Top 18 Mẫu Đồng Hồ Thông Minh Cực Tiện Ích Và Chất Lượng Dành Cho Mọi Người

Đồng hồ là một phụ kiện hữu ích tốt với mọi người, dù là trẻ em hay người lớn đều có thể sử dụng. Các tính năng nổi trội của các dòng đồng hồ thông minh là nhu cầu thiết yếu tối với người sử dụng. Bạn dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe hay định vị vị trí của đồng hồ là những tính năng nổi bật nhất. Theo chân ohay.vn khám phá nhiều hơn về các mẫu đồng hồ thông minh nhé.

1. Đồng Hồ Thông Minh Samsung Galaxy Watch Active 2 (Bản Thép & Dây Da) – Đồng Hồ Thông Minh Samsung

Thông tin chung – Đồng hồ thông minh samsung

Về mẫu mã – Đồng hồ thông minh samsung

Đồng hồ thông minh của Samsung là một sản phẩm được ưa chuộng. Là sản phẩm của thương hiệu lớn, chất lượng là yếu tố được đặt trên hàng đầu. Mẫu đồng hồ hình tròn bản thép không gỉ và dây đeo làm bằng da tinh tế. Thiết kế hoàn toàn mới nhẹ hơn, mỏng hơn và rất cao cấp. Đồng hồ có khả năng chịu đựng bền bỉ. Đồng hồ có kết nối bluetooth, CPU, GPU, GPS, WLAN,… Mẫu đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active 2 này tương thích cả Android và IOS.

Samsung Galaxy Watch Active 2

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ thông minh samsung

Samsung thương hiệu lớn của Hàn Quốc. Thập nhập vào thị trường điện tử từ những năm cuối thập niên 60. Là thương hiệu lớn nhất châu Á và lớn thứ 4 thế giới, Samsung chiếm trọn tình yêu của khách hàng và người sử dụng. Các sản phẩm của Samsung cải tiến không ngừng, cả về chất lượng và cả mẫu mã. Các dòng sản phẩm đa dạng và đi trước nhu cầu của người sử dụng.

2. Đồng Hồ Thông Minh Xiaomi Huami Amazfit Bip Lite (Global Version) – Đồng Hồ Xiaomi

Thông tin chung – Đồng hồ thông minh Xiaomi

Về mẫu mã – Đồng hồ thông minh Xiaomi

Đồng hồ của Xiaomi là một trong những mẫu sản phẩm bán chạy nhất. Với thiết kế mặt đồng hồ hình vuông, dây đeo bản to, với các màu đen, hồng và xanh. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng. Trọng lượng nhỏ gọn chỉ 32g, bạn có thể linh hoạt sử dụng sinh hoạt hàng ngày, thể thao, hay các buổi tiệc của mình. Chỉ sạc 1 lần sử dụng được 45 ngày, đồng hồ có kết nối bluetooth, đo nhịp tim, tính lượng calories tiêu thụ, báo thức, gọi điện, đếm số bước chân,…

Xiaomi Huami Amazfit Bip Lite

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ thông minh Xiaomi

Xiaomi thương hiệu lớn của Trung Quốc có trụ ở Bắc Kinh. Là nhà sản xuất lớn thứ 3 Thế giới, Xiaomi tự tin cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Xiaomi thiết kế và phát triển các sản phẩm điện tử. Theo năm tháng các sản phẩm của Xiaomi trở nên gần gũi và quen thuộc tốt với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

3. Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Series 5 GPS VN/A (Viền Nhôm & Dây Cao Su) – Đồng Hồ Thông Minh Apple

Thông tin chung – Đồng hồ thông minh Apple

Về mẫu mã – Đồng hồ thông minh Apple

Đồng hồ Apple được thiết kế vô cùng tinh tế với 2 màu chủ đạo là màu hồng và đen. Bạn nên sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ thông minh với nhiều tính năng nổi trội như: có thể kết nối wifi, bluetooth, cảm biến nhịp tim, đo điện đồ tâm, gọi điện nhắn tin, nghe nhạc và định vị GPS,… Đồng hồ còn có thể chống nước và chỉ tương thích với Iphone.

