Top 13 Cửa Hàng Bán Sofa Giá Rẻ Bình Dương Uy Tín Nhất

Bạn đang tìm một cửa hàng bán Sofa chất lượng, mẫu mã đa dạng và đặc biệt giá cả phải chăng. Bạn khó đưa ra quyết định khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn? Bài viết này sẽ giúp bạn list ra danh sách các cửa hàng bán sofa giá rẻ Bình Dương uy tín nhất, chất lượng nhất mà không phải ai cũng biết. Cùng ohay.vn khám phá ngay nhé!

>>> Xem ngay:

1. Deco Việt – Sofa Giá Rẻ Số 1 Bình Dương

Deco Việt – Sofa Giá Rẻ Số 1 Bình Dương không chỉ là điểm đến tin cậy cho những ai đang tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi trong không gian sống của mình. Mà còn là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và uy tín trong ngành nội thất. Với cam kết mang đến các sản phẩm sofa chất lượng với mức giá hợp lý nhất, Deco Việt đã khẳng định vị thế của mình là địa chỉ hàng đầu không chỉ cho các hộ gia đình mà còn cho các doanh nghiệp, văn phòng và công ty.

Decor Việt

Sứ mệnh của đơn vị không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm mà còn là cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về ngành nghề, Deco Việt tự tin khẳng định mình là đối tác đáng tin cậy cho mọi dự án nội thất, đảm bảo sự sang trọng, hiện đại và tiện ích cho không gian sống của bạn.

 Tại sao bạn nên chọn Decor Việt

Thông tin liên hệ:

>>> Những cửa hàng đồ gỗ Bình Dương uy tín, chất lượng

>>> Điểm Qua 7 Địa Chỉ Cho Thuê Bàn Ghế Đà Nẵng Chất Lượng

2. Sofa Hưng Phát – Sofa Giá Rẻ Bình Dương 

Sofa Hưng Phát – Hệ thống thương hiệu nội thất bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu chuyên cung cấp các dòng sofa phòng khách và phòng ngủ. Với nhiều năm phát triển trong ngành nội thất Hưng Phát đã khẳng định được sự tin dùng của quý khách hàng với các dự án lớn nhỏ được hoàn thành khắp Việt Nam. Tại đây trưng bày nhiều dòng sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau. Vì vậy, khách hàng có thể có nhiều sự lựa chọn khi đến với sofa Hưng Phát.

Hưng Phát

Đến với Hưng Phát bạn sẽ được trải nghiệm trọn không gian Nội thất sofa hoàn hảo và giá trị tuyệt vời, mang lại một không gian thực sự thoải mái và đáng nhớ. Đam mê trong lĩnh vực Nội thất và trang trí, mục tiêu cốt lõi của Hưng Phát là mang lại cho khách hàng cảm giác sang trọng. Mỗi nhân viên ở Sofa Hưng Phát không chỉ đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp mà còn là những bạn đồng hành đáng tin cậy. Hãy liên hệ với đơn vị ngay để có được những sản phẩm tốt nhất nhé.

Lý do nên chọn đơn vị

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm danh ngay cửa hàng sofa Phan Thiết uy tín 

3. Công Ty Nội Thất Sofa Bình Dương – Sofa Giá Rẻ Tại Bình Dương

Nội thất Sofa Bình Dương là công ty chuyên về thiết kế – thi công nội thất sản xuất đồ gỗ. Bên cạnh việc chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói thiết kế và thi công nội ngoại thất: nhà ở –  văn phòng – showroom – café –  nhà hàng-  khách sạn– resort– spa, công ty còn chuyên sản xuất các mặt hàng đồ gỗ nội thất cao cấp trong nước và xuất khẩu. Đơn vị nổi tiếng là một trong những nơi có các sản phẩm sofa giá rẻ tại Bình Dương. Các mặt hàng ở phân khúc giá thấp nhưng mẫu mã rất đa dạng và đẹp mắt là một trong những lý do khiến mọi người tin tưởng và lựa chọn công ty.

Nội Thất Sofa Bình Dương

Đến với Nội thất sofa Bình Dương sẽ luôn có những sản phẩm thiết kế sáng tạo đồng thời phù hợp với khả năng đầu tư của khách hàng bên cạnh đó còn thực hiện ý tưởng của quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất với chất lượng tốt nhất thông qua các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm. Nội thất sofa Bình Dương không những đầu tư về kiểu dáng mới của sản phẩm và luôn cải tiến trang thiết bị sản xuất mới, hiện đại. Những thiết kế  đã được các doanh nghiệp, khách hàng đánh giá cao và điều đó cũng khẳng định giá trị của nội thất sofa giá rẻ Bình Dương.

