Lưu Ngay Top 25 Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 6 Sài Gòn Siêu Uy Tín

Sử dụng máy lạnh trong gia đình hiện nay rất phổ biến, nhất là vào mùa nóng thì những máy lạnh lại càng được sử dụng triệt để. Tuy nhiên, máy lạnh cũng cần được vệ sinh bảo trì thường xuyên để hoạt động ổn định và lâu dài. Ngay sau đây, Ohay.vn này sẽ giới thiệu đến bạn về top 25 dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 6 uy tín nhất tại Sài Gòn. 

>>> Tham khảo thêm: 

1. LIMOSA – Cơ Sở Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 6 Số 1 Tại Sài Gòn

Quận 6 TPHCM là một trong những quận có mật độ dân cư đông đúc nên vì thế lượng nhu cầu lắp đặt sử dụng máy lạnh đạt ngưỡng cao trong nhiều năm trở lại đây. Do đó, ngoài việc lắp đặt, vệ sinh bảo dưỡng, bảo trì máy lạnh thì nhu cầu cần sửa chữa máy lạnh cũng gia tăng nhanh chóng. Một trong những cái tên nổi bật trong hàng loạt dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy lạnh chính là LIMOSA. LIMOSA cam kết sẽ đem tới dịch vụ sửa máy lạnh quận 6 TPHCM uy tín, chất lượng cho người sử dụng. Nếu bạn đang cần sửa máy lạnh tại khu vực quận 6, hãy liên hệ tới công ty dịch vụ vệ sinh máy lạnh của LIMOSA. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn sửa chữa và vệ sinh máy lạnh nhanh chóng ngay tại nhà.

 Cơ Sở Vệ Sinh Máy Lạnh Số 1 Tại Sài Gòn
LIMOSA

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Đình Nhật – Trung Tâm Bảo Trì Và Vệ Sinh Điện Lạnh Uy Tín Tại Quận 6

Đình Nhật là trung tâm chuyên về các dịch vụ điện lạnh như: sửa chữa máy lạnh, tủ lạnh, sửa máy giặt, máy nước nóng, lò vi sóng, sửa bình uống nóng lạnh,… lắp đặt, bảo trì, vệ sinh máy giặt, vệ sinh máy lạnh,… Với chất lượng hàng đầu và uy tín nhất, điện lạnh Đình Nhật hoạt động trên tất cả các quận huyện trong khu vực TP Hồ Chí Minh luôn cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ nơi đây.

Điện Lạnh Đình Nhật

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Sửa Điện Lạnh TĐT – Trung Tâm Điện Lạnh Giá Rẻ Và Uy Tín Tại Sài Gòn

Công ty Sửa Điện Lạnh TĐT tự hào là địa chỉ cung cấp nhanh chóng các dịch vụ sửa chữa điện lạnh – điện gia dụng mang tới cho mọi quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, hiệu quả nhất với ngành dịch vụ điện lạnh.

Điện Lạnh TĐT là đơn vị chuyên cung cấp nhanh chóng các dịch vụ như:

Công Ty Sửa Điện Lạnh TĐT

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH TMDV Điện Lạnh Hùng Cường – Chuyên Sửa Chữa Và Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 6

Máy lạnh hoạt động tốt và tạo ra hơi lạnh hiệu quả, là điều mà bất cứ ai sử dụng máy lạnh cũng đều mong muốn. Một lời khuyên chân thành từ Điện Lạnh Hùng Cường là khi sử dụng bạn nên chú ý đến việc bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh tại quận 6 định kỳ thường xuyên để máy lạnh của bạn luôn hoạt động tốt.

Điện Lạnh Hùng Cường là một trung tâm uy tín, hoạt động rộng khắp các quận huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Trong đó dịch vụ sửa chữa vệ sinh máy lạnh quận 6 của chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín và giá cả rẻ nhất. Thực hiện việc bảo trì, sửa máy lạnh tại quận 6 luôn đem lại sự an tâm cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh SAPA – Cung Cấp Các Dịch Vụ Lắp Đặt Và Vệ Sinh Điều Hòa Sài Gòn Chất Lượng

Điện lạnh Sapa là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh và sửa chữa máy lạnh – máy giặt chuyên nghiệp TP.HCM. Với đội ngủ nhiều năm kinh nghiệm, điện lạnh Sapa đảm bảo khắc phục cho bạn thời gian ngắn nhất. Đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 30 phút để khắc phục sự cố nhanh nhất cho bạn, không để thiết bị hư hỏng thêm. Bảo hành dài hạn sau khi vệ sinh, sửa chữa các thiết bị máy lạnh, máy giặt.

SAPA tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có kinh nghiệm sửa chữa các loại máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng,… của các thương hiệu nổi tiếng như: Daikin, Trane, Panasonic, Electrolux, LG, Samsung,…

Thông tin liên hệ:

6. Dịch Vụ Sửa Chữa Và Vệ Sinh Cơ Điện Lạnh Bảo An – Trung Tâm Mua Bán Và Vệ Sinh Điện Lạnh Tại Sài Gòn

Máy lạnh ngày nay đã trở thành một trong những thiết bị, đồ dùng điện lạnh quen thuộc với người dân sống tại quận 6. Dù chiếc máy lạnh của bạn đang sử dụng có tốt đến đâu cũng cần phải được vệ sinh thường xuyên để những bụi bẩn không có cơ hội tích tụ lại làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động. Nếu như các bạn đang có nhu cầu làm vệ sinh máy lạnh quận 6 TPHCM thì hãy liên hệ với công ty Cơ Điện Lạnh Bảo An.

