm 2012 và đã hoạt động trong 8 năm. Để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự. Với cam kết mang đến cho khách hàng kinh nghiệm, phong cách và chi phí rẻ nhất. Điểm mạnh của công ty nằm ở sự chuyên môn hóa. Với hệ thống làm việc chặt chẽ, nghiêm túc và cẩn thận cùng tinh thần trách nhiệm cao. Khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu và công ty đã hoàn thành hàng ngàn dự án lớn nhỏ, trở thành một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy với khách hàng.

Biệt thự mái xéo của Phú Cường

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế nhà ở. Các kiến trúc sư của công ty cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất. Thiết kế nhà cấp 4, nhà ống và đặc biệt là thiết kế biệt thự. Các thiết kế của đơn vị thiết kế biệt thự Sài Gòn này hướng đến sự tiết kiệm. Và tận dụng tối đa diện tích để mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái. Đồng thời đảm bảo tính hiện đại và sang trọng trong mọi công trình. Khác với các công ty khác, Phú Cường cam kết giá cả là thấp nhất trên thị trường, chỉ từ 40.000đ đến 80.000đ/m2. Nhờ áp dụng công nghệ mới vào thiết kế nhà ở và đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Thông tin liên hệ:

6. Thiên Ân – Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực Thiết Kế Biệt Thự Sài Gòn

Công ty TNHH Thiên Ân là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự tại Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã chuyên sâu trong sản xuất, thi công. Cung cấp và trang trí nội ngoại thất đồ gỗ, luôn mong muốn đem đến cho khách hàng không gian sống tốt nhất.

Để đảm bảo chất lượng công trình, công ty Thiên Ân không ngừng nâng cao tay nghề của đội ngũ kĩ sư. Và kiến trúc sư, học tập và cập nhật những xu hướng kiến trúc mới trong và ngoài nước. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, độc đáo và chất lượng, các thiết kế của công ty được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, với các chi tiết sáng tạo riêng biệt nhằm tạo nên một bức tranh nghệ thuật trên nền kiến trúc, từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển.

Biệt thự được thiết kế sang trọng

Ngoài ra, đơn vị thiết kế biệt thự Sài Gòn này còn có các dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng, đề xuất các phong cách kiến trúc phù hợp với mỗi khách hàng. Với các thiết kế được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, đẳng cấp và hiện đại. Công ty luôn là một địa chỉ tin cậy cho khách hàng tìm kiếm không gian sống hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

7. Kiến An Vinh – Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Biệt Thự Sài Gòn Hàng Đầu

Kiến An Vinh là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế biệt thự Sài Gòn, với danh tiếng uy tín và được nhiều chủ đầu tư tin tưởng giao phó trách nhiệm xây dựng không gian sống hoàn hảo cho khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư của đơn vị thiết kế biệt thự Sài Gòn này đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong ngành, giúp họ luôn sáng tạo và đem đến những thiết kế mang phong cách tân cổ điển độc đáo và phù hợp với đối tượng khách hàng yêu thích sự khác biệt và đổi mới.

Kiến An Vinh không chỉ là một công ty chuyên sâu về dịch vụ thiết kế biệt thự mà còn rất tài năng và đa năng trong việc thiết kế các loại công trình như nhà phố, nhà hàng khách sạn, showroom, khu chung cư, resort, thiết kế nội ngoại thất… Với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong ngành, các kiến trúc sư của đơn vị luôn đưa ra các thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo và phù hợp với nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng luôn cập nhật giá thiết kế của mình để đáp ứng với nhu cầu của thị trường. Đơn giá thiết kế biệt thự của công ty được đánh giá là phù hợp với giá thị trường hiện nay, từ 130.000đ đến 220.000đ/m2, tùy thuộc vào loại hình xây dựng.

Thông tin liên hệ:

8. AKISA – Thiết Kế Biệt Thự Tại Sài Gòn Nhiều Ưu Đãi

AKISA ra đời vào năm 2017, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trên 10 năm, đã thực hiện thành công hàng ngàn dự án tại hơn 55 tỉnh thành. Dù đó là các công trình theo phong cách cổ điển, tân cổ điển Châu Âu hay phong cách hiện đại mang vẻ đẹp Á Đông. Công ty đều thể hiện khả năng thiết kế và thi công đáng kinh ngạc. Phương châm hoạt động của đơn vị thiết kế biệt thự Sài Gòn này là “Uy tín từ chất lượng – Ấn tượng từ thiết kế”. Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển, AKISA luôn đặt tâm huyết và khối óc để kiến tạo các công trình xây dựng.

