Top 10 Cửa Hàng Ốc Vít TPHCM Chất Lượng Nhất

Cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, lắp ráp và cơ khí thì nhu cầu dùng đồ kim khí ngày càng gia tăng. Để hoàn thành một công trình hay lắp ráp những loại máy móc, thiết bị đều cần đến ốc vít giúp cố định chúng lại. Vì vậy, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty cung cấp ốc vít để đáp úng nhu cầu đó. Sau đây, Ohay.vn/blog sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 cửa hàng ốc vít TPHCM chuyên sản xuất, phân phối các loại ốc vít uy tín, chất lượng tốt nhất. Hãy cùng xem đó là những đơn vi nào.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Tín Thành – Cửa Hàng Ốc Vít TPHCM

Công Ty TNHH Cơ Khí Sản Xuất Tín Thành đã giúp khách hàng xây dựng các sản phẩm chất lượng cao trong khi tiết kiệm hàng ngàn đô la. Công ty tập trung vào toàn bộ sản phẩm, không chỉ các ốc vít. Công ty dự trữ một loạt các ốc vít được sản xuất theo tiêu chuẩn của viện công nghiệp mới nhất và công ty có thể chế tạo ốc vít theo thông số kỹ thuật tùy chỉnh.

Tại Tín Thành, nhân viên của công ty có kiến ​​thức chuyên sâu về từng sản phẩm. Bởi vì công ty biết mọi thứ về ốc vít và các ứng dụng thực tế trong các xí nghiệp, nhà máy và công ty rất sẵn lòng giúp đỡ. Nhân viên của công ty trung bình hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành, vì vậy họ có tất cả chuyên môn cần thiết để thêm giá trị thực cho bất kỳ dự án nào bạn có thể tưởng tượng.

Công Ty Tín Thành
Công Ty Tín Thành

Các sản phẩm mà công ty cung cấp:

  • Đai ốc – Ốc vít
  • Bu lông
  • Mặt bích
  • Tăng đơ cáp
  • Ty ren – Thanh giằng

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty A-The – Cửa Hàng Ốc Vít TPHCM Uy Tín

Công Ty TNHH Tân Anh Thể chuyên sản xuất các loại bulong, ốc, vít chất liệu Inox 304  với nhiều mẫu mã đa dạng phục vụ cho các ngành sản xuất bàn, ghế, cửa, tủ, đồ gia dụng, đồ dùng nhà tắm, đồ gỗ, cơ khí lắp ráp, điện, điện tử, xây dựng,… Đặc biệt, A-The còn nhận sản xuất những sản phẩm có yêu cầu đặc biệt trong thiết kế và kỹ thuật cho khách hàng.

A-The với hơn 24 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất và có chất lượng không thua kém hàng nhập khẩu. Sản phẩm cuả công ty được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế.  Ngoài ra, chất lượng của sản phẩm công ty còn được đảm bảo bởi nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty thép hàng đầu Hàn Quốc và Đài Loan.

Công Ty A-The

Với lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp trong nước, nguồn nhân công giá rẻ và kinh nghiệm sản xuất lâu năm, nên giá thành sản phẩm của công ty rẻ  hơn nhiều so với các mặt hàng ngoại nhập, chất lượng không thua kém hàng nhập khẩu. Sau nhiều năm gây dựng uy tín trên thị trường, sản phẩm của A-The đã được công nhận và tin tưởng sử dụng bởi nhiều công ty đối tác lớn trên thị trường trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Việt Long – Cửa Hàng Ốc Vít TPHCM Chất Lượng

Công ty Cổ phần Đầu tư Thiết bị Việt Long là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm cơ khí như: Bulong thép, Bulong inox, Bulong neo, cùm treo, U bolt, tyren, Pass,…… Hơn thế nữa Việt Long nhận gia công các loại bulong theo yêu cầu.

Sản phẩm chính của công ty bao gồm: Bulong, ốc vít, Inox lục giác. Các sản phẩm được dập nguội và nóng từ M2-M70 như bulong neo, tyren, tắc kê nở, bulong lục giác, bulong lục giác chìm, vít pake, vít gỗ, vít tự khoan, thanh ren, cũng như các loại đai ốc và vòng đệm. Công ty luôn luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, lấy chất lượng sản phẩm là nền tảng cơ bản cho doanh nghiệp và liên tục đổi mới là sự sống còn của doanh nghiệp.

