Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Học Nail TPHCM Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Khoá học nail hiện nay là một trong những khoá học được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ vì nghề nail đang là một trong những nghề “hot hit” trong lĩnh vực thẩm mỹ mà nhiều người chọn học nail. Mà còn vì để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Tự mình làm ra những bộ nail đẹp, ai mà không thích đúng không nào? Hãy cùng Ohay.vn điểm qua top 10 địa chỉ học nail TPHCM uy tín và chất lượng nhất nhé! 

>>>Xem ngay:

1. Seoul Academy – Địa Chỉ Học Nail TPHCM Uy Tín Nhất

Seoul Academy có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc và phổ biến đối với nhiều người. Khi đăng ký các khoá học tại Seoul Academy, các học viên sẽ được cam kết trở thành kỹ thuật viên sau 1 khoá học và có 100% cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Seoul Academy có rất nhiều khoá học cho bạn chọn lựa như: chăm sóc da chuyên sâu, phun xăm thẩm mỹ, makeup chuyên nghiệp, nail,…

Lý do bạn nên chọn Seoul Academy:

Học viện nail Seoul

Thông tin liên hệ:

2. World Nail School – Nơi Học Nail TPHCM Chuyên Nghiệp

World Nail School cũng là một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến các khoá học nail tại TP.HCM. Khi tham gia vào World Nail School, bạn sẽ được học hỏi từ các giảng viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao. Bên cạnh đó, các giáo trình, dụng cụ và kỹ thuật đào tạo tiên tiến nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng vững tay nghề, giúp bạn tự tin hành nghề sau khi kết thúc khoá học.

World Nail School

World Nail School cung cấp:

Thông tin liên hệ:

3. Kelly Pang – Địa Chỉ Học Nail TPHCM Được Đánh Giá Tốt 

Kelly Pang cũng là một địa chỉ đào tạo nghề nail được nhiều người biết đến ở TP.HCM. Các khoá học tại Kelly Pang rất đa dạng, từ các khoá học làm nail cơ bản cho đến nâng cao, từ các khoá học cho người muốn mở tiệm nail cho đến các khoá học cho người muốn hành nghề tại nước ngoài. Kelly Pang cam kết sẽ đào tạo học viên bằng tất cả tâm huyết và sự tận tâm của mình để giúp học viên nhanh chóng có được thu nhập ổn định.

Kelly Pang

Các ưu điểm của học viện Kelly Pang:

Thông tin liên hệ:

4. Main Beauty – Địa Chỉ Học Nail Tại TPHCM

Main Beauty là trường chuyên đào tạo các ngành nghề thuộc lĩnh vực thẩm mỹ nổi tiếng tại TP. HCM. Các khoá học tại Main Beauty được xây dựng bằng những phương pháp và kỹ thuật khoa học nhất, đúng chuẩn quốc tế nhất. Vậy nên, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng đào tạo khi đến với Main Beauty. Ngoài ra, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, vị trí trung tâm thuận tiện, môi trường học tập chuyên nghiệp, vừa được học vừa được trải nghiệm cũng là những điều lôi cuốn học viên đến với Main Beauty.

Main Beauty

Main Beauty cung cấp các khoá học:

Thông tin liên hệ:

5. Tokyo Beauty Art – Cơ Sở Đào Tạo Nghề Nail TPHCM Chuyên Nghiệp

Tokyo Beauty Art được thành lập với 4 chuyên ngành đào tạo chính. Cơ sở vật chất tại trung tâm rất khang trang, hiện đại, cam kết cung cấp cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp nhất.

Bên cạnh đó, khi tham gia học ở trung tâm, học viên cũng sẽ được tiếp xúc và tìm hiểu về văn hoá Nhật Bản cũng như tiếp nhận các kỹ thuật chuyên ngành thông qua các tài liệu trong và ngoài nước.

Tokyo Beauty Art

Các chuyên ngành đào tạo tại Tokyo Beauty Art:

Thông tin liên hệ:

6. JB Art Academy – Cơ Sở Đào Tạo Nghề Nail TPHCM Được Yêu Thích

JB Art Academy cũng là một trung tâm đào tạo được nhiều người lựa chọn khi muốn học nail tại TP. HCM. Với nhiều khoá học thuộc nhiều lĩnh vực cho học viên có thể dễ dàng chọn lựa như: Phun xăm, Tạo mẫu tóc, Trang điểm, Chăm sóc da, Chăm sóc móng và Nối mi. Khi đến với JB Art, bạn sẽ được học tập cùng các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo sẽ giúp các bạn có được những kiến thức cũng như chuyên môn chuyên sâu nhất.

JB Art

Ưu điểm khi lựa chọn JB Art:

Thông tin liên hệ:

7. Cali Beauty Academy – Học Viện Học Nail TPHCM Được Nhiều Người Lựa Chọn

Cali Beauty Academy cũng là một trong những môi trường học nail TPHCM chuyên nghiệp dành cho các bạn yêu thích nghề nail. Với kinh nghiệm hơn 15 năm, Cali Beauty đã đào tạo rất nhiều học viên thành công cả trong nước và ngoài nước. Cali Beauty luôn cam kết hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi kết thúc đào tạo, môi trường học tập chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm giúp đỡ học viên là những điểm thu hút học viên đến với Cali Beauty.

Cali Beauty Academy

Ưu điểm khi đến với Cali Beauty Academy:

Thông tin liên hệ:

8. New Gem – Học Nail Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

New Gem là một trong những trường đào tạo ngành làm đẹp hàng đầu tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, New Gem càng khẳng định được chất lượng của mình khi ngày càng có nhiều học viên tìm đến New Gem. Ngoài ra, các lớp học tại New Gem được trang bị trang thiết bị hiện đại nhất, cung cấp cho học viên môi trường đào tạo chuyên nghiệp, bài bản.

New Gem

Các lý do bạn nên chọn New Gem

Thông tin liên hệ:

9. NEOBeauty – Trung Tâm Học Nail TPHCM Uy Tín

NEOBeauty vừa là trung tâm thẩm mỹ vừa là trung tâm chuyên cung cấp các khoá đào tạo nghề.  Với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giáo trình được biên soạn một cách khoa học, tập hợp các kỹ thuật tiên tiến nhất, NEOBeauty cam kết sẽ giúp học viên nắm vững kiến thức cũng như kỹ năng, tự tin hành nghề sau khi hoàn thành khoá học.

NEO Beauty

Các lý do bạn nên chọn NEO Beauty:

Thông tin liên hệ:

10. Học Viện SCI – Địa Chỉ Đào Tạo Nghề Nail Quốc Tế Tại TPHCM

Học Viện SCI là trung tâm học nail TPHCM cuối cùng mình muốn giới thiệu đến các bạn. SCI cung cấp các khoá đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu liên quan đến các ngành nghề thẩm mỹ như: Chăm sóc da, Phun xăm, Nối mi, Nail….

Khi đến với SCI, học viên sẽ được tiếp cận với các giáo trình được cập nhật liên tục, trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại nhất tạo cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp. Đừng chần chừ gì mã hãy đăng kí khoá học với Học Viện SCI ngay nhé!

Trung tâm SCI

Các lý do bạn nên chọn SCI làm nơi đào tạo:

Thông tin liên hệ:

Vậy là Ohay.vn đã gửi đến bạn top 10 địa chỉ học nail TPHCM uy tín và chất lượng nhất. Nếu bạn có niềm đam mê với ngành nghề đang “làm mưa làm gió” này. Vậy thì hãy nhanh tay đăng ký ngay cho mình một khoá học nhé! 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version