Top 20 Mẫu Balo Du Lịch Đẹp Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

balo du lịch

balo du lịch

Hành trình du lịch, phượt của các bạn trẻ luôn có một vật dụng không thể thiếu là những chiếc ba lô. Nhưng hiện nay có khá nhiều loại balo du lịch khác nhau, bạn đang phân vân không biết chọn loại nào cho phù hợp, cùng Ohay.vn tham khảo Top 20 mẫu balo du lịch đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay để chọn lựa một chiếc balo du lịch thời trang, tiện dụng cho mình đi nhé!

1.Balo Hàn Quốc Cao Cấp HARAS-HR008 – Balo Du Lịch Bền Đẹp

Thông tin chung – Balo Hàn Quốc

Balo Hàn Quốc cao cấp HARAS-HR008

Mẫu mã

Balo du lịch đẹp Hàn Quốc cao cấp HARAS-HR008 có kích thước không quá lớn nhưng kích thước đủ để bạn chứa tất cả những vật dụng cần thiết tiện lợi khi đi du lịch, chơi thể thao, đi học, đi làm… Những ngăn nhỏ giúp bạn thỏa mái để những vật nhỏ như chìa khóa, cart, thẻ tín dụng…

Thiết kế hiện đại, tiện dụng mang hơi hướng hiện đại, vừa đơn giản, vừa sang trọng, sẽ khiến bạn trở nên tươm tất, phong cách và đẳng cấp khi đi du lịch, đi chơi thể thao hay đi học. Được gia công bằng chất liệu vải đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. Đường may tỉ mỉ, chắc chắn mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao. Phần dây đeo và tay xách được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, vững chắc. Phối đồ đa phong cách Balo Thời Trang HARAS Classical hiện là dòng phụ kiện du lịch hot nhất hiện nay trên thị trường. 

Thông tin thương hiệu

THƯƠNG HIỆU HARAS nâng tầm cuộc sống của bạn bằng phong cách mới mỗi ngày với các sản phẩm dựa trên những giá trị, lợi ích, cam kết và phong cách đặc trưng của HARAS.

Phản hồi của khách hàng

Balo HARAS-HR008 được rất nhiều khách hàng đánh giá là đẹp, có chất liệu tốt

2. Balo Khủng Long Hàng Cao Cấp – Balo Du Lịch Thời Trang 

Thông tin chung – Balo Dễ Thương

Balo Khủng Long Hàng Cao Cấp

Mẫu mã

Balo du lịch đẹp, mang hình ảnh của Chú Khủng Long Tí hon, với hình thù khá cute nên nhiều bạn trẻ vui đặt nhiều cái tên như Balo cá xấu, Balo tắc kè hoa, Balo đựng nón fullface, Balo khủng long, Balo hình thú, Balo đựng nón bảo hiểm ……  Kích thước vừa vặn thích hợp để đến trường hay trong những chuyến đi. Được làm bằng chất liệu lưới nhựa (POLYESTE) kết hợp với kéo khóa tiện lợi, sản phẩm đảm bảo sức chịu lớn, rất thoải mái khi để Laptop, sách vở,…

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

3. Balo Nam Vải Bố TX 9127 – Balo Phượt Vải Bố

Thông tin chung – Balo Vải Bố

Balo Nam Vải Bố TX 9127

Mẫu mã

TX 9127 – Balo du lịch đẹp  với chất liệu vải bố cao cấp bền đẹp theo thời gian. Có ba màu sắc: đen, vàng, xanh ghi cho khách hàng lựa chọn. Phần quai đeo có thể tùy chỉnh độ ngắn dài theo ý muốn, thoải mái, thiết kế ôm sát hai vai, vững chắc. Cấu trúc balo có 1 ngăn chính đựng vừa sổ sách, ô dù, quần áo ….và 03 ngăn phụ đựng giấy tờ, tiền, ví, balo giúp bạn đựng nhiều đồ hơn khi đi chơi, đi du lịch, đây là một tính năng rất thuận tiện cho những chuyến trải nghiệm dài ngày. Sản phẩm được bảo hành 3 tháng.