Công Ty Việt Long

Công ty có đa dạng các chủng loại bulong, ốc vít với trữ lượng hàng tồn kho lớn. Có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu về bulong của khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Công ty có thể cung cấp cho khách hàng hơn 200 chủng loại sản phẩm và hơn 1000 quy cách sản phẩm tiêu chuẩn, phi tiêu chuẩn và hàng đặt theo yêu cầu với các mác thép như 4.6, 4.8, 5.6, 6.6, 8.8, 10.9, 12.9 đến mác thép không rỉ như SUS201, SUS410, SUS304, SUS316.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Cường Thịnh – Chuyên Sản Xuất Ốc Vít TPHCM

Công ty Cường Thịnh chuyên sản xuất và phân phối các loại sản phẩm Bulong, Ốc vít được làm từ nguyên liệu thép cacbon, thép không rỉ, đồng, nhôm,.. theo tiêu chuẩn. Công ty hoàn toàn tự tin đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật cao với tất cả các loại sản phẩm đặt biệt và đa dạng phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng, cơ khí ô tô, xe đạp, xe máy, điện tử, gỗ,..

Cường Thịnh với đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, cửa hàng cam kết mang lại những sản phẩm Bulong, Ốc vít cho quý khách hàng với các tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm khắc về chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Công ty luôn muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng.

Công Ty Cường Thịnh

Danh mục sản phẩm đa dạng của công ty:

  • Vít: đầu pan, đầu chìm, đầu dù, bắt nhựa đầu chìm, bắt gỗ lục giác chìm, vít phong
  • Bulong: đầu tròn cổ vuông, đầu dù dấu cộng, đầu chìm lục giác, chữ U, lục giác,…
  • Tán đầu dù, tán chuồn, tán lục giác, tán ngang
  • Thanh ren Guzong
  • Vít bắt thạchcao
  • Ốc đầu hoa mai

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty AB – Cửa Hàng Ốc Vít TPHCM Số 1

Công ty AB là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cung cấp vật tư thi công cơ điện lạnh, cơ khí, xây dựng công nghiệp. Sản phẩm của công ty sản xuất theo tiêu chuẩn BS, JIS, DIN có đầy đủ chứng chỉ chất lượng, giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ. Đến với AB bạn sẽ được thấy những công nghệ mới nhất cùng với những cải tiến đổi mới trong sản xuất nhằm mang đến chất lượng sản phẩm vượt bậc.

AB có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho những ngành xây dựng, cơ khí,… Những sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với đội ngũ nhân công lâu năm, giàu kinh nghiệm.  Với sự tận tình chu đáo với sự kiểm định khắt khe bạn sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất.

Công Ty AB

Các sản phẩm, dịch vụ tại công ty AB:

  • Sản xuất gia công mặt hàng cơ khí phụ kiện phục vụ cho thi công M & E
  • Ty ren, ( thread rod ), thanh răng, các loại pad, cùm giữ ống.
  • Thép hộp, thép hình U, V, I, H…
  • Kẹp xà gồ, Cùm giàn giáo – xây dựng
  • Bulong móng, bulong neo, bulong cường độ từ 4.6, 5.6, 8.8, 10.9…,
  • Bulong, Ốc vít, đai ốc, Long đền các loại…
  • Cáp cẩu, ma ní, Ốc xiết cáp, tăng đơ…
  • Ống luồn dây điện…
  • Tắc kê đạn (drop in anchor), tắc kê nở rút các loại vv…các sản phẩm gia công cơ khí theo bản vẽ.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Lê Tuyết – Cung Cấp Ốc Vít Tại TPHCM

Công ty Lê Tuyết là một trong những công ty sản xuất ốc vít hàng đầu tại Tp.HCM. Công ty Lê Tuyết là nhà sản xuất các loại vật tư, phụ kiện cho ngành xây dựng, điện công nghiệp, điện lạnh và PCCC.  Ngoài ra công ty còn nhận đặt hàng gia công, uốn, ép định hình các sản phẩm bằng kim loại, các loại bas dùng cho ngành chế biến gỗ.

Đến với Lê Tuyết bạn sẽ được phục vụ tận tình chu đáo nhất với cơ sở vật chất tối tân với đội ngũ nhân lực tốt nhất. Các sản phẩm của Lê Tuyết sản xuất và cung cấp đảm bảo chất lượng với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên môn cao, với giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Công ty Lê Tuyết đang là nhà cung cấp hàng đầu, uy tín lâu năm trên thị trường TPHCM và đã trở thành đối tác lâu dài của rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

Công Ty Lê Tuyết

Lê Tuyết cung cấp các sản phẩm:

  • Vít – Ốc
  • Bulong
  • Cùm treo ống
  • Tán đai ốc
  • Long đền
  • Tắc kê
  • Cổ dê
  • Khoen tán
  • Ty ren
  • Kẹp xà gồ
  • Con tán
  • Dây xích, dây cáp
  • Phụ kiện khác

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Phú Sang – Cửa Hàng Ốc Vít TPHCM Hàng Đầu

Công ty TNHH TM Phú Sang được thành lập năm 2007, là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm cơ khí, luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Phú Sang còn có thể cung cấp các sản phẩm của những thương hiệu khác có mặt trên thị trường Việt Nam, nhằm tạo nên sự đa dạng sản phẩm, giúp cho quý khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian dò tìm sản phẩm ở những nơi khác mà vẫn đảm bảo giá cả hợp lý, dich vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Với phương châm đưa uy tín và chất lượng phục vụ lên hàng đầu, Phú Sang luôn là nơi để quý khách hàng dành niềm tin lên từng sản phẩm.

