Lên Đồ Cực Chất Cùng Top 12 Mẫu Kính Mát Cho Nữ

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào hội những cô nàng có phong cách thời trang chất ngất chưa? Nếu có, thì một chiếc kính mát cho nữ sẽ là món phụ kiện không thể bỏ qua trong quá trình hình thành style của bạn được. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết cách chọn một sản phẩm như thế nào mới hợp với bản thân. Thì hãy khoan lo lắng, ohay sẽ giúp bạn tìm cách….

>>Xem Thêm:

1. Kính Mát Thời Trang Chống Tia Uv400 – Kính Mát Cho Nữ

Nếu bạn là cô nàng yêu thích những phong cách quý phái, sang trọng. Thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn . Từ thiết kế, kiểu dáng, màu sắc hứa hẹn sẽ làm người dùng mãn nhãn với thần thái mà nó mang lại. Phong cách thời trang riêng mà nó mang đến sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

Kính Mát Thời Trang Chống Tia Uv400

Thông tin chung – Kính mát cho nữ

Về mẫu mã

Kiểu dáng vô cùng độc đáo, với tròng kính hình ngũ giác to che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Gọng kính ôm sát mặt nổi bật những nét đẹp trên gương mặt. Bên cạnh đó ở mũi có gọng cao lộ sóng mũi cao. Gọng kính bằng nhựa dẻo bền chắc khi đeo. Mặt kính có chất liệu chống Uv bảo vệ mắt tốt trước tác động của môi trường. Những đường nét tinh tế trên sản phẩm sẽ vô cùng hoàn hảo khi kết hợp với những trang phục yêu thích của bạn. Với nhiều màu sắc khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Đây hứa hẹn sẽ là một chiếc kính mát cho nữ xu thế của năm nay.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hội tích cực từ khách hàng. Chứng tỏ sản phẩm rất được lòng khách hàng cả về chất lượng, thiết kế và giá thành.

Phản hồi khách hàng

2. Kính Mát Gọng Tròn Kiểu Retro Cho Nữ – Kính Mát Cho Nữ Cổ Điển

Đối với những bạn nữ yêu thích phong cách cổ điển, quý phái. Thì đây chính là lựa chọn mà bạn nên xem xét. Sẽ chẳng sai khi nói đây là mẫu kính mát cho nữ  của những quý cô. Những đường nét trên cặp kính này hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Kính Mát Gọng Tròn Kiểu Retro Cho Nữ

Thông tin chung – Kính mát cho nữ cổ điển

Về mẫu mã

Kính được thiết kế với tròng kính hình bầu dục, cùng gọng mũi làm nổi bật những đường nét trên gương mặt. Gọng kính dài ôm sát mặt tạo vẻ quý phái sang trọng cho người sử dụng. Kiểu dáng này hướng bạn tới phong cách thời trang của những thập niên trước nhưng không hề lỗi thời. Bởi có sự kết hợp với những đường nét phá cách mới. Một cặp kính được hình thành bởi sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển.

Bên cạnh đó chất liệu sản phẩm kính mát cho nữ này cực kì chất lượng, với gọng kính được làm bằng hợp kim cực bền khi sử dụng. Tròng kính được thiết kế với công dụng chống lại những tia Uv bảo vệ đôi mắt. 9 màu sắc khác nhau tha hồ để bạn lựa chọn. Còn điều gì mà cặp kính này không để đáp ứng cho bạn đâu chứ.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng luôn để lại những bình luận tích cực, những đánh giá 5 sao dành cho sản phẩm bởi chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Phản hồi khách hàng

>>>Bỏ Túi Ngay:

3. Kính Mát Không Gọng Phong Cách Vintage – Kính Mát Cho Nữ Đẹp

Đây tiếp tục là mẫu kính dành cho các nàng đang theo đuổi phong cách cổ điển, quý phái. Thiết kế của sản phẩm vô cùng hợp thời trang. Hứa hẹn sẽ là một phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với những trang phục của bạn.

Kính Mát Không Gọng Phong Cách Vintage

Thông tin chung – Kính mát cho nữ đẹp

Về mẫu mã

Gọng kính bằng kim loại ôm sát mặt, và còn mạ vàng tạo vẻ quý phái cho người sử dụng. Tròng kính được thiết kế hình ngũ giác không có viền bao quanh. Tạo cho sản phẩm vẻ phá cách hơn nữa còn làm nổi bật ưu điểm của người sử dụng. Chất liệu bằng nhựa tốt bảo vệ mắt trước các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bặm, tia Uv,… Đây là một chiếc kính mát cho nữ vô cùng hợp thời trang. Có thể kết hợp với bất kỳ bộ quần áo nào, bất kỳ phong cách nào mà bạn muốn. Nhiều màu sắc sáng tối để bạn lựa chọn theo sở thích.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Dưới đây là những phản hồi của khách hàng về sản phẩm. Hầu hết khách hàng đều tỏ ra hài lòng về cặp kính mát này. Bạn còn ngại gì mà không tự mình kiểm nghiệm.

