Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Đồ Chơi Xe Ô Tô TPHCM Uy Tín Chất Lượng

Để chiếc ô tô trông thật phong cách và đẳng cấp, việc tân trang là không thể thiếu. Do đó, việc tìm kiếm địa điểm cung cấp đồ chơi ô tô được rất nhiều chủ xe quan tâm. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáng tin cậy nên ở bài viết này Ohay xin giới thiệu đến các bạn danh sách các đơn vị cung cấp đồ chơi xe ô tô TPHCM đáng tin cậy nhất.

>>>Xem ngay:

1. AKauto Sài Gòn Center – Đồ Chơi Xe Ô Tô TPHCM Cao Cấp

Akauto Sài Gòn Center là một đơn vị nổi chuyên cung cấp và lắp ráp các sản phẩm phụ kiện, đồ chơi ô tô TPHCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Akauto Sài Gòn Center đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất cho các tài xế muốn trang trí, tân trang hoặc bảo dưỡng chiếc xe của mình.

Tại Akauto Sài Gòn Center, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm đồ chơi và phụ kiện ô tô chất lượng, bao gồm mâm đúc, lốp xe, đèn pha, đèn hậu, cản trước sau, nắp ca-pô, che mưa, bọc ghế, dán phim cách nhiệt, và nhiều sản phẩm khác. Akauto cung cấp gần như tất cả các giải pháp khác nhau cho ô tô, chẳng hạn như: Lắp đặt màn hình android ô tô, bọc ghế da, camera hành trình, phụ kiện – đồ chơi theo dòng xe,…

Trung tâm phụ kiện – đồ chơi xe ô tô cao cấp AKauto Sai Gon Center

Akauto Sài Gòn Center là một trong những đơn vị cung cấp đồ chơi xe ô tô TPHCM uy tín hàng đầu, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng nếu bạn chọn đây là nơi để mua đồ chơi ô tô để tân trang chiếc xế hộp của mình. 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TMDV Ô Tô Hoàng Kim – Đơn Vị Cung Cấp Đồ Chơi Xe Ô Tô TPHCM

Đứng thứ hai trong top 10 đơn vị cung cấp đồ chơi xe ô tô TPHCM đó là Ô Tô Hoàng Kim. Công Ty TMDV Ô Tô Hoàng Kim là một trong số những đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ trang trí nội ngoại thất, bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô, lắp đặt âm thanh và hình ảnh cho các phương tiện giao thông tại khu vực TPHCM và miền Nam nói chung.

Ô tô Hoàng Kim chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng

Ô tô Hoàng kim là một cửa hàng cung cấp đồ chơi ô tô chính hiệu. Đơn vị sẽ giúp cá nhân hóa chiếc xe của bạn và giúp chiếc xe trở nên đẳng cấp hơn. Các chi nhánh của Công Ty TMDV Ô tô Hoàng Kim đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại và không gian rộng rãi với đa dạng các dịch vụ.

Công ty có các dịch vụ chính:

Thông tin liên hệ:

3. Auto365 – Đồ Chơi Xe Ô Tô Uy Tín Chất Lượng tại TPHCM 

Auto365 là một đơn vị kinh doanh hàng đầu tại TPHCM về các sản phẩm đồ chơi ô tô, phụ kiện và dịch vụ sửa chữa xe hơi.Đến thời điểm hiện tại, Auto365 đã mở hơn 88 chi nhánh trên khắp địa bàn của Việt Nam. Riêng ở TPHCM, Auto365 Sở hữu tổ hợp siêu Garage hiện đại với diện tích trên 800m² với đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao cùng những công nghệ tiên tiến nhất.

Auto365 là đơn vị cung cấp đồ chơi xe ô tô TPHCM từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Webvision, Vietmap, Icar, Alliview, Vava, Zestesh, Gotech… Auto365 cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ chơi ô tô như: Đèn pha, cản trước và sau, ốp tay nắm cửa, loa sub, màn hình DVD, camera hành trình, hệ thống giải trí, dán phim cách nhiệt, đèn LED, hệ thống GPS và nhiều phụ kiện khác.

