Tổng Hợp 31 Công Ty Logistics Sài Gòn Là Giải Pháp Cho Các Vấn Đề Vận Tải

Thời đại ngày nay, sự phát triển của các ngành xây dựng – thương mại – dịch vụ kéo theo sự bùng nổ của các công ty vận chuyển hàng hóa hay còn được biết đến với cái tên Logistics. Tuy nhiên, để lựa chọn được một công ty thực sự đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp về giá cả không phải là điều dễ dàng. Hãy để ohay.vn mách cho các bạn 31 công ty Logistics Sài Gòn nổi tiếng nhất.

>>> Tham khảo thêm:

1. Tân Cảng Sài Gòn – Công Ty Logistics Sài Gòn Uy Tín

Công ty Tân Cảng Sài Gòn là một công ty được hình thành, phát triển trên 30 năm và dần trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực vận tải trên cả nước. Công ty với đội ngũ nhân viên là những kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải, đặc biệt là vận tải đường biển cùng trang thiết bị máy móc hiện đại giúp Tân Cảng Sài Gòn đáp ứng được các nhu cầu về vận chuyển hàng hóa từ đơn giản đến phức tạp.

Tân Cảng Sài Gòn chuyên cung cấp các dịch vụ khai thác cảng biển, dịch vụ xếp dỡ hàng hóa. Công ty là nhà khai thác cảng biển với thị phần container chiếm 90% khu vực phía nam và 50% thị phần cả nước. Ngoài ra, Tân Cảng Sài Gòn còn kinh doanh các dịch vụ Logistics như: vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ – đường biển – đường hàng không trong nước và quốc tế; quản lý chuỗi cung ứng; dịch vụ khai báo hải quan,…khẳng định và cam kết chất lượng trong mọi dịch vụ. Với hệ thống các cảng thành viên trải dài khắp nơi, Tân Cảng Sài Gòn chắc chắn là công ty logistics Sài Gòn uy tín mà doanh nghiệp cần khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

2. Vận Tải Biển Sài Gòn – Công Ty Logistics Sài Gòn Chất Lượng

37 năm kinh nghiệm, 200 nhân viên, trên 100 đối tác thân thuộc là những con số phần nào nói lên chất lượng, quy mô cũng như uy tín của Công ty Vận tải biển Sài Gòn – một trong như công ty Logistics Sài Gòn lớn nhất hiện nay.

Vận tải biển Sài Gòn chuyên cung cấp các giải pháp vận tải hàng hóa đường bộ – hàng không – đường biển, vận tải đa phương thức nhiều loại hàng hóa, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Công ty đặc biệt có kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác cảng biển và kinh doanh kho bãi với 2 kho lớn có tổng diện tích trên 20.000m2, nằm ở khu gần khu vực trung tâm thành phố giúp thuận tiện trong việc lưu thông hàng hóa. Công ty Vận tải biển Sài Gòn cam kết đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chất lượng và giá cả hợp lý.

Công ty Vận tải biển Sài gòn

Thông tin liên hệ:

3. Công ty Logistics Sài Gòn Mison Trans

Mison Transcông ty Logistics Sài Gòn chất lượng hàng đầu, chuyên cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực vận tải hàng hóa trong và ngoài nước. Công ty cung cấp đến khách hàng các dịch vụ xuất nhập khẩu và xử lý giấy tờ liên quan chuyên nghiệp nhờ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cũng như am hiểu các vấn đề pháp luật và luôn thấu hiểu khách hàng.

Các dịch vụ được cung cấp tại Mison Trans bao gồm: dịch vụ chuyển hàng từ các nước Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, châu Âu về Việt Nam với thời gian nhanh chóng, dịch vụ kho bãi, dịch vụ bốc xếp hàng hóa, dịch vụ đóng rút container. Mison Trans đặc biệt có kinh nghiệm trong các vấn đề giấy tờ hải quan, kê khai liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu. Công ty cung cấp đến khách hàng dịch vụ hải quan trọn gói giúp thuận tiện và tiết kiệm thời gian trong các khâu kê khai phức tạp. Đặc biệt, Mison Trans cam kết chính sách bồi thường khi không đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng như đã cam kết.