Dịch Vụ Sửa Chữa Và Vệ Sinh Cơ Điện Lạnh Bảo An

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 30 Dịch Vụ Làm Visa Sài Gòn Giá Rẻ Hiệu Quả

7. Điện Lạnh Tâm Đức – Bảo Trì Và Vệ Sinh Điện Lạnh Tại Sài Gòn

Dịch vụ bảo trì vệ sinh máy lạnh quận 6 của Công ty Điện Lạnh Tâm Đức là một đơn vị chuyên nghiệp hoạt động liên tục trong suốt nhiều năm qua. Tâm Đức đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng tại khu vực quận 6, bao gồm nhiều chủng loại thương hiệu máy lạnh khác nhau.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 6 – Công ty Điện Lạnh Tâm Đức. Nơi tập hợp số lượng đông đảo nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao, đã vượt qua tiêu chuẩn tuyển chọn khắt khe của Tâm Đức. Đến nay hầu hết các kỹ thuật viên đều có thâm niên công tác lâu năm và đã được công ty ký hợp đồng lao động chính thức. Không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi, để đứng trong hàng ngũ nhân viên Công ty Tâm Đức đòi hỏi các nhân viên phải có tư cách đạo đức tốt, thật thà, chăm chỉ, năng động, hoạt bát.

Điện Lạnh Tâm Đức

Thông tin liên hệ:

8. Điện Lạnh Trần Lộc – Chuyên Sửa Chữa Và Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 6 Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

Cơ Điện Lạnh Trần Lộc chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì vệ sinh máy lạnh trọn gói (hỗ trợ châm thêm gas) giúp máy lạnh hoạt động hiệu quả và làm lạnh sâu hơn. Hơn 6 năm cung cấp các dịch vụ vệ sinh, sửa máy lạnh tại quận 6, điện lạnh Trần Lộc tự tin đem đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và tối ưu nhất với mục tiêu giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Điện Lạnh Trần Lộc

Thông tin liên hệ: 

9. Điện Lạnh Số Đỏ – Đơn Vị Chuyên Nghiệp Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 6 Giá Tốt

Điện lạnh Số Đỏ được biêt đến là một trong những dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Quận 6 với chất lượng uy tín bao gồm nhiều gói dịch vụ trọn gói bảo hành và hậu mãi chu đáo, cam kết không phí phát sinh

Ngoài dịch vụ vệ sinh điều hòa, các kỹ thuật viên công ty Điện Lạnh Số Đỏ còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp tại khu vực quận 6.

Điện Lạnh Số Đỏ

Thông tin liên hệ: 

10. Trung Tâm Điện Lạnh Đình Phong – Cơ Sở Sửa Chữa Và Vệ Sinh Máy Lạnh Giá Rẻ Tại Quận 6

Điện lạnh Đình Phong đã có mặt ở thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2008 với mong muốn tìm hiểu nắm, bắt tấm lí người tiêu dùng và thị hiếu của người dân Việt Nam một cách sâu sắc hơn với chuyên ngành là cung cấp dịch vụ sửa chữa – bảo hành điện lạnh. Hiện tại Trung Tâm Điện Lạnh Đình Phong đang sở hữu đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên lớn, chuyên nghiệp. Được đào tạo từ các trường nổi tiếng như: ĐH Bách Khoa TPHCM, CĐ Kỹ Thuật Miền Nam, CĐ Kỹ Thuật Lý Tự Trọng TPHCM,… Để đáp lại niềm tin yêu vô giá của quý khách hàng dành cho Trung Tâm Điện Lạnh Đình Phong, trung tâm cam kết đem đến cho mọi khách hàng những dịch vụ tốt nhất, thuận lợi nhất cùng chế độ hậu mãi và bảo hành chu đáo.

Trung Tâm Điện Lạnh Đình Phong

Thông tin liên hệ: 

Hãy Tham Khảo Các Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Lạnh Sài Gòn Khác Nữa Nhé

11. Điện Lạnh Gia Long

12. Điện Lạnh Tiến Lên

13. Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 6

14. Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Vila

15. Công Ty TNHH Điện Lạnh Ánh Dương

16. Điện Lạnh HK

17. Vệ Sinh Máy Lạnh Huỳnh Anh

18. Công Ty TNHH bTaskee

19. FIX

20. Điện Lạnh Gia Định

21. Kỹ Nghệ Á Đông

22. Công Ty Bệnh Viện Điện Lạnh

23. Vệ Sinh Điện Lạnh Quận 6

24. Dịch Vụ Bảo Trì Máy Lạnh

25. Điện Lạnh Việt Thái

Trên đây là top 25 dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 6 siêu uy tín mà Ohay.vn đã lựa chọn và gửi đến bạn. Hy vọng bạn nhanh chóng tìm được một dịch vụ thích hợp nhất nhé!!!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version