Bỏ Túi Top 10 Mẫu Đồng Hồ Điện Tử Phong Cách, Chất Lượng Nhất

Đồng hồ không chỉ là dụng cụ để xem thời gian mà còn là phụ kiện không thể thiếu dành cho cả nam và nữ. Trong thời gian gần đây, đồng hồ điện tử đang dần trở thành xu hướng và được giới trẻ săn đón, nhất là những bạn yêu công nghệ. Sau đây, Ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 10 mẫu đồng hồ điện tử phong cách, chất lượng nhất.

>>> Đừng bỏ lỡ những mẫu đồng hồ chất lượng dành cho bạn:

1. Đồng Hồ Nam Chính Hãng Carnival G70803.204.212 – Đồng Hồ Điện Tử Nam

Thông tin chung về sản phẩm – Đồng hồ điện tử nam

Đồng Hồ Nam Chính Hãng Carnival G70803.204.212

Tìm hiểu về mẫu mã sản phẩm – Đồng hồ điện tử nam

Mẫu đồng hồ điện tử Carnival được phủ một lớp chống trầy với mặt kính được làm từ sapphire, vỏ thép không gỉ và có độ chịu nước 30m. Sản phẩm được thiết kế đơn giản. Nhưng tinh tế rất phù hợp với nam giới khoảng từ 20-35 tuổi, theo phong cách lịch lãm, mạnh mẽ. Cùng với giá cả hợp lý, đây chắc chắn là mẫu đồng hồ điện tử bạn nên lựa chọn.

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ điện tử nam

Carnival là thương hiệu đồng hồ được ra đời vào năm 1986. Đồng hồ Carnival vẫn luôn thể hiện rõ 3 tiêu chí: Cao cấp hơn – Chất lượng tốt hơn – Mạnh mẽ hơn. Đặc trưng đáng quan tâm nhất của thương hiệu Carnival. Là sự kết hợp hài hòa giữa những giá trị cốt lõi của truyền thống và các mẫu mã tiên tiến. 

>>> Xem ngay những địa chỉ mua Macbook uy tín tại Hải Phòng

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ điện tử nam

Đa số khách hàng đều hài lòng với chiếc đồng hồ Carnival này bởi mẫu mã đẹp, đeo lên tay gọn gàng, thoải mái.

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

2. Đồng Hồ Nam CARNIVAL Classic Legend G70803 Dây Thép – Đồng Hồ Điện Tử Chính Hãng

Thông tin chung về sản phẩm – Đồng hồ điện tử chính hãng

Đồng Hồ Nam CARNIVAL Classic Legend G70803 Dây Thép

Tìm hiểu về mẫu mã sản phẩm – Đồng hồ điện tử chính hãng

Đồng hồ nam Carnival Classic Legend G70803 được thiết kế đơn giản, mang phong cách trẻ trung. Rất phù hợp với những bạn nam có tính cách năng động từ 20 – 35 tuổi. Sản phẩm có mặt kính được làm từ sapphire chống trầy xước, dây thép, vỏ thép không gỉ. Điểm nổi bật là có khả năng chịu nước 30m. Giúp bạn thoải mái đi bơi, tắm rửa, sinh hoạt mà không phải lo ngại gì.  

>>> Tham khảo ngay 10 Loại Đồng Hồ 2 Triệu Chính Hãng Bạn Nên Mua

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ điện tử chính hãng

Carnival là thương hiệu đồng hồ được ra đời vào năm 1986. Đồng hồ Carnival vẫn luôn thể hiện rõ 3 tiêu chí: Cao cấp hơn – Chất lượng tốt hơn – Mạnh mẽ hơn. Đặc trưng đáng quan tâm nhất của thương hiệu Carnival. Là sự kết hợp hài hòa giữa những giá trị cốt lõi của truyền thống và các mẫu mã tiên tiến. 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ điện tử chính hãng

Khách hàng rất hài lòng khi sử dụng đồng hồ Carnival dây da này vì sự độ bền và chất lượng của sản phẩm.

