Khám Phá Top 30 Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Singapore Nhanh Chóng

Có phải bạn đang cần chuyển phát nhanh, gửi hàng, bưu kiện, quà tặng, thư từ, các vật dụng, hàng hóa,… đến người thân, bạn bè hay đối tác của mình đang sinh sống và làm việc tại Singapore? Vậy thì để Ohay.vn giúp bạn tìm được một địa chỉ tốt nhất thông qua top 30 dịch vụ gửi hàng đi Singapore sau đây.

>> Xem Thêm Tại: Top 20+ Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Đài Loan Hỏa Tốc, Uy Tín

1. Công Ty TNHH Long Hưng Phát – Gửi Hàng Đi Singapore Chất Lượng

Công Ty Long Hưng Phát chuyên về vận chuyển hàng hóa, chứng từ đi nước ngoài bằng phương thức chuyển phát nhanh theo đường hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng đường biển với giá cạnh tranh nhất hiện nay. 

Dịch vụ chuyên về các tuyến Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ,… với các loại hình vận chuyển sau: Chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện, hành lý cá nhân, vận chuyển hàng lẻ (LCL) và vận chuyển hàng nguyên container (FCL) theo từng chủng loại hàng hoá.

Long Hưng Phát

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Vận Chuyển Helen Express – Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Singapore Giá Rẻ

Helen Express là công ty hoạt động trong lĩnh vực Ship hàng Quốc Tế – Chuyển phát nhanh Quốc Tế và là đại lý thu gom cho các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu theo phương thức “Door to Door” tại Việt Nam. 

Trong quá trình chuyển phát, công ty liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần giao nhận qua điện thoại hoặc email cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng chuyển phát nhanh quốc tế của Helen Express.

Helen Express

Thông tin liên hệ:

3. Quốc Đạt Express – Công Ty Gửi Hàng Đi Singapore Tiết Kiệm

Quốc Đạt Express là một địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát với đa dạng các loại hàng hóa như: gửi bưu phẩm, chứng từ, mỹ phẩm, dược phẩm, máy móc, thực phẩm,… Dịch vụ luôn cẩn thận trong từng bước gửi hàng đi để tránh các sai sót và đảm bảo giao hàng tới người nhận an toàn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của Quốc Đạt.

Quốc Đạt Express

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Skylink Express – Gửi Hàng Đi Singapore Nhanh Chóng

Công ty Skylink Express đã trở thành một trong những công ty đi đầu trong các lĩnh vực vận chuyển hàng không tại TPHCM. Skylink chuyên nhận gửi các loại hàng hóa gửi hàng hóa đi nước ngoài nhanh chóng an toàn và tiết kiệm nhất uy tín nhất tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam. Dịch vụ đảm nhận việc đóng gói hàng hóa miễn phí và làm thủ tục gửi hàng đi trọn gói nhanh chóng cho quý khách hàng đến với 200 quốc gia trên thế giới.

Skylink Express

Thông tin liên hệ:

5. Emsvietnam.net Logistics – Dịch Vụ Chuyển Phát Sài Gòn

Dịch vụ Emsvietnam.net được mở rộng phạm vi hoạt động và phổ biến rộng rãi trên phạm vi 64 tỉnh thành của Việt Nam. Dịch vụ có các quy định về kích thước cũng như khối lượng hàng hóa và giá thành vận chuyển cũng sẽ được tính theo từng dịch vụ có bảng cước khác nhau. Phong cách làm việc chuyên nghiệp và chặt chẽ trong khâu chuyển phát sẽ không khiến bạn thất vọng.

EMS Viet Nam

Thông tin liên hệ:

>> Khám Phá: Tổng Hợp Top 30 Trung Tâm Gia Sư Tại Sài Gòn Uy Tín Nhất

6. Chuyển Phát Nhanh 123Express – Công Ty Chuyển Phát Tiết Kiệm

Công ty 123Express là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận tải, vận chuyển, chuyển phát nhanh các loại chứng từ, hàng hóa trong nước và quốc tế. Với đội ngũ lãnh đạo công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bưu chính viễn thông, vận tải hàng hóa, cùng với đội ngũ nhân viên đông đảo, năng động, nhiệt tình và hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp đất nước hình chữ S và hơn 200 quốc gia trên thế giới.

