Tìm Hiểu Ý Nghĩa Các Khung Giờ Khi Nháy Mắt Phải Nam

Ông bà xưa có câu “mắt trái nháy vì tiền, mắt phải nháy vì tai họa”. Dưới góc nhìn về tâm linh thì hiện tượng nháy mắt báo hiệu điềm gì? Cùng Ohay.vn xem các khung giờ nháy mắt phải nam thì tương ứng với ý nghĩa nào nhé. 

>>>Tham khảo thêm: 

Nháy mắt phải nam có ý nghĩa gì?

Nháy mắt phải nam có ý nghĩa gì

Nháy mắt phải nam là một hiện tượng bình người và nhiều người gặp phải. Tuy nhiên, trong quan niệm tâm linh của dân gian, nháy mắt bên phải nam có thể có ý nghĩa khác nhau tùy theo ngữ cảnh và quan điểm của từng nền văn hóa. Dưới đây là một số ý nghĩa có thể liên quan đến nháy mắt phải nam:

Giải mã nháy mắt phải nam theo giờ (góc nhìn tâm linh)

1. Nháy mắt phải nam vào giờ Tí (23h – 1h sáng)

Ý nghĩa nháy mắt phải nam vào nửa đêm giờ Tý dấu hiệu điềm lành, niềm vui liên tiếp sắp tới. Điều này có thể là đến từ bạn bè, gia đình. Thông thường nếu nữ nháy mắt phải trên lúc 00h đêm thì người bạn thân ở xa sắp trở về hoặc anh em họ đi nước ngoài chuẩn bị về nước. Còn nếu nam giới giật mắt phải theo giờ tý thì xin chúc mừng hợp đồng đang triển khai đạt được nhiều kết quả tốt và có thể bạn còn được thưởng lớn.

2. Nam nháy mắt phải vào giờ Sửu (1h – 3h sáng)

Có người đang nhớ tới bạn rất nhiều nên hôm nay mới thấy có hiện tượng giựt mí mắt phải lúc nửa đêm từ 1h – 3h. Nếu bạn làm xa lâu ngày chưa gọi điện hay về thăm nhà thì nên sắp xếp công việc về chơi với bố mẹ 1 – 2 hôm bởi họ đang rất mong gặp lại bạn. Đôi khi bị nháy mí mắt trên phải lúc 2h sáng là do bạn đang khiến gia đình lo lắng. Có thể là chuyện “yên bề gia thất”, hay công việc của bạn chưa ổn định.

3. Chớp mắt phải vào giờ Dần (3h – 5h sáng)

Khi hiện tượng nháy mắt phải nam diễn ra trong thời gian này thì có nghĩ là bạn sắp có được những tin tức tốt lành từ công việc hay cuộc sống đấy nhé. Người thầm thương bạn chắc chắn sẽ tỏ tình nếu bạn nháy mắt phải trong khoảng thời gian sáng sớm, trước 5 giờ. Bạn có thể suy nghĩ về những mối quan hệ khác giới hiện tại, chọn lựa theo con tim đừng để vụt mất sẽ rất lâu sau mới có thể tìm được người phù hợp.

>>> Đừng bỏ lỡ: Đổi Vận May, Tài Lộc Với Top 7 Đồ Phong Thủy Mệnh Kim

4. Nam giới nháy mắt phải vào giờ Mão (5h – 7h sáng)

Trong cuốn lịch vạn sự từng có đề cập tới điềm báo công danh tài lộc thường xuất hiện khi mắt phải bị nháy vào khung giờ mão. Và đây đều là tin tốt cho sự nghiệp. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong công việc, bế tắc về tương lai thì đừng quá lo. Bởi sắp có quý nhân phù trợ giúp bạn giải quyết và xử trí ổn thỏa. Hãy chuẩn bị ăn mừng vì bạn sẽ nhanh chóng có cơ hội khẳng định tài năng của bản thân. Có thể được các sếp đánh giá cao, xét duyệt tăng lương, thăng chức.

5. Nháy mắt phải nam vào giờ Thìn (7h – 9h sáng)

Bạn bị nháy mắt phải lúc 7 giờ sáng có chuyện gì không? Bạn nên đề cao cảnh giác, thận trọng trong từng quyết định từ công việc tới nhà cửa. Chỉ trong thời gian tới đây, có thể ở công ty bạn bị vướng vào chuyện thị phi ảnh hưởng tới hình tượng và con đường thăng tiến sau này. Dù nam hay nữ thì hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, rõ ràng với từng mối quan hệ bên ngoài nếu không muốn sự nghiệp bị tiêu tan.

6. Nam nháy mắt phải vào giờ Tỵ (9h – 11h)

Nam nháy mắt phải vào giờ Tỵ

Một số chuyện không vui sẽ tới với bạn trong thời gian này khi bạn bị nháy mắt phải vào lúc 10 giờ sáng. Chưa thể biết chính xác vấn đề là gì, nguyên nhân có thể là đến từ học hành, gia đình,… Đặc biệt, nếu bạn đang có người yêu thì nên chú ý, bởi mối quan hệ tốt đẹp này sẽ có người thứ ba chen vào. Vì vậy, hãy nắm chặt lấy tình yêu của mình tránh để những điều đáng tiếc xảy đến.