Garage Ô tô của Auto365 tại quận 9

Ngoài thế mạnh về công nghệ máy móc và cong người, Auto365 còn là nơi chuyên đào tạo và dạy nghề độ xe chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm chuyên môn và trình độ kỹ thuật cao nên Auto365 là nơi được nhiều học viên và sinh viên tại các trường đại học lựa chọn làm nơi để học nâng cao trình độ thực tế.

Thông tin liên hệ:

4. Fastauto – Trung Tâm Cung Cấp Đồ Chơi Ô Tô tại TPHCM

Fastauto là thương hiệu đại diện của Công ty cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Bảo Phát. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các dịch vụ lắp đặt phụ kiện và đồ chơi xe ô tô TPHCM chính hãng. Fastauto có các dịch vụ như chăm sóc xe như bọc ghế da ô tô, dán phim cách nhiệt xe hơi, lắp đặt màn hình DVD ô tô, phủ Ceramic ô tô, phủ gầm chống gỉ sét, và dán cách âm chống ồn. Doanh nghiệp cũng độ và nâng cấp nội thất và ngoại thất xe hơi tại thị trường TP.HCM và trên toàn quốc.

Trung tâm dịch vụ ô tô cao cấp FastAuto

Với cơ sở vật chất hiện đại và sự đầu tư vào các thiết bị máy móc tối tân nhất. FastAuto luôn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất thông qua đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Ngoài ra, FastAuto cũng cung cấp các sản phẩm chính hãng độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng như Henvvei, Tirtim, X-Light, GTR, Cardi, Fogway, RedLighting, 3M,…

Thông tin liên hệ:

5. Nova4x4 – Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Xe Ô Tô Chính Hãng TPHCM

Với hệ thống 6 cửa hàng trải workshop dài từ Bắc tới Nam. Nova4x4 không chỉ đáp ứng nhu cầu sở thích của khách hàng một cách tối đa, mà còn kích thích và tạo ra nhu cầu mới cho họ thông qua việc nghiên cứu, phát triển, hợp tác và chuyển giao công nghệ, kỹ thuật và sản phẩm tiên tiến từ khắp nơi trên thế giới vào Việt Nam. Nova4x4 hiện là nhà phân phối độc quyền, nhà phân phối chính thức và tổng đại lý của nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực đồ chơi xe trên toàn thế giới. 

Các thương hiệu hiệu đồ chơi ô tô Nova4x4 cung cấp:

Đơn vị cung cấp đồ chơi xe ô tô TPHCM Nova4x4

Với tầm nhìn và sứ mệnh “Chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”, Nova4x4 luôn cam kết cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm công nghệ chất lượng hàng đầu, với giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành và hậu mãi chu đáo.

Thông tin liên hệ:

6. Mười Hùng Auto – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Đồ Chơi Xe Ô Tô TPHCM

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Mười Hùng Auto hiện đang là một trong những ông lớn trong làng độ xe ô tô và cung cấp đồ chơi ô tô TPHCM. Mười Hùng Auto cung cấp dịch vụ độ xe cho nhiều dòng xe khác nhau như Kia, Mercedes, Toyota, Honda, Lexus, Chevrolet, Nissan, Audi, BMW,…

Ngoài ra, Mười Hùng Auto cũng là đại lý phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như 3M, Flumar, Zestech, Gotech, Icar, Thiên Minh Auto-Safe, Panaroma, Hertz, Focal, Alpine, JBL, Pioneer, Aozoom, GTR, Osram và Philips. Mười Hùng Auto với đa dạng các sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp. Quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho xe của mình.

Trung tâm chăm sóc và làm đẹp ô tô chuyên nghiệp Mười Hùng Auto

Đội ngũ nhân viên của Mười Hùng Auto được đánh giá cao về uy tín và kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về các phụ kiện ô tô phù hợp nhất để tạo ra phong cách mới và đẳng cấp cho xe. Bên cạnh đó, việc lắp đặt thi công các phụ kiện được thực hiện tỉ mỉ, bảo hành phù hợp. Do đó, khách hàng ngày càng yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Mười Hùng Auto.

