Lưu Ngay Top 10 Nơi Cho Thuê Váy Vũng Tàu Chất Lượng

Hiện nay nhiều người muốn mang nhiều mẫu váy có phong cách khác nhau. Nhưng họ lại không có nhiều tiền để mua và như vậy sẽ rất phung phí. Hiểu được điều đó bài viết dưới đầy Ohay giới thiệu top 10 nơi cho thuê váy Vũng Tàu đẹp. Để giúp các bạn nữ có thể thỏa sức chưng diện nhiều bộ váy khác nhau.

1. Muse Boho – Địa Chỉ Cho Thuê Váy Vũng Tàu Chất Lượng

Muse Boho là một địa chỉ thuê váy thiết kế và váy sự kiện đẹp được nhiều khách hàng biết đến. Mức giá thuê ở đây được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là các bạn sinh viên. Đã có rất nhiều khách hàng tự tin hơn khi diện váy của cửa hàng cho thuê váy Vũng Tàu này. Nơi đây có khá nhiều mẫu váy, đầm xinh lung linh nên khách hàng không biết chọn kiểu nào. Thì hãy liên hệ qua fanpage, nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn và giúp bạn thuê được bộ váy ưng ý nhất. 

Muse Boho

Lý do mà khách hàng luôn lựa chọn Muse Boho

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm Nhà Ốc – Địa Chỉ Cho Thuê Váy Đẹp Tại Vũng Tàu

Tiệm Nhà Ốc là một địa chỉ chuyên cho thuê váy và đầm du lịch, đi tiệc được nhiều người yêu thích tại Vũng Tàu. Các trang phục của tiệm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng đường may dù chỉ là cho thuê. Váy được nhân viên giặt giũ thơm và ủi phẳng trước khi trao tay khách.

Nhân viên tư vấn giúp khách hàng chọn được trang phục phù hợp một cách nhanh chóng. Các mẫu váy tại cửa hàng đều bắt kịp xu hướng, đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng đến sắc sảo, quyến rũ. Giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc chọn những bộ cánh phù hợp với nhu cầu bản thân. 

Tiệm Nhà Ốc

Những ưu điểm chỉ có tại Tiệm Nhà Ốc

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm Nhà Cô Tư – Dịch Vụ Cho Thuê Váy Ở Vũng Tàu Uy Tín

Tiệm Nhà Cô Tư là một địa chỉ cho thuê các loại váy đầm du lịch, đi tiệc, sự kiện… tại Vũng Tàu. Đã có rất nhiều khách hàng đến với cửa hàng để chọn những bộ váy đẹp để tiệc quan trọng. Vì giá thuê ở cửa hàng cho thuê váy Vũng Tàu này khá hợp lý và mẫu lại đẹp.

Bên cạnh đó, tiệm còn có cả phụ kiện: trang sức, giày, dép, túi xách, nón để bạn phối hợp một cách linh hoạt. Giá thuê sẽ tính theo từng món, không quá cao nhưng bạn đã có một bộ trang phục đẹp và thu hút ánh nhìn mọi người. Tiệm có váy, đầm nhiều form dáng, chất liệu, size.

Tiệm Nhà Cô Tư

Tại sao nhiều chị em lại lựa chọn Tiệm Nhà Cô Tư?

Thông tin liên hệ:

4. Dream Girl – Chuyên Cho Thuê Váy Đầm Thiết Kế Tại Vũng Tàu 

Dream Girl là một cửa hàng chuyên cho thuê đồ dự tiệc, đầm maxi, đồ du lịch được lòng chị em tại Vũng Tàu. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những bộ váy thời thượng, mẫu mã phong phú. Nhiều mẫu váy mới được nhập liên tục. Những mẫu này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, thích hợp cho tính chất nhiều buổi tiệc. 

Khi thuê đồ tại cửa hàng cho thuê váy Vũng Tàu này bạn không cần tự giặt đồ sau khi thuê. Bạn chỉ cần bảo quản trang phục một cách tốt nhất và hoàn trả đúng hẹn. Sản phẩm khi trả về sẽ được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng để khách sau thuê vẫn xứng đáng giá tiền.

Dream Girl

Vì sao nhiều khách hàng khi đến Vũng Tàu lại chọn Dream Girl?

Thông tin liên hệ:

5. BOMAX – Địa Điểm Cho Thuê Đầm Ở Vũng Tàu Giá Tốt

BOMAX là địa chỉ cho thuê váy Vũng Tàu được đông đảo khách hàng tìm đến và ủng hộ. Tiệm có không gian tương đối rộng rãi nên khách hàng có thể đến thử đồ thoải mái trước khi quyết định thuê. Ngoài các sản phẩm có sẵn, cửa hàng còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới, hot trend trên fanpage. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của khách hàng. Giá cho thuê váy của tiệm thì cũng tương đối bình dân phù hợp mọi đối tượng khách hàng.

BOMAX

Sau khi sử dụng váy xong, khách hàng chỉ việc mang đồ đến trả lại mà không cần phải giặt ủi. Bởi công việc này đã đội ngũ nhân viên nhà BOMAX giải quyết. Tiệm không những mang đến cho các cô nàng tại Vũng Tàu những bộ váy xinh xắn. Mà còn nhận giao hàng trên toàn quốc với mong muốn chị em ở bất cứ tỉnh thành nào cũng có thể diện được bộ váy xinh xắn để dự tiệc.

