Top 10 Khóa Học Tiếng Anh Online Uy Tín Chất Lượng Nhất Hiện Nay

hoc-tieng-anh-online-uy-tin

Các khóa học tiếng Anh online uy tín

Học Tiếng Anh online đang dần trở thành xu hướng hiện nay. Bạn vừa có thể chủ động về thời gian, địa điểm đi lại cũng như có nhiều sự lựa chọn về các khóa học. Vậy làm thế nào để biết được học Tiếng Anh online uy tín ở đâu, giá thành như thế nào? Theo dõi ohay.vn để lựa chọn cho mình những khóa học phù hợp nhé!!!

>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội làm chủ tiếng Anh với những khóa học siêu tiết kiệm:

1. Tiếng Anh Giao Tiếp Trẻ Em Từ 04-12 Tuổi – Học Tiếng Anh Online Uy Tín Nhất

Thông Tin Chung Về Khóa Học

Tiếng Anh Giao Tiếp Trẻ Em Từ 04-12 Tuổi

Khóa Học Này Dành Cho Ai?

Khóa học này là  một trong những khóa học tiếng anh online uy tín dành cho trẻ em từ 4 – 12 tuổi giúp bé làm quen với tiếng Anh. Tạo tiền đề vững chắc cho bé khi bắt đầu học.

Thông Tin Về Giáo Viên

Giảng viên hiện là giảng viên tiếng Anh tại Trung tâm Tiếng Anh American School và ETC. Tốt nghiệp trường Đại Học Ngoại Ngữ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Đảm nhận nhiều chức vụ trong ngành như phiên dịch viên, giáo viên tiếng Anh. Với 5 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh cho các học sinh, sinh viên, nhân viên trong các công ty.
>>> Xem ngay: Tham Khảo Top 10 Khóa Học Chạy Quảng Cáo Facebook Online

Chương Trình Học Và Tài Liệu Bao Gồm

Tất cả tài liệu được biên soạn với các hình ảnh sinh động, hấp dẫn, cùng các bài hát giọng Mỹ và các câu chuyện Tiếng Anh. Các con cùng bố mẹ sẽ được thực hành không chỉ giao tiếp mà còn nhớ từ vựng, cấu trúc hơn qua các phiếu bài tập được cô Hương Elena biên soạn với các hình ảnh hấp dẫn, lôi cuốn.

Học Viên Nhận Được Gì Sau Khóa Học

Qua các lời thoại các con sẽ quen dần với giọng Mỹ và nói Tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ nhanh chóng. Biết được cách học cũng như tạo tiền đề cho các bé làm học tiếng Anh.

Đánh giá của học viên

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 19 Khóa Học Tiếng Nhật Online Siêu Hay, Siêu Hiệu Quả

2. Tổng Hợp Kiến Thức Tiếng Anh Cho Trẻ Từ 7-9 Tuổi – Học Tiếng Anh Trực Tuyến Uy Tín

Thông Tin Chung Về Khóa Học

Tổng hợp kiến thức tiếng Anh từ 7 đến 9 tuổi

Thông Tin Về Giáo Viên

Giảng viên hiện là giảng viên khoa Tiếng Anh, trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội. Tốt nghiệp thạc sỹ Ngôn ngữ Anh. Học Đại học Hà Nội, cử nhân Tiếng Anh Trường Đại Học Ngoại ngữ Quân Sự. Đồng thời cô cũng là chuyên viên chuyên môn tiếng Anh tại iSmart Education. Với trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh mọi trình độ.

>>> Vừa chơi vừa học với Các Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Trẻ Em Phụ Huynh Cần Biết

Khóa Học Này Dành Cho Ai? – Bé Học Tiếng Anh Trên Mạng

Khóa học tiếng Anh online uy tín này dành cho các bé từ 7 – 9 tuổi là lứa tuổi học sinh tiểu học. Đặc biệt là học sinh lớp 3 chưa nắm vững kiến thức tiếng Anh chương trình tại trường học.

