Top 27 Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Sài Gòn Chất Lượng Nhất

Đám cưới là một sự kiện quan trọng trong đời. Là một ngày đặc biệt giúp các cặp đôi cùng về một nhà. Và để đánh dấu ngày trọng đại này, việc lưu giữ kỉ niệm ngày cưới là điều rất quan trọng. Hãy để Ohay.vn gợi ý cho bạn top 27 dịch vụ chụp ảnh cưới Sài Gòn uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

1. Canary Wedding Studio – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Chất Lượng Sài Gòn

Canary Wedding Studio chính là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi nếu đang muốn tìm một nơi chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn. Với những bộ ảnh cưới mang rất nhiều concept từ Hàn Quốc đến HongKong, rồi sang chảnh hay cổ điển. Canary Wedding đều có thể giúp bạn.

Ngoài ra, tại đây còn cung cấp những chiếc áo cưới đẹp lung linh cho các nàng dâu, các mẫu váy được thiết kế rất đa dạng và tinh tế, đảm bảo bạn sẽ khoác lên mình những bộ cánh thật tuyệt vời trong ngày trọng đại của mình. Có hơn 7 năm kinh nghiệm chụp ảnh và thiết kế váy cưới, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ tốt nhất mà studio có thể mang lại.

Thông Tin Liên Hệ

2. Tuart Wedding – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Uy Tín Sài Gòn

Chỉ mới hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Tuart Wedding đã trở thành dịch vụ chụp ảnh cưới Sài Gòn số 1 Việt Nam. Với vị thế cao trên thị trường dịch vụ, Tuart Wedding mở rộng thêm nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam.

Sở hữu hơn 300 nhân sự bao gồm những nhiếp ảnh gia có tiếng, makeup chuyên nghiệp. Cùng đội ngũ designer sử dụng công nghệ blend màu độc quyền. Tuart Wedding đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ảnh cưới đỉnh cao.

Tuart Wedding

Thông Tin Liên Hệ

3. San San Bridal HCM – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Đẹp TP. Sài Gòn

San San Bridal là studio có tiếng tại quận Bình Thạnh.  Studo luôn nổ lực để cho ra đời những tấm ảnh cưới đẹp nhất mà vẫn giữ những nét chân thực và tự nhiên nhất. Định vị là một studio đẳng cấp nên khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Bạn sẽ được phục vụ trong suốt quá trình từ trước trong và sau khi chụp ảnh cưới nếu lựa chọn San San Bridal cho ngày trọng đại của mình. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm trong ngành makeup chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ ở đây.

San San Bridal HCM

Thông Tin Liên Hệ

4. Nupakachi Studio – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Sài Gòn

Đại gia đình Nupakachi đã không ngừng nghỉ hoàn thiện và phát triển với nhiều hệ thống chi nhánh ở cả trong và ngoài nước. Nupakachi Wedding mong muốn được đồng hành và dõi theo câu chuyện tình yêu của bạn dù bạn ở nơi đâu.

Nếu bạn muốn cho ra hàng nghìn bức ảnh cưới đẹp thì hãy đến với Nu nhé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ biến hóa bạn thành cô dâu đẹp nhất trong bộ ảnh trọng đại của mình đấy.

Nupakachi Studio

Thông Tin Liên Hệ

5. PenPen Studio SG – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Chuyên Nghiệp Tại Sài Gòn

PenPen studio cung cấp cho bạn một trải nghiệm chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhiếp ảnh giá là các kiến trúc sư, Graphic Designer trẻ trung và sáng tạo với công việc nhiếp ảnh.

Đến với PenPen studio bạn còn được tư vấn những phong cách chụp hình và chọn bối cảnh chụp hiện hành nhất. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ khi xem kết quả album ảnh cưới của mình. Từ tạo hình cho đến bối cảnh và chất lượng ảnh đều sẽ được chắm chuốt kỹ lưỡng nhất.

PenPen Studio SG

Thông Tin Liên Hệ

6. Éclair Joli studio HCM – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Lãng Mạn Tại TP.HCM

Trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt huyết khi làm viêc với khách hàng là những điểm mạnh của Éclair Joli studioÉclair Joli studio luôn hướng đến việc bắt ảnh những khoảnh khắc tự nhiên và chân thật nhất các cặp đôi.

