Tìm Hiểu Ý Nghĩa Các Khung Giờ Khi Nháy Mắt Phải Nữ

Ông bà xưa có câu “mắt trái nháy vì tiền, mắt phải nháy vì tai họa”. Dưới góc nhìn về tâm linh thì hiện tượng nháy mắt báo hiệu điềm gì? Cùng Ohay.vn xem các khung giờ nháy mắt phải nữ thì tương ứng với ý nghĩa nào nhé. 

Nháy mắt phải nữ là điềm gì

Ở phụ nữ, nháy mắt phải thường được coi là dấu hiệu của những điều tốt đẹp có thể xảy ra trong tình cảm và gia đình. Nếu giật mắt phải nữ liên tục, điều đó cũng có thể báo hiệu về may mắn và thành công trong công việc.

1. Dấu hiệu tốt

Khi mắt phải giật thường xuyên, đó là tín hiệu cho sự cải thiện trong tình yêu hoặc tin vui đến trong cuộc sống của bạn.

2. Dấu hiệu không tốt

Tuy nhiên, mắt phải giật cũng có thể mang đến những điều không may nếu bạn không xử lý một tình huống hoặc mối quan hệ của bạn một cách đúng đắn. Ví dụ, nếu bạn đang có một mối quan hệ không tốt với người yêu, mắt phải giật có thể ám chỉ rằng mối quan hệ này sẽ kết thúc một cách không mỹ mãn.

Giải mã hiện tượng nháy mắt phải nữ khung giờ

1. Nháy mắt phải nữ giờ Tý (23h-1h sáng)

Nháy mắt phải nữ giờ Tý (23h-1h sáng)

Mí mắt trên bên phải nháy thì nửa là cát, nửa là hung. Sắp tới bạn sẽ gặp một số khó khăn trong công việc hoặc cuộc sống. Nhưng sau khi vượt qua những khó khăn này thì bạn sẽ có được lộc hơn, gặp khó khăn cũng phải cố gắng hơn nữa nhé! Mí mắt dưới bên phải nháy mạnh đại diện cho những điều không may mắn về tài chính gần đây. Chẳng hạn như bị mất cắp hoặc mất ví, xui xẻo trong việc chơi bài bạc, cãi vã lớn với người thân, có bệnh tật lớn hoặc nhỏ. Chú ý đến sự an toàn trong thời gian sắp tới.

2. Nháy mắt phải nữ giờ Sửu (1h sáng -3h sáng)

Nháy mắt phải nữ giờ Sửu (1h sáng -3h sáng)

Giật mắt phải nữ mí trên mắt phải nháy giờ Sửu thì 1 nửa là điềm lành. Bạn sẽ vui mừng khôn xiết trước một người bạn lâu ngày không gặp. Mí mắt dưới bên phải nháy quá nhiều. Thời gian gần đây cần quan tâm đến các vấn đề của cơ thể. Đặc biệt là hệ tiết niệu, nam giới nên vệ sinh sạch sẽ. Còn nữ giới nên chú ý các bệnh phụ khoa, vệ sinh hàng ngày. Trong thời gian này, có người đang nhớ đến bạn rất nhiều nên mới xuất hiện tình trạng giật mí mắt phải. Nếu bạn đang đi làm xa, lâu ngày chưa gọi điện hay về thăm nhà thì ba mẹ đang mong gặp bạn lại bạn

3. Nháy mắt phải nữ giờ Dần (3h sáng – 5h sáng) 

Nháy mắt phải nữ giờ Dần (3h sáng – 5h sáng)

Mí mắt trên bên phải nháy vì Mộc làm hao tổn Kim, đó là điềm lành, sắp tới sẽ có thu lợi bất ngờ, như chơi bài rất đỏ, người bán hàng sẽ ký được đơn hàng lớn, v.v … Mí mắt dưới bên phải nháy chỉ một nửa là điềm lành, sắp có tai nạn. Của cải có vào, nhưng tiền đến rồi đi nhanh, chỉ trong tích tắc. Ngoài ra bạn có thể đang nghĩ về những mối quan hệ khác giới. Bạn nên lựa chọn theo con tim, đừng để vụt mất nếu không sẽ rất lâu bạn mới tìm được người phù hợp