Phản hồi khách hàng

4. Kính Mát Tròn Phân Cực – Kính Mát Cho Nữ Mặt Tròn

Mẫu kính này sẽ là lựa chọn yêu thích của những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, cute. Thiết kế của sản phẩm mang hơi hướng của những thập niên trước đây. Thời trang luôn xoay vòng bởi vậy mẫu kính này luôn được ưa chuộng như vậy.

Kính Mát Tròn Phân Cực

Thông tin chung – Kính mát cho nữ mặt tròn

Về mẫu mã

Đây đúng chất là mẫu thiết kế của thời trang những thập niên trước. Tròng kính được thiết kế hình tròn to kiểu thầy bói tạo vẻ cute, quý phái của gương mặt. Gọng kính bằng kim loại mạ vàng ôm sát gương mặt và vô cùng bền chặt. Hơn nữa tròng kính cũng được thiết kế với chất liệu kính phân cực giúp bảo vệ đôi mắt trước ánh nắng mặt trời. Nhìn kiểu dáng như vậy nhưng bạn đừng lo cặp kính này sẽ quá cổ điển đến nỗi lỗi thời. Mẫu kính lấy cảm hứng từ phong cách cũ nhưng những được nét được thiết kế sao cho phù hợp nhất với người phụ nữ hiện đại. Màu sắc cũng vô cùng đa dạng để bạn thỏa thích lựa chọn. Kính mát cho nữ của mọi thời đại là đây chứ còn đâu.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Đây là phản hồi mà khách hàng dành cho sản phẩm. Với chất lượng mà sản phẩm mang lại thì tình yêu của khách hàng dành cho sản phẩm cũng không có gì đáng bàn cãi.

Phản hồi khách hàng

5. Kính Mát Phân Cực Chống Tia UV Gọng Kim Loại – Kính Mát Cho Nữ Trong Suốt

Mẫu kính này sẽ dành cho các nàng có phong cách sang trọng, quyến rũ. Thiết kế của sản phẩm vô cùng phá cách tạo cho người dùng một thần thái riêng khi sử dụng nó. Đây hứa hẹn là một mẫu kính mát cho nữ cực hot của năm nay.

Kính Mát Phân Cực Chống Tia UV Gọng Kim Loại

Thông tin chung – Kính mát cho nữ trong suốt

Về mẫu mã

Tròng kính được thiết kế đặc biệt với hình dáng ngũ giác và không có viền bao quanh. Tạo cho riêng nó một vẻ đẹp tự do phóng khoáng. Gọng kính bằng kim loại mạ vàng càng làm nổi bật vẻ quý phái của sản phẩm. Không dừng lại ở đó gọng ở mũi càng làm nổi bật chiếc mũi cao của bạn. Tất cả các đường nét trên gương mặt bạn gần như bộc lộ rõ nét hơn với chiếc kính này. Chất liệu của tròng kính cho phép nó chống lại bụi bẩn và tia UV. Một chức năng chuẩn của một chiếc kính mát cho nữ. Với nhiều màu sắc khác nhau dễ dàng để bạn lựa chọn theo sở thích.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng thường xuyên để lại những phản hồi tích cực về sản phẩm. Đây là lý do tại sao càng ngày sản phẩm càng hot trên thị trường như vậy.

Phản hồi khách hàng

>>Xem Ngay:

6. Kính Mát Nam Nữ Ulzzang – Kính Mát Cho Nữ Hàn Quốc

Dành cho những bạn nữ yêu thích phong cách Hàn Quốc. Mẫu kính này với thiết kế mang hơi hướng trẻ trung năng động. Nếu để ý bạn có thể nhận thấy nó đang rất được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc. Kiểu dáng của sản phẩm sẽ vô cùng phù hợp cho các nàng phô diễn sự tự tin, đáng yêu của mình.