Phản hồi của khách hàng

Đa số khách hàng đều đánh giá cao và hài lòng với balo

4. Balo Nam Vải Bố Dung Tích Lớn Thời Trang – Balo Vải Du Lịch

Thông tin chung – Balo Thời Trang

Balo Nam Vải Bố Dung Tích Lớn Thời Trang

Mẫu mã

Ba lô nam vải bố dung tích lớn thời trang thiết kế theo phong cách túi đi bộ, nhằm hướng đến khách hàng muốn thể hiện sự năng lượng và niềm đam mê của mình. Ngoài thiết kế mang hướng du lịch, balo còn có thể sử dụng để mang đi học và có thể bỏ laptop. Với nhiều móc khóa bấm, người dùng có thể nới độ rộng hẹp khi bỏ các vật dụng trong balo. Nhằm gọn gàng hơn hoặc chứa nhiều vật dụng hơn.Có nhiều ngăn khác nhau sẽ giúp bạn phân các vật dụng mang theo một cách hợp lí. Chất liệu vải với bốn màu sắc, dễ dàng cho bạn lựa chọn. Balo du lịch rẻ đẹp, kích thước to, balo sẽ giúp bạn gói trọn nhiều vật dụng cho những chuyến du lịch, đi học.

5. Balo 3 PUBG Siêu Bền Bản Nâng Cấp – Balo Du Lịch Dành Cho Nam

Thông tin chung – Balo Pubg

BALO 3 PUBG SIÊU BỀN BẢN NÂNG CẤP

Mẫu mã

Siêu phẩm BALO 3 PUBG được thiết kế giống 100% như trong game BATTLEGROUNDS. Balo 3 PUBG size lớn cực chất Level 3 PUBG, tích hợp khe cắm sạc USB với 2 màu cá tính: ACU xám và ACU nâu. Chất liệu Polyester siêu chống thấm nước, chống xước, chống rách. Trang bị đường sạc điện thoại Ngăn để Laptop chốc sốc lên đến 15 inch, dung tích balo 45L thoải mái đựng đồ. Dây đeo êm ái, thiết kế lưng balo thoải mái, đeo lâu không bị mỏi. COD toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng. Là sản phẩm balo du lịch đẹp dành cho bạn.

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

6. Balo A.D.D 3D DIAMOND Backpack Cao Cấp – Balo Du Lịch Đẹp Giá Rẻ

Thông tin chung – Balo Cao Cấp

Balo A.D.D 3D DIAMOND Backpack Cao cấp

Mẫu mã

Balo được thiết kế bằng chất liệu: polyester và da tổng hợp Microfiber tạo nên sự pha trộn giữa tiện lợi, hiện đại và kiểu dáng sang trọng cổ điển. Balo sử dụng chất liệu Da tổng hợp Microfiber có trọng lượng nhẹ giúp bạn thoái mái khi di chuyển. Giao diện phản quang thu hút ánh nhìn.

Ngoài dùng để đi học còn là Balo du lịch đẹp và cá tính cho bạn. Chiếc ba lô giống như một tác phẩm nghệ thuật mang lại sự tinh tế sang trọng cho đô thị. Mẫu họa tiết hình học ba chiều giống các tấm cao su dạng lưới như origami, tạo điểm nhấn thời trang cao cấp. Phần băng dán đóng mở, dễ dàng lấy và cất laptop, một kiểu thiết kế công nghệ cao pha lẫn với sự tiện lợi hiện đại. Dây đeo vai tùy chỉnh với lớp đệm cứng trên vai chịu lực tải nặng. 

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

7. Balo Nam Nữ LAZA BL404 Balo Du Lịch Thời Trang

Thông tin chung – Balo Laza

Balo Nam Nữ LAZA BL404

Mẫu mã

Balo thiết kế phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau và còn là balo du lịch đẹp, phong cách được ưa chuộng từ khách hàng. Chất liệu vải chuyên dụng cao cấp, không bị phai màu theo thời gian. Balo có thể bỏ vừa laptop và các vật dụng cần thiết cho bạn đi làm, đi chơi và đi học,.. Thiết kế hiện đại và thời trang – Kiểu dáng phong cách – Đường may tỉ mỉ chắc chắn, dễ dàng phối đồ và bảo quản. 

Thông tin thương hiệu

LAZA là một thương hiệu Việt chuyên thiết kế và sản xuất Balo thời trang giành cho giới trẻ. LAZA luôn chinh phục khách hàng bằng những dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng thời trang. Các dòng sản phẩm của LAZA đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ lưỡng nhập từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sản phẩm chất lượng và tiện ích nhất cho người sử dụng..

