Mắt Lươn Là Người Như Thế Nào Theo Nhân Tướng Học?

Văn hóa Á Đông từ lâu đã coi nhân tướng học là điều rất quan trọng để nhận biết tính cách của một người. Nhân tướng học giúp chúng ta nhận diện được người tốt kẻ xấu thông qua đặc điểm, hình dáng của ai đó. Bài viết này Ohay sẽ chỉ rõ cho bạn biết mắt lươn là người như thế nào trong tính cách, sự nghiệp và hôn nhân nhé!.

>>> Xem thêm:

Mắt Lươn Là Mắt Như Thế Nào?

Mắt lươn là đôi mắt giống mắt của con lươn. Đây là dáng mắt nhỏ và hẹp, chỉ thấy rõ chiều dài mà không thấy chiều rộng. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất là đôi mắt lươn có chiều dài về phía đuôi mắt và độ mở mắt nhỏ trông như đang nhắm mắt. Thần thái của người mắt lươn không được sáng sủa và hiền lành. Do đó họ ít tạo được thiện cảm cho người đối diện.

Thần thái của người mắt lươn không được sáng sủa và hiền lành

Bạn đã nhận biết được người mắt lươn là người như thế nào. Dưới đây là cách phân biệt mắt lươn và mắt một mí để bạn không bị nhầm lẫn giữa hai tướng mắt này.

Phân biệt mắt lươn và mắt một mí

Mắt lươn và mắt một mí nhìn thì tưởng giống nhau nhưng thực ra không phải. Đối với mắt lươn thì vùng da nếp mí trên mỏng. Còn mắt một mí thì không có viền mí hoặc nếp mí mảnh.

Mắt lươn và mắt một mí còn khác biệt nhau ở độ mở mắt. Trong khi mắt lươn có độ mở mắt nhỏ thì mắt một mí có độ mở mắt bình thường. Và thêm một đặc điểm khác nhau dễ phân biệt nữa đó là khi nhìn vào đôi mắt lươn sẽ không nhìn thấy rõ tròng đen và tròng trắng. Còn mắt một mí thì người đối diện vẫn thấy được tròng đen và tròng trắng rõ ràng.

Mắt lươn và mắt một mí khác biệt nhau ở độ mở mắt

Đàn Ông Có Mắt Lươn Là Người Như Thế Nào?

1. Mắt lươn là người như thế nào – Về tính cách

Người đàn ông nếu có đôi mắt lươn thường là người rất bảo thủ. Họ luôn cho rằng ý kiến của mình là đúng. Họ ít chịu lắng nghe ý kiến của người khác mà thường gạt bỏ cho dù ý kiến đó là tốt đối với bản thân họ. Đàn ông mắt lươn cũng hay phán xét, chê bai người khác từng li từng tí. Thêm vào đó, đây cũng là dạng người có tính cách gian xảo, ma mãnh, không đáng tin. Bởi vậy nên họ khó tạo được những mối quan hệ tốt ngoài xã hội, ít có bạn bè hay đồng nghiệp ở bên.

Người đàn ông nếu có đôi mắt lươn thường là người rất bảo thủ

2. Mắt lươn là người như thế nào – Về sự nghiệp

Vì không tạo được mối quan hệ tốt ngoài xã hội nên đàn ông mắt lươn khó có được sự thuận lợi trong quá trình làm việc hay gầy dựng sự nghiệp. Hơn nữa, tướng mắt này cho thấy do sự tính toán thiệt hơn, quá tiểu tiết nên sự nghiệp của họ ít được phát triển, chỉ làm việc nhỏ mà không làm được việc đại sự. Thậm chí do tính tình không ngay thẳng mà những người đàn ông mắt lươn dễ sa vào tù tội vì sự gian xảo của mình.

Đàn ông mắt lươn khó có được sự thuận lợi trong quá trình làm việc

3. Mắt lươn là người như thế nào – Về hôn nhân

Vì tính cách gia trưởng nên hôn nhân của đàn ông mắt lươn khá lận đận. Do họ quá xét nét, quá kỹ tính nên khó có cô gái nào có thể cam tâm tình nguyện ở bên cạnh họ. Ngược lại, vì sự khó tính của mình nên người đàn ông mắt lươn cũng khó tìm được được đối tượng mà họ ưng ý.

