Top 10 Đơn Vị Lắp Đặt Thang Máy Gia Đình TPHCM Chất Lượng Nhất

sáng nghiệp

Thang máy Sáng Nghiệp

Hiện nay đời sống gia đình đều được nâng cao nên việc lắp thang máy gia đình trở nên phổ biến. Bạn đang cần tìm công ty thi công thang máy nhanh chóng và chất lượng ở TPHCM? Hãy cùng tìm hiểu thông tin của top 10 đơn vị thi công thang máy gia đình TPHCM uy tín và chất lượng trong bài viết sau đây của Ohay nhé!

1. Công Ty TNHH Thang Máy Minh Châu – Chuyên Phân Phối Thang Máy Chất Lượng Cao Tại TPHCM 

Công Ty TNHH Thang Máy Minh Châu là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động thang máy tại TPHCM. Đơn vị sẽ mang đến sự phục vụ tận tâm và sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề của bạn một cách nhanh chóng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của công ty sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình lắp đặt, bảo trì và sửa chữa thang máy. Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa, đơn vị còn đảm bảo tính bền vững và an toàn của thang máy sau mỗi lần sửa chữa.

Công Ty TNHH Thang Máy Minh Châu

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp trang thiết bị thang máy chất lượng cao, nhằm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật. Đồng thời đảm bảo sự an toàn tối đa khi vận hành. Giá thành của các sản phẩm tại đây luôn cạnh tranh và hợp lý. Giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc sử dụng và bảo trì thang máy.

Với tất cả những yếu tố trên, Công Ty TNHH Thang Máy Minh Châu đã xây dựng được uy tín và đáng tin cậy trong ngành công nghiệp thang máy. Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã trở thành đối tác đáng tin cậy của đông đảo chủ đầu tư trên cả nước. Công ty đang có gói bảo hành miễn phí 12 tháng đến 36 tháng cho tất cả các loại thang máy sau khi lắp đặt xong. 

Các sản phẩm tại Công Ty Thang Máy Minh Châu TPHCM

Các dự án tiêu biểu của Công Ty Thang Máy Minh Châu

Thông tin liên hệ: 

2. Công Ty Thiên Nam – Thang Máy Gia Đình Tại TPHCM Chất Lượng

CTCP thang máy Thiên Nam là đơn vị chuyên lắp đặt thang máy gia đình TPHCM. Với thế mạnh tham gia vào các dự án lớn bằng đội ngũ quản lý, kỹ sư và công nhân kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực lắp đặt vận hành thang máy.

Thang máy Thiên Nam được phân phối và lắp đặt rộng khắp thị trường trong nước thông qua mạng lưới hơn 23 các chi nhánh và văn phòng đại diện đặt tại nhiều nơi trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Công Ty Thiên Nam

Đội ngũ giám sát, thi công lắp đặt luôn tuân thủ các quy định an toàn bắt buộc, luôn phối hợp chặt chẽ với các đơn vị xây dựng để thi công đúng tiến độ, đảm bảo mọi việc đúng theo yêu cầu kỹ thuật tránh xảy ra sai sót dẫn đến những phát sinh không đáng có.

Thang máy gia đình của Thiên Nam được thi công rất cặn kẽ. Từng thông số kỹ thuật đến bản vẽ và nguồn điện yêu cầu đều được quy định nghiêm ngặt. Đảm bảo cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng.

Các dịch vụ thi công thang máy của Thiên Nam

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Hùng Phát – Đơn Vị Lắp Đặt Thang Máy Gia Đình TPHCM Uy Tín

Công ty Thang máy Hùng Phát là đơn vị chuyên cung cấp các loại thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Mitsubishi, Fuji của Nhật, Montanari của Ý, Schneider của Đức… Với hai dòng sản phẩm chủ đạo: thang máy tải khách, thang máy gia đình TPHCM.

Với đội ngũ kỹ sư tận tụy, chuyên nghiệp, tay nghề cao đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thang máy. Đã từng lắp đặt, thi công nhiều công trình thang máy trên khắp cả nước sẽ mang đến cho quý khách việc sử dụng thang máy được đảm bảo an toàn tuyệt đối, đạt được thẩm mĩ tốt nhất.

