Top 10 Shop Quần Áo Nữ Ở Bình Dương Chất Lượng Và Uy Tín

Thời trang là một phần tất yếu trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt đối với phụ nữ. Nhất là với các vùng trọng điểm kinh tế như Bình Dương thì lĩnh vực này phát triển hơn cả. Tại đây có rất nhiều các cửa hàng với đa dạng phong cách và giá thành cho mọi đối tượng. Vật đâu là những địa chỉ chất lượng và uy tín để chọn mua trang phục cho tủ đồ của mình? Cùng tìm hiểu top 10 shop quần áo nữ ở Bình Dương đẹp và đáng tin cậy với Ohay nhé!

1. K&K Fashion – Shop Quần Áo Nữ Ở Bình Dương Chất Lượng

Bạn đang tìm kiếm shop quần áo nữ ở Bình Dương đẹp, độ bền cao và giá thành hợp lý? Bạn phân vân không biết chọn địa chỉ nào giữa vô vàn các cửa hàng tại khu vực này? K&K Fashion có lẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Sau hơn 13 năm hoạt động, nhãn hàng đã khẳng định được vị thế vững chắc trong thị trường thời trang nữ công sở. Với 13 showroom tại khu vực miền Nam, bạn có thể thuận tiện ghé thăm cửa hàng để chọn các item ưng ý cho mình.

Cửa hàng K&K Fashion

Các thiết kế tại K&K được yêu thích bởi sự tinh tế, tao nhã và tính ứng dụng cao. Nổi bật ở đây là việc sử dụng chất liệu cao cấp như lụa, voan,… cùng phối màu sang trọng, độc đáo kết hợp với kỹ thuật thuật cắt may tinh xảo. Từ đó, trang phục của K&K có form dáng rất đẹp và phù hợp với dáng người phụ nữ Việt. Hơn hết, thương hiệu luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để nỗ lực cải thiện và đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội tậu ngay món đồ ưng ý tại shop quần áo nữ Bình Dương K&K Fashion nhé!

Ưu điểm của cửa hàng K&K Fashion

Thông tin liên hệ:

2. Gumac – Cửa Hàng Quần Áo Nữ Bình Dương Đáng Tin Cậy

Gumac là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến shop quần áo nữ ở Bình Dương chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Nhãn hiệu đang chứng minh được vị thế của mình khi sở hữu gần 90 cửa hàng trên toàn quốc. Hơn nữa, Gumac cũng đang đứng top 1 về ngành hàng thời trang nữ trên các sàn Thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… Không ngoa khi nói rằng đây là thương hiệu hàng đầu về thời trang nữ công sở tại Việt Nam.

Gumac

Gumac tự tin trong việc định hình phong cách cho chị em công sở Việt nhờ thiết kế tinh tế, sang trọng và tiện lợi. Các sản phẩm ở đây đa dạng với nhiều kiểu dáng, thiết kế với những gam màu được phối một cách tinh tế. Với chất liệu mềm mại, cao cấp và sự tinh xảo trong từng đường kim mũi chỉ, sản phẩm đảm bảo bạn sẽ thoải mái và tự tin khi mặc. Gần đây, nhãn hàng đã ra mắt bộ sưu tập Việt phục và áo dài cho các nàng yêu thích văn hoá truyền thống để tôn lên nét đẹp mềm mại của phụ nữ Việt. Bạn đừng nên bỏ lỡ các item xinh đẹp tại shop quần áo nữ ở Bình Dương này nhé!

Các sản phẩm bán chạy trong BST “Thiều Hoa” tại Gumac

Sản phẩm Giá bán
Áo dài cổ đính hoa 574,000 VNĐ
Quần ống rộng dập ly 542,500 VNĐ
Áo kiểu lai xéo 375,000 VNĐ
Áo kiểu đính hoa 315,000 VNĐ
Áo kiểu xẻ tay 315,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

3. J-P Fashion – Shop Quần Áo Nữ Ở Bình Dương Nổi Tiếng 

Trong danh sách những shop quần áo nữ ở Bình Dương mà không nhắc đến J-P Fashion thì quả là thiếu sót lớn. Có mặt trên thị trường thời trang trong hơn 17 năm, nhãn hiệu đã dần trở nên thân thuộc với khách hàng khu vực Bình Dương nhờ sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng. Thương hiệu này có mặt ở 15 chi nhánh, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cửa hàng gần nhất để tậu những item xinh xắn về nhà.