Vì tính cách gia trưởng nên hôn nhân của đàn ông mắt lươn khá lận đận

Phụ Nữ Có Mắt Lươn Là Người Như Thế Nào?

1. Mắt lươn là người như thế nào – Về tính cách

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có đôi mắt lươn có tính tình khá nóng nảy. Họ cũng là kiểu người thâm hiểm, khó đoán, dễ tạo cho người đối diện cảm giác nghi ngờ. Do đó mà họ cũng có ít bạn bè, ít được người khác yêu mến.

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có đôi mắt lươn có tính tình khá nóng nảy

2. Mắt lươn là người như thế nào – Về sự nghiệp

Do có đôi mắt hay liếc ngang liếc dọc, ít khi nhìn trực diện được nên phụ nữ mắt lươn cũng khó tạo được sự tin tưởng cho các đối tác khi đàm phán công việc. Bên cạnh đó, phụ nữ mắt lươn thường là người có trí thông minh nhưng hay khôn lỏi. Chính sự khôn lỏi này nên họ dễ bị người khác đề phòng, gây cản trở lớn cho sự nghiệp.

Phụ nữ mắt lươn thường là người có trí thông minh nhưng hay khôn lỏi

3. Mắt lươn là người như thế nào – Về hôn nhân

Nhân tướng học cho rằng phụ nữ mắt lươn thường là người lẳng lơ, không chung thủy. Do đó họ sẽ khó có mối tình lâu dài, nếu đi đến hôn nhân cũng có nhiều trắc trở. Người xưa cũng cho rằng phụ nữ có tướng mắt này thường đem đến tài vận xấu, không chăm lo được cho chồng con. Bởi vậy họ cũng khó được gia đình chồng chấp nhận cho tiến đến hôn nhân.

Hơn nữa, nếu bước vào cuộc sống vợ chồng thì hôn nhân của phụ nữ mắt lươn cũng không vững bền. Do có tính cách xảo trá nên họ không được bạn đời tin tưởng, từ đó gia đình dễ xảy ra bất hòa.

Nhân tướng học cho rằng phụ nữ mắt lươn thường là người lẳng lơ

Giải Pháp Thay Đổi Cho Người Mắt Lươn

Trên đây đã nêu rõ đàn ông và phụ nữ mắt lươn là người như thế nào. Để thay đổi cuộc sống và tương lai, những người có đôi mắt lươn nên đi sửa mắt để cải vận tướng số. Từ đó mà mọi việc mới thay đổi theo chiều hướng thuận lợi hơn.

1. Bấm mí mắt

Người mắt lươn có thể chọn lựa phương pháp bấm mí mắt để cải thiện ngoại hình của mình. Bấm mí mắt có ưu điểm là kỹ thuật thực hiện không xâm lấn. Hơn nữa cũng không gây đau đớn, thời gian thực hiện nhanh chóng. Thời gian hồi phục sau khi thực hiện phương pháp này cũng không kéo dài lâu. Chỉ từ 5 đến 7 ngày là đôi mắt sẽ được hồi phục hoàn toàn. Bạn sẽ có được đôi mắt hai mí to rõ, thần thái sáng sủa hơn.

Người mắt lươn có thể chọn lựa phương pháp bấm mí mắt để cải thiện ngoại hình

2. Cắt mí mắt

Thủ thuật cắt mí mắt sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng mắt lươn rất hiệu quả. Thực hiện phương pháp này bạn sẽ có đôi mắt hai mí trông rất tự nhiên. Ưu điểm của việc cắt mí mắt là thời gian hồi phục nhanh chóng, bạn không cần phải nghỉ dưỡng. Đặc biệt, ngoài cải thiện được tình trạng mắt lươn, phương pháp này còn giúp khắc phục được sự chảy xệ của vùng da mắt. Từ đó giúp cho đôi mắt được trẻ hóa toàn diện hơn.

Thủ thuật cắt mí mắt sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng mắt lươn

Ohay sẽ chỉ rõ cho bạn biết mắt lươn là người như thế nào trong tính cách, sự nghiệp và hôn nhân. Hy vọng qua bài viết này bạn có thêm chút kiến thức về nhân tướng học để nhận diện được nhiều dạng người xung quanh mình nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version