TOP 10 Cửa Hàng Sofa BMT Uy Tín Chất Lượng Nhất

Sofa là một món đồ nội thất vô cùng cần thiết cho nơi ở và làm việc của bạn bởi tính hữu dụng và sự thời thượng của nó. Có phải bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc sofa êm ái và mang thẩm mỹ cao? Hay đơn giản chỉ là muốn thay đổi phong cách nhà ở từ việc “tậu” ngay một chiếc sofa sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, tại Buôn Ma Thuột có nhiều cửa hàng bán sofa BMT với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và giá cả. Hãy cùng Ohay tham khảo thông tin chi tiết về 10 nơi bán sofa đẹp tại Buôn Ma Thuột ngay dưới bài viết này nhé!

1. Nội Thất Thuận Phát – Cửa Hàng Chuyên Cung Cấp Sofa Ở BMT

Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và buôn bán, Nội Thất Thuận Phát xứng đáng dẫn đầu danh sách các cửa hàng cung cấp sofa BMT uy tín và chất lượng. Luôn quan niệm “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, cửa hàng sofa tại Buôn Ma Thuột nhận được sự quan tâm và tin tưởng rất lớn từ khách hàng. 

Nội Thất Thuật Phát

Đến đây, bạn sẽ có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời từ chất lượng phục vụ của cửa hàng và hệ thống nhân viên. Đặc biệt, hệ thống xưởng sản xuất trực tiếp có thể đáp ứng các yêu cầu thiết kế riêng trong thời gian nhanh chóng với sự tỉ mỉ cao. Tại đây, bạn sẽ ấn tượng với sự kết hợp màu sắc tinh tế trong các mẫu sofa BMT, nổi bật với điểm nhấn là các họa tiết hoa.

Lý do bạn nên chọn Nội Thất Thuận Phát

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Sofa Phạm Gia Daklak – Cửa hàng Sofa Ở BMT Đáng Tin Cậy

Không những bán các sản phẩm sofa có sẵn, Nội thất Sofa Phạm Gia Daklak còn gia tăng sự lựa chọn của khách hàng với thiết kế, thi công theo nhu cầu của từng cá nhân, tổ chức. Nếu bạn muốn sở hữu riêng một chiếc sofa hoàn toàn phù hợp với ý thích, mong muốn của mình thì Sofa Phạm Gia sẽ đáp ứng đầy đủ điều này.

Nội Thất Sofa Phạm Gia Daklak

Đặc biệt, các mẫu sofa BMT dành cho tiệm nail, không gian spa được nhiều khách hàng đánh giá cao. Sofa với thiết kế nhung nổi bật với nhiều màu sắc độc đáo, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, các mẫu sofa hiện đại với nhiều chi tiết hoa văn độc đáo cũng được đơn vị linh hoạt biến tấu khéo léo. Tất cả là nhờ đội ngũ thợ thủ công tài ba và lành nghề tại xưởng Phạm Gia.

Nội thất sofa Phạm Gia ĐakLak thu hút khách hàng vì

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Sofa Minh Nhật – Nơi Cung Cấp Sofa Tại  BMT Chất Lượng

Sofa Minh Nhật là một địa chỉ cung cấp đa dạng nhiều loại sofa. Tuỳ vào mỗi căn phòng, toà nhà hoặc mỗi vị trí sắp đặt mà cửa hàng cho ra mắt những sản phẩm sofa thích hợp và chất lượng. Gồm có: sofa BMT dành cho chung cư, sofa gia đình, sofa khách sạn, sofa văn phòng,… Với các khách hàng lâu năm, đơn vị luôn cung cấp các mức giá chiết khấu ưu đãi đặc biệt, trừ trực tiếp vào giá trị sản phẩm.

Cửa Hàng Sofa Minh Nhật

Sofa Minh Nhật không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp nội thất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cho dù bạn ưa thích phong cách hiện đại, cổ điển, đơn giản hay sang trọng, đây đều là địa chỉ lý tưởng để bạn thỏa sức sáng tạo và tìm kiếm những chiếc sofa phản ánh đẳng cấp và cá nhân hóa cho không gian của mình. Ngoài ra, bạn sẽ được tặng thêm các đôn ghế khi mua trọn bộ thiết kế sofa BMT tại đây.