Apple Watch Series 5 GPS VN/A

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ thông minh Apple

Apple là thương hiệu của Mỹ. Apple được thành lập vào năm 1976. Các sản phẩm của Apple cực ưa chuộng trên hầu như các thị trường lớn. Chất lượng đảm bảo tốt nhất, công nghệ đi đầu trong ngành điện tử, và không thể không nói đến sự bảo mật tuyệt đối của Apple. Là thương hiệu lớn có nhiều tính năng nổi trội luôn đứng vị cao nhất nhì trong các bảng xếp hạng.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ thông minh Apple

“Hàng giao nhanh chóng, chính hãng đúng sản phẩm, tuyệt vời mã VN”, “Hàng chuẩn vietnam fullbox nguyên seal. Shop đóng gói kỹ càng ạ”. Không quá ngạc nhiên với những phản hồi đánh giá tốt về sản phẩm này.

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

4. Đồng Hồ Thông Minh JVJ GT-103 Theo Dõi Vận Động – Full Màn Hình Cảm Ứng – Đồng Hồ  Nam Nữ

Thông tin chung – Đồng hồ thông minh nam nữ

Về mẫu mã – Đồng hồ thông minh nam nữ

Đồng hồ thông minh JVJ GT-103 Theo Dõi Vận Động full màn hình cảm ứng sẽ giúp bạn nhiều trong sinh hoạt hằng ngày cũng như các hoạt động vui chơi khác. Đồng hồ tương thích với các dòng điện thoại khác nhau và mọi lứa tuổi và ngành nghề đều có thể sử dụng. Các chức năng thông minh bạn không thể bỏ qua của một chiếc đồng hồ đó là: theo dõi nhịp tim, điều khiển từ xa, đồng bộ bluetooth, định vị, theo dõi giấc ngủ,…

JVJ GT-103 Theo Dõi Vận Động

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ thông minh nam nữ

JVJ là thương hiệu sử dụng công nghệ Singapore. Là một trong những thương hiệu lâu năm trên thị trường Việt Nam. Ngoài đồng hồ này, thương hiệu còn được biết đến với các dòng sản phẩm về máy ghi âm, loa nghe nhạc ,điện thoại,… 

5. Vòng Tay Thông Minh Xiaomi Mi Smart Band 4 (Global Version) – Đồng Hồ Giá Rẻ

Thông tin chung – Đồng hồ thông minh giá rẻ

Về mẫu mã – Đồng hồ thông minh giá rẻ

Mẫu vòng tay quen thuộc đến từ thương hiệu Xiaomi. Xiaomi Mi Smart Band 4 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Mẫu thiết kế màu đen sang trọng, bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, hoàn cảnh khác nhau. Không thua kém về chất lượng và cả chức năng. Mẫu đồng hồ có màn hình chuẩn Amoled, kính chống trầy, chống nước, hỗ trợ bluetooth, cảm biến và đèn flash.

Xiaomi Mi Smart Band 4

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ thông minh giá rẻ

Xiaomi là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Với chất lượng đảm bảo, các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng. Thương hiệu Xiaomi đã trở thành một trong những thương hiệu lớn trên thế giới. Được biết đến với các sản phẩm về công nghệ điện tử khác nhau, Xiaomi đã không ngừng cải tiến chất lượng và công nghệ, kể cả mẫu mã cũng rất đa dạng.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ thông minh giá rẻ

Đây là một trong những phản hồi của khách hàng: “Sản phẩm giống mô tả. Gọn, nhẹ. Pin được 10 ngày. Hợp lý với giá tiền.”

