Bỏ Túi Top 15 Tựa Sách Học Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

Đầu sách tiếng Anh trên thị trường vô vàn với ti tỉ nội dung khác nhau. Bạn muốn tìm một tựa sách học tiếng anh chất lượng để trở thành một người bạn đồng hành của mình nhưng lại choáng ngợp không biết chọn đầu sách nào. Hãy cùng với Ohay.vn khám phá ngay top 10 tựa sách học tiếng anh bán chạy nhất mọi thời đại không thể bỏ qua.

>>> Đừng bỏ lỡ những đầu sách học ngoại ngữ hay nhất hiện nay:

1. Effortless English 60h Trị Mất Gốc Tiếng Anh- Sách  Học Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 120.000 ₫

Tác giả: A.J.Hoge

Tiến sĩ A.J Hoge là người có kinh nghiệm phong phú hơn 12 năm giảng dạy ở nhiều trường học trên khắp thế giới. Hiện tại tiến sĩ chính là người đã phát minh hệ thống học Effortless English và đem nó ra ngoài thế giới, đồng thời cũng là CEO của Effortless English Club.

Effortless English 60h Trị Mất Gốc Tiếng Anh

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách – Sách Học Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

Một tựa sách hoàn hảo nếu bạn đang bị mất gốc tiếng anh trầm trọng và không biết định hướng giải quyết như thế nào! A.J.Hoge đã từng giảng dạy và chứng kiến rất nhiều số phận gặp khó khắn trong việc học tiếng anh. Nó khiên ông thôi thúc một câu hỏi. Liệu cách thức chúng ta đang học tiếng anh hằng ngày có thật sự đúng? Chúng ta nỗ lực ghi nhớ từ vựng, cấu trúc liên tục mỗi ngày, đến khi giao tiếp lại chẳng thể nói tròn một câu. Chúng ta đắn đo mỗi khi nói tiếng anh, sợ cách phát âm không đúng, sợ bị mọi người chê cười.

Hoge đã tìm ra một phương pháp giải quyết tất cả. Đó là Effortless English- giỏi tiếng anh không nỗ lực. Hoge sẽ giới thiệu cho chúng ta một phương pháp hoàn toàn mới mẻ và thú vị. Không những giúp bạn giao tiếp dễ dàng hơn mà còn củng cố vốn từ vựng và ngữ pháp của bạn. Đây thật sự là một quyển sách xứng đáng nằm top đầu tựa sách học tiếng anh bán chạy nhất.

Phản Hồi Của Đọc Giả – Sách Học Giao Tiếp Tiếng Anh Bán Chạy

“Sách có nội dung hay, phù hợp với các bạn đang còn tự ti về tiếng Anh như mình. Nên mua cả bộ 4 cuốn để học và luyện thành thạo các kĩ năng. Nhưng dù thế nào thì bạn phải chăm chỉ và có quyết tâm học đã, không thì sách có hay cỡ nào hay loại giáo trình nào cũng không thể nâng cao khả năng học.” — Chia sẻ của bạn Yến Vy

“Cuốn này kiểu như bạn học từ cơ bản là nghe- chủ yếu là những từ đơn giản . Sách có rất nhiều bài nghe , giúp những bạn như mình cải thiện kỹ năng nghe. Bạn chỉ cần nghe và học những câu đơn giản nhất, không gây áp lực nhiều! Trong sách có Voucher khóa học 300k tặng kèm. Chất lượng của sách thì không cần bàn vì … hãy thử đọc và cảm nhận đi nhé. Cuốn này mình nghĩ là giành cho những bạn mất gốc giống mình – không biết gì về tiếng anh và muốn cải thiện” — Chia sẻ từ bạn Bình.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt Effortless English 60h Trị Mất Gốc Tiếng Anh Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Effortless English 60h Trị Mất Gốc Tiếng Anh Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Effortless English 60h Trị Mất Gốc Tiếng Anh Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Effortless English 60h Trị Mất Gốc Tiếng Anh Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 33%

2. 3500 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề – Những Cuốn Sách Học Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 72.000 ₫

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huế

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách – Sách Học Tiếng Anh Nên Đọc Bán Chạy Nhất

Đúng như cái tên của nó, đây chính là một quyển từ điển từ vựng thu nhỏ mà bạn nên mua về ngay trong hôm nay. Thiết kế nhỏ gọn, sắp xếp logic. Tất cả những từ vựng đều đã được chọn lọc và dịch thuật chính xác. Một tựa sách học tiếng anh bán chạy nhất của các bạn học sinh sinh viên để có thể học tiếng anh mọi lúc mọi nơi.

