Top 15 Loại Đồng Hồ Dưới 1 Triệu Với Mẫu Mã Đẹp Mà Chất Lượng

Đồng hồ luôn là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với nhiều người. Không chỉ mang lại tính thời trang, mà còn nhiều tính năng tiện ích khác. Để nắm bắt được nhiều hơn về các dòng đồng hồ dưới 1 triệu thì hãy tham khảo bài viết này.

>>> Tham khảo ngay những mẫu đồng hồ thời thượng nhất:

1. Đồng Hồ Unisex Dây Nhựa Casio Chính Hãng Anh Khuê MQ-27 – Đồng Hồ Dưới 1 Triệu Chính Hãng

Thông tin chung

Về mẫu mã

Dòng sản phẩm Casio Nhật Bản với thiết thế mặt hình vuông tinh tế ôm sát tay tạo cảm giác thoải mái khi mang. Đồng hồ có màu đen sạch sẽ. mặt đồng hồ có 2 màu trắng và đen. Bạn có thể dễ dàng dựa chọn dựa trên sở thích của bản thân. Với chất liệu bằng nhựa, nhẹ nhàng, trọng lượng chỉ 30g. Đồng hồ có thiết kế trẻ trung còn có khả năng chống nước. Khi mua sản phẩm Casio chính hãng Anh Khuê bạn còn được bảo hành 1 năm.

Đồng Hồ Anh Khuê MQ-27

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Casio là dòng thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu được thành lập năm 1946 có trụ sở tại Tokyo. Casio được nhiều người biết đến với các loại sản phẩm về máy tính, thiết bị âm thanh, camera, đồng hồ, nhạc cụ, PDA. Không chỉ nổi trội về mặt chất lượng mà các mẫu mã thiết kế rất hợp thời trang và đẹp mặt.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi từ khách hàng sau khi mua sản phẩm: “Sản phẩm y hình ,cute ,giao hàng siêu nhanh .đã mua sp của shop 3 lần đều hài lòng”

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

2. Đồng Hồ Nữ Dây Da Casio Chính Hãng Anh Khuê LTP-V006GL-7BUDF – Đồng Hồ Dưới 1 Triệu Nữ

Thông tin chung

Về mẫu mã

Đồng hồ dưới 1 triệu với thiết kế dây đeo bằng da cao cấp đang rất được ưa chuộng. Màu sắc nhã nhặn, trẻ trung. Đồng hồ có kích thước nhỏ gọn, mặt đồng hồ hình tròn, trọng lượng 50g. Khi đeo đồng hồ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Với tính năng chống nước tiện lợi sinh hoạt, vui chơi.

Đồng Hồ Anh Khuê LTP-V006GL-7BUDF

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Thương hiệu Casio – một trong những thương hiệu lớn của Nhật Bản. Được thành lập năm 1946 tại Tokyo, Casio đã chứng minh được chất lượng và cả mẫu mã đến với khách hàng của mình. Các dòng sản phẩm của Casio là máy tính, thiết bị âm thanh, camera, đồng hồ, nhạc cụ, PDA.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

“Dòng sản phẩm được hết lời khen ngợi từ các khách hàng đã lựa chọn sản phẩm này: “Đồng hồ siêu đẹp nhé mấy bạn, shop giao hàng nhanh mà đóng gói cực kỳ cẩn thận”

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

3. Đồng Hồ Nữ Dây Da Casio Chính Hãng Anh Khuê LA670WL-1BDF – Đồng Hồ Nữ Dây Da Dưới 1 Triệu

Thông tin chung

Về mẫu mã

Đồng hồ nữ cá tính bạn có thể mua ngay hàng chính hãng tại Casio Anh Khuê. Thiết kế mặt hình vuông thời trang. Mẫu đồng hồ màu đen, dây được làm từ da và đồng hồ làm từ thép không rỉ tiện lợi. Đồng hồ còn có khả năng chống thấm nước, bạn thoải mái sinh hoạt và vui chơi không ngại lo lắng. Đồng hồ nhỏ gọn, có tuổi thọ pin đến 2 năm và có bảo hành chính hãng khi mua lên đến 12 tháng.