Chương Trình Học Và Tài Liệu Bao Gồm

Khóa học Tổng hợp kiến thức tiếng Anh từ 7 đến 9 tuổi này bao gôm các chủ điểm ngữ pháp cơ bản, các cấu trúc câu và các chủ đề giao tiếp thường ngày. Gồm 23 video bài dạy với hình ảnh lôi cuốn, hấp dẫn, các kiến thức được tổng hợp. Biên soạn dựa trên nhiều giáo trình giao tiếp, ngữ pháp, đọc, viết nổi tiếng của các nhà xuất bản lớn như Longman, Oxford, Camridge…..

Học Viên Nhận Được Gì Sau Khóa Học – Hiệu Quả Của Học Tiếng Anh Online Uy Tín 

Học sinh được củng cố, nắm vững nội dung kiến thức tiếng Anh cơ bản và nâng cao không chỉ trong sách giáo khoa mà cả các chủ điểm cần nắm vững ở độ tuổi của mình. Được luyện cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết cùng các tình huống phát triển khả năng tư duy của trẻ. Ghi nhớ lâu và dùng thạo những cấu trúc câu phổ biến và nâng cao. Mở rộng vốn từ và cấu trúc ngữ pháp thông qua các chủ đề gắn liền với cuộc sống như gia đình, bạn bè, trường lớp….

>>> Xem ngay: Top 6 Khóa Học Giao Tiếp Tiếng Nhật Online Giúp Bạn Học Tốt Tiếng Nhật

>>> Tự học tại nhà với Top 18 Cuốn Sách Học Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt Nhất Cho Bạn

3. Tiếng Anh Giao Tiếp Trẻ Em Từ 10-15 Tuổi – Trang Học Tiếng Anh Online Uy Tín

Thông Tin Chung Về Khóa Học

Tiếng Anh Giao Tiếp Trẻ Em Từ 10-15 Tuổi

Khóa Học Này Dành Cho Ai? – Nơi Trẻ Tự Học Tiếng Anh Online Uy Tín

Khóa học này dành cho trẻ em ở độ tuổi  10 – 15 là thời gian quan trọng để trẻ em xây dựng nền tảng, củng cố kiến thức tiếng anh vững vàng nhất. Nhưng việc học tập ở trường nhiều khi cũng chiếm gần hết thời gian mỗi ngày của các bạn nhỏ nên việc tham gia một lớp tiếng anh trực tiếp có phần khó khăn. Vì vậy đây là khóa học tiếng Anh online uy tín các bé không nên bỏ lỡ.

>>> Giỏi tiếng anh với  Top 16 Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Người Mất Gốc

Thông Tin Về Giáo Viên

Giảng viên hiện là giảng viên tiếng Anh tại Trung tâm Tiếng Anh American School, ETC. Tốt nghiệp trường Đại Học Ngoại Ngữ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Đảm nhận nhiều chức vụ trong ngành như phiên dịch viên, giáo viên tiếng Anh. Với 5 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh cho các học sinh, sinh viên, nhân viên trong các công ty. Đã giúp cho hàng nghìn em học sinh, sinh viên và người đi làm giao tiếp tiếng Anh tốt.

Chương Trình Học Và Tài Liệu Bao Gồm

Chương trình học bào gồm 84 video bài học với 4 chủ đề:

Khóa học tiếng Anh online uy tín được biên soạn dựa trên giáo trình Everybody up – Oxford. Chỉ với khóa học online này, các em có thể tiếp thu kiến thức một cách chi tiết, dễ hiểu ngay tại nhà. Khóa học giúp các bạn nhỏ thành thạo phát âm chuẩn, học ngữ pháp kết hợp giao tiếp nghe nói và làm bài tập thực hành qua các phiếu bài tập.

