Dơi Bay Vào Nhà Là Điềm Gì – Giải Vận Xui Dơi Bay Vào Nhà Chết

dơi bay vào nhà là điềm gì

dơi bay vào nhà là điềm gì

Trường hợp dơi bay vào nhà là điều không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, có phải ta đã từng đặt ra câu hỏi rằng dơi bay vào nhà là điềm báo tốt hay xấu? Hiểu được điều đó, hôm nay hãy cùng Ohay tham khảo ngay bài viết Dơi bay vào nhà là điềm gì – để biết được dơi mang theo điều xui xẻo hay đem đến vận may cho gia chủ nhé!

>>> Xem thêm:

Ý nghĩ loài dơi theo phong thủy

Con dơi trở thành biểu tượng may mắn chủ yếu do âm đọc. Từ “dơi” trong tiếng Hán đồng âm với chữ “phúc” trong “phúc lộc”. Theo truyền thống dân gian, dơi được cho là biến hoá từ chuột, và chuột sau khi ăn muối sẽ biến thành dơi. Vì dơi có hình dạng tương đồng với chuột, nên nó còn được gọi là “phi thử” (chuột bay) hoặc “tiên thử” (chuột tiên). Dơi cũng có thói quen treo ngược mình trong các hang đá để nghỉ ngơi ban ngày và kiếm mồi ban đêm. Với những đặc tính độc đáo này, người xưa thường coi dơi như thần tiên.

Ý nghĩ loài dơi theo phong thủy

Trong thời kỳ của các hoàng đế Mãn Châu, hình ảnh dơi đỏ thường xuất hiện trong các biểu tượng quý khí, kết hợp với mây trời và nước trên long bào của vua.

Theo quan niệm phong thủy, dơi được coi là biểu tượng của sự cát lành, may mắn, phúc thọ, an khang và thịnh vượng. Vì ý nghĩa may mắn này, hình ảnh dơi được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, xuất hiện trong điêu khắc, tranh cát tường và các đồ vật mang tính tốt lành khác.

Có nên xua đuổi dơi khi chúng bay vào nhà?

Dưới góc nhìn phong thủy hay dân gian, dơi đều là con vật mang lại may mắn và sự thịnh vượng. Vì thế, việc dơi bay vào nhà đem lại nhiều tín hiệu may mắn về tài chính, tiền bạc sắp tới. Bên cạnh đó, việc dơi chọn bay vào nhà nghĩa là tại đó có vượng khí tốt. Vì thế khi dơi bay vào nhà, muốn có nhiều may mắn hơn thì không cần phải đuổi chúng ra đâu nhé.

Dơi Bay Vào Nhà Có Nên Đuổi Ra Không?

Dơi bay vào nhà là điềm gì? Tốt hay xấu?

1. Dơi bay vào nhà là điềm gì – Dơi bay quanh nhà

Nhiều người cảm thấy khá sợ hãi và bất an khi thấy dơi bay quanh nhà mình. Quả thực, đây là một điềm báo không được may mắn lắm, nhất là về tin tức án mạng. Theo góc độ phong thủy, dơi bay quanh nhà là điềm báo sinh tử. Nếu dơi bay quanh nhà 3 lần thì không may sẽ có điềm báo xảy đến với các thành viên trong gia đình bạn. Bởi vì màu đen của dơi tượng trưng cho cái chết, một điều khá rủi ro.

Dơi bay quanh nhà

2. Dơi bay vào nhà là điềm gì – Dơi bay vào nhà vào ban đêm

Tuy nhiên, nếu dơi không bay quanh nhà mà chỉ bay vào ban đêm, thì bạn đừng lo. Trường hợp này đơn giản chỉ là tập tính kiếm ăn vào ban đêm của loài vật này. Đây không phải điềm báo xấu hay vận hạn gì đến với gia đình của bạn. Thậm chí đây là điềm báo khá tốt đến với tài lộc và vận mệnh của gia chủ sắp tới.

Dơi bay vào nhà vào ban đêm

3. Dơi bay vào nhà là điềm gì – Dơi bay vào nhà làm tổ 

Trường hợp dơi bay vào nhà làm tổ ngược lại không đem lại vận xui mà còn là may mắn. Bạn không cần phải quá lo lắng, và cũng không nên phá tổ dơi. Bởi vì những nơi nào có tích tụ “dương khí” thì dơi mới bay đến và làm tổ. Loài dơi thường sẽ làm tổ ở những góc mái nhà, mái hiên hay một vị trí trên cao nào đó trong ngôi nhà.

Dơi bay vào nhà làm tổ

4. Dơi bay vào nhà là điềm gì – Dơi bay vào nhà ngủ

Đây là một điềm báo vô cùng tích cực và may mắn trong trường hợp này. Như câu nói của ông cha ta ngày xưa: “Đất lành thì chim đậu”. Loài dơi phải xem nơi nào có vượng khí tốt và phù hợp nhất mới tìm đến để ngủ. Bạn cũng có thể an tâm khi thấy loài này đến và ngủ tại ngôi nhà của mình.

Dơi bay vào nhà ngủ

5. Một hay hai con dơi bay vào nhà là điềm gì?

Tương tự với những điềm báo kể trên, dù là một hay nhiều con dơi cũng đem đến những tín hiệu tích cực. Bạn có thể an tâm khi thấy một hay hai con dơi xuất hiện tại ngôi nhà của mình. Đây là một trong những điềm báo hút vượng khí và may mắn sẽ xảy đến cho ngôi nhà của bạn trong tương lai. Nếu số lượng dơi càng nhiều, chứng tỏ hút càng nhiều tài lộc và may mắn.

