Chọn Biển Số Xe Hợp Tuổi Và Những Con Số Bạn Cần Tránh 

Chọn biển số xe sao cho hợp tuổi là điều băn khoăn của nhiều người khi mới mua xe. Tuy nhiên, chọn số xe như thế nào mới hợp tuổi và mang lại may mắn cho mình. Có những điều cần tránh nào khi chọn biển số xe không? Cùng Ohay tìm hiểu ngay vấn đề này qua bài viết chọn biển số xe hợp tuổi và những con số bạn cần tránh nhé.

Vì Sao Nên Lựa Chọn Biển Số Xe Hợp Tuổi

Theo quan niệm của người xưa, mỗi đồ vật khi mua về đều có thể mang đến vận xui hoặc may mắn cho gia chủ. Do đó, khi chọn mua hay bán bất kỳ vật gì thì gia chủ đều phải tính toán xem có hợp mệnh hay không. Điều này không chỉ giúp gia chủ hạn chế được sự xung khắc mà còn thu hút tiền tài về sau.

Việc chọn biển số xe hợp tuổi cũng có ý nghĩa tương tự vậy. Vì dù là xe máy hay ô tô cũng đều là phương tiện đi lại thường xuyên của gia chủ hàng ngày. Do đó, nếu chọn được biển số xe phù hợp sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống. Ngược lại, nếu vô tình chọn phải biển số xe không hợp có thể khiến gia chủ luôn gặp nguy hiểm, xui rủi trên đường đi.

Vì sao nên lựa chọn biển số xe hợp tuổi?

Đặc biệt, phong thủy phải được xem trước khi chọn biển xe. Vì khi gia chủ tiến hành đăng ký tại các cơ quan sẽ không thể tùy ý lựa chọn. Tuyệt đối tránh việc đã rút biển số tự động rồi mới bắt đầu đi xem phong thủy. Bởi gia chủ rất khó thay đổi nếu không may rút phải biển số tương khắc với mệnh của mình.

Các Cách Chọn Biển Số Xe Hợp Tuổi Bạn Cần Nắm Rõ

1. Cách chọn biển số xe hợp tuổi – Theo ngũ hành

Theo thuyết ngũ hành, mọi sự vật và đồ vật trên đời này đều tương ứng với quy luật Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Do đó, khi chọn biển số cho xe gia chủ nên cân nhắc kỹ lưỡng theo mệnh của mình. Những con số tương sinh với mệnh sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, bình an trên đường. Ngược lại, nếu vô tình chọn nhầm biển chứa số tương khắc thì gia chủ sẽ dễ gặp xui xẻo hay tai nạn không đáng có.

Ví dụ: 

Cách chọn biển số xe theo ngũ hành

2. Cách chọn biển số xe hợp tuổi – Theo 64 quẻ dịch

Luận theo 64 quẻ dịch để tìm ra biển số xe đẹp và hợp tuổi là một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng. Một biển số được đánh giá đẹp khi những quẻ dịch đều là quẻ cát lợi. Chắc chắn sẽ mang lại may mắn, tài lộc đến cho gia chủ. Ngược lại, nếu gia chủ bốc phải những quẻ dịch là quẻ hung thì có thể gặp nhiều tai ương, rủi ro.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ chuẩn xác khi người bói kinh dịch có kiến thức và kinh nghiệm. Vì vậy,  nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn phương pháp này nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng nhé.

Ví dụ:

Cách chọn biển số xe theo 64 quẻ dịch

3. Cách chọn biển số xe hợp tuổi – Theo công thức tính

Một trong những cách chọn biển số xe phong thủy cũng khá hay là theo công thức tính. Đây là phương pháp được nhiều người tin tưởng và ưu tiên sử dụng hiện nay. Với công thức này bạn sẽ tìm được biển xe đẹp như sau:

Ví dụ: Bạn có biển số xe là 4104

Cách chọn biển số theo công thức tính

4. Cách chọn biển số xe hợp tuổi  – Theo luận âm hán việt

Luận âm hán việt là cách chọn biển số xe phù hợp cuối cùng mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là phương pháp rất dễ sử dụng và được nhiều người mua xe quan tâm. Đặc biệt, cách thực hiện của phương pháp này cũng rất đơn giản khi gia chủ chỉ cần tra số xe ra nghĩa hán việt thì sẽ biết được phong thủy tốt xấu. 

Ví dụ:

Cách chọn biển số xe theo luận âm hán việt

Những Biển Số Xe Nhất Định Phải Tránh 

Bên cạnh những cách chọn biển số xe cho hợp tuổi thì gia chủ cũng cần biết các con số không đem lại may mắn và nên tránh xa là:

Những biển số xe bạn nhất định phải tránh

Tuy nhiên, đây chỉ là quan niệm có từ xa xưa và hoàn toàn không chính xác 100%. Do đó, nếu bạn sở hữu biển xe có một trong những con số này thì đừng vội lo lắng. Đây chỉ là cách giúp bạn thêm an tâm khi di chuyển trên đường. 

Trên đây là bài viết chọn biển số xe hợp tuổi và những con số bạn cần tránh mà Ohay muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ biết được những cách chọn biển xe hợp với mình. Chúc bạn sớm có những biển xe đẹp và hẹn gặp lại sau.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version