J-P Fashion

Các thiết kế của J-P Fashion mang hơi hướng phá cách nhưng vẫn giữ được nét mềm mại và nữ tính. Do đó, nhãn hàng dễ dàng thu hút được nhiều bạn gái trẻ cũng như các quý cô văn phòng. Ngoài ra, thương hiệu cũng chăm chút vào chất lượng sản phẩm khi sử dụng các chất liệu thoáng mát và thoải mái cho người mặc. Hơn hết, J-P cũng luôn không ngừng cập nhật mẫu mã và cải tiến công nghệ để đưa ra sản phẩm đạt chất lượng cao. Nếu như bạn không ghé cửa hàng được thì bạn cũng có thể mua hàng trên các sàn Thương mại điện tử như Shopee, Lazada,…

Một số dòng sản phẩm nổi bật tại J-P Fashion – Shop quần áo nữ ở Bình Dương uy tín

Thông tin liên hệ:

4. King Store – Shop Quần Áo Nữ Bình Dương Uy Tín

King Store được biết đến là shop quần áo nữ Bình Dương nổi tiếng top đầu. Minh chứng rõ ràng nhất cho độ uy tín là Fanpage sở hữu hơn 80 nghìn lượt theo dõi. Nhờ đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ nên cửa hàng luôn trong tình trạng tấp nập khách ra vào. Hơn hết, khi đến đây, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để tìm ra trang phục phù hợp nhất với bản thân.

King Store

Sản phẩm ở đây chủ yếu là những mẫu áo thun unisex với thiết kế bắt trend hợp thị hiếu người dùng. Đặc biệt, trang phục tại King Store rất đa dạng và có tính ứng dụng rất cao. Bạn có thể sử dụng các item tại đây trong hầu hết mọi dịp trong cuộc sống. Sự tinh tế từ việc lựa chọn chất liệu, đến đường kim mũi chỉ đảm bảo khiến bạn hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm. Nếu bạn vẫn đang phân vân về trang phục cho tủ đồ của mình, tham khảo shop quần áo nữ ở Bình Dương này ngay!

Điều khiến King Store trở thành shop quần áo nữ Bình Dương hàng đầu

Thông tin liên hệ:

5. Yamps Store – Shop Quần Áo Nữ Bình Dương Bền Đẹp Và Giá Rẻ

Yamps Storeshop quần áo nữ ở Bình Dương ra đời với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thời trang của phái đẹp nơi đây. Cửa hàng được các tín đồ ưa chuộng nhờ những sản phẩm chất lượng và theo kịp xu hướng. Với phương châm “độ chất nhất và giá rẻ nhất”, Yamps cam kết mang các mẫu thiết kế hot nhất cùng giá thành phải chăng đến cho khách hàng.

Yamps Store

Ngoài các mẫu quần áo và váy theo mang phong cách bánh bèo, nhãn hiệu còn được biết đến với các bộ sưu tập đồ ngủ gợi cảm cũng như các bộ cánh casual cho các chị em. Đặc biệt, các mẫu váy cưới và đầm dạ hội sang trọng là điểm nhấn thu hút khách hàng. Mặc dù giá thành có phần cao, nhưng đây là lựa chọn lý tưởng cho các dịp quan trọng như tiệc hay sự kiện đặc biệt. Nếu bạn vẫn chưa biết tìm shop quần áo nữ ở Bình Dương nào thì ghé thăm Yamps ngay nhé!

Các sản phẩm “hot” tại Yamps 

Thông tin liên hệ:

6. FM Style – Shop Quần Áo Nữ Ở Bình Dương Nổi Tiếng

FM Style là một trong những trung tâm thời trang nổi tiếng với giới trẻ Bình Dương. Cửa hàng cung cấp đa dạng sản phẩm thời trang cho nữ với chất lượng bền đẹp với giá thành cạnh tranh. Ngoài ra, không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi và thiết kế đẹp mắt đã thành công thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Nằm tại vị trí thuận tiện ở Bình Dương, bạn hoàn toàn dễ dàng tìm đến để tậu về những item xinh xắn cho tủ đồ của mình.

FM Style

Sản phẩm ở đây rất đa dạng với kiểu dáng trẻ trung, năng động và nhiều màu sắc để dễ dàng lựa chọn. Từ áo phông cá tính đến chân váy đơn giản, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được trang phục phù hợp cho mọi dịp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có gu sẽ khiến việc chọn mua trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Và nhớ rằng FM Style thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi trong các dịp lễ. Bạn nên theo dõi Fanpage của FM Style để có cơ hội mua được hàng đẹp với giá hời nhé!