>>> Xem ngay 20 Mẫu Đồng Hồ Nữ Dây Da Chính Hãng “Đốn Tim” Các Nàng

LA670WL-1BDF

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Casio – dòng thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Không chỉ đồng hồ, các dòng sản phẩm khác của Casio cũng rất được ưa chuộng trên thị trường như máy tính, thiết bị âm thanh, camera, nhạc cụ, PDA. Bởi chất lượng bền, mẫu mã đẹp mắt thời trang.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Là tín đồ của các dòng đồng hồ Casio bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Đây là một phản hồi từ khách hàng: “Hàng đẹp,chuẩn y hình”

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

4. Đồng Hồ Nữ JA-1136 Julius Hàn Quốc dây da – Đồng Hồ Nữ Dưới 1 Triệu Đáng Mua

Thông tin chung

Về mẫu mã

Đồng hồ Julius dành cho nữ với mẫu mã tinh tế, kiểu khóa nút gài đơn giản. Thiết kế nhỏ gọn, ôm tay, dây làm từ da và có khả năng chống thấm nước. Bạn có thể sử dụng khi đi mưa, hay khi rửa tay, rửa mặt. Với mặt kính khoáng cao cấp trong suốt rõ nét, tôn lên vẻ nữ tính, phá cách cho phong cách của bạn.

Đồng Hồ Nữ JA-1136 Julius Hàn Quốc dây da

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Julius là thương hiệu đến từ Seoul Hàn Quốc. Với công nghệ Nhật Bản, máy nhập khẩu Nhật, mang lại chất lượng tốt nhất cho tất cả các dòng sản phẩm. Các dòng đồng hồ được thiết kế bởi chuyên gia Hàn Quốc, tiêu chuẩn quốc tế, tạo xu hướng mới đẹp nhất, thời trang nhất.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Các phản hồi từ khách hàng: “Xinh xắn nhưng hơi nhỏ so với mình nghĩ. Dù sao cũng vẫn rất ưng. 5 sao”, “Đồng hồ đẹp, đúng mô tả, có hộp và giấy bảo hành đầy đủ. Chưa dùng không biết máy tốt không nhưng về hình thức rất ưng ý”

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

5. Đồng Hồ Nữ Dây Da Casio Chính Hãng Anh Khuê LA670WL-2A2DF – Đồng Hồ Dưới 1 Triệu Đáng Mua

Thông tin chung

Về mẫu mã

Đồng hồ dưới 1 triệu dành riêng cho nữ với màu xanh nhã nhặn. Đồng hồ có mặt kính nhựa, dây da cao cấp, thép không gỉ. Đồng hồ điện tử với nhiều chức năng như bấm giờ, đếm ngược thời gian, báo thức, lịch tự động,… Trọng lượng nhỏ gọn, tuổi thọ pin lên đến 2 năm. Không chỉ tiện lợi, thời trang mà đồng hồ còn được bảo hành đến 12 tháng.

Đồng Hồ Anh Khuê LA670WL-2A2DF

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Casio là thương hiệu chuẩn Nhật Bản. Thương hiệu không xa lạ gì trong các dòng sản phẩm điện tử trên thị trường ngày nay. Thời gian gắn bó lâu dài đủ chứng minh chất lượng của thương hiệu Casio. Khách hàng tin tưởng lựa chọn Casio ngày càng tăng. Còn bạn thì sao?

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Dòng sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá 5 sao, trong đó có phản hồi: “Lúc mới nhận thấy đồng hồ nhỏ xíu nhưng đeo lên tay cũng thấy xinh”

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

6. Đồng Hồ Nữ Julius Ja1123 Dây Da – Đồng Hồ Dưới 1 Triệu Nên Mua

Thông tin chung

Về mẫu mã

Đồng hồ Julius dành riêng cho nữ. Phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,… Với chất liệu bằng da cao cấp, mềm mại, độ bền cao. Mặt đồng hồ có kính cường lực, chống trầy xước khi pha chạm nhẹ. Công nghệ chống thấm nước 3ATM giúp đồng hồ tiện lợi hơn khi sử dụng.