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

6. Đồng Hồ Thông Minh Samsung Galaxy Watch Active SM-R500 – Đồng Hồ Thông Minh Của Samsung

Thông tin chung – Đồng hồ thông minh của samsung

Về mẫu mã – Đồng hồ thông minh của samsung

Một thiết kế nhỏ hơn và cực nhẹ tới từ thương hiệu Samsung bạn không thể bỏ lỡ. Chiếc đồng hồ thông minh với đáp ứng được nhu cầu của người khác nhau như học sinh, sinh viên, người đi làm hay trai gái đều dùng được. Phong cách trẻ trung, nâng động. Mẫu Samsung Galaxy Watch Active SM-R500 có nhiều tính năng vượt trội: đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe, nhận diện giọng nói,… Tiện ích kết hợp với các ứng dụng khác và thiết bị khác như điện thoại để tiện lợi hơn.

Samsung Galaxy Watch Active SM-R500

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ thông minh của samsung

Samsung là một thương hiệu của Hàn Quốc cực nổi tiếng. Các người dùng hay khách hàng đều không ai là không biết đến Samsung. Samsung bắt đầu tham gia vào lĩnh vực điện tử từ cuối thập niên 60. Cho đến này nay, thương hiệu đã không ngừng hoàn thiện và phát triển với công nghệ tốt hơn, mẫu mã đa dạng hơn.

7. Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em JVJ DF25 (Tím) – Đồng Hồ Chống Nước

Thông tin chung – Đồng hồ thông minh chống nước

Về mẫu mã – Đồng hồ thông minh chống nước

Mẫu đồng hồ định vị trẻ JVJ DF25 hữu ích đối với các bậc phụ huynh. Đồng hồ có thể nghe, gọi hai chiều, định vị và đặt vùng an toàn cho trẻ, nhận và hiển thị tin nhắn cũng như chống nước tốt. Ngôn ngữ có tiếng và cả tiếng việt. Màu sắc nổi bật, bắt mắt đối với trẻ là màu xanh và tím.

JVJ DF25

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ thông minh chống nước

JVJ là thương hiệu của Singapore. Thương hiệu được biết đến với các dòng sản phẩm về loa nghe nhạc, máy ghi âm, điện thoại, đồng hồ,… Chất lượng và mẫu mã đang ngày càng cải thiện tốt hơn và đa dạng hơn. Nhằm mang đến cho người dùng chất lượng nhất có thể.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ thông minh chống nước

“Mình đã nhận được hàng, đồng hồ trông khá xịn. Shop rất cẩn thận và nhiệt tình. Hàng bảo hành 12 tháng nên cũng yên tâm”, “Định vị không chuẩn, nghe gọi rõ”. Các dòng phản hồi của khách hàng là những phản ánh chân thật nhất về các sản phẩm

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

8. Đồng Hồ Định Vị Thông Minh Chống Nước Trẻ Em JVJ Y88 – Đồng Hồ Thông Minh Nghe Gọi

Thông tin chung – Đồng hồ thông minh nghe gọi 

Về mẫu mã – Đồng hồ thông minh nghe gọi 

Mẫu đồng hồ thông minh được dành riêng cho trẻ. Nếu bạn vất vả tìm kiếm những sản phẩm định vị được trẻ thì đây là một lựa chọn tốt. Mẫu đồng hồ JVJ Y88 với nhiều tính năng cơ bản vượt trội như: định vị vị trí, định vị thời gian thực, nghe gọi và nhận tin nhắn một cách dễ dàng. Ngoài ra còn có cảnh báo SOS, theo dõi sức khỏe hằng ngày.

JVJ Y88

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ thông minh nghe gọi 

JVJ là thương hiệu của Singapore. Không chỉ đồng hồ, thương hiệu được biết đến với các dòng sản phẩm về loa nghe nhạc, máy ghi âm, điện thoại,… Chất lượng và mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. JVJ đang ngày càng cải thiện tốt hơn để người dùng chất lượng nhất có thể.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ thông minh nghe gọi 

Sau đây là một vài phản hồi từ khách hàng: “Sản phẩm ok shop tư vấn nhiệt tình.”, “Chất lượng sản phẩm rất tốt, đóng gói chắc chắn, giao hàng rất nhanh. Mình không biết cách lắp sim , mà shop gọi điện tư vấn cho đến khi lắp được mới thôi. Định vị rất chuẩn, cảm ứng rất nhạy. Rất xứng đáng với giá Tiền”