3500 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề

Phản Hồi Của Đọc Giả – Sách Học Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

“Sách nhỏ, gọn, vừa vặn để tiện mang đi. Chương đầu học từ có ảnh nhưng sẽ không có phiên âm, các bạn phải lên mạng để tra phiên âm mà đọc. Các chương còn lại đều theo chủ đề ( 88 chủ đề), không chèn hình, nhưng sách lại có màu rất dễ thương, sẽ không gây nhàm chán khi học.” — Chia sẻ của bạn Julie Pham

“Sách nhỏ gọn tiện lợi. Chất liệu giấy tốt. Cách trình bày rất đẹp, có chèn hình ảnh minh họa, màu sắc rất sinh động. Bố cục theo từng chủ đề rất rõ ràng và thân thuộc, mình có thể học bất cứ lúc nào” — Chia sẻ từ bạn Dương Xuân Lâm.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt 3500 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt 3500 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt 3500 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt 3500 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 36%

3. About Me – Chia Sẻ Về Bản Thân Bằng Tiếng Anh- Sách Học Tiếng Anh Nên Đọc Bán Chạy Nhất

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 135.000 ₫

Tác giả: Nagao Kazuo, Ted Richards

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách- Sách Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

Một phương pháp cải thiện giao tiếp tiếng anh hiệu quả từ người Nhật. Điều đặc biệt của cuốn sách chính là mục tiêu biên soạn chính là để các bạn có thể giao tiếp tự tin trong môi trường nước ngoài. Xuyên suốt cả quyển sách, tác giả sẽ đưa ra những gợi ý để bạn hoc cách ghi chép lại những quan điểm về bản thân bạn bằng ngôn từ bạn muốn học vào mục “ghi chép”.

>>> Bật Mí Top 16 Sách Tự Học Toeic Cho Người Mới Bắt Đầu

Trong phần nghe, bạn sẽ tiếp xúc với các câu hỏi liên quan tới cá nhân bạn được ghi âm bằng tiếng Anh thuần của người dân bản xứ. Sau đó các bạn thử tưởng tượng mình đang nói chuyện với một người đó và trả lời các câu hỏi liên tục trong 5 giây. Phần luyện tập sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều khả năng giao tiếp của bản thân. Cuốn sách sẽ rèn luyện cho các bạn khả năng giao tiếng tiếng Anh thực tế và tự nhiên. Qua dần theo thời gian, khả năng phản xạ tiếng anh sẽ cải thiện rõ rệt.

About Me – Chia Sẻ Về Bản Thân Bằng Tiếng Anh

Phản Hồi Của Đọc Giả – Sách Học Tiếng Anh Nên Đọc Bán Chạy Nhất

“Cuốn sách tập trung cho mình luyện nói. Sách gợi ý nhiều cụm từ rất hay mà mình không hề biết. Tuy thấy đơn giản vậy chứ những cụm từ đó rất có võ. Bạn chỉ cần thuộc làu làu mấy câu đó là đủ cho bạn giao tiếp trôi chảy rồi. Nói chung là hay lắm!! Tuyệt, hy vọng thuộc hết cuốn này mình level up luôn.” — Chia sẻ của bạn Luong Huyen Giang

“Sách hay! Học thêm được nhiều câu tưởng chừng như đơn giản nhưng rất lợi hại khi giúp chúng ta giao tiếp bằng tiếng anh, phù hợp cho những người mới bắt đầu học.” — Chia sẻ từ bạn Nguyễn Kim Phụng.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt About Me – Chia Sẻ Về Bản Thân Bằng Tiếng Anh Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 36%

Đặt About Me – Chia Sẻ Về Bản Thân Bằng Tiếng Anh Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt About Me – Chia Sẻ Về Bản Thân Bằng Tiếng Anh Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt About Me – Chia Sẻ Về Bản Thân Bằng Tiếng Anh Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 29%

4. Hack Não 1500 – Sách Học Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 495.000 ₫

Tác giả: Nguyễn Văn Hiệp (Chủ biên)

Chủ biên 2 cuốn sách học ngoại ngữ bán chạy nhất TIKI 2018-2019:

“Hack Não 1500 từ tiếng Anh”

“Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách – Sách Học Tiếng Anh Nên Đọc Bán Chạy Nhất

Một tựa sách về từ vựng tiếng anh thách thức một giới hạn. Có lẽ bạn chưa biết, nhưng đây chính là cuốn sách học từ vựng tiếng anh được săn đón và liên tục cháy hàng 2018-2019. Phương pháp đọc đáo, mới mẻ, thiết kế đẹp mắt, bố cục hợp lý logic. Tất cả đã biến Hack Não 1500 trở thành một cuốn sách gối đầu giường của nhiều bạn trẻ.

