Lưu Ngay Top 10 Shop Hoa Tươi TPHCM Nổi Tiếng Nhất

Hoa Tươi MR.Hoa

Hoa Tươi Mr.Hoa

Bạn đang tìm kiếm một nơi bán hoa đẹp nhất? Bạn đang ở TPHCM nhưng không biết mua ở đâu? Hãy cùng Ohay.vn/blog khám phá những shop hoa tươi TPHCM nổi tiếng nhất nhé!

>> Tham khảo thêm tại: 

1. Hoa Tươi 24H – Shop Hoa Tươi TPHCM Đẹp Nhất

Shop Hoa tươi 24h là shop hoa tươi TPHCM nổi tiếng. Với các loại hoa đa dạng và màu sắc, phù hợp với rất nhiều nhu cầu của bạn. Cửa hàng mong muốn giúp bạn gửi gắm những thông điệp đẹp nhất và những bó hoa tươi.

Hoa tươi 24h – cửa hàng bán hoa tươi tại TPHCM sở hữu đội ngũ cắm hoa có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực cắm hoa tươi đẹp và cắm hoa nghệ thuật. Đảm bảo sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp cho ra đời những sản phẩm đẹp và sang trọng.

Hoa tươi 24h luôn tự hào là shop hoa tươi TPHCM uy tín với các sản phẩm về hoa như: bó hoa tươi, giỏ hoa/hộp hoa tươi, hoa khai trương, hoa chia buồn, lan hồ điệp, hoa cưới, quà tặng kèm và hoa tươi cầm tay cô dâu. Với những sản phẩm đa dạng này chắc chắn bạn sẽ tìm được loại phù hợp với mình nhất.

Hoa Tươi 24H

Shop cung cấp các lợi ích như:

Thông tin liên hệ:

2. Hoa Tươi 360 – Shop Hoa Tươi TPHCM Nổi Tiếng

Shop hoa tươi 360 là cửa hàng bán hoa tươi với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Hoa tươi 360 là nơi hội tụ những mẫu hoa cùng với màu sắc khác nhau. Đến với shop, cửa hàng có đầy đủ các dịch vụ hoa tươi cho bạn, dịch vụ hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa khai trương và dịch vụ hoa chia buồn nữa nhé,.. Cửa hàng giao hoa tận nơi và miễn phí tất cả các quận huyện trên thành phố.

shop hoa tươi TPHCM nổi tiếng, chắc hẳn phải có lý do giúp khách hàng luôn tin tưởng. Hoa tươi 360 cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu giao cho khách. Các mẫu hoa luôn được cắm đủ số lượng và giống kiểu dáng trên website nhất có thể. Cửa hàng hội tụ đầy đủ những loại hoa thịnh hành nhất hiện nay như: hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa ly, bách hợp, hồng môn,… được chọn lọc tỉ mỉ.

Cùng những bàn tay khéo léo thiết kế nên những sản phẩm hoa độc đáo, sáng tạo, ấn tượng với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất.

Các dịch vụ tại Shop hoa tươi 360:

Thông tin liên hệ:

3. Shop Hoa Tươi Saigon Roses – Shop Hoa Tươi TPHCM Tuyệt Đẹp

Shop Hoa tươi Saigon Roses là shop hoa tươi TPHCM online được thành lập vào năm 2016. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Saigon Roses cam kết sử dụng những bông hoa tươi mới nhất được lựa chọn cẩn thận từ những nông trại hoa ngay tại địa phương. Bên cạnh đó, mỗi bó hoa tại Saigon Roses đều được thiết kế với những ý nghĩa đặc biệt từ những thợ cắm hoa có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế hoa giúp bạn gửi đến người thân những thông điệp ý nghĩa nhất.

Shop hoa tươi Saigon Roses

Lý do bạn nên chọn Saigon Roses để mua hoa tươi:

Shop hoa tươi TPHCM online Saigon Roses cung cấp dịch vụ gồm có:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Đã Mắt Với Top 6 Cửa Hàng Hoa Giả Hải Phòng Đẹp Nhất

4. Cửa Hàng Hoa Yêu Thương – Shop Hoa Tươi TPHCM Nổi Tiếng

Hoa Yêu Thươngshop hoa tươi TPHCM nổi tiếng với dịch vụ cung cấp hoa tươi. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành điện hoa, shop hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của shop. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển.