Ưu điểm nổi bật của các mẫu sofa tại Minh Nhật

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Ngô Phúc Vinh – Chuyên Cung Cấp Sofa Tại BMT

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm không thể bỏ qua khi muốn mua sắm các sản phẩm nội thất, đặc biệt là sofa, thì Nội thất Ngô Phúc Vinh là lựa chọn lý tưởng. Sự đa dạng và phong phú trong các mẫu sofa BMT sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý. Nội thất Ngô Phúc Vinh không chỉ đảm bảo giao diện sofa đẹp mắt và ấn tượng mà hơn nữa còn nổi bật với sự tiện lợi khi luôn có sẵn để giao ngay.

Nội Thất Ngô Phúc Vinh

Chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, đồng thời tạo nên trải nghiệm mua sắm thuận lợi và thoải mái. Khám phá ngay Nội thất Ngô Phúc Vinh để biến ý tưởng về một không gian sống lý tưởng thành hiện thực.

Lý do bạn nên lựa chọn nội thất Ngô Phúc Vinh

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Zsofa – Thương Hiệu Sofa Nổi Tiếng Tại BMT

Zsofa – một thương hiệu hết sức nổi bật trong nước và quốc tế. Chuyên sản xuất các loại sofa thời thượng từ nhiều dòng da khác nhau trên toàn thế giới (da bò Ý, da bò Malaysia, da nhập khẩu,…). Ngoài ra, đơn vị còn có các loại sofa phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng: sofa thư giãn, sofa giường, sofa đa năng,…

Công Ty Zsofa

Không những có sản phẩm chất lượng cao và uy tín mà còn mang đến dịch vụ tư vấn tại nhà tận tình và tâm huyết. Zsofa là một trong những hãng đứng đầu trong làng sản xuất nội thất, chủ yếu là các dòng sofa. Khi mua các dòng sofa, bạn sẽ được giảm trực tiếp từ 5% – 10% tối đa 1 triệu trừ vào giá bàn trà, bàn ghế ăn, giường ngủ,… Bên cạnh đó, tùy vào giá trị đơn hàng, khách hàng sẽ được tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn. Từ gối ôm vài , bàn cao cấp,… 

Ưu điểm nổi bật tại Zsofa

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Min Home Decor – Cung Cấp Sofa Tại BMT

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sofa không chỉ có thiết kế vô cùng xinh xắn mà còn đậm chất “sang chảnh”, thì Nội thất Min Home Decor Buôn Ma Thuột là địa điểm không thể bỏ qua. Bộ sưu tập sofa tại đây không chỉ là sản phẩm sử dụng mà còn là những tác phẩm nghệ thuật trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Nội Thất Min Home Decor

Min Home Decor Buôn Ma Thuột không chỉ là nơi để bạn chọn lựa sofa phù hợp mà còn là điểm đến để bạn tìm thấy bộ sofa ưng ý nhất. Hãy đến và khám phá ngay để tận hưởng sự hòa quyện giữa vẻ đẹp xinh xắn và sang trọng mà Min Home Decor mang lại cho không gian sống của bạn.

Bạn nên chọn nội thất Min Home Decor vì

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Khánh Nguyễn Furniture – Sofa Tại BMT Chất Lượng

Khánh Nguyễn Furniture không chỉ là nơi cung cấp sofa tại Buôn Ma Thuột mà còn là địa chỉ đáng để bạn ghé qua. Với không gian showroom rộng rãi, khách hàng sẽ được trải nghiệm không khí mua sắm thoải mái và chọn lựa từ nhiều mẫu sofa đơn giản nhưng rất tinh tế và thu hút.

Cửa Hàng Khánh Nguyễn Furniture

Sự độc đáo và chất lượng của mỗi sản phẩm tại Khánh Nguyễn Furniture không chỉ là điểm thu hút. Đó còn là cam kết quy trình xử lý nhanh chóng mọi vấn đề. Và vận hành đơn hàng nhanh chóng đến tay khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Đảm bảo mỗi giao dịch tại đây đều là trải nghiệm tích cực và đáng nhớ. Ghé thăm Khánh Nguyễn Furniture để khám phá không gian sống mới và chọn lựa những chiếc sofa đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Cửa Hàng Khánh Nguyễn Furniture

Thông tin liên hệ:

8. Nội Thất Châu Anh – Sofa Uy Tín Ở BMT

Nếu bạn đặc biệt yêu thích các sản phẩm sofa làm từ gỗ, bạn có thể tìm đến Nội Thất Châu AnhCó rất nhiều mẫu ghế theo nhiều phong cách, cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,… Khi mua, khách hàng còn được nhận rất nhiều ưu đãi và quà tặng từ cửa hàng. 