Công Ty Phú Sang

Qua nhiều năm sản xuất và kinh doanh, Công ty TNHH TM Phú Sang đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm và đào tạo được đôị ngũ công nhân lành nghề với trình độ kỹ thuật cao, cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt. Với mức giá cạnh tranh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo doanh nghiệp luôn đem lại sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng khi đến với Phú Sang.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hải Trung Kim – Ốc Vít TPHCM Giá Cả Phải Chăng

Hải Trung Kim là 1 trong những công ty chuyên cung cấp vật tư, phụ kiện cho các ngành xây dựng dân dụng, công nghiệp, điện lạnh. Cùng với sự nỗ lực, tận tâm phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên, Công ty luôn cố gắng mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho quý khách hàng về những sản phẩm mà công ty cung cấp.

Sản phẩm, dịch vụ của Công ty luôn được khách hàng, thị trường tin tưởng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng và uy tín phục vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm Hải Trung Kim luôn đáp ứng tốt nhất và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy đến với Hải Trung Kim để nhận được những sản phẩm chất lượng cao nhất và giá cả tốt nhất có thể.

Công Ty Hải Trung Kim

Công ty Hải Trung Kim cung cấp các sản phẩm như:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Chấn Hưng – Cửa Hàng Ốc Vít TPHCM Giá Rẻ

Trong nhiều năm hoạt động, công ty Chấn Hưng tự hào là cầu nối vững chắc, kết nối những công trình từ lớn đến nhỏ. Công ty có thể cung cấp cho khách hàng hơn 100 chủng loại sản phẩm như các loại bùlon, ốc vít, phụ kiện, linh kiện, các nghành cơ khí, thủy lực và gia dùng.

Công ty Chấn Hưng có đa dạng chủng loại bùlon với trữ lượng hàng tồn kho lớn. Có thể đáp ứng được các nhu cầu về bulong của khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Công ty luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, lấy chất lượng sản phẩm là nên tảng cơ bản và liên tục đổi mới là sự sống còn của doanh nghiệp. Bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình với sản phẩm chất lượng và giá thành sản phẩm hợp lý nhất.

Công Ty Chấn Hưng

Cam kết của công ty:

  • Thỏa mãn tối đa lợi ích của khách hàng trên cơ sở tư vấn
  • Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Giá cả cạnh tranh
  • Hàng hóa luôn được bảo hành theo thông tin của nhà cung cấp
  • Góp phần ổn định thị trường trong nước, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của ngành và của đất nước.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Nam Thịnh Phát – Phấn Phối Ốc Vít Tại TPHCM

Công ty TNHH Sản xuất thương mại Xây dựng xuất nhập khẩu Nam Thịnh Phát, chuyên sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm bulong, ốc vít sắt xi, Thép, Inox với nhãn hiệu có tiếng trên thế giới. Là một doanh nghiệp bán buôn bulong – ốc vít chuyên nghiệp kết hợp đồng bộ giữa phát triển, sản xuất kinh doanh và dịch vụ.

Các Bulong ốc vít được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao theo các tiêu chuẩn như GB, DIN, ANSI, JIS, ISO, vv. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như Viễn thông, Cơ khí, Cầu đường, Xây dựng kết cấu thép, sản xuất và lắp ráp đồ gia dụng, thiết bị vệ sinh, thiết bị y tế, trang trí nội ngoại thất,..

Công Ty Nam Thịnh Phát

Công ty luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, lấy chất lượng sản phẩm là nên tảng cơ bản cho doanh nghiệp và liên tục đổi mới là sự sống còn của doanh nghiệp. Nam Thịnh Phát luôn luôn phấn đấu cung cấp cho khách hàng các sản phẩm hàng đầu với giá cả phải chăng để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đã góp phần đưa Công ty Nam Thịnh Phát trở thành một địa chỉ uy tín, chất lượng đáng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng ốc vít TPHCM được đánh giá uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của Ohay.vn/blog , bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công!   

Đánh giá bài viết
Exit mobile version