Hack Não 1500 có tổng cộng 1200 từ và 350 cụm. Cuốn sách học tiếng anh bán chạy nhất này chia làm 50 bài nhỏ. Các từ vựng thuộc trình độ từ A2 đến B1, xoay quanh 31 chủ đề thông dụng như Language Learning, Personal Information, School Life…, Từ học sinh cấp 2 tới người đi làm, các đối tượng bị mất gốc vẫn hoàn toàn có thể chinh phục được cuốn sách này.

Hack Não 1500

Phản Hồi Của Đọc Giả – Sách Học Tiếng Anh Nên Đọc Bán Chạy Nhất

“Sách rất đẹp cả về chất lượng và thiết kế, cầm nặng và sướng tay. Kiểu sách đẹp thì ít nhiều cầm cũng có thêm động lực. Cách bố trí từ vựng khá khoa học, có cả mã màu để đưa ra các loại từ và có giải thích nghĩa. Từ vựng được phân chia theo chủ đề. Có nhiều người khen và nói là đã học được 50 từ 1 ngày và đã hoàn thành cả cuốn trong 1 tháng. Kiểu thấy có người nói thành công nên cũng có động lực.” — Chia sẻ của bạn Hiền Trang

“Cảm ơn Hack Não 1500 từ tiếng Anh rất nhiều. Một đứa luôn đạt điểm dưới trung bình, góp mặt trong top đội sổ của lớp, thì mới đây mình đã đạt được 9.8 tổng kết tiếng Anh. Hàng tuần được học sách với chị Tú chuyên viên hỗ trợ học tập giúp mình có quyết tâm thành thạo tiếng Anh hơn. Chị liên hệ hỏi han, quan tâm và động viên mình học. Tận tình giảng dạy từng từ, giải đáp những chỗ mình chưa hiểu, sửa lỗi phát âm, giúp mình kiểm tra ôn tập lại số từ đã học nữa. Em cảm ơn chị rất nhiều vì đã tạo động lực hơn với việc học tiếng Anh”- Chia sẻ từ bạn Bích Thủy.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt Hack Não 1500 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hack Não 1500 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hack Não 1500 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Cẩm Nang Cấu Trúc Tiếng Anh – Sách Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 98.000 ₫

Tác giả: Trang Anh

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách – Sách Học Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

Luôn nằm trong top đầu sách học tiếng anh bán chạy nhất trên Tiki. Bố cục logic rõ ràng chia thành 25 chủ đề khác nhau. Mỗi phần sẽ giải thích rõ ràng về phạm trù kiến thức Tiếng Anh cụ thể. Tất cả đều được trình bày rõ ràng, mạch lạc, đơn giản. Bạn có thể tổng hợp kiến thức lại dưới dạng sơ đồ hoặc công thức ở cuối mỗi chủ đề. Bố cục logic của cuốn sách sẽ giúp người đọc dễ dàng nắm được cấu trúc ngữ pháp cũng như nhớ lâu hơn. Hơn thế nữa sau mỗi phần lý thuyết đều có thêm 20-30 câu để người đọc vận dụng và ôn tập kiến thức. Nếu bạn muốn củng cố kiến thức ngữ ohaps của mình, cuốn sách này là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cẩm Nang Cấu Trúc Tiếng Anh

Phản Hồi Của Đọc Giả- Sách Học Tiếng Anh Hay Nên Đọc Bán Chạy Nhất

“Sách rất hay và bổ ích. Nội dung chứa nhiều lý thuyết bổ ích, trọng tâm. Bài tập phong phú và tổng quát. Mình có thể dễ dàng ôn tập, lại còn có đáp án để kiểm tra. Chữ in rất rõ ràng, những trang in màu thiết kế rất dễ hiểu và bắt mắt. Ngoài ra còn có video hướng dẫn giải bài tập trên youtube.” — Chia sẻ của bạn Quy Huynh

” Mua sách cô Trang Anh ở thời điểm hiện tại là nhất rồi. Sách phù hợp cho người học tiếng anh từ mất gốc lên 8+ hoặc đang có nhu cầu ôn thi  THPT quốc gia cũng được. Bố cục không hề rườm rà mà tóm gọn các chuyên đề kiến thức ngữ pháp cốt lõi và cần thiết nhất.” – Chia sẻ từ bạn Kỳ Khởi Nguyên.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt Cẩm Nang Cấu Trúc Tiếng Anh Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Cẩm Nang Cấu Trúc Tiếng Anh Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Cẩm Nang Cấu Trúc Tiếng Anh Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Cẩm Nang Cấu Trúc Tiếng Anh Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 39%

6. Quick English – Nói Tiếng Anh Cấp Tốc – Sách Học Tiếng Anh Hay Nên Đọc Bán Chạy Nhất

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 198.000 ₫

Tác giả: Pitsamorn Apichattapong

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách – Sách Học Giao Tiếp Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

Trọng tâm mà cuốn sách này muốn hướng tới chính là phát âm làm sao cho chuẩn “bản xứ” để bạn có thể tự tin giao tiếp Tiếng anh ở bất kỳ môi trường nào. Chủ đề đa dạng, phong phú. 170 chủ đề sẽ giúp bạn có thể giao tiếp tự tin trong cuộc sống bình thường. Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Nội dung phong phú, thực tế kèm với hình ảnh minh họa vui tươi là những điểm cộng cực đắt giá của cuốn sách này. Đây là một cuốn sách học tiếng anh bán chạy nhất rất đáng đồng tiền.