>>Xem ngay: Phong Thủy Tam Nguyên | Dịch Vụ Tư Vấn Phong Thủy Xây Nhà

7. Nheo mắt phải ở nam vào giờ Ngọ (11h – 13h chiều)

Nheo mắt phải ở nam vào giờ Ngọ

Giật mắt ở nam giới vào giờ ngọ không phải điềm tốt lành. Nháy mắt phải nam vào giờ ngọ có thể được xem là một dấu hiệu tiêu cực và đưa ra những cảnh báo về sức khỏe và tài chính của bạn. Nó có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn đang trải qua mệt mỏi, căng thẳng hoặc đang đối mặt với các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn. Hoặc có thể có những vấn đề liên quan đến thu nhập, đầu tư hoặc tài sản của bạn. 

8. Nháy mắt phải vào giờ Mùi (13h – 15h chiều) 

Bạn thấy mắt phải bị nháy vào lúc 14h chiều hay trong khoảng giờ Mùi thì đây không phải tin tốt đẹp. Đặc biệt về vấn đề tiền bạc. Do vậy, trong mọi việc cần thật lý trí. Việc nóng vội hay suy nghĩ theo cảm tính chỉ “tiền mất tật mang” nghiêm trọng có thể mất đi những mối quan hệ thân thiết. Cần đề phòng những việc sắp xảy ra bất ngờ trong công việc và nó có thể khiến cho bạn tốn một chút chi phí. Dù sao thận trọng trước những quyết định hay giao dịch dụ nhỏ vẫn hơn.

9. Nháy mắt phải nam vào giờ Thân (15h – 17h)

Nháy mắt phải nam vào giờ Thân

Khi đàn ông giật mắt phải vào khung giờ này, một quan niệm phổ biến trong một số tín ngưỡng và văn hóa là rằng có thể bạn sắp nhận được tin vui về tình cảm. Điều này có thể đề cập đến việc có một người đang có tình cảm đặc biệt đối với bạn và đang chuẩn bị để bày tỏ tình yêu hoặc sự quan tâm của họ.

10. Nheo mắt phải ở nam vào giờ dậu (17h – 19h tối)

Mắt phải nháy trong khoảng giờ Dậu (17 h, 18h, 19h) là báo hiệu cho sự đoàn tụ. Nháy mắt phải giờ Dậu nếu là nam giới cho thấy đây là điềm báo tốt lành trong quan hệ tình cảm. Đồng nghĩa, nếu bạn làm việc, lấy chồng xa gia đình thì không lâu nữa sẽ có dịp về thăm bố mẹ. Một tin mừng cho những chị em tới tuổi lập gia đình thì có lẽ gia đình bạn trai sắp xin phép nói chuyện lâu dài với bố mẹ bạn rồi đó. 

11. Nháy mắt phải nam vào giờ Tuất (19h – 21h tối)

Đừng lo lắng bởi khi bạn bị giật đuôi mắt phải khoảng chiều tối. Dấu hiệu này chứng tỏ bạn sẽ đón nhận những niềm vui, hạnh phúc về gia đình trong vài tuần tới. Lưu ý, bạn chưa có bạn trai mà bị giật mi mắt phải vào lúc 16h30 thì thật tuyệt vời. Bạn sắp có người yêu thương, quan tâm chăm sóc. Điềm báo khi đàn ông nháy mắt phải giờ Thân đó là chuyện vui về tình cảm. Có thể có ai đó đang dành tình cảm đặc biệt đối với bạn và có thể sắp tới họ sẽ bày tỏ đấy nhé.

>>> Đừng bỏ lỡ: Bỏ Túi Top 10 Cây Phong Thủy Tuổi Thìn Đem Lại Tài Lộc Cho Gia Chủ

12. Hiện tượng nháy mắt vào giờ hợi (21h – 23h đêm)

Tối muộn bạn còn bị nháy mắt phải thì không phải điềm tốt lành. Bạn không cần quá lo đây chỉ điềm báo sẽ có sự thay đổi nhỏ trong công việc hàng ngày. Thời gian đêm khuya, có lẽ quan hệ đồng nghiệp của bạn không mấy tốt đẹp. Gặp chuyện buồn do những hiểu lầm, bất đồng quan điểm nhưng chúng sẽ qua nhanh. Bạn bị giật đuôi mắt có thời gian chính xác như: 22h20, 18h45,… thì bạn hãy thử đặt vào trong khung giờ nêu trên để kiểm tra xem sắp có điềm báo gì xảy ra nhé.

Giải mã nháy mắt phải nam góc nhìn khoa học

Giật mắt phải là một hiện tượng thông thường. Thường chỉ kéo dài trong khoảng 1-2 phút và không gây đau. Tuy nhiên, nếu giật mắt phải liên tục kéo dài hoặc đi kèm với đau, khó chịu, hoặc mắt đỏ. Đó có thể là dấu hiệu của vấn đề sức khỏe như căng thẳng, stress, khối u ở mắt, hoạt động cơ mắt nhanh do uống cafein hoặc chất kích thích, hoặc một số bệnh lý mắt. Trong trường hợp này, cần điều chỉnh tâm trạng, chế độ ăn uống, và ngủ nghỉ, và nếu cần thiết, khám bệnh tại cơ sở y tế. Vì vậy, bạn cũng nên lưu ý đến việc giật mắt phải tưởng chừng như đơn giản này nhé.

Trên đây là bài viết khung giờ nháy mắt phải nam của Ohay.vn. Tuy nhiên, dù hung hay cát thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Hãy lấy đó là lời nhắc nhở bản thân cẩn thận hơn trong cuộc sống. Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

>>>Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version