Học Viên Nhận Được Gì Sau Khóa Học – Lợi Ích Của Khoá Học Tiếng Anh Online Uy Tín 

Phản hồi của học viên

>>> Xem ngay: Top 3 Khóa Học Tiếng Nhật Giao Tiếp Không Thể Bỏ Qua

4. Giao Tiếp Tiếng Anh Chuyên Nghiệp Cho Người Làm Kinh Doanh – Khóa Học Tiếng Anh Online Uy Tính

Thông Tin Chung Về Khóa Học

Khóa giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người kinh doanh

Khóa Học Này Dành Cho Ai? – Học Tiếng Anh Online Uy Tín Cho Mọi Người

Nếu bạn nằm trong số những câu hỏi trên thì đến với khóa học tiếng Anh online uy tín giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh.

Thông Tin Về Giáo Viên

Giảng viên hiện là chủ tịch và sáng lập công ty Lead Across Cultures International. Với gần 10 năm đào tạo tại các sự kiện và lớp huấn luyện hơn 20 ngàn giáo viên Hoa Kỳ, đào tạo hơn 10 ngàn các quản lý lãnh đạo và CEO toàn cầu. Cô đã tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA tại trường đại học Kennesaw University Hoa Kỳ. Cũng là chủ tịch và sáng lập viên công ty Lead Across Cultures International chuyên đào tạo lãnh đạo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giao tiếp và giảng dạy tiếng Anh.
>>> Chinh phục kì thi Ielts với Top 8 Khóa Học Luyện Thi Ielts Online Cho Người Mới Bắt Đầu Chất Lượng Nhất

Chương Trình Học Và Tài Liệu Bao Gồm

Chương trình học tiếng Anh online uy tín gồm 6 chương với 36 video bài học:

Học Viên Nhận Được Gì Sau Khóa Học – Học Tiếng Anh Online Uy Tín Hiêu Quả

Sau khóa học Giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh, bạn sẽ phát âm chuẩn, phản xạ nhanh. Tự tin giao tiếp tiếng Anh ở bất kì nơi nào có người nói tiếng Anh. Bạn sẽ tự tin tương tác trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Sở hữu một thần thái và sự thu hút mạnh mẽ với tiếng Anh tự nhiên. Phát âm chuẩn, nghe và nói phản xạ nhanh như người bản ngữ.

>>> Xem thêm Top 12 Khóa Học Bán Hàng Qua Điện Thoại Online Hot Nhất

Đánh giá của học viên

>>> Tham khảo ngay: Check Ngay Top 10 Khóa Học Luyện Thi Tiếng Nhật

5. Giao Tiếp Tiếng Anh Công Sở Trong Môi Trường Quốc Tế – Học Tiếng Anh Online Uy Tín

Thông Tin Chung Về Khóa Học

Khóa học giao tiếp tiếng Anh công sở môi trường quốc tế

Khóa Học Này Dành Cho Ai? – Môi Trường Học Tiếng Anh Online 

Bạn là người đã đi làm môi trường của bạn cần giao tiếp bằng tiếng Anh. Nhưng bạn lại không có đủ thời gian đến trung tâm thì khóa học tiếng Anh online uy tín này dành cho bạn. Khoá học này ra đời nhằm giúp học viên có khả năng giao tiếp. Khả năng giải quyết các tình huống xảy ra trong công việc hằng ngày.

>>> Thăng tiến trong công việc qua 13 Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Người Đi Làm Hiệu Quả Nhất

Thông Tin Về Giáo Viên

Giảng viên nhận bằng thạc sỹ Lý Luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh của Southern Queensland Australia University. Cô có trên 7 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các ngôi trường danh tiếng như New York center, Úc châu, Âu Mỹ, Úc Anh. Đồng thời Ruby Thảo Trần cũng là người thành lập ra cơ sở học ngoại ngữ tại nhà KungFu English. Giúp cho rất nhiều các bạn học viên sở hữu điểm cao trong các kỳ thi Anh văn TOEIC, TOEFL, IELTS… Cũng như khả năng giao tiếp của những bạn đã được cô đào tạo cải thiện tốt hơn trước rất nhiều.