Các loại hoa ở shop như hoa cẩm chướng, hoa cúc, đồng tiền, hoa hồng, hoa hồ điệp,… Đem đến cho mọi người sự lựa chọn phong phú nhất.

Hoa Yêu Thương

Shop Hoa Yêu Thương chuyên cung cấp các dịch vụ:

Đến với shop hoa tươi TPHCM này, bạn sẽ được:

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Flower Corner – Shop Hoa Tươi TPHCM Uy Tín

Flower Cornershop hoa tươi TP HCM. Flower Corner cung cấp dịch vụ điện hoa và đặt hoa tươi online 24/7 giao tận nơi tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và trên khắp các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Flower Corner cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi đẹp, sang trọng và ý nghĩa cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online tại Flowercorner.vn.

Các dịch vụ hoa tươi mà shop cung cấp là hoa chúc mừng sinh nhật, khai trương, hoa cầm tay cô dâu, hoa tặng mẹ, hoa tình yêu hay hoa tang lễ. Cung cấp các dịch vụ tuyệt vời nhất là kim chỉ nam của Flower Corner.

Flower Corner

Dịch vụ điện hoa Flower Corner: 

Vì sao nên đặt hoa tại Shop hoa Flower Corner?

Thông tin liên hệ:

6. Shop Hoa Tươi Nguyệt Hỷ – Shop Hoa Tươi TPHCM Giá Rẻ

Hoa Tươi Nguyệt Hỷ là shop hoa tươi TPHCM – hoa tươi online giá rẻ. Dịch vụ điện hoa của shop ra đời vào năm 2015 với hình thức kinh doanh online là chủ đạo. Nhìn nhận được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, cũng như nhờ sự tín nhiệm đến nay Hoa tươi Nguyệt Hỷ đã có 3 chi nhánh ở Tp HCM, với trụ sở chính ở địa chỉ 347 đường Cây Trâm, phường 8, Gò Vấp TP HCM.

Khi đặt hoa ở Nguyệt Hỷ shop, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về các loại hình thanh toán hết sức nhanh chóng, tiện lợi và phụ hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng mua hoa và thanh toán trực tiếp cho cửa hàng thì có thể dễ dàng chọn mẫu và được nhân viên của của hàng tư vấn chu đáo, cặn kẽ một số kỹ thuật chọn hoa sao cho thật phù hợp với lứa tuổi, nhu cầu, và từng trường hợp người nhận hoa! Ngoài ra, khách hành có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản.

Mỗi loại hoa ở Nguyệt Hỷ đều có cái tên khác nhau. Khách hàng có thể gửi gắm thông điệp cho người mình yêu thương qua tên của các dịch vụ hoa. Các dịch vụ hoa ở Nguyệt Hỷ shop như: hoa lan hồ điệp, hoa bó, hoa chúc mừng, lãng hoa,..

Nguyệt Hỷ Shop

Khi mua ở shop hoa tươi TPHCM này bạn sẽ được:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Cho Mình Top 10 Điện Hoa Hải Phòng Bạn Cần Khám Phá Ngay

7. Hoa Tươi Mr.Hoa – Shop Hoa Tươi TPHCM Giá Tốt

Cửa hàng hoa tươi Mr.Hoa là shop hoa tươi TPHCM.Với dịch vụ giao hoa hỏa tốc, giúp khách hàng có thể tặng ngay đến người thân của mình một cách nhanh nhất. Với mẫu hoa đa dạng cùng giá hoa cạnh tranh, cửa hàng sẽ làm bạn hài lòng.

Mr.Hoa luôn mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng với dịch vụ giao hoa đảm bảo, uy tín nhất. Bên cạnh đó bạn sẽ được tích lũy điểm, mỗi đơn hàng thành công bạn được tích lũy điểm tương ứng 5% giá trị đơn hàng. Mr.Hoa là website của shop đầu tiên áp dụng chương trình này.