Hùng Phát

Lợi ích khi lắp đặt thang máy gia đình của Hùng Phát

Bảng giá các loại thang máy của Hùng Phát

Loại Thang Tải Trọng (kg) Bảng giá thang máy
Giá thang máy có phòng máy 300 kg  – 350 kg 280 –> 285 triệu
Giá thang máy không có phòng mày 300 kg  – 350 kg 310 –> 320triệu
Giá thang máy gia đình có phòng máy 450kg – 500 kg 290 -> 300triệu
Báo giá thang máy gia đình có phòng máy 550 kg – 630 kg 300  ->310 triệu
Giá cầu thang máy gia đình có phòng máy 750 kg –800 kg 320 -> 330 triệu
Giá thang máy tải khách có phòng máy 900kg – 1000 kg 350 -> 360 triệu

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay: Tổng Hợp Top 12 Công Ty Thiết Kế Nhà Sài Gòn Tinh Tế

4. Công Ty Dịch Vụ Thang Máy – Chuyên Thang Máy Gia Đình TPHCM

Dịch vụ thang máy là đơn vị kinh doanh lâu năm chuyên lắp đặt thang máy gia đình TPHCM. Với đội ngũ kỹ sư tận tụy, chuyên nghiệp, tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thang máy, đã từng lắp đặt, thi công, sửa chữa nhiều loại thang máy cho các công trình trên khắp cả nước. Cung cấp các thiết bị thang máy với tính năng kỹ thuật ưu việt, chất lượng, tiện nghi, an toàn, ổn định và thẩm mĩ ở mức độ cao nhất.

Lý do bạn nên chọn Dịch vụ thang máy

Dịch Vụ Thang Máy

Quy trình sản xuất và thi công thang máy của công ty

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Tiến Phát – Tư Vấn Lắp Đặt Thang Máy Gia Đình TPHCM Hiệu Quả

Thang Máy Tiến Phát là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt thang máy gia đình TPHCM. Với phương châm “Tiến độ thi công & chất lượng” là nguồn cảm hứng trong công việc, công ty đang nỗ lực từng ngày để khẳng định chính mình và giữ gìn sự tin yêu của khách hàng.

Đến với Tiến Phát, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình. Dịch vụ tư vấn kỹ thuật xây dựng hố thang hợp lí, làm đúng ngay từ đầu đem lại hiệu quả và kinh tế tốt nhất cho khách hàng.

Tiến Phát

Với sự khéo léo của đội ngũ kỹ sư thiết kế của thang máy gia đình Tiến Phát, công ty cho ra đời những sản phẩm thang máy gia đình với mẫu mã phong phú, thiết kế đa dạng. Đặc biệt hơn nữa là giá cả và thang máy gia đình chất lượng không thua kém hàng nhập khẩu.

Những ưu điểm của thang máy gia đình Tiến Phát

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Infinity – Địa Chỉ Lắp Đặt Thang Máy Gia Đình TPHCM Bảo Đảm

Công ty Infinity chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt các loại thang máy: thang tải khách có phòng máy, thang tải khách không phòng máy, thang quan sát, thang tải hàng, thang tải thực phẩm, thang máy gia đình TPHCM,.. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên luôn được đào tạo, huấn luyện thường xuyên. Hàng năm, công ty đều có các lớp huấn luyện trong và ngoài nước, đảm bảo cho cán bộ công nhân viên trình độ kỹ thuật vững vàng. Chính vì vậy, nơi dây được rất nhiều nhiều khách hàng tin tưởng khi lắp đặt thang máy gia đình TPHCM.