Hiện tại BOMAX có một số phụ kiện đi kèm:

Thông tin liên hệ:

6. The Canary – Chuyên Cho Thuê Váy Hàng Đầu Vũng Tàu

The Canary cũng là một trong số những địa chỉ cho thuê váy Vũng Tàu được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Vì vậy cửa hàng cam kết không cung cấp hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Ngoài những chiếc váy có sẵn tại cửa hàng, tiệm còn cam kết 1 tuần nhập ít nhất 10 mẫu để khách hàng có thể tha hồ chọn lựa.

Cũng như những cửa hàng khác, quy định thuê đồ tại cửa hàng cho thuê váy Vũng tàu này cũng không quá phức tạp. Khách thuê đồ chỉ cần cọc CCCD/giấy phép hoặc hiện kim từ 200.000 VNĐ. Nhưng khi bạn đã trở thành khách hàng thân thiết tiệm có thể sẽ bỏ qua những thủ tục rườm rà như vậy. Để mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất có thể cho khách.

The Canary

Những ưu điểm chỉ có tại The Canary

Thông tin liên hệ:

7. Tiệm Nhà Bơ – Shop Cho Thuê Đầm Ở Vũng Tàu Cực Đẹp

Bỏ qua Tiệm Nhà Bơ đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua một địa chỉ cho thuê đồ dự tiệc uy tín tại Vũng Tàu. Khi đến đây, khách hàng sẽ phân vân không biết nên lựa chọn mẫu nào. Bởi tất cả các mẫu váy đều xinh xắn và vô cùng sang trọng. Giá cả tại cửa hàng cho thuê váy vũng tàu này rất cạnh tranh và cam kết luôn cho thuê với giá tốt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Tiệm Nhà Bơ

Tại sao khách hàng lại tin tưởng Tiệm Nhà Bơ

Thông tin liên hệ:

8. Ba Nana – Địa Điểm Cho Thuê Váy Vũng Tàu Chất Lượng

Ba Nana là địa chỉ cho thuê váy dự tiệc hay du lịch Vũng Tàu được nhiều khách hàng biết đến. Bên cạnh các loại đầm váy thì Ba Nana còn cho thuê phụ kiện như: Túi xách, nón cói, kính,…với mức giá siêu mềm chỉ có 10.000 VNĐ/sản phẩm/ngày. Nếu như qua ngày sau sẽ phụ phí 5.000 VNĐ/sản phẩm.

Ngoài ra, các cô nàng khi đi dự tiệc mà muốn tiết kiệm thời gian trang điểm. Thì có thể thuê dịch vụ make up và làm tóc tại Ba Nana. Với mức giá hợp lý chỉ từ 90.000 VNĐ là các nàng có thể tự tin khoe sắc tại các buổi tiệc rồi đấy.

Ba Nana

Tại sao khách hàng không nên bỏ qua Ba Nana?

Thông tin liên hệ:

9. Áo Cưới Ty Ty – Chuyên Cho Thuê Đầm Tiệc Tại Vũng Tàu

Bạn đang tìm một địa chỉ cho thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp và giá tốt tại Vũng Tàu. Thì có thể cân nhắc Áo Cưới Ty Ty. Lựa chọn đơn vị này, bạn sẽ được ngắm nghía và thử nhiều mẫu váy đi tiệc, đầm dạ hội hay váy cưới với nhiều màu sắc, form dáng khác nhau. Trong đó phần lớn các mẫu váy đi tiệc của Áo Cưới Ty Ty sẽ theo phong cách trưởng thành, sang trọng. Điều đặc biệt là có cả mẫu cho các khách hàng trung niên.

Áo Cưới Ty Ty

Lý do nên chọn thuê váy đầm tại Áo cưới Ty Ty

Thông tin liên hệ:

10. Yên Vũ Home – Dịch Vụ Cho Thuê Váy Cổ Trang Ở Vũng Tàu

Yên Vũ Home là một cửa hàng cho thuê váy cổ trang nổi tiếng ở Vũng tàu. Cửa hàng chuyên cung cấp mọi nhu cầu về trang phục cổ trang phục vụ cho các chị em muốn sống ảo. Ngoài ra nơi đây còn cho thuê các phụ kiện đi kèm khi chị em muốn chụp những bộ ảnh mang phong cách cổ trang. Tại Yên Vũ Home, cô chủ nhỏ luôn cập nhật các mẫu váy cổ trang phù hợp xu hướng giới trẻ. Và luôn nhập đa dạng mẫu váy với phong cách nhẹ nhàng, dễ thương, cá tính.

Yên Vũ Home

Điểm mạnh nổi bật tại Yên Vũ Home

Bạn muốn chụp bộ hình cổ trang tại Vũng Tàu hãy ghé Yên Vũ Home để thuê đồ nhé.

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây Ohay.vn muốn giới thiệu cho bạn top 10 nơi cho thuê váy Vũng Tàu Chất lượng. Khi đến với những cửa hàng này, bạn đảm bảo sẽ được diện những bộ váy xinh lại tiết kiệm được chi phí. Bạn cần thuê váy để sống ảo hay đi tiệc ở Quy Nhơn thì không nên bỏ qua những địa điểm trên nhé. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version