>>> Đừng bỏ lỡ: Đổi Vận May, Tài Lộc Với Top 7 Đồ Phong Thủy Mệnh Kim

4. Nháy mắt phải nữ giờ Mão (5h – 7h)

Nháy mắt phải nữ giờ Mão (5h – 7h)

Mí trên mắt phải giật do Mộc hao tổn Kim, tài lộc hanh thông, thích hợp đầu tư, kinh doanh. Mắt phải mí dưới nháy thì một nửa là điềm lành, công việc gần đây hanh thông, được sếp chấp thuận nhưng cơ thể sẽ gặp một số tai nạn nhỏ, đừng vì công việc bận rộn mà bỏ bê sức khỏe. Nếu nháy mắt phải vào khung giờ mão này thì đây là điềm báo về công danh tại lộc, thế nhưng đây là tin tốt về sự nghiệp. Nếu bạn đang khó khăn trong công việc thì sắp tới bạn sẽ có quý nhân phù trợ để giải quyết ổn thỏa

5. Nháy mắt phải nữ giờ Thìn (7h-9h)

Nháy mắt phải nữ giờ Thìn (7h-9h)

Giật mắt phải nữ mí mắt trên bên phải báo hiệu vận may gần đây, cổ phiếu hoặc vốn đầu tư sẽ tạo ra lợi nhuận tốt, nhưng đừng tham gia vào đầu tư mới, kiêng kỵ mở sổ tiết kiệm mới. Mí mắt dưới bên phải nháy thì làm việc sẽ có những màn thể hiện xuất sắc. Được cấp trên khen thưởng hoặc được giao những nhiệm vụ quan trọng. Ngoài ra, ở công ty bạn cũng bị vướng phải những chuyện thị phi, gây ảnh hưởng đến hình tượng và con đường thăng tiến. Do đó bạn cần kiểm soát cảm xúc và rõ ràng các mối quan hệ.

6. Nháy mắt phải nữ giờ Tỵ (9h-11)

Nháy mắt phải nữ giờ Tỵ (9h-11)

Nháy mắt phải nữ mí trên bên phải giật có điềm dễ bị hỏa hoạn hoặc các bệnh về tim mạch, khi ở nhà chú ý an toàn, không để bật lửa trong tầm tay trẻ em. Mí dưới bên phải nháy giờ Tỵ điềm hao tài tốn của. Người độc thân thì mục tiêu phù hợp sẽ xuất hiện, bạn phải nỗ lực lắm mới có thể nắm bắt được. Sẽ có một số chuyện không vui xảy ra nếu bạn bị nháy mắt phải lúc 10 giờ sáng. Đặc biệt nếu bạn đang có người yêu thì nên chú ý vì có thể sẽ có người thứ ba xen vào. 

7. Giật mắt phải nữ giờ Ngọ (11h-13h)

Giật mắt phải nữ giờ Ngọ (11h-13h)

Mí mắt trên bên phải nháy vì Hỏa khắc Kim, nữ là may mắn, nam thì gặp điềm hung. Nữ có sự kiện hỷ sự như thăng quan tiến chức, còn nam thì ngược lại, công việc dễ mắc sai lầm lớn. Việc quan trọng cần thận trọng nhé. Mí dưới mắt phải là Hỏa vừa tiêu hao tài vừa có vận khí tốt. Bản mệnh có niềm vui thu thêm tiền bạc, hôn nhân tình cảm tốt đẹp. Những điều không may mắn từ sức khỏe, tiền bạc có thể xảy ra trong 1 tháng tới. Do đó, khi bạn ra đường nên chú ý cẩn thận, đề phòng tai nạn

8. Nháy mắt phải nữ giờ Mùi (13h-15h)

Nháy mắt phải nữ giờ Mùi (13h-15h)

Mí mắt trên bên phải nháy vượng khí, điềm lành, gần đây có quý nhân giúp đỡ hoặc có chuyên môn tư vấn, thu được thành quả xuất sắc. Giật mắt phải nữ mí mắt dưới bên phải nháy thì tình cảm gần đây không được tốt. Vợ chồng có điềm bất hòa, tiểu nhân phá hoại,… người độc thân dễ bị phá tài. Khi bạn bị nháy mắt phải vào lúc 14 giờ hay trong khoảng giờ Mùi thì bạn sẽ gặp phải những tin không tốt về tiền bạc. Do đó, bạn cần suy nghĩ cẩn thận để tránh “tiền mất tật mang” hay mất đi các mối quan hệ thân thiết.

