Chọn Địa Điểm Gửi Hàng Đi Mỹ Giá Rẻ, Nhanh, Uy Tín Tại TpHCM

Bạn có những món đồ cần gửi gấp sang Mỹ nhưng không biết cách nào nhanh chóng? Hàng hóa có giá trị hoặc dễ vỡ. Vậy làm sao để gửi hàng đi Mỹ một cách an toàn và đảm bảo? Chọn công ty, dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ nào uy tín, chất lượng? Cũng như có mức giá rẻ nhất? Cùng tìm hiểu tất cả qua bài viết dưới đây nhé.

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy địa chỉ công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ ở bất cứ thành phố nào ở Việt Nam. Đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Huế,…

Tuy vậy, việc tìm kiếm một công ty có mức giá cả phù hợp với ngân sách của bạn không hề dễ chút nào. Bạn phải cân nhắc giữa yếu tố phục vụ chuyên nghiệp, thời gian vận chuyển và cả cước phí vận chuyển mà mỗi công ty đề ra. Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu kỹ các chính sách khi sử dụng dịch vụ thật kỹ. Tránh tình trạng hàng giao rất muộn, hỏng hóc, nứt vỡ khi đến nơi…v.v. Hoặc thậm chí là không thể giao đến tay người nhận. 

Để chắc chắn hơn, bạn cũng nên tìm hiểu những đánh giá của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó. Việc này giúp bạn có được đánh giá khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Vì Sao Nên Chọn Express

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, Helen Express tự tin mang đến cho bạn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín với giá vô cùng ưu đãi. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên ngành về thương mại quốc tế với trình độ cao. Biết cách khai báo và thông quan hàng hóa hợp lý. Vì thế tất cả các lô hàng của Helen Express đều không vướng rắc rối với hải quan và phát tới tay khách hàng sớm nhất.

Các lô hàng của Helen Express đều không vướng rắc rối với hải quan và phát tới tay khách hàng sớm nhất.

Đến với Helen Express, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn:

Helen Express

Cước Phí, Bảng Giá Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Helen Express

Dưới đây là bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại Helen Express dựa theo khối lượng ( tùy thời điểm cước phí gửi hàng đi Mỹ có thể thay đổi).

Bảng Giá Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Helen Express

Thường những lý do có thể ảnh hưởng đến cước phí bao gồm:

Do đó, để biết chính xác gửi hàng đi Mỹ giá bao nhiêu, bạn có thể liên hệ Helen Express để được tư vấn miễn phí:

Thời Gian Gửi Hàng Đi Mỹ Mất Bao Lâu?

Thời gian vận chuyển hàng đi Mỹ, Canada trung bình tại Helen Express :

Helen Express đã vận chuyển hàng đi Mỹ với gần hết 54 bang của Mỹ nên có thể ước lượng khá chính xác thời gian gửi hàng đi Mỹ tận tay khách hàng với chi phí tốt nhất.

Thời gian vận chuyển cực kỳ nhanh chóng

Cam Kết Của Helen Express

  1. Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa
    Cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hóa lên tới 100% giá trị hàng hóa trong trường hợp xảy ra mất mát, đổ vỡ trong suốt quá trình vận chuyển.
  2. Cam kết gửi hàng đúng hẹn
    Luôn đảm bảo hàng hóa của quý khách sẽ đến tay người nhận trong thời gian đã lên lịch trừ một số yếu tố ảnh hưởng như thiên tai….
  3. Giá tốt nhất, không phát sinh chi phí
    Cam kết cung cấp mức giá tốt nhất trong khung dịch vụ kỹ lưỡng như hiện nay. Chỉ báo giá 1 lần không phát sinh bất cứ chi phí gì trong quá trình vận chuyển. Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ uy tín vẫn đảm bảo nhanh chóng tại Helen Express.
Helen Express

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, hãy liên hệ với Helen Express qua Hotline: 0906 87 0086 — Zalo, viber: 0932 86 5859 để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Đánh giá bài viết
Exit mobile version