Chương Trình Học Và Tài Liệu Bao Gồm

Giáo trình học tiếng Anh online uy tín gồm 5 chương với 50 bài học giao tiếp, ứng xử trong môi trường công sở:

Khi tham gia học khóa học này không chỉ vừa học tiếng Anh vừa học kỹ năng mềm trong công việc.

Học Viên Nhận Được Gì Sau Khóa Học – Tự Tin Sau Trang Học Tiếng Anh Online Uy Tín

Khoá học này giúp học viên tăng khả năng giao tiếp mọi tình huống trong công việc bằng tiếng Anh từ việc chào hỏi giao tiếp với đồng nghiệp, đến việc dàm phán lương, hợp đồng, viết mail… Giúp bạn phản xạ nhanh trong các tình huống.

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Nhập Ngay Mã “TOPDO123” Để Được Giảm Đến 40% Cho Khóa Học Giao Tiếp Tiếng Anh Công Sở Trong Môi Trường Quốc Tế

>>> Tham khảo ngay: Đừng Bỏ Lỡ Top 6 Khóa Học Tiếng Hàn Online Hiệu Quả Nhất

6. Thành Thạo Tiếng Anh Giao Tiếp Nơi Công Sở Chỉ Trong 3 Tháng – Học Tiếng Anh Online Chỗ Nào Tốt

Thông Tin Chung Về Khóa Học

Thành thạo tiếng Anh giao tiếp nơi công sở chỉ trong 3 tháng

Khóa Học Này Dành Cho Ai? – Học Tiếng Anh Online Uy Tín Cho Nhân Viên Văn Phòng

  • Bạn đang là nhân viên văn phòng và mong muốn tìm kiếm cơ hội phát triển tại các công ty nước ngoài nhưng bị rào cản về vốn tiếng Anh giao tiếp công sở.
  • Bạn thường xuyên phải gặp khách hàng nước ngoài nhưng bị hạn chế về tiếng Anh khiến bạn không đạt hiệu quả cao trong công việc.
  • Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp cần đủ kiến thức tiếng Anh công sở để dễ dàng trúng tuyển tại các công ty nước ngoài với mức lương nghìn đô.

Thông Tin Về Giáo Viên

Giảng viên hiện là giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt – Úc, giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt – Úc. Ông cũng đã tốt nghiệp thạc sỹ Tiếng Anh ĐH Southern Queensland ( Úc ). Là chuyên gia đào tạo Internet Marketing Online. Ông là người có đam mê chia sẻ, giúp đỡ cho cộng đồng. Với mong muốn là sẽ chia sẻ cho hàng triệu bạn trẻ Việt Nam tự tin giao tiếp tiếng Anh và sử dụng thành thạo Internet Marketing online trong công việc, để có một tương lai tốt đẹp hơn.

>>> Tự học tiếng anh tại nhà với Bật Mí Top 16 Sách Tự Học Toeic Cho Người Mới Bắt Đầu

Chương Trình Học Và Tài Liệu Bao Gồm

Giáo trình học tiếng Anh online uy tín gồm 6 chương với 49 bài học:

Học Viên Nhận Được Gì Sau Khóa Học – Khoá Học Tiếng Anh Online Cực Hữu Hiệu Cho Bạn

Sau khóa học Thành thạo tiếng Anh giao tiếp nơi công sở chỉ trong 3 tháng học viên được luyện về kỹ năng phát âm, tự tin giao tiếp và khả năng phản xạ nói và viết. Lấy lại được nền tảng Tiếng Anh giao tiếp văn phòng. Học thuộc và áp dụng được hơn 3000 từ vựng tiếng Anh văn phòng. Tự tin làm việc với đối tác nước ngoài một cách chuyên nghiệp. Và với học viên muốn làm việc tại các công ty nước ngoài không còn lo sợ khi đi công tác ở nước ngoài nữa.

