Top 10 Shop Quần Áo Nam Đẹp Ở Bình Dương Chất Lượng

Shop quần áo nam đẹp ở Bình Dương

CATSA

Hiện nay, thời trang không chỉ là mối quan tâm của riêng phái nữ. Nam giới cũng dần chú trọng đến ngoại hình và phong cách thời trang của mình hơn. Với trang phục phù hợp, họ có thể để lại ấn tượng tốt với mọi người trong nhiều tình huống hằng ngày. Bình Dương vốn nổi tiếng là khu vực có nền kinh tế phát triển và lĩnh vực thời trang nơi đây cũng không hề kém cạnh. Đặc biệt, thời trang dành cho nam giới tại đây vô cùng đa dạng và chất lượng. Hãy tham khảo top 10 shop quần áo nam đẹp ở Bình Dương nổi tiếng nhất hiện nay cùng Ohay nhé!

1. An Phước – Shop Quần Áo Nam Đẹp Ở Bình Dương Với Chất Lượng Hàng Đầu

An Phước là thương hiệu thời trang cao cấp đồng hành với người tiêu dùng Việt trong gần 30 năm. Tinh thần của thương hiệu là cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng đến với mọi người. Hiện nay, An Phước đã khẳng định vị thế của mình khi có mặt khắp 40 tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài ra, đây còn là đơn vị hợp tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin để phân phối những sản phẩm thời trang nam cao cấp nhất cho thị trường. Việt Nam, Lào và Campuchia là 3 thị trường lớn nhất và chủ yếu của doanh nghiệp.

Cửa hàng An Phước

An Phước là shop quần áo nam Bình Dương ưa thích của những ai theo phong cách sang trọng và đẳng cấp. Các sản phẩm của An Phước bao gồm áo sơ mi, áo thun, veston, áo khoác,… cũng như các phụ kiện thời trang như túi xách, vali, vớ cho nam và nữ. Chất liệu vải tốt kết hợp với kỹ thuật may tỉ mỉ đã tạo nên những bộ trang phục chất lượng và thoải mái nhất cho khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm và lựa chọn được những món đồ ưng ý nhất. Còn chần chờ gì mà không ghé cửa hàng An Phước Bình Dương ngay hôm nay!

Điểm cộng khi mua hàng tại An Phước

Thông tin liên hệ:

2. CATSA – Shop Bán Quần Áo Nam Đẹp Ở Bình Dương Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nếu bạn đang tìm kiếm shop quần áo nam đẹp ở Bình Dương thì CATSA chính là lựa chọn hàng đầu. Bước vào thị trường thời trang từ năm 2011, CATSA nhanh chóng vươn lên trở thành điểm đến lý tưởng của các tín đồ thời trang. Đây là một trong những thương hiệu tiên phong cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng. Hiện tại, đơn vị có hơn 20 cửa hàng ở khu vực Tây Nguyên và Miền Nam nước ta.

CATSA

CATSA cung cấp một loạt sản phẩm thời trang nam, từ áo polo, áo sơ mi, quần jean, quần short đến các phụ kiện. Điểm độc đáo ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và tinh tế. Ngoài ra, đến cửa hàng, bạn sẽ có được hỗ trợ tư vấn cực kỳ nhiệt tình và chu đáo. Với màu xanh dương đặc trưng, CATSA đã xây dựng một danh tiếng vững chắc. Không thể phủ nhận rằng thương hiệu đã trở thành một trong những shop quần áo nam đẹp ở Bình Dương được yêu thích nhất.

Một số sản phẩm nổi bật tại CATSA 

Thông tin liên hệ:

3. Totoday – Cửa Hàng Quần Áo Nam Bình Dương Nổi Tiếng Và Uy Tín

Totoday tự hào là một trong những shop quần áo nam Bình Dương được giới trẻ ưa chuộng. Từ một shop thời trang nhỏ ở Hồ Chí Minh, Totoday đã mở rộng thành một hệ thống lớn. Trong đó, khu vực Bình Dương được xem là địa điểm sầm uất nhất của chuỗi cửa hàng này.

Totoday Bình Dương

Cửa hàng chú trọng vào thiết kế và đặt chất lượng áo quần lên trên hết. Các sản phẩm tại Totoday hầu hết là các item hằng ngày như áo thun, sơ mi, áo khoác, quần dài, nón, túi xách,… Đặc biệt là phong cách Hàn Quốc ở đây thu hút cả nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi. Totoday luôn đầu tư vào chất liệu và thường xuyên cập nhật xu hướng để giúp các chàng trai luôn tự tin và trẻ trung trong mọi tình huống. Hiện tại, thương hiệu đã trở thành một điểm đến phổ biến và được yêu thích khi nhắc đến shop quần áo nam đẹp ở Bình Dương. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm những món đồ xinh xắn tại Totoday nhé!