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

8. Balo Laptop, Thời Trang, Đi Học Loại Xịn – Balo Laptop

Thông tin chung – Balo Du Lịch

Mẫu mã

Kích thước lớn tiện dụng, có thể bỏ vừa cả laptop loại lớn, balo du lịch đẹp tạo nên sự cá tính cho người mang. Chất liệu từ vải bố bền dai, không bị phai màu theo thời gian và là một trong những thương hiệu. Balo có thể bỏ vừa laptop và các vật dụng cần thiết cho bạn đi làm, đi chơi và đi học,.. Với những thiết kế các chiếc túi nhỏ xinh tạo sự tiện lợi cho khách hàng. Ba lô được ưa chuộng trên thị trường.

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

9. Balo Nam Nữ Thời Trang, Style Hàn Quốc – Balo Vải Du Lịch

Thông tin chung – Balo Đẹp

Balo nam nữ thời trang, đựng laptop phong cách style HÀN QUỐC

Mẫu mã

Balo thiết kế dáng đứng thời trang phong cách HÀN QUỐC – balo du lịch đẹp, hottren 2019. Chất liệu Oxfor và vải Polist Pesiêu bền và chống nước chống cực tốt mẫu balo cực độc đáo. Kích thước balo : 45* 25 *19 cm RỘNG RÃI ĐỂ ĐƯỢC LAPTOP 15.6 in , MACBOOK, QUẦN ÁO, SÁCH VỞ… Có ngăn chứa laptop chống sốc riêng biệt. Đen chủ đạo phối trắng, trắng chủ đạo phối đen. Balo thời trang đi học Là dòng balo thiết kế hiện đại kết hợp giữa việc đi học với du lịch mang đến cho bạn sự tiện dụng khi chỉ cần 1 chiếc balo có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau.

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

10. Balo Laptop Nam Nữ Kiêm Du Lịch BALO 4.0 – Balo Du Lịch Thời Trang

Thông tin chung – Balo Laptop

Mẫu mã

Balo du lịch và đi học đẹp, kích thước to với chất liệu vải cotton xước, lót vải dù đệm xốp chống sốc 2 lớp. Thiết kế nhiều ngăn: Laptop tối đa 16 inch, máy tính bảng, ô, sách vở, máy tính cầm tay, quần áo và vật dụng….. Có ngăn để ví để điện thoại riêng biệt. Các khóa rút sẽ giúp bạn có thể nới rộng hẹp balo một cách dễ dàng. Hông hai bên của balo có ngăn đựng nước tiện dụng. 

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

11. Balo Laptop Siêu Lớn – Balo Du Lịch Phượt

Thông tin chung – Balo Lớn

Balo Laptop siêu lớn, chất liệu vải mềm và mịn hơn. Kích thước Balo lớn đủ để bạn chứa tất cả những vật dụng cần thiết tiện lợi khi đi du lịch, đi công tác,đặc biệt về quê… Những ngăn nhỏ giúp bạn thỏa mái để những vật nhỏ như chìa khóa, cart, thẻ ATM…

Thiết kế hiện đại, tiện dụng Thiết kế mang hơi hướng hiện đại, vừa đơn giản, vừa sang trọng. Sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên phong cách và đẳng cấp khi đi du lịch, đi công tác…. Chất liệu vải bố dù cực dày dặn, ít thấm nước Tích hợp nhiều ngăn, 2 túi hông bằng vải và lưới, bên trong có ngăn đựng laptop riêng, tất cả dây đeo được đánh bọ chắc chắn. Sản phẩm Balo Laptop siêu lớn – balo du lịch đẹp phù hợp các tiêu chí cho bạn lựa chọn.

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

12. Balo Da Nam-Balo Laptop 15.6inch – Balo Du Lịch Nam Đẹp

Thông tin chung – Balo Du Lịch Đẹp

Mẫu mã

Chất liệu da PU mềm, chống nước tốt. Balo thiết kế trẻ trung, năng động và thời trang. Là sản phẩm balo du lịch đẹp và đi học tiện lợi gồm một ngăn chính to rộng dùng để laptop hoạc sách vở,tài liệu có kích thước to Ngoài ra bên trong còn còn có 2 ngăn tiện dụng dùng để những vật phẩm nhỏ gọn. Bên ngoài có thêm ngăn để dược khổ A4 Nắp ba lô được nối với thân bằng 2 cái khóa chắc chắn giúp giữ ba lô chắc chắn khi mang những đồ dùng nặng Sau lung có lớp thoáng khí giúp thấm hút mồ hôi đem đến sự thoải mái và đỡ mỏi vai khi mang lâu ngoài ra còn có lớp đệm giảm sốc giữ cho Laptop không bị va đập hay trầy xước khi sử dụng.

