Top 25 Dịch Vụ Thông Cống Nghẹt Quận 5 Uy Tín Nhất

hút hầm cầu sg

Nam Thành

Đường nước thải, ống cống bị tắc nhưng chưa có phương án khắc phục? Sau đây, Ohay.vn sẽ giới thiệu cho bạn 25 dịch vụ thông cống nghẹt quận 5 uy tín nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Đông Đô – Đơn Vị Thông Cống Nghẹt Quận 5 Uy Tín

Công ty thông cống nghẹt Đông Đô là một trong những đơn vị tiên phong tại quận 5 Hồ Chí Minh trong lĩnh vực thông nghẹt vệ sinh ngoài ra còn cung cấp nhiều dịch vụ khác tại quận 5 như Thông Cống Nghẹt, Thông Nghẹt Bồn Cầu, Thông Bồn Rửa Chén. Công ty đem những thiết bị tiên tiến nhất phù hợp với mỗi tình trạng vấn đề mà các khách hàng mình đang gặp phải nhằm tối ưu hiệu quả thi công và giảm thiểu khả năng gặp lại tình trạng này cho các hộ gia đình.

Công ty Đông Đô

Đông Đô là một trong những công ty dịch vụ thông cống nghẹt quận 5 ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường và đã ký được nhiều hợp đồng với các công ty và các hộ gia đình trên toàn quốc nhờ sự uy tín và chất lượng của dịch vụ. Với các chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước. Là một đơn vị đáng tin cậy được nhiều khách hàng tín nhiệm nhất. Các dịch vụ chính của Đông Đô bao gồm hút bể phốt, thông tắc cống, thông tắc vệ sinh và chống thấm.

Thông tin liên hệ:

2. Vệ Sinh Nam Thành – Đơn Vị Hút Cầu Cống Chuyên Nghiệp Ở Quận 5

Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường Nam Thành, là một những công ty cung cấp dịch vụ, thông nghẹt cầu cống, rút hầm cầu..uy tín chuyên nghiệp tại quận 5 [ quận 5 nói riêng] và cũng như các quận huyên khác của thành phố hồ chí minh. Nhận thông toilet bị nghẹt, thông nghẹt hầm cầu, thông nghẹt cầu, thông bồn rửa chén, bằng máy móc với thiệt bị chuyên dụng mới nhất. không gây mất vệ sinh và không cần phải đục nền nhà.

Vệ Sinh Môi Trường Nam Thành

Công ty Nam Thành chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt và thông nghẹt bồn cầu tại quận 5 với giá cả phải chăng, uy tín và chuyên nghiệp. Đội ngũ thợ của công ty có nhiều kinh nghiệm và có khả năng nhận việc nhanh chóng. Để tăng hiệu quả công việc, công ty sử dụng các thiết bị máy móc công nghệ mới để giúp việc thông tắc và hút bể phốt nhanh chóng, sạch sẽ và không gây hư hại cho môi trường. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, công ty Nam Thành đã được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Hoàng Long – Đơn Vị Thông Cống Nghẹt Quận 5 Cực Sạch Sẽ

Công ty vệ sinh môi trường Hoàng Long là một trong dịch vụ thông cống nghẹt quận 5, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống, xử lý hố ga… uy tín tại quận 5. Bằng việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, công ty đã nhận được sự đánh giá cao về tính triệt để và được chọn lựa nhờ vào tinh thần phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Sử dụng công nghệ hút lò xo hiện đại, công ty cam kết thực hiện việc xử lý nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng môi trường xung quanh.

Hoàng Long

Lý do nên chọn dịch vụ thông cống nghẹt Quận 5:

Thông tin liên hệ:

4. Bình Minh – Đơn Vị Thông Cầu Cống Nhanh Chóng

Bình Minh có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên dồi dào kinh nghiệm, nhiệt tình, trách nhiệm luôn có mặt mọi lúc mà khách hàng yêu cầu.Đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Gía cả hợp lý và đảm bảo quyền lợi của khách hàng nhất, để chứng minh điều này bạn có thể tham khảo quy trình làm việc của công ty.

Bình Minh

Bình Minh, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tắc cống, đã xử lý rất nhiều trường hợp tắc nghẽn từ nặng đến nhẹ tại các quận, huyện trong TP Hồ Chí Minh. Nhờ sở hữu đội ngũ thi công tay nghề cao và hệ thống máy thông tắc hiện đại, tối tân, chúng tôi đã góp phần giúp cho môi trường xanh, sạch, đẹp hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhờ sự chăm sóc tận tình, Bình Minh đã chiếm được lòng tin của khách hàng tại địa phương.