Đánh giá của học viên

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi

Nhập Ngay Mã “TOPDO123” Để Được Giảm Đến 40% Cho Khóa Học Thành Thạo Tiếng Anh Giao Tiếp Nơi Công Sở Chỉ Trong 3 Tháng

>>> Xem ngay: Cập Nhật Ngay Top 4 Khóa Học Tiếng Hàn Giao Tiếp Hiệu Quả Nhất

7. Tiếng Anh Ứng Dụng Trong Doanh Nghiệp Nước Ngoài – Học Tiếng Anh Online Uy Tín 

Thông Tin Chung Về Khóa Học

Tiếng Anh ứng dụng trong doannh nghiệp nước ngoài

Khóa Học Này Dành Cho Ai? – Học Tiếng Anh Online Uy Tín Cho Bạn

Bạn là người đã đi làm hơn nữa làm trong một môi trường quốc tê nhưng vốn tiếng Anh lại không có. Bạn thường lo lắng, không tự tin khi thuyết trình trước mặt ban lãnh đạo, đối tác nước ngoài mặc dù ý tưởng của bạn được đồng nghiệp đánh giá cao. Bạn ức chế, bực bội khi không thể tranh luận hoặc phản biện ý kiến của đồng nghiệp chỉ vì Tiếng Anh bạn mới nghe để hiểu, chưa có sự phản xạ. Vậy đến với khóa học tiếng Anh online uy tín này bạn sẽ cải thiện được điều đó.

Thông Tin Về Giáo Viên

Giảng viên đã có 3 năm làm việc tại tập đoàn đa quốc gia, công tác tại hơn 20 nước trên thế giới (Mỹ, Singapore, HongKong, Thái Lan, Indonesia, Malaisia, Đài Loan, Nam Phi, Mô Zam Bích, Peru, Brasil, …). Là phó giám đốc dự án tại Trung tâm anh ngữ Hanoi Connection, Trưởng ban xây dựng chuỗi nhượng quyền kinh doanh giáo dục. Ông cũng là phó giám đốc Trung tâm Việt Ngữ Hana Kizuna, giám đốc Công ty cổ phần tư vấn thiết kế IDEPHO. Ngoài ra còn đào tạo tiếng anh cho giám đốc, quản lý doanh nghiệp trong nước: Agribank, Đài truyền hình, …
>>> Click ngay: Top 18 Cuốn Sách Học Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt Nhất Cho Bạn

Chương Trình Học Và Tài Liệu 

Khóa học Tiếng Anh ứng dụng trong doannh nghiệp nước ngoài gồm chương 11 với  nhiều video bài học:

Trong khóa học, học viên sẽ được tiếp cận các chủ điểm về kinh doanh (giới thiệu bản thân, công ty, môi trường làm việc, …). Giảng viên sẽ cung cấp nền tảng tiếng anh kinh doanh, làm quen với Pitching, Presentation và Networking chuyên nghiệp, thành thạo sử dụng ngôn ngữ ứng dụng và làm quen với kỹ năng công việc.

Học Viên Nhận Được Gì Sau Khóa Học – Rèn Luyện Kỹ Năng Học Tiếng Anh 

Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Anh online uy tín, bạn sẽ rèn luyện được kỹ năng tư duy logic và phản xạ nhanh để ứng phó với các tình huống thực tế trong kinh doanh. Học viên nắm rõ ngữ pháp Tiếng Anh chuyên nghiệp và Phát âm chuẩn, luyện tập các kỹ năng Small Talk, Tell Story, Break The Ice . Tiếp cận các chủ đề thực tế trong môi trường doanh nghiệp.