>>> Tìm hiểu 20 Khóa Học Giao Tiếp Tiếng Anh Online Chất Lượng Nhất

Quick English – Nói Tiếng Anh Cấp Tốc

Phản Hồi Của Đọc Giả – Sách Học Giao Tiếp Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

“Sách hay, bổ ích cho những người mới bắt đầu. Hy vọng nhiều người sẽ biết tới Quick English để có kiến thức về giao tiếp tiếng anh được tốt hơn, bổ trợ cho mình khi đi du lịch nước ngoài, hoặc gặp khách nước ngoài ko còn phải lo lắng nữa. Cuốn sách phân chia từng mục rõ ràng, rất đáng để học. Giá cả hợp lý..” — Chia sẻ của bạn Trần Hồng

“Cuốn sách phù hợp cho chữa cháy khi đi du lịch cần sử dụng tiếng Anh. Trình bày cực kỳ dễ hiểu. Đó là những căn bản hằng ngày chúng ta luôn gặp và có thể ứng dụng mọi lúc mọi nơi. Kích thước sách nhỏ gọn dễ cầm tay và mang theo.” – Chia sẻ từ bạn Trương Thụy Khánh Linh.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt Quick English – Nói Tiếng Anh Cấp Tốc Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Quick English – Nói Tiếng Anh Cấp Tốc Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Quick English – Nói Tiếng Anh Cấp Tốc Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Quick English – Nói Tiếng Anh Cấp Tốc Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 23%

7. Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề – Sách Học Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 65.000 ₫

Tác giả: The Windy

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách- Sách Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

Một tựa sách từ vựng ăn khách khác. Nếu bạn còn mải mê “lặn ngụp” giữa một đại dương mênh mông từ vựng không thấy đích đến, cuốn sách này là một phao cứu sinh của bạn đấy. Thay vì phải học từ vựng riêng lẻ và lắt nhắt, chúng ta hãy bắt đầu với thói quen học từ vựng theo ngữ cảnh và chủ đề. Nó không chỉ dễ dàng hệ thống lại kiến thức mà còn giúp bạn phản xạ từ vựng tốt hơn. Phát huy tối đa tự vựng cho một chủ đề cụ thể- cuốn sách hướng tới phương pháp thú vị này. Hơn thế nữa, trau dồi tự vựng theo mảng sẽ giúp bạn viết bài luận dễ dàng hơn và linh hoạt trong cách dùng từ. Bỏ túi cuốn bí kíp Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề thành công tiếng anh này ngay bây giờ chứ còn chần chờ gì!

Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề

Phản Hồi Của Đọc Giả – Sách Học Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

” Rất hài lòng. Nội dung trình bày theo từng chủ đề, có bài tập áp dụng. Tuy nhiên vì size của cuốn sách khá nhỏ so với mình tưởng tượng nên size chữ cũng nhỏ theo hơi khó nhìn một chút. Dù vậy vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng cuốn sách” — Chia sẻ từ bạn Nguyễn Thúy An

“Thiết kế cuốn sách nhỏ gọn, tiện dụng, có thể bỏ túi mang đi nhiều nơi. Nội dung thì khá đơn giản, dễ sử dụng cho tất cả mọi người. Hơn thế nữa còn có phần bài tập để ghi nhớ các từ vựng. Rất ngạc nhiên với phần bài tập vì nó giúp mình thuộc bài nhanh hơn rất nhiều.” – Chia sẻ từ bạn Như Nguyễn.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 28%

8. Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh – Sách Học Giao Tiếp Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 168.000 ₫

Tác giả: Nguyễn Văn Hiệp (Chủ biên)

Chủ biên 2 cuốn sách học ngoại ngữ bán chạy nhất TIKI 2018-2019:

“Hack Não 1500 từ tiếng Anh”

“Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”

Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách – Sách Học Tiếng Anh Hay Nên Đọc Bán Chạy Nhất

