Vui Chơi Cực Đã Cùng Top 10 Mẫu Kính Mát Chống Tia UV

Bạn mong muốn vui chơi thỏa sức với bạn bè trong kì nghĩ hè sắp tới? Nhưng ánh nắng gắt gỏng lại không cho phép bạn làm điều đó. Một chiếc kính mát chống tia UV sẽ giúp bạn thỏa mái thực hiện mong muốn. Nếu bạn chưa biết chọn một cặp kính như thế nào để phù hợp với bản thân mình. Hãy để ohay giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng bài viết dưới đây…

>>> Xem Thêm:

1. Kính Mát Thời Trang Chống Tia Uv400 – Kính Mát Chống Tia Uv

Những bạn yêu thích phong cách sang trọng, thanh lịch sẽ vô cùng hài lòng với mẫu kính này. Chất lượng và cả thiết kế của sản phẩm sẽ là điều thu hút khách hàng đến với sản phẩm. Đây là sản phẩm mà bạn chẳng thể rời xa ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Kính Mát Thời Trang Chống Tia Uv400

Thông tin chung – Kính mát chống tia uv

Về mẫu mã

Kiểu dáng vô cùng độc đáo, với tròng kính hình ngũ giác to che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Gọng kính ôm sát mặt nổi bật những đường nét trên gương mặt. Bên cạnh đó ở mũi có gọng cao lộ sóng mũi cao. Gọng kính bằng nhựa dẻo bền chắc khi đeo. Đặc biệt đúng như yêu cầu bạn đang tìm kiếm ở một chiếc kính mát chống tia Uv. Mặt kính có chất liệu chống Uv bảo vệ mắt tốt trước tác động của môi trường. Những đường nét tinh tế trên sản phẩm sẽ vô cùng hoàn hảo khi kết hợp với những trang phục yêu thích của bạn. Màu sắc đa dang để bạn dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng unisex phù hợp cho cả nam và nữ.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hội tích cực từ khách hàng. Chứng tỏ sản phẩm rất được lòng khách hàng cả về chất lượng, thiết kế và giá thành.

Phản hồi khách hàng

2. Kính Mát Phân Cực Chống Tia UV Gọng Kim Loại – Tròng Kính Mát Chống Tia Uv

Đây tiếp tục là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm được thiết kế để bảo vệ mắt trước tác động từ mặt trời. Kiểu dáng, đường nét trên cặp kính này sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Kính Mát Phân Cực Chống Tia UV Gọng Kim Loại

Thông tin chung – Tròng kính mát chống tia uv

Về mẫu mã

Đúng như chất lượng bạn mong đợi, sản phẩm này có khả năng chống lại tia UV một cách vượt trội. Tròng kính được thiết kế với chất liệu có công dụng bảo vệ mắt trước tác hại của mặt trời.  Bên cạnh đó thiết kế của sản phẩm cũng vô cùng hợp thời trang. Tròng kính được thiết kế đặc biệt với hình dáng ngũ giác và không có viền bao quanh. Tạo cho riêng nó một vẻ đẹp tự do, phóng khoáng. Gọng kính bằng kim loại mạ vàng càng làm nổi bật vẻ quý phái của sản phẩm. Không dừng lại ở đó gọng ở mũi càng làm nổi bật chiếc mũi cao của bạn. Tất cả các đường nét trên gương mặt bạn gần như bộc lộ rõ nét hơn với chiếc kính này. Với nhiều màu sắc khác nhau dễ dàng để bạn lựa chọn theo sở thích. Thiết kế sản phẩm dành cho cả nam và nữ, phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng thường xuyên để lại những phản hồi tích cực về sản phẩm. Đây là lý do tại sao càng ngày sản phẩm càng hot trên thị trường như vậy.

Phản hồi khách hàng

3. Kính Mát Gọng Tròn Cổ Điển Chống Tia UV – Kính Mát Nữ Chống Tia Uv

Nếu các sản phẩm trên dành cho những bạn yêu thích phong cách hiện đại phá cách.Thì sản phẩm này lại mang hơi hướng của sự cổ điển. Thiết kế của sản phẩm sẽ chẳng làm bạn thất vọng.

Kính Mát Gọng Tròn Cổ Điển Chống Tia UV

Thông tin chung – Kính mát nữ chống tia uv

Về mẫu mã

Mẫu kính này mang kiểu dáng cổ điển quen thuộc. Tròng kính được thiết kế hình tròn bao bọc bởi viền kính bằng nhựa khác màu. Người dùng có thể cảm giác mình trở nên thanh lịch và sang trọng hơn nhờ diện cặp kính này. Gọng kính bằng nhựa bản to tạo cho kính vẻ sự chắc chắn. Bên cạnh đó bản lề được làm bằng chất liệu không gỉ. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng ở mọi thời tiết, môi trường khác nhau. Với khả năng chống lại tia Uv giúp bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh. Sản phẩm rất thích hợp để bạn sử dụng đi dã ngoại, du lịch, câu cá,…. Nhiều màu sắc để bạn lựa chọn nên không cần phải lo về sự hạn chế của cặp kính này. Đây chắc chắn là mắt kính mát chống tia UV mà bạn đang tìm kiếm rồi.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Đây là bằng chứng dễ dàng nhận thấy nhất về chất lượng sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

4. Kính Mát Gấp Gọn Chống Tia UV – Kính Mát Tiện Lợi

Mẫu kính này là dành cho những bạn tìm kiếm sự tiện lợi, gọn gàng. Thiết kế của sản phẩm này đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Kiểu dáng và đường nét của sản phẩm là dành cho riêng bạn đó.

