Top 10 Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà TPHCM Uy Tín Chất Lượng

Ghế sofa đem lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi. Ghế sofa còn tạo nên vẻ sang trọng, lịch thiệp cho phòng khách của căn nhà. Sau khi sử dụng một thời gian, ghế dễ bị bẩn và dễ trở thành nơi trú ngụ của vi khuẩn gây bệnh. Nhưng việc vệ sinh ghế lại không dễ dàng, thậm chí nếu vệ sinh không đúng cách bạn có thể phá hỏng họa tiết trên ghế sofa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, hãy để ohay.vn giúp bạn với top 10 dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà TPHCM dưới đây nhé. 

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Vệ Sinh Lê Quân – Giặt Sofa Tại Nhà TPHCM

Vệ Sinh Lê Quân chuyên các dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà TPHCM, giặt nệm tại nhà, giặt thảm văn phòng, giặt ghế văn phòng, dọn nội thất ô tô tại nhà. Với thế mạnh đến từ hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu, kết hợp các dung dịch vệ sinh, tẩy rửa đạt chuẩn, độ an toàn cao luôn đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Quy trình vệ sinh ghế sofa tại nhà của Lê Quân:

Lê Quân

Lê Quân không ngừng thay đổi và phát triển để đáp ứng khả năng, phục vụ kỳ vọng của khách hàng một cách tốt nhất. Đến nay, số lượng nhân viên tại Lê Quân lên đến 20 người. Vì vậy, đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Dịch Vụ BeeClean – Dịch Vụ Giặt Sofa Tại Nhà TPHCM

BeeClean nhận giặt sofa tại nhà TPHCM, giặt rèm, giặt nệm, giặt thảm trang trí và tổng vệ sinh nhà ở, biệt thự, căn hộ chung cư ở toàn TPHCM. BeeClean luôn mong muốn hỗ trợ cho gia đình Việt Nam bận rộn tiết kiệm thời gian trong việc dọn vệ sinh nhà cửa. Và giúp khách hàng có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình của mình.

Với phương châm “Chính trực – Hiệu quả – Chuyên nghiệp”, BeeClean cam kết: 

BeeClean

Bảng giá giặt ghế sofa tại nhà TPHCM của BeeClean:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Công Ty Cung Cấp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM Chất Lượng Nhất

3. Vệ Sinh Bảo Linh – Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa TPHCM

Bảo Linh chuyên dịch vụ vệ sinh phòng, làm sạch nhà ở và lau thông thoáng các phòng kính tòa nhà. Ngoài ra còn nhận giặt thảm, giặt ghế sofa tại nhà TPHCM, giặt màn cửa, vệ sinh sau xây dựng… Bảo Linh có nguồn nhân lực kết hợp hài hòa giữa đội ngũ trẻ năng động và những người có kinh nghiệm sẽ làm hài lòng khách hàng. Mọi nhân viên của công ty đều nỗ lực tối đa trong phục vụ khách hàng. Công ty luôn chủ động đầu tư thiết bị mới cho doanh nghiệp. Sử dụng các thiết bị dây chuyền công nghệ hiện đại để tạo được những sản phẩm tốt, năng suất cao và hạn chế được nhiều công lao động. 

Bảo Linh

Quy trình giặt ghế sofa tại nhà TPHCM của Bảo Linh:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Sài Gòn Giá Rẻ Nhanh Chóng

4. Công Ty Alo Vệ Sinh – Giặt Ghế Sofa TPHCM

Alo Vệ Sinh mang đến cho khách hàng trọn gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp, giặt thảm, giặt nệm, giặt ghế ô tô, giặt rèm cửa, đặc biệt là giặt ghế sofa tại nhà TPHCM cho nhiều văn phòng, công ty, biệt thự, nhà dân. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, là những nhân viên kỹ thuật, kỹ sư giàu tri thức, kinh nghiệm thực tiễn, năng động và nhiệt huyết, Alo Vệ Sinh luôn làm hài lòng các vị khách hàng dù là khó tính nhất. 

Chất lượng dịch vụ vệ sinh giặt ghế sofa tại nhà TPHCM của Alo Vệ Sinh: 

Alo Vệ Sinh

Ngoài ra, Alo Vệ Sinh luôn có chương trình khuyến mãi định kỳ hàng tuần, hàng tháng cho cả khách hàng mới. Giảm giá cho khách hàng cũ, đặc biệt là khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ vệ sinh định kỳ sẽ có mức giá ưu đãi lớn.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Việt Nhật – Giặt Ghế Sofa Tại Nhà TPHCM

Công Ty TNHH QC Việt Nhật được thành lập vào đầu năm 2012 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm lâu năm và trang bị cho mình được rất nhiều kinh nghiệm trong nghề. Công ty Việt Nhật chuyên dịch vụ vệ sinh công nghiệp, trong đó có giặt ghế sofa tại nhà TPHCM. Công ty đã liên tục đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại an toàn, các phương pháp xử lý làm sạch đảm bảo hiệu quả.

