Bỏ Túi Top 5 Địa Chỉ Thu Mua Đồ Cũ Bình Dương Cực Chất Lượng

Thu mua đồ cũ được biết đến như một liệu pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm một số tiền từ các vật dụng đã cũ. Hãy để Ohay.vn gợi ý cho các bạn top 5 địa chỉ thu mua đồ cũ Bình Dương uy tín và chất lượng. Cùng tìm hiểu nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ :

1. Công Ty AZ – Chuyên Thu Mua Đồ Cũ Bình Dương

AZ là trung tâm đồ cũ lớn tại Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ thu mua uy tín. Từ các loại hàng hóa, đồ dùng, thiết bị hết khấu hao đến hàng hóa lỗi hỏng. Đến với AZ, khách hàng sẽ được nhân viên tại đây tư vấn về quy trình thu mua tại đây. Giá thu mua tại đây luôn cao và hấp dẫn với khách hàng. Mọi thương lượng sẽ được thực hiện cho đến khi khách hàng hài lòng. Với hệ thống kho bãi rộng, AZ có khả năng thu mua trọn gói với số lượng lớn các vật dụng. Các dịch vụ mà AZ cung cấp gồm:

Công ty AZ

Thông tin liên hệ:

>>> Yên tâm với Top 10 địa chỉ cầm đồ Cần Thơ uy tín, giá tốt nhất

>>> Lưu ngay Top 25 đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương có chất lượng và giá tốt nhất

2. Thanh Lý Đồ Cũ Phạm Bộ – Cửa hàng Thu Mua Đồ Cũ Bình Dương

Phạm Bộ là cái tên quen thuộc đối với những tín đồ thu mua đồ cũ tại Bình Dương. Tại đây, nhận mua đa dạng các loại vật dụng với giá cao. Chương trình định giá của cửa hàng được đánh giá là hợp lý so với thị trường. Chính vì thế, trong suốt nhiều năm hoạt động, Phạm Bộ đã thu mua trọn gói cho hàng ngàn cửa hàng, hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng… Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, các công việc vận chuyển, tháo dỡ được thực hiện với chất lượng tốt nhất.

Khách hàng đến với Phạm Bộ sẽ được cung cấp các dịch vụ như:

Phạm Bộ

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: Top 10 Nhà Hàng Buffet Ở Hà Nội “Hút Hồn” Thực Khách

3. Công Ty TNHH Thanh Lý Đồ Cũ Quang Liên – Kho Thu Mua Đồ Cũ Bình Dương

Thanh Lý Đồ Cũ Quang Liên chuyên về thu mua, thanh lý đồ cũ tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín hoạt động trong lĩnh vực mua – bán đồ cũ, đến nay Thanh Lý Đồ Cũ Quang Liên đã chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên toàn khu vực miền Nam. Đến với Quang Liên, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn sau:

Quang Liên

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 10 Cửa Hàng Hoa Tươi Đà Nẵng Được Tin Tưởng Nhất

4. Công Ty TNHH Dịch Vụ Hoàn Toàn Thắng – Công Ty Thu Mua Đồ Cũ Bình Dương

Bất cứ ai cũng mong muốn bán được đồ với giá cao nhất có thể, và muốn chắc chắn rằng giá của mình bán ra không bị chênh lệch nhiều. Dịch Vụ Hoàn Toàn Thắng luôn hiểu được điều này. Dựa vào nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực định giá sản phẩm, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc tháo dỡ, vận chuyển và bán hàng. Hoàn Toàn Thắng luôn coi trọng khách hàng và muốn làm đối tác ổn định và lâu dài với khách hàng cũ và mới.

Hoàn Toàn Thắng khẳng định sự chuyên nghiệp của mình bởi chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Sẵn sàng làm việc 24 / 7, có những công trình đặc biệt là các cửa hàng, siêu thị hay các nhà hàng sang trọng yêu cầu thời gian vận chuyển hàng hóa có thể rơi vào các thời điểm ngoài giờ làm việc thì công ty vẫn luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng.

Hoàn Toàn Thắng

Thông tin liên hệ:

>>> Click nhanh: Ghi Nhớ Ngay Những Địa Chỉ Thu Mua Đồ Cũ Hà Nội Uy Tín

5. Cửa Hàng Đồ Cũ Bình An – Thế Giới Đồ Cũ Bình Dương

Cửa hàng đồ cũ Bình An chuyên mua bán thanh lý đồ cũ điện tử, điện lạnh, đồ dùng nhà hàng, quán ăn, cafe, bar, karaoke, siêu thị, thiết bị bếp âu, á, thiết bị làm bánh, nội thất văn phòng, công ty kho xưởng chuyên nghiệp, uy tín, trung thực, nhiệt tình. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng đông, đầy nhiệt huyết là động lực cho công ty phát triển hơn nữa. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bình An cam kết giá thu mua sát với giá thị trường, không ép giá. Thu mua tất cả đồ cũ đã qua sử dụng với giá hợp lý nhất – quý khách có nhu cầu bán đồ cũ. Bình An bảo đảm sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bình An

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ thu mua đồ cũ Bình Dương uy tín và chất lượng mà Ohay.vn đã tổng hợp cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn mua được sản phẩm cũ chất lượng, giá rẻ và thanh lý được đồ dùng với giá cao.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version