Kính Mát Nam Nữ Ulzzang

Thông tin chung – Kính mát cho nữ Hàn Quốc

Về mẫu mã

Phong cách mang hơi hướng Hàn Quốc trẻ trung năng động. Tròng kính hình tròn có viền bằng nhựa xung quanh tạo sự năng động cho người sử dụng. Với gọng mũi tôn lên sự đáng yêu của các bạn nữ. Gọng kính ôm sát mặt, tạo cho gương mặt những đường nét thon gọn. Bên cạnh đó tròng kính được làm bằng chất liệu chống tia UV bảo vệ đôi mắt. Một điều mà không thể thiếu ở những cặp kính mát cho nữ. Mẫu kính này rất phù hợp để bạn đi dã ngoại, du lịch,…. Nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn tha hồ kết hợp với phong cách yêu thích.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Dưới đây là một vài bình luận từ khách đã sử dụng sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

7. Kính Mát Gọng Vuông Lớn – Kính Mát Dành Cho Nữ

Nếu bạn yêu thích sự trưởng thành trong phong cách thì đây sẽ là sản phẩm đáng xem xét đối với bạn. Những đường nét góc cạnh trên sản phẩm sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. Và nếu biết cách phối đồ sản phẩm sẽ phát huy tối đa tác dụng trong việc thể hiện phong cách quý phái của bạn.

Kính Mát Gọng Vuông Lớn

Thông tin chung – Kính mát dành cho nữ

Về mẫu mã

Kiểu dáng của kính vô cùng sang trọng với những đường nét vuông vắn. Sản phẩm mang một nét khác biệt của riêng nó. Tròng kính hình ngũ giác bao quanh bởi viền bằng nhựa mang lại cho gương mặt của bạn sự những đường nét thanh mảnh. Gọng kính bằng nhựa ôm sát mặt và có một điểm mạ vàng tạo điểm nhấn cho kính. Sản phẩm có khả năng chống lại bụi bẩn và tia cực tím bảo vệ mắt khỏe mạnh. Màu sắc đa dạng thỏa sức cho bạn lựa chọn. Thiết kế, chất lượng, màu sắc tạo cho cặp kính này một vẻ đẹp khác biệt. Quả không hổ danh là sản phẩm kính mát cho nữ được chị em ưa chuộng.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Dưới đây là một vài bình luận từ khách hàng. Hầu hết khách hàng đều tin tưởng và yêu thích chất lượng của sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

8. Kính Mát Gọng Tròn Cổ Điển Chống Tia UV – Kính Mát Đẹp Cho Nữ

Có vẻ như những cặp kính theo phong cách cổ điển rất được các chị em phụ nữ yêu thích. Sản phẩm theo phong cách cổ điển này nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khách hàng. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm kính mát cho nữ mà bạn không thể bỏ qua.

Kính Mát Gọng Tròn Cổ Điển Chống Tia UV

Thông tin chung – Kính mát đẹp cho nữ

Về mẫu mã

Mẫu kính này mang kiểu dáng cổ điển quen thuộc. Tròng kính được thiết kế hình tròn bao bọc bởi viền kính bằng nhựa khác màu. Người dùng có thể cảm giác mình trở nên quý phái và sang trọng hơn nhờ diện cặp kính này. Gọng kính bằng nhựa bản to tạo sự chắc chắn cho kính. Bên cạnh đó bản lề được làm bằng chất liệu không gỉ. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng ở mọi thời tiết mọi môi trường. Với khả năng chống lại tia Uv giúp bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh. Sản phẩm rất thích hợp để bạn sử dụng đi dã ngoại, du lịch, câu cá,…. Nhiều màu sắc để bạn lựa chọn nên không cần phải lo về sự hạn chế của cặp kính này.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Đây là bằng chứng dễ dàng nhận thấy nhất về chất lượng sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

9. Kính Mát Thời Trang Hình Chữ Nhật Kim Loại INS – Kính Mát Sành Điệu Cho Nữ

Nếu như những mẫu kính trên đối với bạn là chưa đủ phá cách. Thì đây đảm bảo là sản phẩm khiến bạn hài lòng. Từ kiểu dáng đến chất lượng đều bộc lộ đây là lựa chọn cá tính và năng động. Các nàng ưa thích sự tự tin, cá tính sẽ không bao giờ phải thất vọng về sản phẩm này đâu.

Kính Mát Thời Trang Hình Chữ Nhật Kim Loại INS

Thông tin chung – Kính mát sành điệu cho nữ

Về mẫu mã

Tròng kính được thiết kế hình chữ nhật bo góc không quá góc cạnh. Tạo cho kính một sự mềm mại vô cùng phù hợp cho phái nữ. Bao quanh bởi viền bằng kim loại mạ vàng vô cùng sang trọng. Toàn bộ gọng cũng bằng kim loại và mạ vàng tương tự. Vẻ quý phái, năng động, cá tính của bạn sẽ được bộc lộ rõ nét khi bạn sử dụng cặp kính này. 5 màu sắc khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách thời trang khác nhau. Không chỉ dừng lại ở kiểu dàng chất liệu sản phẩm cũng được khách hàng đánh giá cao. Với khả năng chống lại tia Uv chức năng tiêu chuẩn của mọi loại kính mát cho nữ. Lựa chọn sản phẩm này sẽ không khiến bạn hối hận đâu.