Việt Nhật

Ưu điểm của dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà TPHCM Việt Nhật: 

Với số lượng đội ngũ nhân viên hoạt động khắp mọi nơi, chuyên nghiệp hiệu quả. Việt Nhật trở thành một nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp đạt chuẩn các tiêu chí nhanh, sạch, giá thành hợp lý hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

6. Dịch Vụ Thuận Quang – Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà TPHCM

Thuận Quang, với chức năng hoạt động tư vấn và cung cấp các dịch vụ vệ sinh cho các công trình. Ví dụ như cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trường học, bệnh viện, nhà máy, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, các công trình sau xây dựng… 

Thuận Quang đang cung cấp dịch vụ:

Thuận Quang

Tại Thuận Quang, nhân viên có nhiều kinh nghiệm, có đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cùng với máy móc chuyên nghiệp. Qua đó có thể làm sạch hoàn toàn ghế sofa nhanh chóng mà không gây hư hỏng. 

Lợi ích khi thuê dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp của Thuận Quang:

Thông tin liên hệ:

7. Vệ Sinh Minh Quân – Giặt Sofa Tại Nhà HCM 

Minh Quân là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại các nhà máy, trường học, biệt thự, nhà cửa. Các dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa, lau kính mặt trong và ngoài tòa nhà. Hiện nay, dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà TPHCM của Minh Quân cung cấp luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đạo đức và có chuyên môn cao trong lĩnh vực vệ sinh nhà nói chung và vệ sinh ghế sofa nói riêng. Minh Quân luôn đưa ra những phương án phù hợp nhất mà tiết kiệm tiền bạc cho quý khách. Công ty sẽ giảm tới mức tối đa các khoản chi phí không cần thiết để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.

Minh Quân

Minh Quân tự tin cam kết với khách hàng:

Thông tin liên hệ:

8. Vệ Sinh Anh Thư – Chuyên Giặt Sofa Tại Nhà TPHCM

Anh Thư chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà TPHCM, giặt nệm, giặt rèm cửa, giặt ghế văn phòng, vệ sinh nhà ở, vệ sinh nhà sau xây dựng… 

Ưu điểm khi chọn lựa dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà TPHCM của Anh Thư:

Anh Thư

Hơn 100 khách hàng đã tin cậy và hàng trăm các dự án thành công trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh tại nhà, công ty – nhà xưởng, văn phòng – trường học. Anh Thư tự hào mang đến cho quý khách hàng nguồn cảm hứng, sức mạnh và môi trường sạch. Anh Thư có phương thức phục vụ dịch vụ giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên phục vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp lành nghề.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Aplite – Giặt Sofa Tại Nhà Giá Rẻ TPHCM

Aplite chuyên cung cấp các dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ. Aplite tự hào là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh giặt ghế sofa tại nhà TPHCM uy tín hàng đầu. Bên cạnh việc cải tiến liên tục dịch vụ vệ sinh,công ty không ngừng trao đổi công nghệ với các đối tác. Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, hiệu quả nhất. Aplithứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà.

Aplite

Dịch vụ giặt ghế sofa Aplite luôn đảm bảo chất lượng, độ chuyên nghiệp, uy tín, cung cấp nhiều gói dịch vụ hợp lý giá rẻ và đặc biệt là tận tình trong mỗi dịch vụ. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại đây vì công ty luôn có hợp đồng cam kết rõ ràng những trách nhiệm và quyền lợi của hai bên với đơn giá tiền rất tiết kiệm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Top 25+ Dịch Vụ Lau Kính Sài Gòn Sạch Sẽ, Uy Tín

10. Vệ Sinh Nhà Việt GiDiVi – Đơn Vị Giặt Sofa Tại Nhà TPHCM

GiDiVi thuộc công ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ Gia Đình Việt, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh, trong đó có giặt ghế sofa tại nhà TPHCM. Kể từ ngày thành lập đến nay, GiDiVi đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển cả về quy mô lẫn số lượng khách hàng được phục vụ. 

Nếu bạn đang có nhu cầu trọn bộ hay giặt một ghế, một vài ghế sofa nào đó tại nhà có thể liên hệ với GiDiVi. Sẽ đến tận phục vụ cho bạn ngay trong ngày, có thể sử dụng sau vài giờ làm vệ sinh. Thường chi phí giặt một bộ sofa có giá giao động từ. 250.000 – 500.000 tùy vào loại ghế cũng như kích thước ghế sofa.

Vệ Sinh Nhà Việt – GiDiVi

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ của GiDiVi để làm vệ sinh:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà TPHCM cực kì uy tín mà ohay.vn đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm phù hợp để đáp ứng được nhu cầu của mình nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version