>>> Bật mí 10 Mẫu Đồng Hồ Mặt Vuông Siêu Sang Chảnh, Siêu Chất Lượng

Đồng Hồ Nữ Julius Ja1123 Dây Da

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Julius là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với công nghệ Nhật Bản. Các máy được nhập khẩu 100% Nhật Bản. Chất lượng đảm bảo tin cậy kết hợp với mẫu mã được thiết kế từ các chuyên gia thời trang Hàn Quốc. Julius tự tin mang đến các dòng sản phẩm tốt nhất cho các bạn.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Mẫu đồng hồ được đánh giá 4-5 sao, trong đó có nhận xét như sau: “Đồng hồ nhỏ nhỏ xinh xinh, đeo lên tay khó ok”

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

7. Đồng Hồ Nam Dây Da Mặt Kính Sapphire Chống Xước Sunrise DM1126MK-GL – Đồng Hồ Dưới 1 Triệu Nam

Thông tin chung

Về mẫu mã

Mẫu đồng hồ nam tinh tế, sang trọng. Đồng hồ có dây làm từ da chính hãng. Mặt đồng hồ tròn viền màu vàng ánh với thép không gỉ. Mặt kính Sapphire chống trầy xước. Với trọng lượng nhẹ nhàng, chiếc đồng hồ mang tính thời trang cao cấp. phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhiều công việc khác nhau.

Đồng Hồ Sunrise DM1126MK-GL

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Thương hiệu Sunrise được bắt nguồn từ một xưởng đồng hồ nhỏ từ Thụy Sỹ. Được thành lập từ năm 1893 bởi Nicolas Schmidt. Ông đã mang đến những chiếc đồng hồ tinh xảo với thiết kế thời trang cho người dùng. Đến nay, thương hiệu Sunrise được con trai ông Thomas tiếp tục phát triển và có mặt hầu hết các quốc gia châu Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á.

8. Đồng Hồ Nữ SKMEI Chính Hãng SK9143.05 – Đồng Hồ Dưới 1 Triệu Tốt

Thông tin chung

Về mẫu mã

Đồng hồ nữ với thiết kế màu trắng sang trọng. Chỉ với chưa tới 300.000đ bạn đã có thể sử hữu chiếc đồng hồ chính hãng của SKMEI. Với chất liệu da cao cấp, mặt đồng hồ hình tròn còn được khắc tinh tế các hạt cườm làm tôn lên sự sang trọng, thời trang. Độ chống nước 5ATM bạn thoải mái tắm rửa và bơi lội.

Đồng Hồ Nữ SKMEI Chính Hãng SK9143.05

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

SKMEI là thương hiệu Trung QUốc, sử dụng công nghệ và máy móc Nhật. Thương hiệu SKMEI thuộc tập đoàn Quảng Châu SKMEI Watch được thành lập năm 2010 tại Quảng Châu. Xưởng sản xuất với nhiều công nghệ sản xuất được đầu tư hiện tại, nhân công tay nghề cao. Nhằm mang đến các sản phẩm tốt nhất về chất lượng và đa dạng.

9. Đồng Hồ Nữ Casio LTP-1095Q-7A – Đồng Hồ Dưới 1 Triệu Casio

Thông tin chung

Về mẫu mã

Đồng hồ nữ cao cấp của Casio là lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn. Đồng hồ phù hợp với nhiều đối tượng nghề nghiệp khác nhau. Mặt đồng hồ hình tròn được cách điệu với viền mạ vàng nữ tính. Mặt kính chống trầy xước giúp giữ được vẻ đẹp cho đồng hồ lâu bền hơn. Casio đã cải tiến không ngừng để đem đến những mẫu đồng hồ tốt nhất.

>>> Xem thêm Những Loại Đồng Hồ Casio Chính Hãng Và Uy Tín Nhất

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-1095Q-7A

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Casio là thương hiệu Nhật Bản. Đất nước nổi tiếng các chất lượng đồng hồ bền đẹp. Thương hiệu đã đến với Việt Nam thời lâu, nó đã chứng minh được chất lượng của mình với khách hàng. Đối với phái nữ, Casio luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ để các mẫu đồng hồ không chỉ bền mà còn tinh tế, đẹp mắt.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Đồng hồ khách hàng đánh giá rất cao. Bạn có thể tham khảo qua các phản hồi: “Đồng hồ đẹp không tưởng luôn. Hàng đúng hãng casio nên hoàn toàn tin tưởng phiếu bảo hành chính hãng đầy đủ khá hợp với tay mình”.