Thông tin liên hệ:

7. Bcar Auto – Cửa Hàng Phụ Kiện Đồ Chơi Ô Tô TPHCM 

Bcar Auto Center là một trong những trung tâm phụ kiện và đồ chơi ô tô cao cấp hàng đầu tại TPHCM, với điểm nổi bật là dịch vụ độ limousine cho xe từ 5 chỗ trở lên. Hiện tại ngoài cơ sở ở TPHCM, Bcar Auto cũng đang dần mở rộng thị trường với các chi nhánh đại lý ở các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.

Bcar Auto – Garage ô tô uy tín tại TPHCM

Những dịch vụ chính mà Bcar Auto cung cấp:

Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên của Bcar Auto được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm, đảm bảo mang đến cho khách hàng những lời khuyên chân thành nhất và giúp họ chọn lựa sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, Bcar Auto còn hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng để khách hàng có thể tân trang cho xế cưng của mình một cách thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Thế Giới Auto – Trung Tâm Cung Cấp Đồ Chơi Xe Ô Tô TPHCM

Thế Giới Auto là công ty đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ sơn mới nhất trên thế giới, và triển khai duy nhất công nghệ sơn ÔTô Alsa mới nhất của Mỹ tại Việt Nam. Thế giới Auto là 1 trong 7 Garage ô tô tại Việt Nam được chứng nhận và liên kết với Bosch Carservice toàn cầu.

Thế Giới Auto – Đơn vị chuyên cung cấp đồ chơi ô tô TPHCM

Dịch vụ chính tại Thế giới Auto:

Đặc biệt Thế giới Auto chuyên sửa chữa các hãng xe hạng sang như Lexus, BMW, Cadilac, Mercedes, Range Rover, Jaguar, Porsche, Bentley, Audi, Volvo, Volkswagen… Ngoài ra, Thế giới Auto còn chuyên cung cấp phụ tùng ô tô Mercedes, Audi, BMW, Volkswagen, Porsche, Lexus, Range Rover, Jaguar,..và bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Thế Giới Auto cam kết mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

9. CarVn – Phụ Kiện Ô Tô Cao Cấp TPHCM

CarVn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối phụ kiện, đồ chơi xe ô tô TPHCM từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sparco Corsa, Ultra Racing, VAVA Dashcam, Goodyear. Hiện tại, các sản phẩm của CarVn được khách hàng đánh giá rất tốt, đặc biệt nhất là bọc vô lăng Sparco, gối tựa đầu Ultra Racing, Camera hành trình VAVA.

Cửa hàng CarVn chuyên cung cấp phụ kiện và đồ chơi xe ô tô TPHCM

CarVn bán sản phẩm có thương hiệu được bảo hành rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Hiện nay, CarVn đã xây dựng được uy tín và được đánh giá rất cao từ khách hàng. Nhờ chính sách linh hoạt cùng với chế độ bảo hành chính hãng, CarVn ngày càng được khách hàng ưa chuộng và tin dùng.

CarVn không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn đặt sự tận tâm lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Do đó, đơn vị luôn tự tin cung cấp các dịch vụ lắp đặt phụ kiện an toàn, chất lượng.

Thông tin chi tiết:

10. TPCar Auto Center – Cửa Hàng Đồ Chơi Ô Tô Uy Tín tại TPHCM

Tiến Phát Auto, hay còn được gọi là TPCar Auto Center, là một trong những địa chỉ hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt đồ chơi ô tô. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, TPCar Auto Center đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Các dịch vụ chính tại TPCar Auto Center:

TPCar Auto Center chuyên phụ kiện Mazda

Đến với TPCar Auto Center bạn không chỉ được tư vấn để lựa chọn đồ chơi xe ô tô phù hợp mà còn được trải nghiệm các dịch vụ lắp ráp, nâng cấp xe ô tô tốt nhất tại đây. Đội ngũ kỹ thuật viên của doanh nghiệp được đào tạo bài bản từng dòng xe. Doanh nghiệp luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng đồ chơi ô tô uy tín, TPCar Auto Center chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đã chia sẻ về danh sách các đơn vị cung cấp đồ chơi xe ô tô TPHCM và những thông tin cần thiết về đơn vị đó. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn đồ chơi xe ô tô. Tiếp tục theo dõi Ohay để đọc thêm nhiều bài viết hay nhé.

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version