>> Tham khảo thêm Xem Ngay 5 Mẫu Túi Đeo Chéo Nữ Không Nên Bỏ Lỡ Trong Mùa Hè Này

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng dành nhiều tình yêu và sự tin tưởng cho sản phẩm. Dưới đây là một vài phản hồi tích cực từ khách hàng.

Phản hồi khách hàng

10. Kính Mát Gọng Tròn Phong Cách Hàn Quốc – Kính Mát Năng Động Cho Nữ

Một lần nữa phong cách Hàn Quốc lại xuất hiện trong bộ sưu tập kính mát dành cho nữ. Không quá bất ngờ vì điều này, bởi những sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc thường mang hơi hướng năng động , hiện đại và nữ tính. Sản phẩm nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khách  hàng chính là vì điều này.

Kính Mát Gọng Tròn Phong Cách Hàn Quốc

Thông tin chung – Kính mát năng động cho nữ

Về mẫu mã

Mẫu kính này rất phổ biến hiện nay, tròng kính hình tròn bản to bao quanh bởi viền kính nhựa. Tạo sự thanh thoát cho sản phẩm này. Tròng kính có khả năng chống lại những tác hại từ tia Uv cũng như bụi bẩn từ môi trường. Gọng kính bằng nhựa ôm sát mặt và vô cùng nhẹ nhàng khi đeo. Nếu bạn hỏi tại sao mẫu kính này lại được yêu thích đến vậy. Đó là bởi kiểu thiết kế này là sự kết hợp của những chi tiết tạo nên sự thời trang của sản phẩm. Với nhiều màu sắc khác nhau có thể kết hợp với bất kỳ phong cách thời trang nào mà bạn muốn.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm đã và đang rất được yêu thích trên thị trường. Bởi giá thành vô cùng hợp lý và chất lượng vượt trội. Dưới đây là một số phản hồi tích cực từ khách hàng.

Phản hồi khách hàng

11. Kính Mát Nữ Mắt Mèo Thời trang Cao Cấp Fen0327 – Kính Mát Hot Nhất Hiện Nay

Đây là mẫu mắt kính vô cùng sành điệu rất thích hợp cho các bạn nữ phô diễn gu thời trang của mình. Mẫu kính này đã được rất nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng hợp thời trang của nó. Và đến tận bây giờ sản phẩm chưa bao giờ hết được săn đón. Kính mát cho nữ xu hướng chính là đây.

Kính Mát Nữ Mắt Mèo Thời trang Cao Cấp Fen0327

Thông tin chung – Kính mát hot nhất hiện nay

Về mẫu mã

Đúng như tên gọi, mẫu kính này mang thiết kế vô cùng độc đáo. Với tròng kính được thiết kế kiểu mắt mèo bao quanh bởi viền to. Tạo cho người đeo cảm giác quý phái, sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Mọi phong cách thời trang đều có thể phù hợp với cặp kính này. Chất liệu gọng kính bằng nhựa cao cấp đảm bảo độ bên khi sử dụng. Tròng kính có sẵn 2 màu để khách hàng lựa chọn là màu nâu trà và khói đen. Với khả năng chống lại tia Uv đây là mẫu kính mát tiêu chuẩn của mọi cô nàng.

12. Kính Mát Hình Hoa Cúc Nhỏ – Kính Mát Cho Nữ Độc Lạ

Đối với những nàng yêu thích những yêu thích sự phá cách, độc lạ. Thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng rồi. Kiểu dáng đến màu sắc tất cả đều mang lại cho người dùng cảm giác thích thú.

Kính Mát Hình Hoa Cúc Nhỏ

Thông tin chung – Kính mát cho nữ độc lạ 

Về mẫu mã

Kiểu dáng vô cùng mới lạ, chủ đạo là phần hoa cúc ở tròng kính. Với tròng kính hình tròn bao quanh là viền kính hình hoa cúc. Kiểu dáng mẫu kính đúng nghĩa là một bông hoa trên khuôn mặt bạn. Tròng kính màu đen có khả năng chống lại các tia uv gây hại cho mắt. Gọng kính bằng nhựa màu trắng và màu hồng. Những màu sắc hết sức tươi sáng để bạn sử dụng. Kính vô cũng nhẹ nhàng và bền bỉ để bạn sử dụng.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm luôn đi đầu xu hướng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu.

Phản hồi khách hàng

Hi vọng những thông tin trên đây mà ohay cung cấp sẽ giúp bạn có một lựa chọn kính mát cho nữ hợp lý. Hẹn gặp lại bạn với phong cách thời trang chất ngất mà bạn mong muốn. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version