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

3. Đồng Hồ Nam Crnaira Japan C3079 Siêu Mỏng Dây Thép Lụa Cao Cấp – Đồng Hồ Điện Tử Giá Tốt

Thông tin chung về sản phẩm – Đồng hồ điện tử giá tốt

Đồng Hồ Nam Crnaira Japan C3079 Siêu Mỏng Dây Thép Lụa Cao Cấp

Tìm hiểu về mẫu mã sản phẩm – Đồng hồ điện tử giá tốt

Đồng hồ Crnaira Japan C3079 có mặt kính khoáng rất trong, chống trầy xước, vỏ làm bằng thép cao cấp với độ chịu nước là 3 ATM. Đồng hồ mang kiểu dáng năng động và lịch lãm, mang đi học, đi làm, đi chơi đều rất phù hợp. Cùng với sắc bạc bao phủ tạo nên vẻ cổ điển, sang trọng đậm chất Tây Âu. Chắc hẳn đây là mẫu đồng hồ điện tử rất phù hợp với nam giới từ 25 – 40 tuổi. 

>>>  Xem ngay Top 9 Iphone Cũ Hải Phòng Uy Tín, Chất Lượng, Gía Rẻ Nhất

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ điện tử giá tốt

Đa số khách hàng đều có những phản hồi tốt về sản phẩm đồng hồ nam Crnaira Japan như sản phẩm đẹp, chất lượng tốt,…

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

4. Đồng Hồ Nữ Chính Hãng Royal Crown 5308 Jewerry Watch Vỏ Trắng – Đồng Hồ Điện Tử Nữ

Thông tin chung về sản phẩm – Đồng hồ điện tử nữ

Đồng Hồ Nữ Chính Hãng Royal Crown 5308 Jewerry Watch Vỏ Trắng

Tìm hiểu về mẫu mã sản phẩm – Đồng hồ điện tử nữ

Đồng hồ điện tử Royal Crown 5308 có mặt kính được làm từ sapphire. Vỏ làm bằng hợp kim phủ Platinum, chất liệu dây là dây đá CZ. Đặc biệt là tất cả đá đính trên sản phẩm đều có chấu bám 4 cạnh rất chắc chắn, mặt số được khảm xà cừ (vỏ trai) tự nhiên khi soi nghiêng sẽ có màu 7 sắc cầu vồng. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, bắt mắt rất phù hợp với nữ giới từ 18 – 35 tuổi. Một mẫu đồng hồ nữ tính cùng với giá cả rất hợp lý, đây chắc chắn làm mẫu đồng hồ mà bạn đang tìm kiếm.

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ điện tử nữ

Royal Crown là thương hiệu đồng hồ của Ý. Hiện đã có Store trên 79 quốc gia toàn thế giới. Tương tự như hãng công nghệ lớn của thế giới. Các sản phẩm được lắp ráp tại nhà máy được đặt tại Trung Quốc và vẫn phải đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu của hãng.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ điện tử nữ

Sản phẩm đồng hồ Royal Crown 5308 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đa số khách hàng đều nhận xét đồng hồ rất đẹp, chất liệu tốt, giá cả phải chăng,…

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

5. Đồng Hồ Nam CARNIVAL Classic Legend G70802 Dây ThépĐồng Hồ Điện Tử Chất Lượng

Thông tin chung về sản phẩm – Đồng hồ điện tử chất lượng

Đồng Hồ Nam CARNIVAL Classic Legend G70802 Dây Thép

Tìm hiểu về mẫu mã sản phẩm – Đồng hồ điện tử chất lượng

Đồng hồ điện tử Carnival G70802 có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Cùng với đó, đồng hồ có nhiều tính năng vượt trội như mặt kính được làm từ sapphire chống trầy xước. Dây là kim loại thép, vỏ thép không gỉ và có độ chịu nước 30m. Sản phẩm mang nét cổ điển, tinh tế phù hợp với nam giới từ 20 – 40 tuổi mang đi học, đi chơi, đi làm đều rất sang trọng. 

>>> Khám Phá Top 8 Loại Đồng Hồ 3 Triệu Sang Chảnh Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ điện tử chất lượng

Carnival là thương hiệu đồng hồ được ra đời vào năm 1986. Đồng hồ Carnival vẫn luôn thể hiện rõ 3 tiêu chí: Cao cấp hơn – Chất lượng tốt hơn – Mạnh mẽ hơn. Đặc trưng đáng quan tâm nhất của thương hiệu Carnival. Là sự kết hợp hài hòa giữa những giá trị cốt lõi của truyền thống và các mẫu mã tiên tiến. 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ điện tử chất lượng

Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng như đồng hồ rất đẹp, chắc chắn; Chất lượng sản phẩm tuyệt vời;…