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

10. Đồng Hồ Nam Dây Da Casio MTP-VD01L-1EV Chính Hãng – Đồng Hồ Casio Dưới 1 Triệu Đáng Mua

Thông tin chung

Về mẫu mã

Mẫu đồng hồ dưới 1 triệu cực nam tính đến từ thương hiệu Casio. Thiết kế màu đen quý phái phù hợp với phái mạnh. Mặt động thiết kế tinh tế, mạnh mẽ, chống trầy xước cao. Dây được làm từ chất liệu da cao cấp mềm mại. Tuổi thọ lên đến 3 năm sử dụng và bảo hành 12 tháng. Đây là mẫu đồng hồ nam thích hợp dành cho bạn. Dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm, mẫu đồng hồ này đều đem đến sự thoải mái nhất.

Đồng Hồ Casio MTP-VD01L-1EV Chính Hãng

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Casio – thương hiệu cao cấp của Nhật Bản. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong minh vực này, Casio đã chứng minh được sự cao cấp của mình thông qua các dòng sản phẩm. Không chỉ đồng hồ mà các dòng sản phẩm khác như: máy tính, thiết bị âm thanh, camera, nhạc cụ, PDA cũng được chú trọng nhiều vào chất lượng. Bởi Casio đã không ngừng cải tiến ngày càng tốt hơn nhằm đem đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

“Shop giao hàng nhanh, sản phẩm giống hình và mình rất ưng ý. Shop rep ib nhiệt tình và dễ thương nữa”, “Hàng chuẩn, giao hàng nhanh, phiếu bảo hành đầy đủ, sẽ ủng hộ shop ngày gần nhất”,… và còn nhiều nữa các phản hồi của khách hàng.

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

11. Đồng Hồ Nam Dây Da Casio Standard Anh Khuê MTP-VT01L-7B1UDF – Đồng Hồ Dây Da Dưới 1 Triệu

Thông tin chung

Về mẫu mã

Đồng hồ dành cho nam tinh tế nhất. Một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Casio chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng nhỉ. Mặt đồng hồ đơn giản nhưng đủ tinh tế, với viền màu xanh lạ mắt. Dây đồng hồ được làm từ da cao cấp đem lại sự mềm mại khi mang. Chất liệu mạ hợp kim và mặt kính khoáng chống thấm nước, đồng hồ có tuổi thọ pin xấp xỉ 3 năm. Kèm theo đó là bảo hành lên đến 12 tháng.

Đồng Hồ Nam Dây Da Casio Standard Anh Khuê MTP-VT01L-7B1UDF

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Casio – thương hiệu đồng hồ cao cấp của Nhật Bản. Casio đã chứng minh được sự cao cấp của mình thông qua các dòng sản phẩm. Không chỉ đồng hồ mà các dòng sản phẩm khác như: máy tính, thiết bị âm thanh, camera, nhạc cụ, PDA,… cũng được chú trọng nhiều vào chất lượng. Casio đã không ngừng cải tiến để đem chất lượng tốt hơn qua mỗi dòng sản phẩm.

12. Đồng Hồ Thông Minh JVJ GT-103 Theo Dõi Vận Động – Full Màn Hình Cảm Ứng – Đồng Hồ Nam Dây Da Dưới 1 Triệu

Thông tin chung

Về mẫu mã

Đồng hồ thông minh JVJ này là mẫu đồng hồ tương thích với tất cả mọi người. Đồng hồ thông minh JVJ không chỉ thời trang mà còn tiện lợi. Dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Với nhiều chức năng đa dạng và hữu ích như theo dõi nhịp tim, điều khiển từ xa, kết nối bluetooth, màn hình thể thao, hỗ trợ ngôn ngữ,…

>>> Tìm hiểu 18 Mẫu Đồng Hồ Thông Minh Cực Tiện Ích Và Chất Lượng Dành Cho Mọi Người

Đồng Hồ Thông Minh JVJ GT-103 Theo Dõi Vận Động

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

JVJ là thương hiệu đến từ đất nước Singapore. Tại Việt Nam, thương hiệu này được biết đến với các dòng sản phẩm máy ghi âm, loa nghe nhạc, điện thoại di động, đồng hồ công nghệ,… Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, thương hiệu vẫn đang ngày càng cải tiến để mang đến những dòng sản phẩm tốt hơn nữa.