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

9. Đồng Hồ Thông Minh Xiaomi Amazfit GTR 47mm – Đồng Hồ Thông Minh Ghi Âm

Thông tin chung – Đồng hồ thông minh ghi âm

Về mẫu mã – Đồng hồ thông minh ghi âm

Đồng hồ nổi bật với vẻ ngoài phong cách hiện đại đến từ thương hiệu Xiaomi. Thiết kế nổi bật với hai màu đen và đà tôn lên sự mạnh mẽ, cá tính riêng. Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTR 47mm có nhiều tính năng như định vị GPS, chế độ tập thể thao,… và nhiều tính năng khác trên cùng một chiếc đồng hồ đó. Với giao diện đa dạng phong phú của màn hình và nhiều tiện ích sức khỏe chuyên nghiệp bạn càng không nên bỏ qua chiếc điện thoại này.

Xiaomi Amazfit GTR 47mm

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ thông minh ghi âm

Xiaomi là thương hiệu đến từ Trung Quốc có trụ ở đặt ở Bắc Kinh. Thương hiệu Xiaomi đã trở thành một trong những thương hiệu lớn trên thế giới. Xiaomi đã không ngừng cải tiến chất lượng và công nghệ, kể cả mẫu mã cũng rất đa dạng. Các dòng điện tử, điện thoại, đồng hồ là những sản phẩm quen thuộc nhất của thương hiệu này.

10. Đồng Hồ Thông Minh Xiaomi Huami Amazfit GTS (Global Version) – Đồng Hồ 2 Triệu

Thông tin chung – Đồng hồ 2 triệu

Về mẫu mã – Đồng hồ 2 triệu

Mẫu đồng hồ Xiaomi Huami Amazfit GTS là dòng sản phẩm mới ra của thương hiệu Xiaomi. Với thiết kế và tính năng vượt trội hơn, giá thành hợp lý hơn để cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường. Màn hình Amoled sắc nét, chống trầy xước, chống nước tốt. Tiết kiệm pin và màu sắc màn hình có thể lựa chọn theo ý bạn. Các tính năng thông minh như theo dõi sức khỏe và đo nhịp tim là không thể thiếu. Lượng pin sử dụng lâu đến 46 ngày chỉ một lần sạc.

Xiaomi Huami Amazfit GTS

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ 2 triệu

Xiaomi là thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng. Nó đến từ Trung Quốc có trụ ở đặt ở Bắc Kinh. Thương hiệu Xiaomi đã trở thành một trong những thương hiệu lớn trên thế giới. Các dòng điện tử, điện thoại, đồng hồ thông minh là những sản phẩm chính của thương hiệu này. Xiaomi vẫn luôn phát triển, cải tiến chất lượng để đem đến sản phẩm với công nghệ, mẫu mã tốt nhất.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ 2 triệu

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm: “Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi có thiết kế giống Apple Watch series 4, mang vẻ trẻ trung, năng động, hiện đại”, “Hàng nguyên seal, chính hãng digiworld”

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

11. Đồng Hồ Thông Minh S4 – Đồng Hồ Bao Nhiêu Tiền

Thông tin chung – Đồng hồ

Về mẫu mã – Đồng hồ

Phiên bản Đồng Hồ S4 dành cho trẻ em. Là sản phẩm giúp bạn xác định vị trí của trẻ nhỏ từ xa tốt nhất. Với nhiều tính năng thông minh không thua kém các sản phẩm dành cho người lớn đâu nhé. Ngôn ngữ được thiết lập hoàn toàn bằng tiếng việt. Đồng hồ có thiết lập định vị, máy ảnh, đèn led, gọi điện 2 chiều, nhận tin nhắn,…Màn hình cảm ứng và chống nước nhẹ giúp trẻ dễ dàng sử dụng hơn.