123Express

Thông tin liên hệ:

7. Indochina Post – Công Ty Gửi Hàng Đi Singapore Đáng Tin Cậy

Indochina Post là công ty có bề dày kinh nghiệm Logistics và quy tụ nhiều chuyên gia có kinh nghiệm và từng làm tại các công ty hàng đầu trong lĩnh vực Logistics của Việt Nam. Chọn sử dụng dịch vụ của công ty bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết bởi thời gian chuyển hàng nhanh và chính xác, theo sát đơn hàng của bạn, thông báo bằng tin nhắn SMS để người nhận chủ động nhận hàng, tính bảo mật cao,… 

Indochina Post

Thông tin liên hệ:

>> Click Xem: Top 29 Công Ty Bảo Vệ Sài Gòn Đáng Uy Tín Đáng Tin Cậy

8. Công Ty Xuất Nhập Khẩu An Tín Phong – Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Singapore Uy Tín

An Tín Phong Express là công ty cung cấp nhiều lĩnh vực vận chuyển, vận tải hàng không, vận tải đường biển, đặc biệt là chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp. Là đại lý thu gom cho các hãng chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam như: UPS, TNT, DHL, FEDEX. 

Công ty luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo tiết kiệm chi phí, lộ trình giao nhận hàng minh bạch, dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên nghiệp nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

An Tín Phong

Thông tin liên hệ:

9. Hiệp Phước Express – Chuyển Phát Nhanh Chất Lượng

Thành lập năm 2004 với xuất phát điểm chỉ 4 nhân viên kinh doanh chưa tính các ban ngành lãnh đạo & số vốn điều lệ thấp, Hiệp Phước Express nỗ lực vươn lên và được biết đến một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đang hoạt động trong lĩnh vực logistics.

Khách hàng hoàn toàn tin tưởng về trình độ chuyên môn của công ty bởi ở mỗi sản phẩm dịch vụ được cung cấp đều có những chuyên gia phân tích thị trường nắm bắt tâm lý khách hàng từ đó lên một quy trình giao nhận hàng hóa sao cho phù hợp nhất.

Hiệp Phước Express

Thông tin liên hệ:

>> Khám Phá Ngay: Đơn Giá Thiết Kế Cảnh Quan Mới Nhất Và Chi Tiết Tại Lasc

10. AutoExpress – Công Ty Gửi Hàng Đi Singapore Hàng Đầu

AutoExpress được biết đến là công ty gửi hàng quốc tế nhanh chóng, uy tín, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty sở hữu một đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn mang lại cho khách hàng sự hàng lòng khi nhận gửi hàng đi các đi các nước trên thế giới. 

AutoExpress

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Một Vài Công Ty Chuyển Phát Chuyên Gửi Hàng Đi Singapore

11. Gateway Express

12. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển Siêu Tốc Sài Gòn

13. TDK Express – Cung Cấp Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Singapore

14. Viet An Express – Gửi Hàng Đi Singapore Hàng Không Giá Rẻ 

15. Công Ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Nasa

16. Chuyển Phát Nhanh DHL HCM – Gửi Hàng Đi Singapore Quận 6

17. UPS – Dịch Vụ Chuyển Phát Quốc Tế

18. DHL Việt Nam – Công Ty Chuyển Phát Quốc Tế

>> Xem Thêm: Chọn Địa Điểm Gửi Hàng Đi Mỹ Giá Rẻ, Nhanh, Uy Tín Tại TpHCM

19. Dịch Vụ Chuyển Phát Quốc Tế Bình Minh

20. An Bình Express

21. Dịch Vụ Sagawa Việt Nam

22. Việt Tín Express

23. Công Ty Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế PCS

24. Chuyển Phát Nhanh DHL – Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Singapore An Toàn

25. Giaonhan247 – Website Cung Cấp Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Singapore

26. Công Ty Chuyển Phát Nhanh DHL HCM

27. Dịch Vụ Gửi Hàng Quốc Tế 24h

>> Xem: Top 20 Mẫu Balo Du Lịch Đẹp Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

28. Công Ty TNHH Phương Trời Nam (PTN Express)

29. Saigonbay.vn

30. NTT Express International

Trên đây là top 30 dịch vụ gửi hàng đi Singapore an toàn và tiết kiệm mà Ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có những lựa chọn đúng đắn và hiệu quả nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version