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

13. Balo Adidas TRAINING 3-STRI.PES BACKPACK – Balo Du Lịch Adidas Đẹp

Thông tin chung – Balo Nam Đẹp

Balo Adidas TRAINING 3-STRI.PES BACKPACk

Mẫu mã

Balo du lịch đẹp – Balo thời trang 3-STRI.PES BACKPACK được thiết kế pha trộn giữa sự tiện lợi, hiện đại và kiểu dáng sang trọng cổ điển. Balo sử dụng chất liệu Poly mix da tạo cho balo sự hiện đại, cá tính. Ngăn chính rộng rãi cho bạn thoải mái lưu trữ và có ngăn để máy tính xách tay 16 inch riêng biệt, rất thoải mái cho người sử dụng. Chất liệu: 100% Polyester plain weave. Thiết kế gồm 1 ngăn chính giữa, 1 ngăn Zip phụ phía trước, 1 ngăn Laptop Riêng biệt bên trong, 1 Ngăn phụ mặt sau.

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

14. Balo Chiến Thuật 3p – Balo Du Lịch Phong Cách Lính

Thông tin chung – Balo Phong Cách Lính

Mẫu mã

Balo du lịch đẹp, chất liệu Polyester rất bền, thiết kế nhiều ngăn rộng rãi, tiện lợi đựng được nhiều trang bị, đồ đạc cần thiết cho các chuyến đi du lịch, cắm trại dã ngoại, đi phượt. Có 4 ngăn chính có khóa kéo và nhiều túi nhỏ bên trong tiện sắp xếp đồ đạc, trang bị cá nhân. 2 ngăn lớn rất rộng rãi, có ngăn để laptop và các ngăn lưới có khóa kéo để các vật dụng nhỏ. 2 ngăn hộp bên ngoài tiện lợi để các trang bị khẩn cấp như túi cứu thương, áo mưa, áo cứu sinh…

Các ngăn có hệ thống đai trợ lực để tăng độ chắc chắn cho balo khi để nhiều đồ, phần đáy túi được gia cố chắc chắn. Hệ thống đai đeo vai và đai bụng đảm bảo tính ổn định khi đeo balo, có thể thay đổi kích thước theo người đeo. Lớp đệm lưng và trên dây đeo vai rất êm ái nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng khi đeo balo. Balo làm từ chất liệu vải Nylon Polyester rất bền, có thể chống mưa nhỏ.

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

15. Balo Nhiều Ngăn – Balo Du Lịch Chống Thấm Nước

Thông tin chung – Balo Giá Rẻ

Mẫu mã

Balo du lịch đẹp – chống thấm nước nhiều ngăn, chứa được nhiều đồ. Đặc biệt là có nhiều ngăn để tối ưu các chức năng sử dụng. Với thể tích 45 lít, Balo du lịch chống nước với kiểu dáng thời trang, mang đến phong cách năng động, hiện đại, phù hợp với nam và nữ. Thiết kế nhiều ngăn tiện dụng gồm 1 ngăn chính rộng rãi, chống xốc đựng laptop. 2 ngăn bên hông đựng vừa chai nước, 1 ngăn phụ nhỏ khóa kéo mặt trước để các phụ kiện nhỏ.

Balo được thiết kế với những đường nét đơn giản phối và họa tiết nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng tăng vẻ thời trang cho sản phẩm. Đường may đẹp, chắc chắn, quai đeo có mút xốp giúp mang êm vai, thoải mái. Màu đen đẳng cấp lịch sự sang trọng cho bạn để bạn dễ dàng phối đồ và lựa chọn theo sở thích riêng. Thiết kế lịch sự cá tính và diện trong bất kì hoàn cảnh nào cũng đều rất phù hợp và thanh lịch. Bảo hành 12 tháng đối với các lỗi phát sinh trên sản phẩm do nhà sản xuất.

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

16. Balo Trợ lực NatureHike NH70B070-B – Balo Đẹp Đi Du Lịch

Thông tin chung – Balo Bền Đẹp

Balo Trợ lực NatureHike NH70B070-B

Mẫu mã

Với thiết kế thông minh, chú trọng vào việc tiết kiệm không gian sao cho có thể hỗ trợ người dùng chứa được nhiều đồ trong balo nhất, ngoài ra với thiết kế riêng cho vùng đáy và đỉnh đầu balo, giúp người dùng có thể gia cố thêm đến 5kg hành lý mà không ảnh hưởng đến khoang chứa bên trong sản phẩm. Với khung hợp kim nhôm bên trong giúp tạo hình chiếc balo, vừa khiến sản phẩm trở nên chắc chắn, đồng thời làm giảm bớt trọng lượng cho đôi vai người dùng.