Công ty Thông cống nghẹt Bình Minh chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

  • Thông tắc đường ống cho các loại thiết bị vệ sinh như bồn rửa mặt, chậu rửa chén, thoát sàn, bồn cầu, và đường ống cống ngoài trời.
  • Nạo vét hố ga, ống cống, bồn cầu.
  • Rút hầm cầu.
  • Sửa chữa, thiết kế, và thay mới các thiết bị vệ sinh.
  • Sửa chữa và thay thế hệ thống đường ống thoát nước.
  • Khử mùi hôi nhà vệ sinh và phòng tắm bằng các hóa chất chuyên dụng.
  • Nhận thi công tại các địa điểm như công ty, xí nghiệp, nhà máy, chung cư, bệnh viện, trường học, và nhà dân.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty OneFix – Chuyên Xử Lí Thông Cống Tại Quận 5

Công ty thông cống nghẹt OneFix cam kết cung cấp các dịch vụ với mức giá hợp lý. Trước khi tiến hành thi công, dịch vụ thông cống nghẹt quận 5 này sẽ tiến hành khảo sát tình hình thực tế, đánh giá các phương án và chi phí vật tư, nhân công để đưa ra mức giá thi công. Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng về sử dụng dịch vụ chất lượng với giá cả phù hợp, và luôn nỗ lực để đưa ra mức giá tối ưu nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí phát sinh. Công ty uôn đặt phương châm phục vụ lợi ích tối đa cho khách hàng lên hàng đầu và luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không ngừng nâng cao các quy trình, xây dựng quy trình một cách khoa học và tối ưu để công việc đạt hiệu quả cao hơn. Đảm bảo phục vụ các nhu cầu của khách hàng tốt hơn. 

Công Ty OneFix

Các dịch vụ hiện có của One-fix:

  • Dịch vụ thông tắc đường cống thoát nước âm và đường cống thoát nước ra hố ga, bao gồm cả thoát ra hệ thống nước thải của thành phố.
  • Dịch vụ thông tắc hệ thống đường thoát nước nội bộ, sàn rửa chén bát, bồn rửa chén và phễu thoát sàn phòng tắm.
  • Dịch vụ nạo vét hố ga đường ống thoát nước.
  • Dịch vụ xây dựng, sửa chữa hố ga và lắp đặt đường thoát nước.
  • Dịch vụ lắp đặt, mở rộng và thông tắc hệ thống thoát nước thải.

Thông tin liên hệ:

6. Môi Trường Trí Bảo – Đơn Vị Thông Cống Nghẹt Quận 5 Chất Lượng

Dịch vụ thông cống nghẹt quận 5 của công ty thông cầu cống nghẹt Trí Bảo là một trong những dịch vụ vệ sinh được nhiều khách hàng quận 5 tin tưởng và sử dụng trong suốt 10 năm hoạt động vừa qua. Dịch vụ thông cống nghẹt luôn đáp ứng các lo ngại của quý khách hàng khi bị sự cố nghẹt cống làm cho gia đình có mùi hôi khó chịu. Công ty luôn có mặt nhanh chóng và xử lý kịp thời mối lo ngại này của quý khách hàng.

Môi Trường Trí Bảo

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, có khả năng phục vụ tại tất cả các khu vực trong quận 5. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo để thành thạo các loại máy thông cống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.Hệ thống máy móc của chúng tôi bao gồm 10 máy thông cống lò xo dây lớn, 5 máy lò xo dây nhỏ cùng với 5 máy thông cống bằng nén khí ni tơ. Ngoài ra, chúng tôi đã trang bị thêm 2 chiếc xe chuyên dụng để thu gom xà bần và rác thải trong quá trình thi công. Điều này đảm bảo chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công chất lượng cao nhất với hệ thống máy móc hiện đại của mình.

Thông tin liên hệ:

7. Môi Trường Tiến Phát – Đơn Vị Thông Cống Quận 5 Giá Tốt

Trong thời gian gần đây, trên địa bàn quận 5 đã xảy ra tình trạng ô nhiễm môi trường do các loại bệnh từ nước thải và nước cống phát triển mạnh. Điều này đã dẫn đến những căn bệnh tai mũi họng, viêm gan A và B, sốt xuất huyết do chủ quan và sự bất cẩn trong việc quản lý các nước thải, dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường và bệnh tật. Chính vì vậy, công ty Tiến Phát là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng để đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm, và ngăn chặn tình trạng nghẹt tắc và nghẽn đường cống.

Môi Trường Tiến Phát

Dịch vụ thông cống nghẹt quận 5 này chuyên cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ tại quận 5 với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường và nạo vét các hố ga. Đem đến sự phục vụ tận tình và uy tín cho quý khách hàng, đảm bảo khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì tình trạng tắc nghẽn nơi ở của bạn sẽ không còn xảy ra. Luôn sử dụng các loại máy móc và xe chở chuyên dụng mới nhất, tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên hiểu rõ về khu vực quận 5, biết tất cả các con đường và khu phố để phục vụ quý khách hàng 24/24 và đảm bảo thời gian có mặt luôn nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty SGE – Đơn Vị Chuyên Thông Cống Chuyên Nghiệp Tại Quận 5

Công ty môi trường sài gòn SGE là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình xử lý nước thải phòng thí nghiệm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Công ty đã đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. Mong muốn đem đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý. Các công trình mà chúng tôi thiết kế và thi công đều đạt chuẩn phòng thí nghiệm, giúp khách hàng có thể kiểm soát và giảm thiểu được tối đa tác động của nước thải đến môi trường. Để đảm bảo môi trường sống lành mạnh và bền vững cho chúng ta và các thế hệ tương lai. 