Mison Trans Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 29 Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

4.  Công ty Logistics Sài Gòn Blue Sea 

Blue Sea là một công ty Logistics Sài Gòn chuyên về lĩnh vực vận tải quốc tế. Được thành lập năm 2005, sau 15 năm hoạt động, công ty đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có thái độ làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt nhanh nhẹn trong xử lý các vấn đề phát sinh. Ngoài ra, Blue Sea còn trang bị hệ thống thiết bị hỗ trợ hiện đại, đảm bảo cung cấp cho khách hàng các dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa FOB, CIF, DDP; dịch vụ vận chuyển và khai báo thuế quan và các thủ tục liên quan, vận chuyển nội địa ở các cảng lớn như Sài Gòn – Đà Nẵng -Hải Phòng. Ngoài ra, Blue Sea còn cung cấp dịch vụ nhập khẩu các thiết bị tải trọng lớn, máy móc công nghiệp…

Công ty logistics Blue Sea

Thông tin liên hệ:

Bạn đang cần gửi hàng qua Hàn Quốc? Hãy xem ngay top đơn vị gửi hàng đi Hàn tại Đà Nẵng này nhé

5. Công Ty LEGEND CARGO LOGISTICS – Công Ty Logistics Uy Tín

Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa thì đừng ngần ngại lựa chọn LEGEND CARGO LOGISTICS. Đây là một trong những công ty được đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực logistics hiện nay. Năm 2021, LEGEND CARGO LOGISTICS đã được xếp hạng trong Top 10 các doanh nghiệp giao nhận vận tải của Việt Nam có sản lượng hàng hóa xuất đi thị trường Bắc Mỹ nhiều nhất (số liệu của Datamine), đây là thành tựu đã khẳng định rõ được danh tiếng và độ uy tín của công ty.

Một số ưu điểm nổi bật của LEGEND CARGO LOGISTICS:

 

Bên cạnh đó, khi đến với LEGEND CARGO LOGISTICS, bạn sẽ nhận được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên giải đáp rõ ràng và cụ thể nhất đến khi bạn hài lòng. Nhìn chung, LEGEND CARGO LOGISTICS xứng đáng là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giao nhận vận tải hiện nay. Hãy liên hệ ngay với công ty để nhận được mức giá cùng dịch vụ tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Logistics Sài Gòn PALM 

Công ty Logistics Sài Gòn PALM là giải pháp cho các vấn đề vận tải không chỉ ở T.HCM mà còn trên cả nước. Thế mạnh của công ty là đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực vận tải, có kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Các dịch vụ tại PALM được đánh giá là đa dạng với dịch vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ vận tải quốc tế bằng đường hàng không và đường biển, dịch vụ vận tải nội địa, dịch vụ đóng – mở hàng hóa; dịch vụ khai báo hải quan…đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, với việc sử dụng hệ thống Track&Trace, khách hàng có thể kiểm tra việc vận chuyển hàng hóa của mình, từ đó tăng độ tin tưởng đối với công ty.

Công ty logistics Sài Gòn PALM

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Vận Tải Sài Gòn – Công Ty Logistic Sài Gòn Uy Tín

Công ty Vận tải Sài Gòn là công ty Logistics chuyên cung cấp các giải pháp vận tải cho các danh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Công ty cung cấp các dịch vụ bốc dở hàng hóa, vận chuyển chất hóa học, dịch vụ vận tải quốc tế hàng không và đường biển và vận tải nội địa. Công ty Vận tải Sài Gòn cam kết dịch vụ tại công ty là uy tín, chất lượng, nhanh chóng và chính xác nhất.

Nhờ đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, các vấn đề phát sinh sẽ được giải quyết nhanh chóng, giúp việc vận chuyển diễn ra suôn sẻ và an toàn nhất.

Công ty vận tải Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Logistics Sài Gòn Long Phan 

Công ty Logistics Sài Gòn Long Phan là một công ty kinh doanh dịch vụ vận tải nổi tiếng ở TP.HCM và trên cả nước. Công ty trong suốt nhiều năm hoạt động luôn cố gắng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên với tinh thần trách nhiệm cao và đảm bảo đưa đến khách hàng thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất.

Các dịch vụ được cung cấp tại Long Phan gồm kê khai hải quan, giấy phép và thanh toán thuế, dịch vụ vận tải quốc tế, bốc xếp hàng, gom hàng; dịch vụ lắp ráp và di dời nhà xưởng; kinh doanh kho bãi…Công ty cam kết các dịch vụ được cung cấp với thủ tục nhanh gọn và hiệu quả nhất.

Công ty logistics Sài Gòn Long Phan

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Logistics Sài Gòn Hoa Việt

Hoa Việt là công ty cung cấp dịch vụ hậu cần hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại trong lĩnh vực vận tải,  Hoa Việt đưa đến cho khách hàng các dịch vụ an toàn nhanh chóng và chính xác nhất.