Một số bộ sưu tập nổi bật tại Totoday

Thông tin liên hệ:

4. JOHN HENRY – Lựa Chọn Số 1 Khi Nhắc Đến Shop Quần Áo Nam Đẹp Ở Bình Dương

Nếu bạn thích phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng thì JOHN HENRY là lựa chọn không tồi. Hiện nay, thương hiệu đã khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang tại Việt Nam. Khi ghé thăm các cửa hàng của JOHN HENRY, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp cũng như hiện đại hiếm có mà ít nơi nào có được.

JOHN HENRY

Doanh nghiệp tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao cấp, mang hơi hướng Âu Mỹ. JOHN HENRY sử dụng các loại vải sợi cao cấp để may các sản phẩm của mình. Do đó, cửa hàng đảm bảo đem lại sự thoải mái và êm ái cho bạn ngay từ lần chạm đầu tiên. Hơn hết, thương hiệu không ngừng đổi mới theo xu hướng thời trang và luôn sử dụng gam màu hiện đại và thời thượng. Từ đó, trang phục của hãng tạo ra một hình ảnh lịch lãm và trưởng thành cho người đàn ông.

Tại sao bạn nên mua hàng tại JOHN HENRY

Thông tin liên hệ:

5. YaMe Shop – Địa Chỉ Uy Tín Khi Nhắc Đến Shop Quần Áo Nam Đẹp Ở Bình Dương

YaMe là thương hiệu thời trang có tiếng tại Hồ Chí Minh và đã mở rộng ra Bình Dương từ 2017. Cửa hàng không ngừng cập nhật xu hướng và cải tiến chất lượng để cung cấp những bộ trang phục thời thượng. Đồng thời, YaMe cũng chú trọng vào việc sản xuất các sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và độ tuổi. Hướng tới đối tượng là học sinh và sinh viên nên các sản phẩm ở đây có giá vô cùng hợp lý và phải chăng.

YaMe Shop

Ghé thăm cửa hàng, bạn sẽ đắm chìm trong vô vàn các sản phẩm thời trang nam, từ áo thun, áo khoác, áo sơ mi đến quần jeans và quần tây. Ngoài ra, những phụ kiện tại đây như túi xách, nón và giày dép cũng rất được ưa chuộng. Hơn hết, khi mua hàng, bạn sẽ được tích điểm và hưởng ưu đãi giảm giá cho các lần mua sau. Đừng lo nếu có quá nhiều sự lựa chọn vì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn. Với vị trí thuận lợi và không gian thoáng đãng, đẹp mắt, YaMe chắc chắn à địa chỉ đáng thử khi tìm shop quần áo nam đẹp ở Bình Dương.

Một số chất liệu vải mà YaMe sử dụng cho sản phẩm

Thông tin liên hệ:

6. Mr Simple Style – Lựa Chọn Lý Tưởng Khi Nhắc Đến Shop Bán Quần Áo Nam Đẹp Ở Bình Dương

Thương hiệu tiếp theo khi nhắc đến shop quần áo nam Bình Dương đẹp và chất lượng chính là Mr Simple Style. Đúng như cái tên của mình, nhãn hàng này hướng đến các sản phẩm có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng tinh tế. Mr Simple cho rằng vẻ ngoài hoàn hảo là không chỉ đẹp mà còn phải thoải mái.

Mr Simple Style

Các sản phẩm tại đây luôn được lựa chọn cẩn thận về chất liệu cao cấp và thiết kế tinh tế. Do đó, trang phục của họ luôn thể hiện phong cách hiện đại và thanh lịch, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Mr Simple kinh doanh với kim chỉ nam: “Đồng hành cùng phong cách thời trang bạn theo đuổi”, cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và uy tín với mức giá hợp lý. Ngoài ra, hãng luôn cập nhật xu hướng thời trang mới và cải tiến công nghệ để đảm bảo tính thời thượng và sang trọng cho mỗi sản phẩm. Hãy đến shop quần áo nam đẹp ở Bình Dương này ngay hôm nay!

Một số sản phẩm nổi bật trong BST Xuân Hè 2024 tại Mr Simple

Sản phẩm Giá bán
Áo thun có cổ dệt kim 609,000 VNĐ
Áo thun có cổ G2 SS5 609,000 VNĐ
Quần Jean dài Carrot 819,000 VNĐ
Áo thun Relaxed Fit 539,000 VNĐ
Quần Jean dài Slimfit 819,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

7. Biluxury – Shop Quần Áo Nam Đẹp Ở Bình Dương Được Nhiều Người Ưa Chuộng

Nhắc đến shop quần áo nam đẹp ở Bình Dương mà không đề cập đến Biluxury thì quả là một thiếu sót lớn. Chỉ sau 10 năm thành lập, thương hiệu đã sở hữu hơn 200 cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước. Con số khổng lồ trên đã chứng tỏ được độ uy tín và sức nóng của Biluxury trên thị trường thời trang nam thiết kế ở hiện tại.