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi

Nhập Ngay Mã “TOPDO123” Để Được Giảm Đến 40% Cho Khóa Học Tiếng Anh Ứng Dụng Trong Doanh Nghiệp Nước Ngoài

>>> Xem thêm: Note Ngay Top 5 Khóa Học Livestream Bán Hàng Online Siêu Hot Hiện Nay

8. Tiếng Anh Cho Nhân Viên Tiếp Thị – Học Tiếng Anh Online Uy Tín

Thông Tin Chung Về Khóa Học

Tiếng Anh giao tiếp cho nhân viên tiếp thị

Khóa Học Này Dành Cho Ai? – Học Tiếng Anh Online Uy Tín Cho Tiếp Thị 

Bạn đang muốn tìm hiểu về lĩnh vực tiếp thị, bạn đang làm việc trong những ngành liên quan đến kinh tế, thương mại và muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng bằng tiếng Anh.

>> Tham khảo ngay 16 Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Người Mất Gốc

Thông Tin Về Giáo Viên

Giảng viên khoá học là thạc sĩ ngôn ngữ học thuộc Khoa Anh, Trường Đại học Sư phạm TPHCM, giảng viên chính tại Anh Ngữ EMC – English Master Cente. Với IELTS 8.5. Tốt nghiệp Cao học hạng ưu tại Đại học Curtin, Úc. Có nhiều kinh nghiệm trong việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy, đặc biệt là dùng các phần mềm, ứng dụng. Có nhiều báo cáo khoa học tại các Hội thảo quốc tế, khu vực và quốc gia.

Chương Trình Học Và Tài Liệu 

Chương trình học tiếng Anh online uy tín bao gồm 31 video bài học xung quanh chủ đề giao tiếp với khách hàng. Khóa học được thiết kế hợp lý, khoa học, hệ thống. Cung cấp cho người học vốn từ vựng và cấu trúc cơ bản trong lĩnh vực tiếp thị. Nội dung mỗi bài học xoay quanh một chủ điểm liên quan đến chủ đề tiếp thị. Giáo viên đưa ra tình huống, cung cấp những cách diễn đạt cần thiết.  Dưa ra bí quyết để học viên có thể vừa học thêm kiến thức vừa cải thiện kỹ năng nghiệp vụ.

Học Viên Nhận Được Gì Sau Khóa Học – Lợi Ích Của Học Tiếng Anh Online Uy Tín

Sau khóa học Tiếng Anh giao tiếp cho nhân viên tiếp thị học viên sẽ tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng.  Rèn luyện kỹ năng xử lý các tình huống liên quan đến khách hàng trong công việc một cách chuyên nghiệp.

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi

Nhập Ngay Mã “TOPDO123” Để Được Giảm Đến 40% Cho Khóa Học Tiếng Anh Cho Nhân Viên Tiếp Thị

>>> Xem ngay: Khám Phá Ngay Top 13 Khóa Học Kinh Doanh Online Uy Tín Bạn Nên Biết

9. Làm Chủ Tiếng Anh Thương Mại – Tự Học Tiếng Anh Online Uy Tín

Thông Tin Chung Về Khóa Học

Khóa học tiếng Anh làm chủ thương mại

Khóa Học Này Dành Cho Ai? – Học Tiếng Anh Online Uy Tín Cho Doanh Nhân 

Khóa học tiếng Anh online uy tín này dành cho những người đã đi làm cần các kỹ năng trong môi trường làm việc quốc tế như gọi điện thoại, hội họp, thuyết trình, đàm phán…..

Thông Tin Về Giáo Viên

Giảng viên hiện là giảng viên khoa Tiếng Anh, trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội. Tốt nghiệp thạc sỹ Ngôn ngữ Anh, Đại học Hà Nội, cử nhân Tiếng Anh Trường Đại Học Ngoại ngữ Quân Sự. Đồng thời cô cũng là chuyên viên chuyên môn tiếng Anh tại iSmart Education. Với trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh mọi trình độ.