Hoa Tươi Mr.Hoa

Lý do bạn nên chọn Hoa tươi Mr.Hoa là:

Thông tin liên hệ:

8. Hoa Sài Gòn – Shop Hoa Tươi TPHCM Giá Rẻ

Khai sinh năm 2008, Hoa Sài Gòn là đơn vị luôn truyền tải thông điệp của bạn theo một cách khác biệt. Vì vậy Hoa Sài Gòn không ngừng sáng tạo, đổi mới để mang đến cho bạn những lợi ích tốt nhất và làm phong phú đời sống tinh thần của bạn.

shop hoa tươi TPHCM uy tín, cửa hàng luôn đem đến sự tận tâm, chuyên nghiệp trong phong cách kinh doanh. Phục vụ mọi lúc, mọi nơi, không phụ thuộc vào khoảng cách thời gian và địa lý. Quý khách hàng chỉ cần đặt trước 4 giờ qua điện thoại hoặc fax và 12 giờ qua website hoặc email, Hoa Sài Gòn đảm bảo sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

Hoa Sài Gòn

Các dịch vụ hoa mà Hoa Sài Gòn cung cấp:

Ngoài ra, shop còn cung cấp thêm dịch vụ: chocolate 8/3, trái cây tươi và bánh kem giúp bạn không phải mua đồ ở nhiều nơi gây phiền toái. Tự hào là shop hoa tươi TPHCM uy tín và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

9. Hoa Tươi Huy Thảo – Shop Hoa Tươi Tại TPHCM 

Hoa tươi Huy Thảo là đơn vị chuyên cung cấp hoa tươi trên toàn địa bàn TPHCM. Với trên 15 năm kinh nghiệm kinh doanh hoa tươi, Huy Thảo luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Shop hoa tươi TPHCM – Huy Thảo sẽ cung cấp sản phẩm hoa tươi nhất.

Sản phẩm quý khách đặt có thể thay đổi đôi chút do cảm nhận về màu sắc, hoa tươi phụ thuộc theo mùa, khí hậu và điều kiện từng địa phương nơi chuyển đến. Trong điều kiện không có sẵn hoa theo mẫu khách hàng chọn, shop sẽ chủ động liên lạc với khách hàng để thông báo và tư vấn hoa thay thế.

Với phương châm “khách hàng là trên hết“, bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành nhất từ shop hoa tươi TPHCM này. Cửa hàng cung cấp các loại hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa tiệc cưới, hoa tang lễ,…

Hoa Tươi Huy Thảo

Lợi ích khi đặt hoa tại hoa tươi Huy Thảo: 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm tại: “Siêu Xịn” Với Top Địa Chỉ Hoa Tươi Hải Dương Đẹp

10. Hoa Tươi Việt Flower – Shop Hoa Tươi TPHCM

Hoa tươi Việt Flower là một trong shop hoa tươi TPHCM uy tín hàng đầu tại khu vực nói riêng và Việt Nam nói chung. Giao hoa freeship mở rộng trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài cung cấp các loại hoa chúc mừng, hoa sinh nhật,.. Shop còn có sản phẩm hoa dâu tây đang rất thịnh hành hiện nay.

Đến với Việt Flower, bạn sẽ được nhìn ngắm đầy đủ các loại hoa và kiểu hoa được kết khéo léo hoàn toàn mới nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loài hoa. Từ những nguyên liệu cơ bản kết hợp với sự khéo léo của đôi bàn tay người thợ, shop đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại. Bên cạnh vẻ đẹp tươi tắn, sinh động đó, mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền lâu, góp phần tăng thêm giá trị vẻ đẹp.

Việt Flower

Với những mẫu hoa độc đáo, luôn được trang trí ấn tượng, sang trọng, mang tính nghệ thuật truyền cảm hứng cao tới người được nhận. Việt Flower luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, với sự tận tình chu đáo, bằng nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng. Bên cạnh đó còn có chuyển hoa miễn phí trong các dịp lễ tết, một cách nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

Hãy chọn cho mình những đóa hoa sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế, chứa đựng những thông điệp ý nghĩa nhất. Ghé shop hoa tươi TPHCM mà Ohay gợi ý ngay nhé!

>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version