Công Ty SGE

SGE là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt tại TpHCM, với cam kết đảm bảo chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng. Dịch vụ thông cầu cống nghẹt quận 5 của công ty được thiết kế với mức giá cạnh tranh và đặc biệt có giảm giá cho các hộ gia đình khó khăn, công nhân, sinh viên tại các khu phòng trọ và các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ hoặc đơn vị sử dụng dịch vụ định kỳ. Chất lượng của dịch vụ được đảm bảo trong thời gian dài.

Thông tin liên hệ:

9. Vệ Sinh Môi Trường Số 1 Sài Gòn – Đơn Vị Thông Cống Quận 5 Tin Cậy

Công ty hàng đầu về vệ sinh môi trường tại Sài Gòn đã trang bị cho mình những chiếc máy móc rút hầm cầu tối tân và chuyên nghiệp nhất cùng với những chiếc xe chuyên dụng được trang bị công nghệ tiên tiến. Chúng tôi có nhiều loại xe khác nhau với kích thước lớn nhỏ khác nhau để phục vụ cho mọi con đường, từ đường quốc lộ đến các con ngõ nhỏ nhất. Đặc biệt, chúng tôi sở hữu chiếc xe 23m3 để giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng. Quý khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ hóa đơn và chứng từ cần thiết để thanh toán dễ dàng hơn.

Vệ Sinh Môi Trường Số 1 Sài Gòn

Các tiêu chí được công ty đề cao khi phục vụ khách hàng:

  • Gửi kỹ thuật viên đến khảo sát công việc để đánh giá mức độ phức tạp và đưa ra phương pháp phù hợp, tránh lãng phí thời gian và tiền bạc của quý khách.
  • Sử dụng các thiết bị máy móc phù hợp để giảm sức lao động của con người và tiết kiệm thời gian trong quá trình thông cống.
  • Đảm bảo đền bù các thiết bị bị làm biến dạng hoặc vỡ bởi nhân viên của chúng tôi, với sản phẩm mới 100%.
  • Luôn có các gói khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết, bao gồm các gói hợp đồng làm việc định kỳ.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Môi Trường Minh Đức  – Đơn Vị Thông Cầu Cống Quận 5 Uy Tín

Nhân viên kỹ thuật của Minh Đức được đào tạo chuyên sâu và tích lũy kinh nghiệm thông qua việc thường xuyên xử lý các trường hợp thông cống nghẹt cho các hộ gia đình và doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết đội ngũ nhân viên của mình sẽ luôn có thái độ thân thiện và chuyên nghiệp đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Công ty cũng được trang bị các thiết bị và máy móc chuyên dụng, hiện đại để đảm bảo việc xử lý các tình huống nhanh chóng và hiệu quả. Với dịch vụ làm việc 24/24, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bất kỳ lúc nào. Chỉ cần quý khách hàng liên hệ qua số điện thoại 0908887541, đội ngũ của chúng tôi sẽ có mặt ngay trong vòng 30 phút để giải quyết các sự cố nhanh chóng.

Công Ty Môi Trường Minh Đức

Giá dịch vụ thông cống nghẹt quận 5 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm mức độ tắc đường ống, độ sâu của đường ống, tình trạng ống thoát nước trong nhà, các vật dụng lớn trong ống, và kích thước của ống. Để biết giá cụ thể, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát và báo giá chính xác. Quý khách hàng chỉ cần gọi đến số hotline, chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 30 phút để hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, dịch vụ thông cống nghẹt quận 5 này cũng cung cấp các gói dịch vụ khuyến mãi cho khách hàng thường xuyên sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Xem Thêm Các Dịch Vụ Thông Cống Nghẹt Quận 5 Khác

11. Hút Hầm Cầu Vạn Phát

12. Thông Cống 24h

13. Rút Hầm Cầu An Nhiên

14. Sửa Cống Nghẹt

15. Thông Cống Hòa Phát

16. Dịch Vụ Môi Trường Tràng An

17. Công Ty Xử Lí Chất Thải Sài Gòn

18. Công Ty Đại Thắng Lợi

19. Công Ty Hút Hầm Cầu Giá Rẻ Tp.HCM Minh Đại

20. Rút Hầm Cầu Quận 5

21. Thông Cống Lộc Phát

22. Thăng Long Encovi

23. Công Ty Thịnh Phát

24. Thông Cống Thành Công

25. Thongcongnghet.vn

Đánh giá bài viết
Exit mobile version