Cửa hàng Biluxury

Nhãn hàng đã và đang từng bước chăm chỉ nghiên cứu và phát triển các mẫu mã và form dáng phù hợp nhất với phái mạnh Việt. Chất liệu cao cấp và trang thiết bị hiện đại là yếu tố quan trọng và là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu. Hướng đến đối tượng nam giới 25-35 tuổi, sản phẩm của Biluxury mang lại hình ảnh trẻ trung hiện đại và lịch lãm. Nhờ chất lượng và gu thẩm mỹ của mình, nhãn hàng đã thành công thu hút sự tin tưởng của hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết. Từ đó, Biluxury nổi tiếng là shop quần áo nam đẹp ở Bình Dương.

Giá trị cốt lõi của Biluxury 

Thông tin liên hệ:

8. TokyoLife – Cửa Hàng Quần Áo Nam Bình Dương Top Đầu Về Chất Lượng

TokyoLife là thương hiệu nổi tiếng với hàng triệu người dân Việt Nam như là chuỗi cửa hàng cung cấp đa dạng các loại hàng hoá từ đồ gia dụng, mỹ phẩm, phụ kiện và thời trang với giá phải chăng. Ngoài các sản phẩm dành cho gia đình và phụ nữ thì các món thời trang cho phái mạnh tại đây cũng vô cùng chất lượng và đẹp mắt. Các sản phẩm như áo thun, polo, áo khoác, quần tây, quần short là các item được ưa chuộng nhất.

TokyoLife

Sự học hỏi và sáng tạo đã giúp TokyoLife đứng ở vị thế cao trong thị trường Việt Nam suốt nhiều năm. Đồng thời, tinh thần kinh doanh gắn bó với trách nhiệm xã hội cũng là điểm đáng khen của  TokyoLife. Các sản phẩm tại đây có chất liệu tốt, bền giúp hạn chế thải rác dùng một lần ra môi trường. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng thường xuyên tổ chức các chiến dịch hành động vì môi trường xanh.

Các sản phẩm thời trang best-seller tại cửa hàng TokyoLife

Thông tin liên hệ:

9. Remmy – Shop Bán Quần Áo Nam Đẹp Ở Bình Dương Uy Tín Hàng Đầu

Remmy là nhãn hiệu đi đầu trong lĩnh vực thời trang nam thiết kế tại Bình Dương. Ra đời với cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng, Remmy đã thành công đáp ứng nhu cầu đại đa số khách hàng ở mọi lứa tuổi. Khách hàng mục tiêu tại đây là các bạn nam trẻ trung và các nhân viên công sở. Do đó, sản phẩm chủ yếu của họ bao gồm các loại vest đơn giản, áo sơ mi, quần âu và cà vạt với màu sắc trung tính. Ngoài việc bán các sản phẩm thiết kế có sẵn của các nhãn hiệu từ HongKong và Hàn Quốc, Remmy còn nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Remmy

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì dịch vụ hỗ trợ khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu. Ghé thăm cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian và dịch vụ tại đây. Các nhân viên luôn nắm bắt được gu ăn mặc của mỗi khách hàng để hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Nếu bạn muốn mua quần áo nam ở Bình Dương uy tín thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm mua sắm tại Remmy!

Thông tin liên hệ:

10. OWEN – Thương Hiệu Nổi Tiếng Về Thời Trang Cho Phái Mạnh

Cái tên cuối cùng trong danh sách các shop bán quần áo nam đẹp ở Bình Dương chính là OWEN. Hơn 15 năm hoạt động bền bỉ, nhãn hiệu đã tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng nhờ chất lượng tốt và uy tín của mình. OWEN không chỉ là một thương hiệu thời trang đơn thuần mà còn là biểu tượng của chất lượng và độ tin cậy. Với một loạt các sản phẩm đa dạng dành cho nam giới, đơn vị sự lựa chọn đáng tin cậy cho các chàng trai với mọi phong cách.

Owen

Trong những năm gần đây, OWEN tiếp tục khẳng định vị thế khi hầu hết phái mạnh trong độ tuổi từ 20 đến 45 nhận ra thương hiệu.  Các sản phẩm nổi bật và trendy tại đây phải kể đến áo polo, blazer, jacket, quần jeans,… Dù mang vẻ ngoài cá tính và hơi gai góc nhưng trang phục của OWEN vẫn giữ được độ lịch lãm của phái mạnh. Hai bộ sưu tập “CHAOS” và “My Way” đã giúp OWEN trở thành nhãn hiệu phổ biến top đầu hiện nay. Bạn không nên bỏ qua shop quần áo nam đẹp ở Bình Dương này đâu đấy!

Triết lý cốt lõi của thương hiệu thời trang OWEN

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 10 shop quần áo nam đẹp ở Bình DươngOhay chia sẻ đến bạn. Chúc bạn tìm được cửa hàng phù hợp và rinh về trang phục ưng ý nhé!

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version