Một tựa sách chất lượng khác Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh đến từ chủ biên Nguyễn Văn Hiệp. Với lượng tiêu thụ và phải tái bản liên tục, cuốn sách được cách bạn trẻ liên tục săn đón. Cô bạn Khánh Vy 8.0 IELTS, nói thông thạo 7 thứ tiếng mà chúng ta thường ngưỡng mộ cũng đã từng lên tiếng khen ngợi và giới thiệu cuốn sách này. Cuốn sách học tiếng anh bán chạy nhất này sẽ tập trung vào các chủ đề sau:

Phản Hồi Của Đọc Giả – Sách Học Tiếng Anh Hay Nên Đọc Bán Chạy Nhất

“Mình mới học được hơn 10 bài thôi nên cũng không dám chắc sau khi học xong sẽ cải thiện được kỹ năng giao tiếp hay không. Nhưng nhờ quyển sách này mà mình thích học tiếng Anh hơn. Cảm thấy việc học tiếng Anh không còn đáng sợ như trước nữa. Các bài học rất dễ nhớ và trong mỗi bài nghe còn có nhạc nền nhẹ nữa, điểm này giúp mình học hoài mà không chán hay buồn ngủ. Rất cảm ơn các tác giả đã biên soạn một quyển sách chất lượng và hữu ích dành cho mọi người học tiếng Anh.” — Chia sẻ từ bạn Phan Thị Thanh Trâm

“Mình thấy phát âm của mình đã chuẩn hơn so với ngày mới bắt đầu học. Nội dung dễ hiểu, học trên app điện thoại nên rất tiện vừa nghe được phát âm vừa luyện nói theo được luôn. Cứ hễ rảnh rỗi là học được ngay hà. Sẽ ủng hộ chủ biên tập Nguyễn Văn Hiệp dài dài. Mong rằng Anh sẽ biên tập ra những cuốn sách bổ ích như thế này..” – Chia sẻ từ bạn Phạm Thị Thu Hà.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 35%

9. Học Tiếng Anh Giao Tiếp Chỉ Trong 30 Ngày – Sách  Học Tiếng Anh Giao Tiếp Bán Chạy Nhất

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 298.000 ₫

Tác giả: Raymond Tsai

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách – Sách Học Tiếng Anh Hay Nên Đọc Bán Chạy Nhất

Với kinh nghiệm từng làm việc trong môi trường thuần tiếng anh, tác giả đã giành thời gian khảo sát, tổng hợp 2500 câu hội thoại phổ biến và hữu ích nhất. Những câu nói phổ biến và thường gặp này sẽ giúp bạn phản xạ tiếng anh nhạy bén hơn, diễn tả được những gì mình đang nghĩ một cách dễ dàng. Thậm chí cuốn sách Học Tiếng Anh Giao Tiếp Chỉ Trong 30 Ngày còn phân tích một số thói quen dùng từ của người anh bản xứ, hỗ trợ tối đa cho các bạn giao tiếp thuận lợi nhất.

>>> Tham khảo thêm 18 Cuốn Sách Học Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt Nhất Cho Bạn

Học Tiếng Anh Giao Tiếp Chỉ Trong 30 Ngày

Phản Hồi Của Đọc Giả- Sách Học Tiếng Anh Hay Nên Đọc Bán Chạy Nhất

“Trình độ tiếng anh của mình cũng không tệ. Có đủ căn bản cũng có một vốn từ vựng để sử dụng. Nên là về phần sách về ưu điểm sách đẹp, trang trí bắt mắt, có lộ trình rõ ràng.

Nhưng nhược điểm là sách dành cho người có trình độ tương đối cao, bài đối thoại không theo trình tự, file nói rất nhanh không có điểm dừng. Nói tóm lại sách dành cho những bạn có tiếng anh ổn và muốn nâng cao câu nói tiếng anh sao cho hay” — Chia sẻ từ bạn Cẩm Tiên.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt Học Tiếng Anh Giao Tiếp Chỉ Trong 30 Ngày Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Học Tiếng Anh Giao Tiếp Chỉ Trong 30 Ngày Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Học Tiếng Anh Giao Tiếp Chỉ Trong 30 Ngày Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Học Tiếng Anh Giao Tiếp Chỉ Trong 30 Ngày Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 25%

10. Tiếng Anh Cơ Bản (Trọn Bộ 2 Tập)- Sách Tiếng Anh Hay Nên Đọc

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 399.000 ₫

Tác giả: Trung tâm tiếng anh Elight

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách- Sách Ngữ Pháp Tiếng Anh Bán Chạy

Bố sách tựa như một khóa học Tiếng Anh Cơ Bản thu nhỏ. Tác giả bài bản xây dựng lộ trình cực kỳ bài bản dành cho người mới bắt đầu hoặc mất gốc tiếng anh. Bộ sách cung cấp một lượng kiến thức đầy đủ và toàn diện để người đọc có thể giao tiếp cơ bản thành thạo. Hơn thế nữa, bộ sách được nghiên cứu và phát triển để khắc phục tối đa 20 điếm yếu thường xuất hiện ở người Việt khi học tiếng anh.