Nội Thất Châu Anh

Các mẫu sofa BMT được cam kết cắt may trực tiếp từ lớp da bò, vải nhung, vải nỉ,… cao cấp. Một ưu điểm đặc biệt là chất lượng nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ. Từ đó tối đa hóa thời gian sử dụng sản phẩm với độ bền đẹp. Các mẫu sofa da có giá cả phải chăng, kinh tế phù hợp với những gia đình có ngân sách hạn hẹp. Bên cạnh đó, nhân viên luôn tư vấn trung thực về chất liệu phù hợp, đáp ứng mong muốn về không gian của bạn.

Có đầy đủ các chính sách hỗ trợ khách hàng

Thông tin liên hệ:

9. Sofa Trọng Lê – Chuyên Bán Sofa BMT Uy Tín

Sofa Trọng Lê đã xây dựng và phát triển thương hiệu từ ngày 16/06/2017. Từ khi còn là một cửa hàng nội thất địa phương. Tại đây, đơn vị không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm sofa độc đáo, mang tính đột phá. Từ đó làm nổi bật không gian của mọi gia chủ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và kích thước của sofa mà không gặp bất kỳ hạn chế nào.

Với sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Trọng Lê cam kết bảo hành sản phẩm trong 24 tháng đối với khung gỗ. Và 12 tháng đối với nệm ngồi, cùng với dịch vụ bảo trì trọn đời và vận chuyển toàn quốc.

Sofa Trọng Lê

Các mẫu sofa tại đây

Bảng giá các sản phẩm sofa tại Trọng Lê

Sản phẩm Giá tiền
Sofa Băng Da CN Ý 23,900,000 VNĐ
Sofa Da Simili Cao Cấp Góc Phải 21,900,000 VNĐ
Sofa Băng Vải Malta 18,100,000 VNĐ
Sofa Góc Giường Kéo 14,500,000 VNĐ
Sofa Vải Cao Cấp Góc Trái 13,500,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

10. Nội Thất Thuỳ Dung – Địa Chỉ Chuyên Bán Sofa BMT Nhập Khẩu

Nội thất Thuỳ Dung với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Đơn vị được biết đến là một trong doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất tại tỉnh Daklak. Thùy Dung hiện là đối tác nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm nội thất. Đồng thời là đại lý chính thức cho các thương hiệu danh tiếng như Hafele, Malloca, Higold. Nổi bật nhất tại đây phải kể đến các mẫu sofa BMT thời thượng, sang trọng.

Nội thất Thuỳ Dung

Hiện nay, đơn vị đã sở hữu nhà máy sản xuất với diện tích lên đến 10.000 m2 tại TP Buôn Ma Thuột. Cùng với đó là hệ thống máy móc, thiết bị chuyên dụng hiện đại được đầu tư qua các năm. Từ đó đảm bảo chất lượng cao của các sản phẩm. Ngoài ra, Thùy Dung còn xây dựng khu vực showroom rộng lớn lên tới 6000m2. Đảm bảo trưng bày, hiển thị đa dạng sản phẩm nội thất từ sản xuất nội địa và nhập khẩu.

Bảng giá các sản phẩm sofa tại Thuỳ Dung

Sản phẩm Giá tiền
Sofa góc chéo da thật Màu kem Nhập Khẩu 38.500.000 VNĐ
Sofa góc phải Màu nâu Nhập Khẩu 36.200.000 VNĐ
Sofa 3 ghế Màu nâu Nhập Khẩu 32.800.000 VNĐ
Sofa dài Màu kem Nhập Khẩu 22.400.000 VNĐ
Sofa nhỏ 3 ghế Màu xám Nhập Khẩu 19.000.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Còn chần chờ gì nữa mà hãy tìm đến ngay 10 cửa hàng trên đây để tìm cho mình nơi cung cấp sofa BMT đẹp – chất lượng – uy tín nhất. Hy vọng thông tin trong bài viết của Ohay đem đến nhiều điều hữu ích cho các bạn.

>>>> Click ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version