Điểm nổi bật tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

>>> Nhấp ngay: Top 15 Địa Điểm Cung Cấp Đồ Gỗ Nội Thất Bình Dương Uy Tín

4. Sofa Dũng Phát – Sofa Giá Rẻ Bình Dương Uy Tín

Nội Thất Sofa Dũng Phát là cơ sở chuyên sản chất và phân phối dòng nội thất sofa hàng đầu tại Bình Dương. Dũng Phát luôn không ngừng phát triển, tiếp thu những thành tựu công nghệ vào sản xuất sản phẩm. Mang đến những sản phẩm sofa giá rẻ Bình Dương chất lượng cao mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Dũng Phát

Nội Thất Dũng Phát được tin tưởng và phát triển bền vững đến nay vì luôn dựa vào tiêu chí: TẬN TÂM – UY TÍN- SÁNG TẠO. Không ngừng tạo ra chuỗi kết nối cộng đồng, khách hàng và các đối tác bằng sự uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm. Nhằm tạo nên cộng đồng người dùng lớn mạnh sử dụng hàng Việt giá rẻ đạt chất lượng cao.

Dũng Phát luôn mong muốn đón nhận nhiều đóng góp ý kiến của khách hàng đã từng sử dụng hơn. Qua đó sẽ cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ nhân lực công ty, đưa ra thị trường những sản phẩm khác biệt thương hiệu Nội Thất Dũng Phát. Nếu bạn đang tìm sofa giá rẻ Bình Dương uy tín, liên hệ Dũng Phát ngay nhé.

Bảng giá một số dòng sản phẩm

SOFA GIƯỜNG GÓC ĐA NĂNG DP-GK62 14,500,000
SOFA GIƯỜNG GÓC L DP-GK60 10,500,000
GHẾ SOFA GIƯỜNG THÔNG MINH DP-BED14 3,900,000
GHẾ SOFA BED CAO CẤP DP-BED35  6,700,000

Thông tin liên hệ:

5. Sofa Tân Á – Sofa Giá Rẻ Và Chất Lượng Bình Dương

Hướng đến tiêu chí đi đầu trong lĩnh vực nội thất tại miền Nam đã xuất hiện thương hiệu, Sofa Tân Á cung cấp đa dạng và đầy đủ các mẫu sản phẩm nội thất chất lượng, giá cả phải chăng. Sofa giá rẻ Bình Dương là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng. Với những mẫu mã đa dạng, bắt mắt, sang trọng đã làm biết bao khách hàng chìm đắm.

Tân Á

Dựa trên mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, thời thượng, chất lượng tuyệt vời. Đồng thời giúp bạn dễ dàng chọn trang hoàng cho không gian sống, làm việc phù hợp với giá rẻ nhất. Tân Á cung cấp cho thị trường nội thất với hơn 1500 sản phẩm nội thất mỗi năm. Không ngừng sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm nội thất theo yêu cầu đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của quý khách hàng.

Vì sao Tân Á được ưa chuộng

Thông tin liên hệ:

6. Thiên Lộc Phát – Sofa Giá Rẻ Bình Dương Uy Tín

Bạn đang phân vân không biết nên chọn phong cách thiết kế nội thất nào cho ngôi nhà bạn? Ra đời năm 2010, Thiên Lộc Phát sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo luôn học hỏi, cập nhật các xu hướng thiết kế và kỹ thuật mới nhất. Thế mạnh chủ lực là tư vấn thiết kế, thi công đồ gỗ công nghiệp từ nhà cung cấp An Cường, với phương châm thiết kế “ Không Đâu Bằng Nhà ” Thiên Lộc Phát đã tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ, lẫn tính thẩm mĩ cao trong từng chi tiết thiết kế và thi công của mình với rất nhiều khách hàng.

Thiên Lộc Phát

Thiên Lộc Phát không chỉ tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ và tính thẩm mĩ cao trong từng chi tiết thiết kế và thi công mà còn chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất giá rẻ, bao gồm bàn trà sofa, bàn ghế sofa, ghế các loại và bàn các loại. Tại đây trưng bày rất nhiều loại sofa từ phân khúc giá thấp đến giá cao. Mẫu mã đa dạng khiến nhiều người lựa chọn Thiên Lộc Phát để mua nội thất. Hãy để Thiên Lộc Phát giúp bạn biến ước mơ về một không gian sống lý tưởng thành hiện thực.