Tiếng Anh Cơ Bản (Trọn Bộ 2 Tập)

Sách hướng dẫn chi tiết để bạn dễ dàng tăng tốc toàn diện 4 kỹ năng  nghe- nói- đọc- viết với hệ thống từ vựng TOEIC, IELTS và 27 chủ đề quen thuộc, giúp bạn có thể trang bị kiến thức vững chắc nhất sẵn sàng cho các kì thi quan trọng.

Phản Hồi Của Đọc Giả- Sách Ngữ Pháp Tiếng Anh Bán Chạy

“Sách có màu sắc bắt mắt tạo cảm hứng khi học. Nhờ sách mà mình từ môn tiếng anh chỉ 3-4 điểm giờ mình luôn dễ dàng được điểm cao. Cách phát âm của mình tốt hẳn lên. Rất đáng để mua nếu tiếng anh bạn đang bị hổng. Không uổng công mình mua cuốn sách học tiếng anh bán chạy nhất này về” — Chia sẻ từ bạn Kim Dung.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt Tiếng Anh Cơ Bản (Trọn Bộ 2 Tập) Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tiếng Anh Cơ Bản (Trọn Bộ 2 Tập) Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tiếng Anh Cơ Bản (Trọn Bộ 2 Tập) Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tiếng Anh Cơ Bản (Trọn Bộ 2 Tập) Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 19%

11. Tiếng Anh Giao Tiếp – Sách Tiếng Anh Hay Nên Đọc

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 256.000 ₫

Tác giả: Amy Huang

Tiếng Anh Giao Tiếp

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách- Sách Tiếng Anh Bán Chạy

Với mục tiêu “Mỗi ngày học một câu tiếng anh để chu du cả thế giới”, cuốn sách thu hút giới trẻ với nội dung phong phú, thiết thực. Cuốn sách này sẽ nhanh chóng giúp bạn khắc phục điểm yếu khi học tiếng anh và tự tin giao tiếp. Tập trung vào những mục tiêu:

Phản Hồi Của Đọc Giả- Sách Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

“Quyển sách viết rất rõ chi tiết từng tình huống. Dễ nhớ, dễ hiểu, dễ đọc. Hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Cảm ơn nhà biên tập và sản xuất.” — Chia sẻ từ bạn Nguyễn Thị Tường Vy

“Sách rất là tuyệt vời, hình ảnh của sách rất bắt mắt nhìn là muốn học. Thích hợp cho những ai đang muốn bắt đầu học tiếng anh. Nên thử lộ trình một tháng hơn là bảy ngày, như vậy dễ thở hơn chứ một tuần khá là nặng.” — Chia sẻ từ bạn Trần Thị Tuyết Như.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt Tiếng Anh Giao Tiếp Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tiếng Anh Giao Tiếp Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tiếng Anh Giao Tiếp Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tiếng Anh Giao Tiếp Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 40%

12. Giao Tiếp Tiếng Anh Thật Dễ Dàng – Sách Tiếng Anh Giao Tiếp Bán Chạy Nhất

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 168.000 ₫

Tác giả: Đỗ Nhung

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách- Sách Giao Tiếp Tiếng Anh Bán Chạy

Đúng như cái tên của nó, đây là cuốn sách hoàn hảo cho người mới bắt đầu học nói tiếng anh? Vì sao cuốn sách này nên nằm trên giá sách học tập của bạn? Vì sao cuốn sách này luôn nằm top đầu danh sách sách học tiếng anh bán chạy nhất? Cuốn sách này sẽ giúp bạn:

>>> Mách Bạn 16 Khóa Học Tiếng Anh Online Cho Người Mất Gốc

Giao Tiếp Tiếng Anh Thật Dễ Dàng

Phản Hồi Của Đọc Giả- Sách Tiếng Anh Hay Nên Đọc

Giao tiếp tiếng Anh có rất nhiều loại sách. Nhưng quyển này tập hợp rất nhiều ưu điểm:
– Giấy đẹp, chữ in sắc nét, hình minh hoạ màu sắc tươi tắn.
– Bố cục rất khoa học, hợp lý.
– Sử dụng mind map dễ hiểu, dễ nắm bắt.
Sách rất thích hợp cho trình độ sơ cấp và đặc biệt là cho trẻ em mới học tiếng Anh.” — Chia sẻ từ bạn Thai Nguyen Quan.