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

6. Đồng Hồ Trẻ Em Q&Q Citizen VR99J Dây Nhựa Thương Hiệu Nhật Bản –  Đồng Hồ Điện Tử Trẻ Em

Thông tin chung về sản phẩm – Đồng hồ điện tử trẻ em

Đồng Hồ Trẻ Em Q&Q Citizen VR99J Dây Nhựa Thương Hiệu Nhật Bản

Tìm hiểu về mẫu mã sản phẩm – Đồng hồ điện tử trẻ em

Đồng hồ trẻ em Q&Q Citizen VR99J được trang bị máy Miyota của Nhật Bản. Vỏ, mặt kính và dây được làm bằng chất liệu nhựa. Điểm nổi bật là khả năng chống nước của đồng hồ này lên đến 10 ATM. Sản phẩm có nhiều màu sắc, họa tiết ngộ nghĩnh phù hợp cho bé từ 6 – 12 tuổi.

>>> Cập nhật ngay Các Địa Chỉ Kinh Doanh Camera Cần Thơ Chất Lượng

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ điện tử trẻ em

Đồng hồ Q&Q với xuất xứ từ Nhật Bản, ra mắt vào năm 1976, đánh vào phân khúc đồng hồ giá rẻ, kiểu dáng đa dạng với chất lượng tốt và nhanh chóng trở thành một “cơn sốt” trên thị trường đồng hồ. Đồng hồ Q&Q được chế tác từ những người thợ đồng hồ lành nghề của đất nước mặt trời mọc, luôn đảm bảo đưa ra thị trường số lượng lớn đồng hồ với chất lượng tốt nhất.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ điện tử trẻ em

Đồng hồ điện tử dành cho trẻ em Q&Q đã nhận được nhiều nhận xét tốt từ phía khách hàng và đặc biệt là những đánh giá 5* cho chất lượng sản phẩm.

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

7. Đồng Hồ Nữ Julius Ja917 Dây Thép – Đồng Hồ Chính Hãng

Thông tin chung về sản phẩm – Đồng hồ chính hãng

Đồng Hồ Nữ Julius Ja917 Dây Thép

Tìm hiểu về mẫu mã sản phẩm – Đồng hồ chính hãng

Sản phẩm được làm từ mặt kính khoáng cao cấp, trong suốt, độ cứng cao, mạ ion tiên tiến. Đây cũng là điểm nổi bật nhất của đồng hồ. Với kiểu cắt gọt góc cạnh nhẹ nhàng, đã mang đến cho chiếc đồng hồ JULIUS JA-917 một phong cách mới lạ, độc đáo. Vỏ đồng hồ làm bằng chất liệu hợp kim mạ ion vàng. Sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng bóng và bền màu. Khả năng chống nước là 3 ATM. Đồng hồ Julius Ja917 với kiểu dáng thời trang được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết. Rất phù hợp với các bạn nữ là sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân,… có độ tuổi từ 20 – 40 tuổi.

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ chính hãng

Julius được thành lập tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 2001 nổi tiếng bởi dòng đồng hồ thời trang sang trọng. Hình dáng đa dạng của mặt số và đầu màu sắc các nguyên vật liệu khác nhau đã làm nên sự vượt trội của Julius. Đạt giải thưởng tại hội chợ đồng hồ ở Hồng Kông và Thụy sỹ vinh danh. Là thương hiệu có thiết kế thời trang tuyệt đẹp theo thời gian. Hiện nay đồng hồ Julius đã có mặt gần 20 nước trên thế giới như America, Canada, Mexico, Iran, Vietnam, India,…

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ chính hãng

Đồng hồ nữ Julius Ja917 luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng thông qua những bình luận tích cực như sản phẩm cực kì đẹp; Mặt đồng hồ sáng,…

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

8. Đồng Hồ Nam Olym Pianus OP89322GSK Chính Hãng –  Đồng Hồ Nam

Thông tin chung về sản phẩm – Đồng hồ nam

Đồng Hồ Nam Olym Pianus OP89322GSK Chính Hãng

Tìm hiểu về mẫu mã sản phẩm – Đồng hồ nam

Đồng hồ nam Olym Pianus màu trắng với lối thiết kế truyền thống nhưng vẫn mang nét sang trọng, cuốn hút . Rất phù hợp với những nam giới là doanh nhân, làm việc trong môi trường công sở có độ tuổi từ 25 – 35 tuổi. Đồng hồ có mặt số đính đá, dạ quang cực đẹp trên cả kim và cọc số cùng với mặt kính giọt lệ. Giúp bạn dễ dàng xem lịch. Bên cạnh đó, dây đồng hồ được làm từ thép không gỉ, mạ vàng PVD tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. 