Ưu điểm củaThiên Lộc Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 10 Cửa Hàng Cung Cấp Pallet Gỗ Bình Dương Giá Tốt

7. Sofa Xưởng Sài Gòn – Sofa Giá Rẻ Tại Bình Dương

Sofa xưởng Sài Gòn có xưởng sản xuất sofa gỗ gá rẻ và bán hàng trực tiếp, không qua trung gian. Vì vậy quý khách yên tâm về giá cả, chất lượng bảo đảm sofa gỗ. Sofa xưởng Sài Gòn với nhiều kiểu dáng đẹp sang trọng chất lượng gỗ tự nhiên.

Sofa Xưởng Sài Gòn

Dòng Ghế Sofa  sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, với khung gỗ dầu được sấy đúng tiêu chuẩn, đảm bảo không mối mọt và đạt được độ bền chắc trong nhiều năm. Nệm mút D40, với túi lò xo được chèn giữa lớp nệm, tạo độ êm xốp khi ngồi nhưng vẫn không bị xẹp lún và giữ được form sau nhiều năm sử dụng.

Đến với sofa xưởng Sài Gòn, bạn sẽ được trải nghiệm một cách tốt nhất từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, đồng thời cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp. Nếu đang băn khoăn về giá cả, thì chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất!

Thông tin liên hệ:

8. Sofa Bình Dương – Sofa Đẹp Bình Dương

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nội thất gia đình với các sản phẩm chủ đạo như bàn ghế sofa, thảm trải, kệ tivi,… Sofa Bình Dương luôn nỗ lực không ngừng trong việc mang đến cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Đặc biệt, Sofa Bình Dương rất chú trọng đến cảm nhận của khách hàng trước, trong và sau khi mua sản phẩm.

sofa Bình Dương

Đến với Sofa Bình Dương bạn sẽ được trải nghiệm sofa giá rẻ với những thiết kế vintage nhẹ nhàng hợp với mọi hộ gia đình. Cửa hàng nội thất sofa Toàn Thắng chuyên bán ghế sofa, bàn trà, kệ tivi, tủ quần áo…. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với đơn vị ngay để có được những trải nghiệm tốt nhất nhé.

Lý do nên chọn Sofa Bình Dương

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Kim Anh – Sofa Giá Rẻ Bình Dương

Chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu, một giải pháp hoàn hảo về đồ gỗ trang trí nội thất với vẻ đẹp tự nhiên, để khách hàng luôn tự hào về tính thẩm mỹ và sự lựa chọn đúng đắn của mình. Vì vậy, đến với Nội thất Kim Anh quý khách hàng sẽ thực sự cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty. Mang đến sự hài hòa tiện nghi cho môi trường sống và làm việc của bạn. Với đa dạng các sản phẩm sofa giá rẻ, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho không gian sống của mình hơn. Ngoài ra, Kim Anh thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng.

Kim Anh

Chuyên sản xuất và gia công sofa phù hợp cho các hộ gia đình tầm trung đơn vị cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiêm về giá hết sức ưu đãi. Với những chính sách hỗ trợ về dịch vụ trước và sau bán hàng chắc hẳn là một sự lựa chọn không tồi.

Nội thất Kim Anh cam kết

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Top 14 Địa Chỉ Thu Mua Đồ Cũ Bình Dương Cực Chất Lượng

10. Nội Thất Đỉnh Cao- Sofa Giá Rẻ Tại Bình Dương

Đến với Nội thất Đỉnh Cao khách hàng sẽ được trải nghiệm showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất. Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng. Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Nội Thất Đỉnh Cao trưng bày rất nhiều mẫu mã sofa giá rẻ và được cập nhật liên tục. Điều này khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho không gian sống của mình hơn.

Đỉnh Cao

Nội Thất Đỉnh Cao mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm không chỉ là việc chọn lựa sản phẩm mà còn là trải nghiệm của sự tin tưởng và an tâm. Với dịch vụ bảo hành tận nơi, cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, và linh hoạt, đơn vị đảm bảo sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mỗi khách hàng khi chọn Nội Thất Đỉnh Cao là địa chỉ đáng tin cậy cho nhu cầu trang trí và nâng cấp không gian sống của mình.

Các dòng sản phẩm của công ty

Thông tin liên hệ:

Xem Thêm Một Số Cửa Hàng Bán Sofa Gía Rẻ Khác Tại Bình Dương

11. Sofa Vinh 685 Bình Dương

Thông tin liên hệ:

12. Sofa ViKo BÌnh Dương

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay 28 Địa Chỉ Thu Mua Tủ Lạnh Cũ Bình Dương Giá Cao

13. Nội thất Sofa Xinh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 13 cửa hàng Sofa giá rẻ Bình Dương hy vọng đây là những thông tin bổ ích trong quá trình tìm kiếm những cửa hàng uy tín, chất lượng nhất cho căn hộ, văn phòng… của bạn!

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version