“Một cuốn sách giao tiếp cơ bản, phù hợp và hiệu quả nhất đối với những người mới bắt đầu học giao tiếp tiếng anh.” — Chia sẻ từ bạn Kiều Diễm.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt Giao Tiếp Tiếng Anh Thật Dễ Dàng Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Giao Tiếp Tiếng Anh Thật Dễ Dàng Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Giao Tiếp Tiếng Anh Thật Dễ Dàng Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Giao Tiếp Tiếng Anh Thật Dễ Dàng Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 25%

13. Hướng Dẫn Sử Dụng Ngữ Pháp Tiếng AnhSách Tiếng Anh Bán Chạy Nhất

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 145.000 ₫

Tác giả: The Windy

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách- Sách Ngữ Pháp Tiếng Anh Bán Chạy

Cuốn sách tỉ mỉ biên soạn những chủ điểm ngữ pháp quan trọng nhất trong tiếng Anh. Biên soạn lý thuyết và bài tập thực hành bám sát kiến thức đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên muốn nắm vững ngữ pháp tiếng Anh. Cuốn sách chọn lọc những chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh quan trọng và cần thiết nhất. Bạn sẽ được giải thích– phân biệt – hướng dẫn sử dụng đúng ngữ pháp trong những trường hợp khác nhau.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ngữ Pháp Tiếng Anh

Ở mỗi đề mục ngữ pháp sẽ có giải thích và hướng dẫn cách sử dụng chi tiết. Tất cả đều được trình bày ngắn gọn, đúng trọng tâm, dễ hiểu, dễ nhớ. Mỗi một từ mới, cấu trúc mới đều có hình ảnh minh họa dịch sang nghĩa tiếng Việt giúp người học theo dõi, ghi nhớ. Hơn thế nữa bạn còn có thể tự kiểm tra, đánh giá qua phần bài tập thực hành kèm đáp án. Với những điểm tuyệt vời như vậy, cuốn sách Hướng dẫn sử dụng ngữ pháp tiếng Anh hoàn toàn đủ lý do trở thành sách học tiếng anh bán chạy nhất 2020.

Phản Hồi Của Đọc Giả- Sách Ngữ Pháp Tiếng Anh Bán Chạy

“Cuốn sách nào cho phù hợp thì bất cứ bạn học tiếng anh. Mình ấn tượng nhất là thiết kế của cuốn sách và cấu trúc bài học cực kì khoa học, không bị nhầm lẫn. Sách in màu nổi bật và dễ nhìn, chất lượng khỏi bàn cãi. Cấu trúc bài học rõ ràng: các chủ điểm ngữ pháp cơ bản, lý thuyết, định nghĩa, hướng dẫn bài học, bài tập và đáp án. Thế mới nói là càng đơn giản thì càng vĩ đại. Thêm nữa, giá cuốn sách rẻ quá chừng so với hàm lượng kiến thức có trong đó!” — Chia sẻ từ bạn Khánh Toàn

“Với những người tiếng anh mất gốc như mình thì đây quả là một cuốn sách hữu ích hơn bao giờ hết. Sách được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao với đầy đủ những nội dung ngữ pháp quan trọng nhất. Kèm hình ảnh, ví dụ minh họa sinh động và cả dịch nghĩa. Đặc biệt có cả bài tập và đáp án chi tiết giúp mình rèn luyện và ghi nhớ các kiến thức vừa học. Tóm lại bất cứ bạn nào muốn học hay ôn tập tiếng anh cũng nên sở hữu cuốn sách này!” — Chia sẻ từ bạn Thúy Chi.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt Hướng Dẫn Sử Dụng Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 37%

Đặt Hướng Dẫn Sử Dụng Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hướng Dẫn Sử Dụng Ngữ Pháp Tiếng Anh Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hướng Dẫn Sử Dụng Ngữ Pháp Tiếng An Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 30%

14. Học Đánh Vần Tiếng Anh – Sách Tiếng Anh Hay Nên Đọc

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 190.000 ₫

Tác giả: Nguyễn Ngọc Nam

Giảng viên – Giám đốc học viện tiếng Anh Enpro

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách- Sách Dạy Giao Tiếp Tiếng Anh Bán Chạy

Tốt nghiệp tại ĐH Kinh tế Quốc dân, tác giả Nguyễn Ngọc Nam nhận thấy hầu hết những người học tiếng Anh đang gặp khó khăn trong việc đọc và phát âm Tiếng Anh. Chính điều đó khiến tác giả luôn trăn trở làm sao để có một phương pháp học tiếng Anh đơn giản và hiệu quả.  Anh đã dày công nghiên cứu phương pháp giúp người học có thể đánh vần từ tiếng Anh đơn giản.

Học Đánh Vần Tiếng Anh

Phương pháp được nghiên cứu suốt 5 năm dựa trên sự thấu hiểu những khó khăn của người học tiếng Anh. Kết hợp với phương pháp học Đánh vần tiếng Việt quen thuộc, phương pháp đã được thử nghiệm đầu tiên và thành công rực rỡ.