Điều khiến FM Style trở nên đặc biệt

Thông tin liên hệ:

7. Gavani – Đơn Vị Đáng Tin Cậy Khi Tìm Mua Quần Áo Nữ Ở Bình Dương

Nếu bạn ưa chuộng phong cách tinh tế và đơn giản, Gavani chính là lựa chọn hoàn hảo. Đây là shop quần áo nữ ở Bình Dương với đa dạng sản phẩm và đáp ứng mọi nhu cầu của phái nữ. Nhãn hàng luôn không ngừng cập nhật để nắm bắt xu hướng làm đẹp mới nhất. Do đó, Gavani thường xuyên đưa ra các bộ sưu tập trang phục công sở và những set đồ vô cùng thanh lịch và tinh tế. Tính ứng dụng của các bộ trang phục ở đây rất cao khi bạn có thể diện chúng hằng ngày.

Gavani

Gavani đặc biệt chú trọng vào chất liệu và kiểu dáng của thiết kế. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì dịch vụ cũng là điểm sáng ở đây. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu về thời trang và chu đáo sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Cửa hàng đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng sau lần đầu mua hàng. Với tinh thần ham học hỏi và sáng tạo, Gavani tự tin rằng các tín đồ thời trang sẽ tìm thấy những món đồ phù hợp và hot nhất tại đây. Còn chần chờ gì mà không đến đây trải nghiệm ngay nào!

Thông tin liên hệ:

8. Cherry Store – Shop Quần Áo Nữ Ở Bình Dương Không Thể Bỏ Qua

Cherry Store là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu thích thời trang tại Bình Dương. Luôn đồng hành với những xu hướng mới nhất, cửa hàng cung cấp những sản phẩm “hot trend” với giá thành hợp lý. Cụ thể, shop chuyên cung cấp các sản phẩm đầm váy bánh bèo phù hợp cho các dịp tiệc, dạo phố và công sở.

Cherry Store

Để đáp ứng thị hiếu khách hàng, Cherry đã tung ra nhiều sản phẩm tinh tế với các chất liệu như ren, lụa, gấm và kaki. Nhiều thiết kế được đính kết các họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Hơn hết, nhân viên tại đây rất thân thiện, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi mua sắm. Đây chính là shop quần áo nữ ở Bình Dương mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Tại sao bạn nên lựa chọn Cherry Store?

Thông tin liên hệ:

9. Thỏ Tây – Cửa Hàng Chất Lượng Cung Cấp Quần Áo Nữ Ở Bình Dương

Cái tên tiếp theo trong danh sách shop quần áo nữ ở Bình Dương đẹp và chất lượng phải kể đến Thỏ Tây. Đây là địa chỉ rất phù hợp cho các cô gái thích sự dịu dàng và nữ tính trong phong cách. Shop mang đến những thiết kế đa dạng và thời thượng, giúp bạn tỏa sáng ở mọi hoàn cảnh. Màu sắc chủ đạo của các sản phẩm ở đây thường là những màu tươi sáng và dễ mặc. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm tại Thỏ Tây để mang những trang phục xinh xắn về tủ đồ.

Shop Thỏ Tây

Ngoài việc mang đến những bộ trang phục chất lượng, Thỏ Tây cũng cam kết mang lại sự thoải mái cho khách hàng ghé thăm. Ngoài ra, mức giá hợp lý tại đây sẽ giúp bạn mua sắm một cách thoải mái mà không lo về tài chính. Hơn nữa, shop hay có các chương trình giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết, giúp bạn tiết kiệm hơn!

Những sản phẩm đáng mua tại Thỏ Tây

Thông tin liên hệ:

10. Taboo Shop – Shop Quần Áo Nữ Bình Dương Không Nên Bỏ Qua

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là Taboo Shop shop quần áo nữ Bình Dương top đầu về chất lượng. Cửa hàng cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng bao gồm quần áo, giày dép và nhiều hơn nữa. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho các bạn nữ muốn tìm kiếm những trang phục đẹp mắt với giá cả phải chăng.

Taboo Shop

Các sản phẩm tại Taboo Shop nổi tiếng nhờ độ phong phú trong thiết kế và phối màu. Đến đây, bạn sẽ có nhiều lựa chọn từ những trang phục năng động đến những bộ váy dễ thương. Đặc biệt, cửa hàng có đầy đủ kích thước cho mọi đối tượng, kể cả các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn. Nếu bạn đang ở Bình Dương, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé qua Taboo Shop để sắm cho mình những bộ trang phục mới nhất!

Điểm cộng của Taboo 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp 10 shop quần áo nữ ở Bình DươngOhay vừa chia sẻ. Chúc bạn sẽ tìm được cửa hàng phù hợp và rinh về những item xinh xắn nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version