Dây đeo vai và dây đeo tại vùng bụng sử dụng chất liệu cao cấp để thiết kế giúp hạn chế ra mồ hôi, không gây tổn hại cho vùng vai khi mang vác quá nặng, đồng thời dây đeo tại vùng bụng giúp giảm sức nặng của hành lý, giữ định hình balo với lưng đeo trong quá trình di chuyển, đem lại cảm giác thoải mái nhất khi các bạn tham gia các hoạt động như leo núi hay trekking. Với những công dụng tuyệt vời, balo leo núi NatureHike là mẫu balo du lịch đẹp chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi của bạn.

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

17. Balo Du Lịch Chống Nước FENGSANG – Balo Du Lịch Chống Nước

Thông tin chung – Balo Chống Nước

Balo Du Lịch Chống Nước FENGSANG

Mẫu mã

Thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo lầm nổi bật phong cách người sử dụng. Chuyên dụng cho đi du lịch, đi phượt Sản phẩm sang trọng , hợp thời trang và là mẫu balo du lịch đẹp. Đường vân tự nhiên, có độ lỳ, mềm mịn, dẻo dai, uốn cong, không gãy gập, chống nước, dùng lâu vẫn như mới. Thiết kế đơn giản, tiện dụng nhưng tinh tế, mang lại nét sang trọng lịch lãm cho người sử dụng. Sản phẩm chịu nước, chống thấm nước tốt phù hợp các chuyến đi du lịch. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng.

Phản hồi của khách hàng

18. Balo Adidas Originals 3D – Balo Du Lịch Adidas Đẹp

Thông tin chung – Balo Nam

Balo nam Adidas Originals 3D

Mẫu mã

Adidas Originals 3D – Balo du lịch đẹp với chất liệu 70% vải polyester, 30% PE phát quang được thiết kế với màu sắc nổi bật, đồ hoạ in đậm biểu tượng DAS, phù hợp với cả nam và nữ đi học, đi làm hay du lịch.  Ngăn chính rộng rãi thoải mái cho bạn đựng đồ, còn có nhiều ngăn nhỏ bên trong cực kỳ tiện lợi. Ngăn laptop 15 inch riêng biệt có lớp chống sốc Ngăn nhỏ phí trước chobạn thêm không gian chứa đồ Quai đeo có thể điều chỉnh để phù hợp với từng người.

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

19. Balo Adidas 3D Gấp Miệng – Balo Du Lịch Phản Quang

Thông tin chung – Balo Phản Quang

Balo Adidas 3D gấp miệng

Mẫu mã

Balo Adidas 3D gấp miệng được thiết kế từ chất liệu Polyester với hoạ tiết 3D thời trang và phong cách. Sản phẩm có màu sắc: đen, phản quang (phát sáng). Thiết kế to rộng có thể chứa được nhiều vật dụng cần thiết. Có thể mang đi học, đi làm và cả đi du lịch. Chứa được nhiều sản phẩm như laptop, các vật dụng cần thiết khi đi du lịch, đi chơi. Ngoài quai đeo lưng còn có tay cầm chắc chắn cho bạn thay đổi, tiện dụng khi vận chuyển. Là sản phẩm thuộc top Balo du lịch đẹp với khách hàng.

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

20. Balo Vintage Lá Vintage Adidas – Balo Du Lịch Bền Đẹp

Thông tin chung – Balo Adidas đẹp 

Balo Vintage lá vintage adidas

Mẫu mã

Balo Vintage lá vintage adidas  với phong cách Vintage. Có khả năng chống ẩm mốc, chống nước. Bề mặt chất liệu tốt , mềm mịn mượt mà sẽ là những mẫu mang đi chơi du lịch chụp hình cực thích và đẹp nha. Kích thước to đựng được laptop 15’6 đến 16′ luôn nhé cả nhà ơi và đựng được đồ đi du lịch 3 ngày luôn, đây là balo du lịch đẹp với giới trẻ ngày nay.

Phản hồi của khách hàng

Balo được khách hàng đánh giá là sản phẩm khá tốt và chất lượng

Ohay.vn đã chia sẻ tới các bạn top 20 balo du lịch đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay để mọi người tham khảo và chọn mua. Chúc các bạn chọn được chiếc balo đẹp như ý và du lịch thật vui vẻ!

3/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version