Sau 5 năm nghiên cứu cùng 3 năm giảng dạy, anh mong muốn phổ biến phương pháp này đến nhiều người hơn nữa nên đã quyết định hợp tác cùng MCBooks xuất bản cuốn sách “Học đánh vần Tiếng Anh”.

Phản Hồi Của Đọc Giả- Sách Dạy Giao Tiếp Tiếng Anh Bán Chạy

“Nội dung trình bày rất trực quan, hiện đại không gây cảm giác nhàm chán cho người học. Quyển sách đã giúp tôi rất nhiều trong việc tự học phát âm tiếng Anh. Đây là quyển sách nên có của những người muốn trau dồi kĩ năng nói. Không chỉ với những người mới bắt đầu mà ngay cả với những người học đã lâu. Đối với phụ huynh thì đây là lựa chọn thông minh cho việc dạy con đọc tiếng Anh ở nhà” — Chia sẻ từ bạn Trương Thanh Hải

“Thực sự vô cùng ngạc nhiên về phương thức học đánh vần tiếng anh của quyển sách này. Bỏ lỡ nó thì thật là đáng tiếc, và đáng ra phải được gặp sớm hơn. Với những công thức mới, việc đọc từ tiếng anh trở nên đơn giản hơn. Cảm ơn tác giả.” — Chia sẻ từ bạn Thư Daisy.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt Học Đánh Vần Tiếng Anh Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Học Đánh Vần Tiếng Anh Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Học Đánh Vần Tiếng Anh Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Học Đánh Vần Tiếng Anh Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 33%

15. Basic English Gramma In Use: Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản – Sách Tiếng Anh Hay Nên Đọc

Thông tin chung:

Giá bìa sách: 149.000 ₫

Tác giả: The Windy

Nội Dung Nổi Bật Của Cuốn Sách- Sách Ngữ Pháp Tiếng Anh Bán Chạy

Cuốn Ngữ pháp này là sự kết hợp phong phú giữa Cấu trúc, diễn giải, tình huống thông dụng theo từng chủ đề. 128 chủ điểm là lời chào hỏi thông thường, llà những cách biểu đạt trong các mối quan hệ, trong công việc. Các mẫu câu được trình bày ngắn gọn, dễ hiểu có phần dịch nghĩa rõ ràng. Cuốn sách rất phù hợp với những bạn có nhu cầu thực hành để nói tiếng Anh tốt hơn.

Basic English Gramma In Use: Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản

Đính kèm theo đó là bài tập ngữ pháp tiếng Anh. Đây llà những bài tập phối hợp chặt chẽ với từng chủ điểm trong Ngữ pháp tiếng Anh căn bản. Chúng ta sẽ thực hiện đúng phương châm Học đi đôi với Hành.

1. Năm 2011 Bộ sách chính thức ra đời. Tới nay đã 8 năm Bộ sách nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp từ các thầy cô giảng day để phát triển. Và ngày nay bộ sách đã được ghi dấu là một trong những cuốn sách học tiếng anh bán chạy nhất không thể thiếu với người học tiếng anh.

2. HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH. Bộ Ngữ pháp tiếng Anh căn bản + Bài tập ngữ pháp Tiếng Anh căn bản tạo nên một lộ trình học hoàn chỉnh.

Phản Hồi Của Đọc Giả- Sách Ngữ Pháp Tiếng Anh Bán Chạy

“Sau khi xem được những công thức mình cần thì mình đã khá bất ngờ. Những gì mình cần đều có hết trong quyển sách này , còn có cả bài tập nữa. Mình thấy quyển này rất dày và rất hữu ích với các bạn học sinh như mình. Rất nhiều ngữ pháp luôn nhé , mình nghĩ quyển này sẽ theo mình đến cả cuộc đời học tiếng anh luôn. Rất biết ơn tác giả đã sáng tác ra một quyển sách hay như vậy” — Chia sẻ từ bạn Nguyễn Thông.

Đặt Mua Hàng Ngay Tại Đây Để Nhận Được Ưu Đãi Nhiều Nhất

Đặt Basic English Gramma In Use: Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 35%

Đặt Basic English Gramma In Use: Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Basic English Gramma In Use: Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Basic English Gramma In Use: Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 29%

Trên đây là toàn bộ review chi tiết Top 15 những tựa sách học tiếng anh bán chạy nhất. Hy vọng các bạn có thể tùy mục tiêu học tập mà lựa chọn cho bản thân cuốn sách ưng ý nhất. Để sách luôn là người bạn đồng hành hữu ích nhất, hãy suy nghĩ cẩn thận và kiên trì với con đường học tiếng anh của mình nhé!!

>>> Tham khảo thêm một số khóa học tiếng Anh hữu ích:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version