13. Vòng Tay Thông Minh Xiaomi Mi Smart Band 4 (Global Version) – Đồng Hồ Nam Dưới 1 Triệu Đẹp

Thông tin chung

Về mẫu mã

Vòng tay thông minh Xiaomi đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Bởi nhiều tính năng tiện ích như báo thức, bấm giờ, màn hình thể thao, đo số kilomet, kết nối bluetooth,… Chất lượng luôn đặt lên đầu đối với các dòng sản phẩm của Xiaomi, đặc biệt sản phẩm này. Màn hình chuẩn Amoled, kính chống trầy 2.5D, chống nước 5ATM,… Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người.

Vòng Tay Thông Minh Xiaomi Mi Smart Band 4

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Xiaomi là thương hiệu Trung Quốc, được đặt trụ sở tại Bắc Kinh. Xiaomi là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 3 thế giới. Với sự cải tiến hằng ngày, các dòng sản phẩm của Xiaomi ngày càng đa dạng hơn. Không chỉ về chất lượng mà cả mẫu mã cũng được Xiaomi tập trung cao. Ngoài điện thoại, các dòng máy móc thiết bị điện khác cũng được Xiaomi phát triển mạnh mẽ.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm được khách hàng đánh giá rất tốt: “Đồng hồ đẹp. Đẹp vừa tay. Đang cảm nhận. Phù hợp tất cả loại điện thoại thông minh”, “Sản phẩm đẹp, giao hàng nhanh. Đặt hàng từ 27 mà 29 đã nhận đc rùi. Mình cứ nghĩ phải qua lễ mới nhận được cơ. Đóng gói tốt. Chất lượng thì để trải nghiệm đã nhưng shop mall nên cũng yên tâm lắm.”

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

14. Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em JVJ DF25 (Tím) – Đồng Hồ Thông Minh Chống Nước – Đồng Hồ Dưới 1 Triệu Đáng Mua

Thông tin chung

Về mẫu mã

Đồng hồ dưới 1 triệu được thiết kế tương thích với trẻ em. Với thiết kế dễ thương, màu sắc bắt mắt, tạo được sự thích thú với trẻ em. Với 2 màu từ hãng là xanh và tím. Đồng hồ thông minh này có thể nghe gọi 2 chiều, định vị đặt vùng an toàn cho trẻ, nhận và hiển thị tin nhắn SMS từ ứng dụng, kháng nước chuẩn IP67. THời gian sử dụng pin kéo dài 100 giờ.

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em JVJ DF25 (Tím)

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

JVJ là thương hiệu đến từ đất nước Singapore. Ở Việt Nam, thương hiệu JVJ này được biết đến với các dòng sản phẩm máy ghi âm, loa nghe nhạc, điện thoại di động, đồng hồ công nghệ,… Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, thương hiệu vẫn đang ngày càng cải tiến để mang đến những dòng sản phẩm tốt hơn nữa.

15. Đồng Hồ Đôi Nam Nữ HALEI 564M – Đồng Hồ Cặp Dưới 1 Triệu

Thông tin chung

Về mẫu mã

Đồng hồ đôi Halei dành cho cả nam và nữ. Với thiết kế mạ vàng sang trọng, mặt đồng hồ hình vuông có độ dài 0,8cm. Đồng hồ được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Sản phẩm chống nước tốt, sử dụng thép không gỉ an toàn và bền đẹp.

Đồng Hồ Đôi Nam Nữ HALEI 564M

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Thương hiệu Halei được thiết kế và sản xuất tại Trung Quốc. Thương hiệu đồng hồ này sử dụng những bộ máy Quartz của Nhật Bản. Chính vì thế mà đồng hồ Halei có độ chính xác tương đối cao. Các mẫu đồng hồ của thương hiệu này vẫn được đánh giá cao về chất lượng và đảm bảo đa dạng mẫu mã.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm được đánh giá cao từ 4-5 sao. Sau đây là phản hồi từ khách hàng: “Hàng rất là ok.giao hàng nhanh. Hợp với giá tiền ạ”

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

Trên đây là top 15 loại đồng hồ dưới 1 triệu với mẫu mã đẹp mà chất lượng. Chắc bạn đã có lựa chọn phù hơn nhất dành cho mình. Đừng quên tham khảo ohay.vn để biết thêm nhiều dòng đồng hồ khác nhé.

>>> Đừng bỏ lỡ những mẫu đồng hồ sang chảnh, đẳng cấp nhất hiện nay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version