Kính Mát Gấp Gọn Chống Tia UV

Thông tin chung – Kính mát tiện lợi

Về mẫu mã

Mẫu kính này mang kiểu dáng quen thuộc của những mẫu kính phổ biến hiện nay. Tròng kính hình vuông bo góc tạo đường nét mềm mại cho cặp kính này. Được bao quanh bởi viền kính cùng màu. Gọng kính bằng nhựa nhẹ nhàng khi đeo. Như điều bạn chờ đợi ở một chiếc kính mát chống tia UV. Chất liệu của tròng kính đạt tiêu chuẩn chống tia uv vượt trội. Màu đen của kính tạo sự quý phái cho người sử dụng. Một điểm đặc biệt của sản phẩm là gọng kính được thiết kế để có thể gấp đôi lại. Giúp dễ dàng mang đi mà không phải chiếm nhiều diện tích. Mẫu kính tiện dụng cho cả nam và nữ là đây chứ đâu.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Điều đó chứng tỏ chất lượng của sản phẩm là không cần phải bàn cãi nhiều.

Phản hồi khách hàng

5. Kính Mát Gucci Phom Vuông Chống Tia UV – Kính Mát Chống Tia Uv Hợp Thời Trang

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kính vừa có khả năng chống tia UV, vừa phải đạt được sự thời trang sang trọng đến từ thương hiệu. Sản phẩm sau đây sẽ đáp ứng điều đó cho bạn.

Kính Mát Gucci Phom Vuông Chống Tia UV

Thông tin chung – Kính mát chống tia uv hợp thời trang

Về mẫu mã

Sản phẩm có chức năng chống lại tia uv vượt trội đúng như bạn mong đợi. Tròng kính được thiết kế hình tứ giác với các cạnh đối xứng tạo sự sang trọng cho cặp kính. Bên cạnh đó ở tròng kính còn đính thêm các chi tiết mạ vàng và logo Gucci tạo sự quý phái ngay từ khi nhìn thấy. Gọng kính bằng kim loại đảm bảo chất lượng bền vững khi đeo. 2 màu kính khác nhau để tha hồ cho bạn lựa chọn. Thiết kế vừa vặn với khuôn mặt tạo sự thoải mái khi sử dụng. Đây là sản phẩm rất thích hợp để đi dã ngoại, du lịch,… hay chỉ đơn giản với các bộ trang phục thời trang.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm 

Sản phẩm nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ khách hàng bởi chất lượng vượt trội. Sau đây là một vài bình luận tiêu biểu.

Phản hồi khách hàng

6. Kính Mát Thời Trang Chống Tia Uv Gọng Gỗ Tre – Kính Mát Độc Đáo

Đối với những bạn đang tìm kiếm sự mới lạ ở sản phẩm kính mát. Thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Thiết kế cùng với chất liệu vô cùng mới lạ tạo cho sản phẩm một sự độc đáo riêng khó nhầm lẫn.

ính Mát Thời Trang Chống Tia Uv Gọng Gỗ Tre

Thông tin chung – Kính mát độc đáo

Về mẫu mã

Chất liệu của kính có khả năng chống lại tia uv, bảo vệ đôi mắt của bạn. Đó là điều đầu tiên trong nhu cầu của bạn cặp kính này cũng đáp ứng đủ. Ngoài ra thiết kế sản phẩm cũng không làm bạn thất vọng. Tròng kính với kiểu dáng phổ biến thông thường nhưng được bao quanh bởi viền kính bằng gỗ tre. Tạo sự độc đáo cho sản phẩm. Gọng kính cũng làm bằng gỗ tre với những đường nét mềm mại. Phù hợp với mọi đối tượng, thỏa mái cho bạn kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng đã và đang rất yêu thích sản phẩm. Dưới đây là một vài bình luận tích cực mà sản phẩm có được từ khách hàng khi trải nghiệm chất lượng kính.

Phản hồi khách hàng

7. Kính Mát Lái Xe Chống Tia UV400 – Kính Mát Chống Tia Cực Tím

Mẫu kính toát lên sự sang trọng, thanh lịch từ trong kiểu dáng chính là đây. Sản phẩm sớm chiếm được sự yêu thích từ khách hàng bởi chất lượng, thiết kế cũng như giá thành hợp lý của cặp kính này. Phong cách của người dùng cũng dần được định hình khi sử dụng sản phẩm.