9. Nháy mắt phải nữ giờ Thân (15h-17h)

Nháy mắt phải nữ giờ Thân (15h-17h)

Mí mắt trên bên phải nháy giờ Thân vì Kim vượng tượng trưng cho sự tra tấn, bất hiếu, bệnh hô hấp, v.v. Nháy mắt phải mí mắt dưới bên phải giật có nghĩa là gần đây có điềm tốt, chẳng hạn như đạt được tiến bộ lớn trong công việc hoặc ký kết đơn hàng lớn hơn. Bạn không phải quá lo lắng nếu bị giật mắt phải trong chiều tối. Bạn sẽ nhanh chóng đón nhận niềm vui, hạnh phúc trong vài tuần tới. Nếu bạn chưa có bạn trai mà bị nháy mắt phải vào lúc 16h30 thì bạn sắp có được người yêu thương và chăm sóc

10. Nháy mắt phải nữ giờ Dậu (17h-19h) 

Nháy mắt phải nữ giờ Dậu (17h-19h)

Giật mắt phải nữ mí trên bên phải nháy lên là Kim vượng, gần đây người nhà sẽ gặp vấn đề về thể chất, nhất là người lớn tuổi ở nhà một mình hãy chú ý an toàn. Mí dưới bên phải nháy thì gần đây có quý nhân giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống. Mắt phải nháy vào giờ Dậu là dấu hiệu của sự đoàn tụ. Nếu bạn đang làm việc hay lấy chồng xa thì bạn sắp có dịp để về thăm gia đình. Nếu chị em nào tới tuổi lập gia đình thì bạn trai của bạn sắp đến thưa chuyện cùng ba mẹ bạn rồi đó.

11. Nháy mắt phải nữ giờ Tuất (19h-21h)

Trong thời gian này, nếu giật mắt phải mí trên một cách liên tục, đó có nghĩa là bạn sắp nhận được điềm báo về việc đi xa. Có khả năng bạn sẽ tham gia vào các hoạt động vui chơi, chuyến đi với tâm trạng hào hứng và vui vẻ. Mí dưới mắt phải giật trong khung giờ Tuất “tiên tri” về một kết thúc viên mãn trong tình yêu. Bạn có thể nhận được lời cầu hôn từ người mà bạn yêu và cùng nhau xây dựng cuộc sống gia đình. Tuy vậy, bạn cũng cần kiềm chế cảm xúc trong những tình huống mâu thuẫn không mong muốn để có một cuộc sống hôn nhân êm đềm hơn.

Nháy mắt phải nữ giờ Tuất (19h-21h)

12. Giật mắt phải nữ giờ Hợi (21h-23h)

Nháy mắt bên phải mí trên trong khung giờ Hợi, thường cho thấy họ đang mang nặng tâm sự và có những vấn đề uẩn khúc. Điềm báo này nhắc nhở bạn cần phải cẩn trọng hơn trong thời gian tới. Nháy mắt phải mí dưới của phụ nữ vào giờ Hợi thường là dấu hiệu đáng lo ngại. Có khả năng bạn sẽ gặp phải những kẻ tiểu nhân cản trở và có thể xảy ra những mâu thuẫn ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn. Vì vậy, bạn nên tránh xa những chuyện ngoài lề và tránh tham gia vào các cuộc trò chuyện hay bàn tán không tốt để tránh những rắc rối có thể xảy đến với bạn.

Nháy mắt phải nữ giờ Hợi (21h-23h)

Trên đây là bài viết khung giờ nháy mắt phải nữ của Ohay.vn. Tuy nhiên, dù hung hay cát thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Hãy lấy đó là lời nhắc nhở bản thân cẩn thận hơn trong cuộc sống. Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

>>>Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version