Đồng Hồ S4

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm – Đồng hồ

Timex là thương hiệu của Mỹ được ra mắt năm 1950. Là một trong những thương hiệu về đồng hồ lớn nhất ở Mỹ. Nó còn được mệnh danh là “Đồng hồ Thụy Sĩ của nước Mỹ”. Không phải ngẫu nhiên nó được mệnh danh như vậy. Các dòng sản phẩm của Timex biết đến với sự nổi bật về thiết kế và cả công nghệ. Sự đơn giản nhưng đầy cá tính. Sản phẩm của Timex rất được ưa chuộng ở Việt Nam và Thế giới.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ

“Được bạn giới thiệu mua hàng của shop có bảo hành hỗ trợ nhiệt tình. Mình cũng khó tính, vì onl ko đc nhìn trước mà nên dặn dò shop kỹ,nhưng nhận đc hàng ưng luôn, hi. Đồng hồ đẹp, nghe gọi ok, định vị ổn, tính năng còn lại đang tìm hiểu thêm, đồng hồ có tiếng Việt nên dễ xài. 5 sao ủng hộ shop” khi mua hàng thì không gì chân thật hơn là những lời phản hồi của khách.

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

12. Đồng Hồ Định Vị A28 – Đồng Hồ Dành Cho Trẻ Em

Thông tin chung – Đồng hồ

Về mẫu mã – Đồng hồ

Mẫu Đồng Hồ Định Vị A28 dành riêng cho trẻ em mới nhất 2019. Các tính năng thông minh không thể thiếu đó là: định vị GPS, nhắn tin, gọi điện 2 chiều, tính năng SOS cài đặt vùng an toàn, bản đồ,… Với các chức năng chụp hình sắc nét, màn hình chống trầy xước và chống nước nhẹ. Đồng hồ trở nên tiện ích hơn đối với các trẻ nhỏ.

Đồng Hồ Định Vị A28

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ

Một vài lời phản hồi của khách hàng: “Đồng hồ xinh. dễ cài đặt. Cảm ứng tạm okie. Định vị thiếu chính xác. nhưng với giá thành rẻ như vậy là quá okie.”, “Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, đóng gói rất đẹp và chắc chắn…”

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

13. Đồng Hồ Định Vị Thông Minh Trẻ Em Q10 – KN993 – Đồng Hồ Dưới 1 Triệu

Thông tin chung – Đồng hồ 

Về mẫu mã – Đồng hồ 

Mẫu Đồng Hồ Q10 – KN993 dành riêng cho trẻ em với thiết kế màu xanh dương bắt mắt thu hút trẻ. Các tính năng thông minh không thể thiếu đó là: định vị GPS, nhắn tin, gọi điện 2 chiều, tính năng SOS cài đặt vùng an toàn, bản đồ, giám sát vị trí hành trình,… Ngoài ra còn có chức năng chụp hình sắc nét, màn hình chống trầy xước và chống nước nhẹ. Đồng hồ có thể điều khiển từ xa, các cha mẹ lại càng yên tâm hơn.

Đồng Hồ Q10 – KN993

14. Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Q50 – Đồng Hồ Bán Chạy Nhất

Thông tin chung – Đồng hồ bán chạy nhất

Về mẫu mã – Đồng hồ bán chạy nhất

Mẫu Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Q50 tương thích với các dòng điện thoại khác nhau. Sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh như vậy giúp ba mẹ quản lý con cái tốt hơn. Là một chiếc đồng hồ, bạn không chỉ để xem giờ mà còn có thể nghe gọi và nhận tin nhắn hai chiều. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn giúp ba mẹ theo dõi vị trí con mình. Các chức năng khác của đồng hồ như: bản hồ, theo dõi tình trạng sức khỏe, đo số bước chân, chất lượng giấc ngủ,…

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Q50

15. Đồng Hồ Thông Minh Định Vị Trẻ Em Q528 – Đồng Hồ Bé Gái

Thông tin chung – Đồng hồ bé gái

Về mẫu mã – Đồng hồ bé gái

Mẫu Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Q528 tương thích với tất cả các dòng điện thoại. Có chiếc đồng hồ này giúp ba mẹ quản lý con cái tốt hơn. Chiếc đồng hồ bạn có thể nghe gọi và nhận tin nhắn hai chiều. Ngoài ra, nó còn giúp ba mẹ theo dõi vị trí con mình. Các chức năng khác của đồng hồ như: bản hồ, theo dõi tình trạng sức khỏe, đo số bước chân, chất lượng giấc ngủ,… cũng rất tiện ích đối với trẻ.

Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Q528

16. Đồng Hồ Định Vị, Gọi Điện Thoại Trẻ Em GW300 – Đồng Hồ Bán Chạy Nhất

Thông tin chung – Đồng hồ bán chạy nhất

Về mẫu mã – Đồng hồ bán chạy nhất

Mẫu đồng hồ có màu sắc nổi bật, thu hút sự yêu thích của trẻ. Nó còn tương thích với tất cả các dòng điện thoại. Mẫu Đồng Hồ Định Vị, Gọi Điện Thoại Trẻ Em GW300 này giúp ba mẹ quản lý con cái tốt hơn. Chiếc đồng hồ bạn có thể nghe gọi và nhận tin nhắn hai chiều. Ngoài ra, nó còn giúp ba mẹ theo dõi vị trí con mình. Nó có thể lưu trữ trong 3 tháng liên tiếp giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi. Ngoài ra còn có các chức năng khác của đồng hồ không thể thiếu như: bản hồ, theo dõi tình trạng sức khỏe, đo số bước chân, chất lượng giấc ngủ,…

Đồng Hồ Định Vị, Gọi Điện Thoại Trẻ Em GW300

17. Đồng Hồ Định Vị Y92 Chống Nước GPS – Có Nên Mua Đồng Hồ 

Thông tin chung – Đồng hồ

Về mẫu mã – Đồng hồ

Chiếc đồng hồ xinh xắn với hai màu xanh và hồng chủ đạo. Đồng Hồ Định Vị Y92 Chống Nước GPS dành cho cả bé trai và gái đều dùng được. Thiết kế nhỏ gọn nhưng tính năng vượt trội. Các chức năng khác của đồng hồ không thể thiếu như: bản hồ, theo dõi tình trạng sức khỏe, đo số bước chân, chất lượng giấc ngủ,… Ngoài ra còn có trò chơi, máy ảnh, album ảnh. Tuổi thọ lâu dài và có thể chống nước tốt.  

Đồng Hồ Định Vị Y92 Chống Nước GPS

18. Đồng Hồ Định Vị GW400S Chống Nước – Đồng Hồ Cho Trẻ Em

Thông tin chung – Đồng hồ cho trẻ em

Về mẫu mã – Đồng hồ cho trẻ em

Đồng hồ định vị dành riêng cho trẻ mà mọi bố mẹ đều cần. Chiếc đồng hồ với hai màu chủ đạo là tím và xanh. Mẫu đồng hồ có đặc điểm nổi bật là chống nước và bàn phím độc lập. Mẫu Đồng Hồ Định Vị GW400S Chống Nước này chống nước tuyệt đối. Trẻ có thể không lo ngại khi rửa tay, tắm, đi chơi. Các chức năng khác của đồng hồ như: nghe gọi hai chiều, nhận tin nhắn, bản hồ, theo dõi tình trạng sức khỏe, đo số bước chân, chất lượng giấc ngủ,… là các chức năng không thể thiếu.

Đồng Hồ Định Vị GW400S Chống Nước

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Đồng hồ cho trẻ em

“Sản phẩm giống hình. Định vị LBS nên độ chính xác kém. Các chức năng khác tốt. Hi vọng pin đc lâu”, “Hiện giờ thì thấy hợp lý”, “sản phẩm rất đẹp và ưng ý. Hộp cũng xinh” Đây là một vài nhận sẽ của khách hàng đối với sản phẩm

Phản hồi của khách hàng trên Shopee

Trên đây là top 18 mẫu đồng hồ thông minh cực tiện ích và chất lượng dành cho mọi người bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn có con nhỏ thì càng không nên bỏ qua các mẫu sản phẩm đồng hồ dành cho trẻ. ĐỪng quên đồng hành cùng ohay.vn nhé. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version