>>> Xem thêm 10 Mẫu Đồng Hồ Mặt Vuông Siêu Sang Chảnh, Siêu Chất Lượng

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ nam

Thương hiệu Olym Pianus ra đời tại Thụy Sĩ vào những năm 50 của thế kỷ 20. Olym Pianus là sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình lắp ráp thủ công theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Và máy móc hiện đại của Nhật Bản. Tất cả đồng hồ Olym Pianus đều sử dụng máy Nhật đảm bảo độ chính xác và bền bỉ cao. Đồng hồ Olym Pianus nổi tiếng trên thế giới thiết kế với nhiều mẫu rất hợp thời trang đặc biệt là giới trẻ hiện nay.

9. Đồng Hồ Bulova 98R273 Nữ Mặt Xà Cừ Đính Kim Cương 32mm – Đồng Hồ Giá Tốt

Thông tin chung về sản phẩm – Đồng hồ giá tốt

Đồng Hồ Bulova 98R273 Nữ Mặt Xà Cừ Đính Kim Cương 32mm

Tìm hiểu về mẫu mã sản phẩm – Đồng hồ giá tốt

Đồng Hồ Bulova 98R273 nổi bật dành cho phái đẹp với phiên bản mặt xanh tạo điểm nhấn sang trọng. Cùng với chi tiết kim chỉ mạ vàng làm nên nét thanh mảnh, nữ tính. Sản phẩm có dây vỏ làm bằng thép không gỉ sử dụng công nghệ PVD 2 màu trắng và vàng cổ điển. Thiết kế đính Diamonds nổi bật trên nền mặt trắng xà cừ xanh. Độ chịu nước của đồng hồ là 3ATM. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, thanh lịch phù hợp với các bạn nữ từ 20 – 35 tuổi. Giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp với  nhiều phụ kiện, trang phục khác nhau.

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ giá tốt

Bulova chính hiệu là một thương hiệu đồng hồ chuẩn Thụy Sỹ. Những chiếc đồng hồ Bulova mang đầy đủ những chất liệu tốt nhất, tiên tiến nhất từ các nước đi đầu về đông hồ. Bulova được công nhận là thương hiệu đồng hồ đi đầu về việc ứng dụng công nghệ đính đá, kim cương cao cấp. 

10. Đồng Hồ Đôi Nam Nữ HALEI 564M – Đồng Hồ Unisex

Thông tin chung về sản phẩm – Đồng hồ unisex

Đồng Hồ Đôi Nam Nữ HALEI 564M

Tìm hiểu về mẫu mã sản phẩm – Đồng hồ unisex

Đây là mẫu đồng hồ điện tử dành cho cả nam và nữ có độ tuổi từ 20 – 35 tuổi. Sản phẩm có mặt kính được làm từ chất liệu khoáng chống trầy xước. Vỏ và dây là thép không gỉ cao cấp, có khả năng chịu nước 3 ATM. Đồng hồ được mạ vàng sang trọng, mặt vuông tạo nên nét cá tính, riêng biệt cho người mang.

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ unisex

Đồng hồ Halei là một trong những thương hiệu đồng hồ giá rẻ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu đồng hồ được thiết kế và sản xuất tại Trung Quốc. Mặc dù được sản xuất tại Trung Quốc nhưng những chiếc đồng hồ hiệu Halei lại được sử dụng những bộ máy Quartz của Nhật Bản. Halei có mẫu mã khá đa dạng. Với nhiều kiểu dáng khác nhau được cập nhật liên tục. 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ unisex

Đa số khách hàng đều có những đánh giá tích cực về sản phẩm. Nổi bật là một số nhận xét của khách hàng như đồng hồ đẹp, hợp với giá tiền,…

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

Trên đây là thông tin của top 10 mẫu đồng hồ điện tử chất lượng nhất. Ohay.vn hi vọng bạn đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp để bổ sung thêm vào tủ phụ kiện của mình những chiếc đồng hồ phong cách, thời trang.

>>> Tham khảo thêm những mẫu đồng hồ đẳng cấp nhất hiện nay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version