Công ty Hoa Việt nhận cung cấp dịch vụ ghép xe lẻ, vận chuyển nguyên lô, nguyên chuyến, vận chuyển hàng quá tải, siêu trọng, với kho lưu hàng uy tín và an toàn. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Hoa Việt đã trở thành đối tác thân thiết của hơn 2000 khách hàng, xây dựng cho mình hệ thống hơn 100 xe chở hàng và 240 lái xe kinh nghiệm, đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu vận tải của khách hàng.

Công ty logistics Hoa Việt

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 30 Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Sài Gòn Bạn Không Nên Bỏ Qua

10. Công Ty Logistics Sài Gòn Hải Khánh

Được thành lập từ năm 1994, sau 26 năm kinh nghiệm, công ty Logistics Sài Gòn Hải Khánh trở thành một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ vận tải lâu năm và uy tín nhất. Mục tiêu của công ty là đưa đến khách hàng những dịch vụ nhanh chóng, đúng hạn, quy trình chặt chẽ và luôn đảm bảo an toàn.

Công ty Hải Khánh chuyên cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức và tiếp vận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, vận chuyển hàng dự án, hàng nguy hiểm, đặc biệt kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác kho bãi. Với 4 chi nhánh trên cả nước, Hải Khánh đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng và chất lượng nhất.

Công ty Vận tải Hải Khánh

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty Logistics Sài Gòn DHL Express

Công ty DHL Express là một công ty logistics Sài Gòn chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. Lấy 3 yếu tố quan trọng nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm làm cốt lõi phát triển, công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của nhân viên để đưa đến khách hàng các dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Nhờ hệ thống chi nhánh có mặt trên khắp các tỉnh thành cả nước và trên hơn 200 quốc gia, DHL Express cung cấp đến khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh đến mọi nơi trên thế giới với thời gian nhanh chóng nhất.

Đối với các đơn hàng từ Việt Nam đến các quốc gia xa xôi như Mỹ, Anh, châu Âu sẽ mất chỉ từ 2-3 ngày trong khi các đơn hàng chuyển đến các nước quanh khu vực sẽ chỉ tốn 1-2 ngày cho công việc chuyển phát. Các đơn hàng sẽ được DHL Express bảo quản cẩn thận, đồng thời có các chính sách bảo hiểm giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ an toàn nhất.

Công ty logistics DHL Express

Thông tin liên hệ:

Xem Thêm 20 Công Ty Logistics Sài Gòn Nổi Tiếng

12. Vận Tải Toàn Việt

13. Công Ty Logistics Sài Gòn SOTRANS

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 10+ Các Công Ty Kế Toán Sài Gòn Đảm Bảo Uy Tín Nhất

14. Công Ty Logistics Sài Gòn Project Shipping

15. Công Ty DACO Logistics

16. Công Ty Logistics Sài Gòn Vinalink

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 25 Cửa Hàng Thức Ăn Chó Mèo Ở Sài Gòn Gía Tốt Nhất

17. Công Ty EMS ASIA Việt Nam Express

18. Công Ty Logistics Sài Gòn ICD 

19. Công Ty Việt Nam Express

>>> Lưu thêm: Top 30 Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn Danh Tiếng Hàng Đầu

20. Công Ty Vận Tải Hoa Việt

21. Công Ty Vận Tải BASON

22. Công Ty Logistics Sài Gòn Asiana

23. Công Ty TNHH Vận Tải Gia Việt

>>> Xem thêm: Top 30 Cửa Hàng Sửa Iphone Sài Gòn Chất Lượng Bậc Nhất

24. Công Ty Dịch Vụ Thanh Lâm 

25. Công Ty TNHH Knight Logistics

>>> Xem thêm: Top 30 Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Đẳng Cấp Nhất

26. Công Ty TNHH Kho Vận DANKO 

27. Công Ty Logistics VINA S.M.A.R.T

28. Công Ty Logistics Sài Gòn Hùng Phan

>>> Lưu ngay: Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Sài Gòn Dành Cho Doanh Nghiệp

29. Công Ty Logistics Sài Gòn DACO

30. Công Ty Logistics Sài Gòn Vinamexco 

31. Công Ty Logistics Trắng Trắng

Trên đây là tổng hợp 31 công ty Logistics Sài Gòn uy tín bậc nhất. Hãy cùng ohay.vn chọn cho mình một công ty có chất lượng và giá cả phù hợp!

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version