Một hay hai con dơi bay vào nhà

6. Dơi bay vào nhà là điềm gì  – Dơi bay vào mặt 

Nếu bạn bắt gặp trường hợp này thì hãy chớ lo nhé. Đây là một tín hiệu tốt, cho thấy tài lộc đang tìm đến và gõ cửa nhà bạn. Báo hiệu trong tương lai công việc làm ăn, sự nghiệp và sức khỏe của bạn đều phất lên và trên đà tiến triển. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những kết quả khả quan này nhé!

Con dơi bay vào nhà vào mặt

7. Đầu năm dơi bay vào nhà là điềm gì?

Nếu vào ngày đầu năm và bạn thấy dơi xuất hiện trong nhà thì chúc mừng bạn. Đây chính là một tín hiệu vô cùng may mắn và báo hiệu cho tài lộc sắp sửa xảy đến. Bắt đầu một năm mới, dơi bay vào nhà sẽ chứng minh cho một năm làm ăn kinh doanh vô cùng thuận lợi, suôn sẻ. Cuộc sống cũng êm ấm và ít trở ngại, thuận buồm xuôi gió.

Đầu năm dơi bay vào nhà

8. Dơi bay vào nhà là điềm gì – Dơi bay vào nhà và bị chết 

Theo quan niệm phong thủy, dơi chết trong nhà là một tín hiệu xấu đối với gia chủ. Bởi vì liên quan tới chết chóc đều liên quan đến sự xui xẻo và vận hạn. Đây có thể là điềm báo cho vận ốm đau, bệnh tật sắp tới của người thân hoặc báo hiệu sắp có người qua đời. Bạn nên lưu ý để có những phương án giải hạn và đề phòng trước những điều không may mắn xảy ra.

Dơi bay vào nhà và bị chết

9. Dơi bay vào nhà là điềm gì – Dơi bay vào nhà rồi bị đập chết 

Mặc dù dơi đem lại điềm báo vô cùng tốt cho tài lộc và sự nghiệp. Nhưng nếu khi dơi bay vào nhà rồi bị đập chết, nghĩa là những tài lộc và may mắn đó đều bị tiêu tan. Cũng bởi vì thế, chúng ta không nên đánh chết dơi vì nghĩ chúng đem lại điềm gở. Ngược lại ta cần để yên để chúng vào nhà trong một thời gian, vì sau đó, chúng sẽ di chuyển sang một vị trí khác.

Dơi bay vào nhà rồi bị đập chết

10. Dơi bay vào nhà là điềm gì – Dơi bay vào nhà lượn nhiều vòng 

Theo quan niệm dân gian, trường hợp dơi bay vào nhà lượn nhiều vòng là dự báo về vấn đề thời tiết. Đây là một tín hiệu khả quan cho một thời tiết tốt đẹp, và những người nông dân ngày xưa thường căn cứ vào các dấu hiệu này cho việc làm nông của mình. Tuy nhiên, nếu dơi bay đụng vào cao ốc thì nghĩa là trời sẽ mưa, thời tiết âm u. Có thể căn cứ vào các dấu hiệu này để có nhiều hiểu biết và dự đoán tốt hơn cho những vấn đề của đời sống.

Dơi bay vào nhà lượn nhiều vòng

Giải mã hiện tượng thấy dơi trong chiêm bao?

Theo quan niệm của những người xưa, cụ thể xuất phát từ Trung Quốc, mơ thấy dơi báo hiệu tín hiệu tốt lành. Dơi chính là biểu tượng của sự may mắn và phát đạt, đồng thời còn là sức khỏe, hạnh phúc. Vì thế việc thấy dơi trong giấc chiêm bao là điềm báo tốt cho sự thịnh vượng và tài lộc sắp xảy đến trong tương lai. Tuy nhiên, tùy vào nội dung của giấc mơ đó cho ra nhiều ý nghĩa khác nhau.

Giải Mã Hiện Tượng Thấy Dơi Trong Giấc Chiêm Bao?

Hóa giải bận xui dơi bay vào nhà rồi chết

Thông thường, việc dơi bay vào nhà chết cảnh báo sự tang thương và chết chóc. Nếu vô tình trúng phải hiện tượng này, có phải bạn đang rất lo lắng và muốn tìm cách để thoát khỏi “vận xui” này? Mặc dù thực tế, khó có thể hóa giải hoàn toàn vận xui xảy đến với cuộc đời bạn. Tuy nhiên bạn có thể giảm thiểu tối đa những rủi ro bằng những phương pháp dân gian lâu đời.

Một số cách có thể kể đến như: rải muối trừ tà, đốt phong long xung quanh khu vực mình đang ở, thắp hương khấn bái tổ tiên,… Bên cạnh đó, bạn có thể tạo phước qua các hành động từ thiện, cúng dường và giúp đỡ người khác. Tích đức bằng cách phóng sinh, giúp đỡ xung quanh cũng là những cách vừa hóa giải vận xui, lại vừa mang ý nghĩa nhân văn.

Cách Hóa Giải Vận Xui Khi Dơi Bay Vào Nhà Chết

Trên đây là bài viết dơi bay vào nhà là điềm gìOhay gửi đến bạn. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ nhanh chóng giải đáp những thắc mắc của mình. Hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết tiếp theo.

>>> Xem thêm:

3.5/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version