Công ty Kiến Trúc Akisa

AKISA cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình xây dựng. Công ty luôn cố gắng tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu nhất, từ thiết kế đến thi công và hoàn thiện. Bên cạnh đó, công ty còn đảm bảo chất lượng vật liệu và thiết bị sử dụng trong quá trình xây dựng, đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ:

9. Starlight – Ánh Sáng Trong Ngành Thiết Kế Biệt Thự Sài Gòn

Công ty TNHH Starlight là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự tại Sài Gòn cũng như cả nước. Với số lượng các bản thiết kế lớn và hợp tác với nhiều ông lớn trong ngành bất động sản, công ty đã xây dựng được một danh tiếng về trình độ thiết kế. Các thiết kế của đơn vị luôn mang đến sự tinh tế trong từng nét vẽ kiến trúc, kết hợp giữa sang trọng và đơn giản, đem lại cảm giác thoải mái và thích thú cho khách hàng. Không chỉ giới hạn trong lĩnh vực thiết kế biệt thự. Starlight còn thành công trong việc thiết kế các công trình như nhà hàng, khách sạn, văn phòng showroom, quán cà phê, trường học.

Thiết kế quán cà phê của Starlight

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sở hữu chuyên môn vững vàng cùng với tinh thần sáng tạo đổi mới, Starlight sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đơn vị cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và luôn sáng tạo ra các sản phẩm kiến trúc độc đáo, tinh tế và hiện đại. Chúng tôi luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đảm bảo độ chính xác và tiến độ thi công đúng hẹn.

Thông tin liên hệ:

10. Tứ Gia – Đơn Vị Thiết Kế Biệt Thự Đẳng Cấp Tại Sài Gòn

Công ty thiết kế Tứ Gia luôn duy trì phương châm “chất lượng uy tín tạo nên sự thành công” và không ngừng sáng tạo các phương pháp tối ưu diện tích và công năng để đạt được tiêu chuẩn cao về mức độ thẩm mỹ. Công ty luôn hiểu rằng ngôi nhà chính là tổ ấm và là giá trị truyền đời của mỗi gia đình. Vì vậy, công ty luôn cố gắng hết sức để đưa ra những sản phẩm thiết kế tốt nhất và đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Với tiêu chí này, đơn vị thiết kế biệt thự Sài Gòn này đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các chủ đầu tư trong nhiều năm qua.

Thiết kế nội thất hài hòa về không gian và màu sắc

Ngoài dịch vụ thiết kế nhà phố, các công trình công nghiệp, biệt thự. Tứ Gia còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất với mức giá từ 160.000đ đến 250.000đ/m2. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và tận tâm, công ty cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế đẹp mắt, tiện nghi và độc đáo nhất. Với việc tập trung vào hình thức và chất lượng thi công, các biệt thự của công ty luôn đạt được sự hài lòng từ phía khách hàng. Tất cả những điều này giúp thương hiệu xây dựng được những biệt thự hoàn hảo, hài hòa với thiên nhiên và giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Thông tin liên hệ:

11. Việt Quang – Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Sài Gòn Cao Cấp

Việt Quang là một công ty uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Không chỉ tập trung vào thiết kế nhà ở, công ty còn thiết kế các công trình công cộng như nhà hàng, khách sạn và chung cư. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tay nghề cao. Thương hiệu mang đến cho khách hàng hàng ngàn mẫu thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Chúng được thiết kế và đưa ra sử dụng với tinh thần chú trọng đến tính thẩm mỹ, tính tiện ích và tính hiệu quả sử dụng. Các mẫu thiết kế biệt thự của Việt Quang được thiết kế từ phong cách truyền thống đến phong cách hiện đại

Các mẫu thiết kế của công ty

Việt Quang tự hào là địa chỉ quen thuộc của các chủ đầu tư từ các công trình dân dụng, nhà ở đến khách sạn và đặc biệt là các biệt thự lớn nhỏ trên toàn quốc. Không chỉ mang lại sự hài lòng về chất lượng phục vụ. Đơn vị thiết kế biệt thự Sài Gòn này còn đảm bảo giá cả hợp lý với các gói dịch vụ thiết kế nhà phố. Các công trình công nghiệp, biệt thự và thiết nội thất, có giá từ 160.000đ đến 250.000đ/m2. Công ty luôn cố gắng tối ưu hóa các vật liệu sử dụng và chọn lựa các giải pháp thân thiện với môi trường như tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

Xem Thêm Những Dịch Vụ Thiết Kế Biệt Thự Sài Gòn Nức Tiếng Uy Tín Kinh Nghiệm

12. Công Ty CP Thiết Kế Nội Thất ICon

13. Công Ty ACI HOME

14. Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Sài Gòn MoreHome

15. Công Ty Cổ Phần Arc Real

16. Công Ty Thiết Kế Kiến Thịnh

17. Công Ty TNHH HTK 

18. Công Ty TNHH Kiến Trúc Nhà Đẹp

19. Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Sài Gòn Song Phát

20. Công Ty Nhà Xinh 

21. Công Ty Thiết Kế Biệt Thự Sài Gòn AQ

22. Công Ty Thiết Kế Nam Cường

Những cái tên được đánh giá cao về sự sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế biệt thự Sài Gòn đã được liệt kê trên đây. Với năng lực và kinh nghiệm của họ, các yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ được đáp ứng tối đa. Nếu bạn đang tìm kiếm một bản thiết kế độc đáo và hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ ngay với Ohay.vn để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn một giải pháp tuyệt vời và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version