Bạn không cần phải là người “biết diễn” trước ống kính máy ảnh. Chỉ cần thể hiện những điều tự nhiên và bình dị nhất bên người bạn đời của mình. Phần còn lại những photogapher chuyên nghiệp cả studio sẽ giúp bạn cho ra đời những bức hình cưới đẹp và ấn tượng nhất.

Éclair Joli studio HCM

Thông Tin Liên Hệ

7. CAMA Luxury Bridal – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Thành Phố Sài Gòn

Cama Wedding sẽ phục vụ bạn bởi những bậc thầy trong ngành ảnh cưới từ chụp ảnh, photoshop đến make-up. Tất cả đều được gói gọn trong một quy trình khép kín, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. Để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng, từ những chi tiết nhỏ trong album ảnh cưới. Xu hướng make up cho tới phong cách phục vụ đều được Cama Wedding trau truốt đến hoàn hảo.

Cama Wedding cũng không ngừng trau dồi kiến thức từ các chuyên gia nổi tiếng nước ngoài nâng ngành ảnh cưới Việt Nam lên một tầm cao mới. Đến với địa chỉ chụp ảnh cưới Sài Gòn này, bạn sẽ tận hưởng những gì tinh túy của dịch vụ cưới với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất mà bạn chưa từng được thấy.

CAMA Luxury Bridal

Thông Tin Liên Hệ

8. Sam Photo HCM – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo Tại Sài Gòn

Sam Photo là một trong những số ít studio chụp ảnh cưới dưới nước chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Nếu hai bạn là một cặp đôi yêu thích sự mới mẻ và phá cách thì đây chắc chắn là studio mà bạn không thể bỏ lỡ.

Ánh sáng huyền ảo khi chụp dưới nước cũng như bối cảnh hoàn toàn độc đáo. Tất cả sẽ giúp bạn có một bộ hình cưới độc đáo mà khó có studio chụp ảnh cưới Sài Gòn nào mang lại được.

Sam Photo HCM

Thông Tin Liên Hệ

9. Louis Wu Studio SG – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Đẹp Tại Sài Gòn

Louis Wu Studio được thành lập bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Louis Wu. Là một người có nhiều kinh nghiệm, lại vô cùng tận tâm trong công việc. Nhờ vậy mà từng bức ảnh được chụp ở đây đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Với tiêu chí là cho ra đời những bức ảnh tự nhiên nên album cưới được chụp ở đây đều rất thật và rất có hồn. Nếu còn đang phân vân giữa hàng trăm studio chụp ảnh cưới thì địa chỉ chụp ảnh cưới Sài Gòn – Louis Wu Studio có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn đấy.

Louis Wu Studio SG

Thông Tin Liên Hệ

10. Hana Studio HCM – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Tại Sài Gòn

Xuất thân từ freelancer vậy nên phong cách chụp ảnh tại Hana Studio cũng mang hơi hướng tự nhiên và phá cách. Không chỉ đơn giản là chụp hình, Hana Studio còn giúp lên ý tưởng cho album cưới của bạn. Chăm chút từng khâu chụp hình cũng như luôn tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng. Nhờ vậy mà studio này luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Làm việc với phương châm đem uy tín, tâm huyết, kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên làm bàn đạp để phát triên. Hana Studio luôn không ngừng sáng tạo, và tự tin là sự lựa chọn của hàng ngàn cô dâu, chú rể trong và ngoài nước.

Hana Studio HCM

Thông Tin Liên Hệ

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Sài Gòn Khác

11. Kim Ơi Wedding Sài Gòn 

12. Dano Bridal HCM 

13. Hagapi Studio Sài Gòn 

14. Lavender Studio

15. Ahihi Studio

16. NGAN VO Studio 

17. Aloha Studio 

18. Kim Tuyến Bridal 

19. Khoa Alex Studio 

20. Win’s Studio

21. September Studio

22. Luka Studio 

23. Duc Lee Studio HCM 

24. Hagapi Studio Sài Gòn 

25. Mailisa Studio – Chụp Ảnh Cưới HCM

26. MiMi Studio

27. Meow Wedding – Chụp Ảnh Cưới Ở Quận 10 HCM

Trên đây là top 27 dịch vụ chụp ảnh cưới Sài Gòn Ohay.vn đã gợi ý cho bạn. Chúc bạn có những kỉ niệm cưới thật đẹp và hoàn hảo.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version