Lưu Ngay Top 5 Cửa Hàng Giường Sắt BMT Chất Lượng Nhất

Giường sắt chính là một trong những item nội thất được ưa chuộng nhất thời gian gần đây bởi sự đơn giản nhưng lại cực kỳ đẹp mắt. Bạn đang phân vân cho mình một địa chỉ mua giường sắt đảm bảo chất lượng ở Buôn Ma Thuột để tăng thêm phần thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng ohay khám phá ngay top 5 cửa hàng giường sắt BMT chất lượng nhất nào!

>>>Xem Thêm:

1. Lam Decor MBT – Giường Sắt BMT 

Nếu như bạn đang muốn chọn một cửa hàng vừa túi tiền nhưng lại siêu chất lượng thì Lam decor BMT  là đơn vị tự hào cung cấp cho bạn những sản phẩm giường sắt chất lượng với độ tỉ mỉ cao nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.

Lam decor BMT  là một cửa hàng nội thất chuyên đóng và cung cấp các mẫu nội thất hiện đại, nội thất thông minh cho shop, gia đình … Giường sắt là một trong những sản phẩm bán chạy của xưởng. Giường sắt ở đây được đóng với chất lượng cao, chắc chắn, thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, mới lạ. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ đóng theo yêu cầu với mẫu riêng, tuỳ chọn về kích thước, màu sắc, thêm các tính năng cần thiết. Giá cả hợp lý, thời gian nhanh chóng. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt thử ngay nào.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Những Công Ty Thiết Kế Nội Thất Tại Thanh Hóa Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

2. Nội Thất Xinh 

Là đại lý của tập đoàn Hòa Phát tại Đaklak. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp nội thất chất lượng cao khắp các tỉnh thành trên cả nước, Nội Thất Xinh vẫn không ngừng tìm tòi phát triển, mang lại những sản phẩm ngày càng tốt hơn cho khách hàng.

Với bộ sưu tập giường sắt độc lạ, đẹp mắt, mẫu mã đa dạng và đội ngũ nhân viên tâm lý, đây chính điều làm nên khác biệt của đơn vị này. Nội Thất Xinh cung cấp nhiều loại giường khác nhau : giường sắt giá rẻ, giường sắt tầng, giường sắt hộp kiểu gỗ, giường sắt cao cấp,… Mua hàng tại Nội Thất Xinh khách hàng được bảo hành trong thời gian 12 tháng, bảo trì sản phẩm 24 tháng. Giá cả luôn rẻ nhất có chính sách ưu đãi với từng đơn hàng. Cửa hàng này xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình của bạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ lỡ đơn vị cung cấp tủ bếp tại Tây Ninh giá tốt

3. Min Home Decor – Giường Sắt BMT 

Một địa điểm cửa hàng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là Min Home Decor , cung cấp giường sắt BMT theo phong cách tối giản nhưng lại không kém phần hiện đại.

Min Home Decor cung cấp full size tất cả các loại giường sắt nhưng không hề thiếu những mẫu mã độc đáo. Thiết kế mọi loại phù hợp với không gian gia đình, màu sắc đa dạng. Tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sang trọng. Không chỉ có vậy, khi mua hàng tại đây nếu bạn mua theo combo hoặc mua số lượng lớn còn được rất nhiều ưu đãi giá và quà tặng kèm. Hãy liên hệ ngay với Min Home Decor để được tư vấn và lựa chọn những mẫu giường ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Minh Nhật 

Nội thất Minh Nhật là một cửa hàng cung cấp giường sắt với nhiều kiểu trang trí, thiết kế nội thất nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột. Nội Thất Minh Nhật luôn muốn mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp tự nhiên. Nội thất như tâm hồn của ngôi nhà và Rèm màn như bờ mi ngôi nhà.

Ngoài các loại giường gỗ truyền thống thì Nội Thất Minh Nhật cũng là một cửa hàng lành nghề trong lĩnh vực giường sắt tại Buôn Ma Thuột. Không chỉ được chế tác từ những ống sắt cứng cáp, giường sắt tại Nội Thất Minh Nhật  còn được xử lý bằng lớp sơn tĩnh điện bền, đẹp, tránh trầy xước cao khi va chạm. Khi đến đây, bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn để chọn mẫu thích hợp cho căn nhà của mình. Tất cả đã tạo nên một cửa hàng nội thất Minh Nhật luôn có chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Nội Thất Tân Tuấn Phát – Giường Sắt BMT 

Nội thất Tân Tuấn Phát tự hào là đơn vị cung cấp giường sắt tốt nhất. Sở hữu cho mình khá nhiều năm kinh nghiệm, đội kiến trúc sư, kỹ sư lành nghề, luôn tự hào rằng sự chuyên nghiệp của mình này sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. Với tiêu chí chuyên nghiệp trong công việc, tận tâm và chu đáo trên từng sản phẩm giường sắt.

Giá thành rẻ tiết kiệm chi phí tốt hơn so với những loại giường được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Nó phù hợp với điều kiện của mọi gia đình, … Kiểu dáng của Nội thất Tân Tuấn Phát  tuy đơn giản mà  hiện đại, sẽ mang lại không gian mới lạ, cuốn hút cho phòng ngủ của bạn. Dù được làm từ sắt nhưng trọng lượng của nó khá gọn nhẹ, không cồng kềnh, dễ tháo rời hay lắp ráp lại với nhau.  Đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng từ các loại giường thường cho đến giường trang trí, giường nghệ thuật đều có sẵn để người mua tùy ý lựa chọn. Tất cả làm nên những ưu điểm vượt trội của Nội thất Tân Tuấn Phát .

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ mua giường sắt BMTohay muốn giới thiệu đến cho bạn. Chần chờ gì nữa mà không chọn ngay một mẫu về làm bừng sáng căn phòng của bạn đi nào!

>>>Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version