Chương Trình Học Và Tài Liệu 

Chương trình học bao gồm:

Khóa học tiếng Anh làm chủ thương mại cung cấp cho người học vốn từ phong phú, chủ đề đa dạng và thường gặp ở môi trường công sở.  Những cấu trúc ngữ pháp cơ bản, những chức năng ngôn ngữ phổ biến để người học có thể ngay lập tức giao tiếp với đối tác nước ngoài từ những tình huống đơn giản đến phức tạp.

Học Viên Nhận Được Gì Sau Khóa Học – Hiệu Quả Dễ Thấy Sau Khoá Học Tiếng Anh Online Uy Tín

Sau khóa học, học viên sẽ nhận được vốn từ vựng phong phú, cấu trúc ngữ pháp về tiếng Anh thương mại. Nắm vững cách dùng các thuật ngữ đa dạng, phong phú, phù hợp với chuyên ngành kinh doanh. Có khả năng sử dụng tiếng Anh trôi chảy và tự tin trong môi trường làm việc với đối tác nước ngoài. Viết được biên bản cuộc họp, email, thư từ bằng tiếng Anh chính xác. Nắm được các kỹ năng làm việc trong kinh doanh : gọi điện thoại, hội họp, thuyết trình.

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi

Nhập Ngay Mã “TOPDO123” Để Được Giảm Đến 40% Cho Khóa Học Làm Chủ Tiếng Anh Thương Mại

>>> Bỏ túi ngay: Top 15 Tựa Sách Học Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

10. Bí Quyết Chinh Phục Tiếng Anh Cho Người Mất Gốc – Tự Học Tiếng Anh Online Uy Tín

Thông Tin Chung Về Khóa Học

Khóa học bí quyết chinh phục tiếng Anh cho người mất gốc

Khóa Học Này Dành Cho Ai? – Khoá Học Tiếng Anh Online Uy Tín Cho Bạn

Thông Tin Về Giáo Viên

Giảng viên có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh: Giao tiếp, TOIEC, IELTS. Giảng viên chuyên nghiên cứu về ngôn ngữ Anh, là giảng viên tại Công Ty Cộng Đồng Việt – Úc. Từng là giám đốc điều hành tại 1 số trung tâm Anh ngữ quốc tế với môi trường 100% Giáo viên nước ngoài. Anh chuyên nghiên cứu về lộ trình học tiếng Anh nhằm chia sẻ và giúp đỡ cộng đồng Việt Nam.

Chương Trình Học Và Tài Liệu 

Chương trình học tiếng Anh online uy tín bao gồm:

Thiết kế Khóa học bí quyết chinh phục tiếng Anh cho người mất gốc với các tình huống giao tiếp hằng ngày phổ biến được đưa vào bài học như: chào hỏi, giới thiệu, khen ngợi, đi du lịch, cách bắt chuyện với người nước ngoài…

Học Viên Nhận Được Gì Sau Khóa Học – Tự Tin Giao Tiếp Sau Khoá Học Tiếng Anh Online Uy Tín Nhất

Học viên sẽ tự tin nói tiếng Anh, áp dụng các kỹ năng nói vào thực tế. Biết cách giao tiếp và phản xạ khi gặp người nước ngoài. Lấy lại căn bản hơn 1000 từ vựng và cấu trúc ngữ pháp

Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi

Nhập Ngay Mã “TOPDO123” Để Được Giảm Đến 40% Cho Khóa Học Bí Quyết Chinh Phục Tiếng Anh Cho Người Mất Gốc

Trên đây là tổng hợp những khóa học tiếng Anh online uy tín chất lượng nhất hiện nay. Bạn hãy xem xét và lựa chọn cho mình khóa học phù hợp nhất nhé. Chúc bạn cải thiện được kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và thành công.

>>> Tham khảo thêm những khóa học ngoại ngữ chất lượng nhất:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version