Kính Mát Lái Xe Chống Tia UV400

Thông tin chung – Kính mát chống tia cực tím

Về mẫu mã

Kính được thiết kế với kiểu dáng sang trọng thanh lịch. Tròng kính hình chữ thang, được làm bằng chất liệu có khả năng chống lại tia uv vượt trội. Đây là chất lượng mà bạn đang tìm kiếm ở một chiếc kính mát chống tia UV. Gọng kính được làm bằng nhựa nhẹ nhàng khi sử dụng. Bên cạnh đó màu sắc của sản phẩm tạo cho bản thân nó phong cách cá tính, quý phái. Với mẫu kính này cả nam và nữ có thể tha hồ lựa chọn để đi du lịch, dã ngoại hay dùng để lái xe.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng đã để lại nhiều phản hồi tích cực dành cho sản phẩm. Đó là những bình luận hài lòng về chất lượng sản phẩm, đánh giá 5 sao,….

Phản hồi khách hàng

8. Kính Mát Chống Tia UV Project VV Hàn Quốc – Kính Mát Hàn Quốc 

Những bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Từ thiết kế, kiểu dáng, đường nét và chất lượng sản phẩm hứa hẹn sẽ thỏa lòng mong đợi của bạn đối với sản phẩm.

Kính Mát Chống Tia UV Project VV Hàn Quốc

Thông tin chung – Kính mát Hàn Quốc

Về mẫu mã

Sản phẩm mang kiểu dáng sang trọng của hơi hướng Hàn Quốc. Gọng kính bằng kim loại mạ vàng tạo sự sang trọng của kính. Tròng kính hình tròn bản to có đầu nhọn mang phong cách quý phái. Cũng chính nhờ thiết kế này giúp che những khuyết điểm trên gương mặt. Giúp cho gương mặt thon gọn hơn. Sự đa dạng về màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Và đặc biệt điều bạn mong đợi là khả năng chống lại tia uv có hại từ mặt trời. Sản phẩm này cũng có thể đáp ứng cho bạn. Một mẫu kính mà nhà nhà người người có thể sử dụng thì ngại gì bạn không thử.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Dưới đây là những phản hồi tích cực của khách hàng đối với sản phẩm. Hi vọng những bình luận này sẽ tạo động lực để bạn sử dụng sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

9. Kính Mát Gọng Tròn Thời Trang Chống Tia UV400 – Kính Chống Tia Uv 400

Một mẫu kính nữa cho những bạn đam mê sự mới lạ, độc đáo. Thiết kế của mẫu kính này hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Những điều bạn đang tìm kiếm sản phẩm này có thể đáp ứng được tất.

Kính Mát Gọng Tròn Thời Trang Chống Tia UV400

Thông tin chung – Kính chống tia uv 400

Về mẫu mã

Tròng kính hình tròn kiểu thầy bói với viền kính bằng kim loại bao quanh. Bên trong có một lớp nhô lên tạo sự khác biệt và phong cách cho mẫu kính. Gọng dày to bằng kim loại nên bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm. Và đúng như bạn mong đợi, mẫu kính này có khả năng chống lại tia uv gây hại từ mặt trời. Bởi vậy đôi mắt của bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất. Mẫu kính này có thể sử dụng cho cả nam và nữ khi đi dạo biển, du lịch hay đi dã ngoại. Khi kết hợp với những bộ quần áo của bạn sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo cho bạn một phong cách khác biệt.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng và thiết kế. Không quá bất ngờ khi sản phẩm lại được ưa chuộng như vậy.

Phản hồi khách hàng

10. Kính Mát Nữ Thời Trang A231, Chống Tia UV – Mắt Kính Mát Chống Tia Uv

Một mẫu kính vô cùng thời trang lại xuất hiện trong bộ sưu tập kính mát chống tia UV. Sản phẩm sẽ khiến bạn mãn nhãn với những đường nét chất ngất cùng với chất lượng vượt trội.

Kính Mát Nữ Thời Trang A231, Chống Tia UV

Thông tin chung – Mắt kính mát chống tia uv

Về mẫu mã

Kiểu dáng của mẫu kính này phải nói vô cùng hợp thời trang và xu hướng hiện nay. Đầu tiên xét về chất lượng, sản phẩm có khả năng chống tia uv giống như bạn mong đợi. Bên cạnh đó vơi tròng kính được thiết kế hình vuông với những đường nét song song nhau. Trên mặt kính còn đính kèm những hạt kim loại nhỏ để tọa điểm nhấn. Gọng kính dày chắc chắn. Tất cả hòa hợp tạo nên sự quý phái, sang trọng của mẫu kính này. Với thiết kế này ai cũng có thể đeo được. Và có thể kết hợp với bất kỳ phong cách thời trang nào mà bạn thích.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm đã và đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những bình luận tích cực của khách hàng về sản phẩm chính là bằng chứng cho điều này.

Phản hồi khách hàng

Những thông tin trên đây mà ohay cung cấp hi vọng có thể giúp bạn tìm được mẫu kính mát chống tia uv mà bạn mong muốn. Vui chơi thỏa sức nhưng phải chú ý bảo vệ đôi mắt cũng như sức khỏe của mình nhé. Chúc bạn một kỳ nghỉ vui vẻ. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version