Top 5 Khóa Học Chạy Quảng Cáo Google Adwords Cực Chất Lượng

Hiện nay, lượt truy cập các trang mạng xã hội ngày càng nhiều. Kèm với đó là sử dụng công cụ tìm kiếm google là việc không phải lạ lẫm gì. Chính vì vậy, chạy quảng cáo google adwords đang trở nên khá xu hướng. Ngày nay, có những công ty chuyên chạy quảng cáo không chỉ riêng đối với google. Vì vậy đây là một thị trường công việc vô cùng tiềm năng. Hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp các khóa học chạy quảng cáo đặc biệt đối với google. Tuy nhiên không phải khóa học nào cũng uy tín. Hãy cùng Ohay điểm qua Top 5 khóa học chạy quảng cáo google adwords uy tín nhất sau đây nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Đơn Vị Kent – Khóa Học Chạy Quảng Cáo Google Adwords Uy Tín

Trung tâm đào tạo Quốc tế Kent, thuộc Kent International College (KIC) có mặt tại Việt Nam năm 2003. Trung tâm tự hào có trên 10 năm kinh nghiệm và dẫn đầu về đào tạo các khóa thiết kế , Digital Marketing, Kinh doanh… Tính đến nay, Trung tâm Kent đã có hơn 20.000 học viên đã theo học các khóa thiết kế..

Thế mạnh của Trung tâm Kent là đào tạo các khóa chạy quảng cáo trên google như google adwords… Bên cạnh đó, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và các chuyên gia từ các ngành nghề sẽ mang lại kiến thức thực tiễn cao và đáp ứng nhanh vào công việc của các học viên tại đây.

Kent International College

Các ưu điểm của khóa học tại Kent :

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí Top 7 Đơn Vị Cung Cấp Khóa Học Marketing Online Ngắn Hạn Uy Tín

2. Lâm Hoàng Ads – Khóa Học Chạy Quảng Cáo Google Adwords Uy Tín

Khóa học Lâm Hoàng Ads là một trong những khóa học chạy quảng cáo google adwords không thể nào bỏ qua. Khóa học của “Lâm Hoàng Ads” không những học về cách chạy quảng cáo (cách setup. Bạn còn học về cách bán được sản phẩm của bạn đang kinh doanh. Khoá học quảng cáo Google Ads tại đơn vị sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn và tìm kiếm được lượng khách hàng nhất định cho bạn.
Lâm Hoàng

Nội dung khóa học Lâm Hoàng ads :

  • Khóa Học Google Tìm Kiếm (Từ A đến Z)
  • Khóa Học Google Tìm Kiếm Nâng Cao (Từ A đến Z)
  • Khóa Học Youtube Ads (Từ A đến Z)
  • Đỉnh Cao Tối Ưu Quảng Cáo Google Ads (Từ A đến Z)

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí 5 Khóa Học Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Đáng Tham Gia Nhất

3. Khóa Học Online Unica Khóa Học Chạy Quảng Cáo Google Adwords Uy Tín

Unica, bạn sẽ được học tất cả những kiến thức về Google Ads. Ví dụ như Quảng cáo Google tìm kiếm, Quảng cáo Google hiển thị, Quảng cáo Google hiển thị, Quảng cáo Google Shopping. Đặc biệt trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn về các xu hướng mới nhất của Quảng cáo Google: Shopping, Smart Marketing. Ở đây bạn sẽ được hướng dẫn cách tư duy để có thể giải quyết các vấn đề trong quá trình chạy. Và các cách để có thể tối ưu tài khoản mà ít có người hướng dẫn online.

Khóa học Google Ads này sẽ giúp các bạn có thể nắm vững được kiến thức về quảng cáo Google Ads. Các hình thức chạy, tư duy để có thể giải quyết các vấn đề khi chạy. Các kiến thức trong khóa học được đúc kết trực tiếp từ kinh nghiệm chạy của Giảng viên Nguyễn Ngọc Long, chia sẻ các mẹo khi chạy mà ít người tiết lộ. Sau khi học xong có thể tự tin triển khai ngay cho sản phẩm của mình

Unica

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay: Top 5 Website Tự Học Thiết Kế Đồ Họa Online Uy Tín Nhất

4. Đơn Vị Ngọc Trang Adwords – Khóa Học Chạy Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả Tốt

Ngọc Trang Adwords là một trong những địa chỉ học chạy quảng cáo cực uy tín và chất lượng. Ngọc Trang Awords đã xây dựng được một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Với những kinh nghiệm lâu năm trong mảng chạy quảng cáo google adwords. Khóa học sẽ rèn luyện, đào tạo học viên sẽ cực giỏi khi hoàn thành khóa học. Không những vậy sau khi hoàn thành khóa học. Ngọc Trang Adword sẽ luôn đồng hành với học viên, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình làm việc.

Ngọc Trang Adword cung cấp đa dạng các khoá học về chạy quảng cáo như Google Ads, Google Ads hiển thị, Inhouse Google Ads doanh nghiệp, khoá học tự bán hàng… Các khoá học được hoàn thành một cách cực khoa học, dễ hiệu giúp học viên dễ tiếp cận với kiến thức và vận dùng vào công việc.

Ngọc Trang

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top 5 Khóa Học Dinh Dưỡng Online

5. Đơn Vị Vietmoz – Khóa Học Chạy Quảng Cáo Google Adwords Hiệu Quả Tốt

Khoá đào tạo chạy quảng cáo Adwords Pro Sales được Vietmoz cho ra đời. Nhằm đáp ứng nhu cầu học và làm quảng cáo trực tuyến với Google Adwords của học viên và các doanh nghiệp. Trong việc đưa website lên trên tìm kiếm Google một cách nhanh nhất, khắc phục tình trạng chạy quảng cáo với chi phí quá lớn nhưng không hiệu quả. VietMoz hiện đang là Đối tác xuất sắc năm 2022 của Google. Cùng với đội ngũ chuyên gia của mình, học viên sẽ được trang bị các kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật quảng cáo Google Ads.

Viet Moz

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ qua các khóa học vẽ online uy tín, chất lượng

Trên đây là top 5 khóa học chạy quảng cáo google adwords được đánh giá uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của Ohay bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công!   

Đánh giá bài viết
Exit mobile version