Thang Máy Infinity

Lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng thang máy gia đình bên công ty

Thang máy Infinity – với sự đa dạng của các sản phẩm thang máy do công ty tự sản xuất (từ thang tải khách, tải hàng, tải giường bệnh cho đến các loại thang tải hàng, thang tải thực phẩm). Infinity luôn đầu tư những công nghệ kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất của Việt Nam cũng như của thế giới, để luôn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Phụng Hoàng – Chuyên Thi Công Thang Máy Gia Đình TPHCM

Phụng Hoàng hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, sửa chữa và bảo trì các loại thang máy như thang máy gia đình TPHCM. Trong suốt thời gian hoạt động, công ty đã không ngừng mang đến cho khách hàng nhiều sự chọn lựa phù hợp với chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Gồm các kỹ sư, kiến trúc sư giỏi trong ngành, với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng khách hàng. Công trình, dự án của Phụng Hoàng luôn hoàn thành theo đúng thời hạn đã thỏa thuận. Công ty tự hào là đối tác chuyển giao công nghệ của các tập đoàn cung cấp linh kiện thang máy lớn trên toàn cầu.

Phụng Hoàng

Lý do nên chọn lắp đặt thang máy Phụng Hoàng

Các dịch vụ do Phụng Hoàng cung cấp

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Thang Máy Sáng Nghiệp – Thang Máy Gia Đình TPHCM Đáng Tin Cậy

Thang máy gia đình Sáng Nghiệp là đơn vị chuyên lắp đặt thang máy gia đình TPHCM. Hơn 10 năm xây dựng và phát triển dưới sự lãnh đạo của Ban giám đốc, sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ công nhân viên công ty. Thang máy gia đình Sáng Nghiệp không ngừng sáng tạo để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu, có uy tín, chuyên nghiệp… trong các lĩnh vực thiết kế, thi công thang máy gia đình cũng như trong lĩnh vực kinh doanh thương mại.

Thang máy Sáng Nghiệp

Sáng Nghiệp chuyên lắp đặt thang máy gia đình

Lĩnh vực hoạt động của Sáng Nghiệp

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Thang Máy Gamalift – Thang Máy Gia Đình TPHCM Không Nên Bỏ Lỡ

Là thành viên của Gama Group, GamaLift có sứ mệnh mang đến những giải pháp tối ưu về lưu thông theo chiều thẳng đứng. Công ty không chỉ cung cấp những chiếc thang máy gia đình TPHCM tiện nghi, sang trọng mà hơn hết đó là sự thấu hiểu, cùng bạn lưu giữ và kiến tạo một kiệt tác văn hoá – kiến trúc cho tương lai. Công ty là đơn vị nổi tiếng đã có nhiều kinh nghiệm nên có thể khiến khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm.

thang máy gia đình Gamalift

Các lợi ích của thang máy gia đình Gamalift

Với 14 năm kinh nghiệm, đem dịch vụ đến cho 62 tỉnh thành, với 5.246 dự án đã thực hiện. Cho thấy rằng phong thái chuyên nghiệp, sự uy tín trong kinh doanh. Cùng sự an toàn – chất lượng – nhanh chóng – chuyên nghiệp, Gamalift cam kết đem đến dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Mishubishi – Đơn Vị Lắp Đặt Thang Máy Gia Đình TPHCM Chuyên Nghiệp

Thang máy Mitsubishi là thương hiệu thang máy chất lượng, uy tín hàng đầu thế giới. Chuyên cung cấp các loại thang máy nội ngoại, nhập khẩu chính hãng, có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Công ty có chi nhánh thi công thang máy gia đình TPHCM nổi tiếng.

Máy móc thiết bị hiện đại, các chuyên gia và kỹ sư hàng đầu trong ngành, đảm bảo uy tín chất lượng từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất, lắp đặt, vận hành, bảo trì và nâng cấp. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, công ty không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu để nhập khẩu và sản xuất các loại thang máy phù hợp nhất với thị trường ở Việt Nam.

Mishubishi Việt Nam

Công ty có đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm và tay nghề cao. Đặc biệt thông qua các nhân viên tư vấn kỹ thuật của Mishubishi, khách hàng có thể lựa chọn cho mình thang máy phù hợp nhất với công trình, yên tâm về chất lượng và dịch vụ hậu mãi.

Các loại thang máy gia đình ở Mishubishi

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những đơn vị lắp đặt thang máy gia đình TPHCM uy tín nhất. Hy vọng những gợi ý từ Ohay sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc thang máy cho gia đình mình nhé! Hãy tham khảo thêm các bài viết khác về Công ty Sài Gòn vô cùng hữu ích nhé!

>>> Tham Khảo Ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version