Bỏ Túi Ngay Top 7 Địa Điểm Mua Ghế Gaming BMT Uy Tín

Hiện nay, game là phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều bạn trẻ. Họ thường chơi game để giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, chơi game trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Chính vì thế, lựa chọn một chiếc ghế gaming BMT phù hợp sẽ giúp game thủ chiến game trong tư thế thoải mái nhất. Vậy, anh em nên mua ghế gaming ở đâu để có nhiều ưu đãi? Đừng lo, hôm nay Ohay sẽ giới thiệu top 7 địa chỉ mua. Cùng đón xem các gợi ý thú vị này nhé.

>>> Xem Thêm:

1. Máy Tính Bàn Daklak – Địa Chỉ Bán Ghế Gaming BMT Nổi Tiếng

Máy tính bàn Daklak là địa điểm bạn nên ghé thăm đầu tiên khi cần mua ghế gaming BMT . Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng ghế E-DRA và Extreme Zero. Sản phẩm thời thượng, được cập nhật liên tục theo xu hướng thị trường. Chất lượng ghế tốt dù sở hữu mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung.

Cửa Hàng Máy Tính Bàn Daklak

Đặc biệt, đơn vị còn có nhiều ưu đãi trong dịch vụ. Như ngồi thử không tính phí, giao hàng tận nhà, lắp đặt tận nơi. Nhân viên kĩ thuật tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình với khách hàng. Dịch vụ hậu mãi chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra Daklak còn được biết đến với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc của các sản phẩm ghế gaming. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc ghế phù hợp với phong cách. Cũng sẽ phù hợp với không gian làm việc của mình.

Điểm mạnh của máy tính bàn Daklak

Thông tin liên hệ:

2. Tây Nguyên Computer – Đơn Vị Bán Ghế Gaming BMT Uy Tín

Tây Nguyên Computer là địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm CNTT. Anh em có thể tìm được nhiều dòng sản phẩm ghế gaming BMT chất lượng. Đặc biệt là đa dạng mẫu mã tại đây. Hơn nữa, đơn vị cũng trở thành thương hiệu quen thuộc. Nơi đây cũng là đối tác tin cậy trong và ngoài nước. Với Tây Nguyên Computer và Máy tính bàn Daklak, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Tây Nguyên Computer

Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều dòng sản phẩm ghế gaming BMT chất lượng. Ghế được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, việc đa dạng mẫu mã giúp người dùng. Bên canh đó cũng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Sản phẩm phản ánh được cá tính và phong cách của bạn.

Ưu đãi xịn sò mà bạn có thể tìm thấy tại Tây Nguyên Computer

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Bạn Top Địa Chỉ Cung Cấp Bọc Ghế Sofa Đà Nẵng Uy Tín Nhất

3. Boss Gear – Địa Chỉ Bán Ghế Gaming BMT Chất Lượng

Boss Gear là địa chỉ không thể bỏ qua đối với những người đam mê game. Và bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế gaming BMT chất lượng và chuyên nghiệp. Đặc biệt, các sản phẩm ghế gaming tại Boss Gear được đánh giá cao về chất lượng và tính năng hiện đại. Ghế siêu dầy và êm, chắc chắn không làm thất vọng các tay chơi chính hiệu. Khung chân được thiết kế không gây tiếng ồn. Màu sắc đa dạng: đỏ, xanh, trắng, đen, hồng, giúp anh em có nhiều lựa chọn hơn.

Boss Gear

Ghế ngả 135 độ tạo sự cân bằng, chịu lực tốt hơn. Tay ghế cố định, song vẫn di chuyển được theo độ ngả của ghế. Các phụ kiện: gối lưng, gối đầu đi kèm giúp anh em giảm đau vai gáy, thắt lưng khi chiến game lâu. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, tính năng và thiết kế đa dạng. Boss Gear sẽ là địa chỉ lý tưởng cho bạn khi có nhu cầu mua ghế gaming chất lượng cao. Sản phẩm thực sự hữu ích trong trải nghiệm game.

Các dòng sản phẩm khác mà Boss Gear cung cấp.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top Những Địa Chỉ Kinh Doanh Thiết Bị Nhà Thông Minh Đà Nẵng Uy Tín Hiện Nay

4. Cửa Hàng Vũ Quyên – Cửa Hàng Kinh Doanh Ghế Gaming BMT Chất Lượng

Cửa hàng Vũ Quyên là địa chỉ bán ghế gaming BMT mà bạn nên tham khảo. Ghế tại đây phong phú đa dạng màu sắc, mẫu mã, thương hiệu. Có nhiều mức giá từ bình dân cho tới cao cấp giúp anh em tha hồ lựa chọn. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và sẵn lòng hỗ trợ. Chế độ bảo hành dài hạn cho tất cả sản phẩm.

Cửa Hàng Vũ Quyên

Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp các loại ghế cao cấp có nhiều tính năng tiện lợi: đệm tay 4D, ngả lưng 180 độ, tặng kèm phụ kiện đệm lưng, đệm cổ. Màu sắc và mẫu mã là điểm mạnh của cửa hàng Vũ Quyên. Bạn có thể tìm thấy vô số lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng. Cực kỳ phù hợp với mọi phong cách nội thất bạn mong muốn. Đồng thời, cửa hàng cung cấp các sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng cao và đáng tin cậy.

Ưu điểm nổi bật của ghế gaming tại Vũ Uyên:

Thông tin liên hệ:

5. Cfix.vn Computer PT – Địa Điểm Bán Ghế Gaming BMT Giá Hợp Lý

Cửa hàng Cfix.vn Computer PT là địa chỉ uy tín với nhiều loại ghế gaming BMT đa dạng. Với sản phẩm phong phú, ngoại hình bắt mắt, khach hàng sẽ có nhiều lựa chọn khi mua hàng. Nhân viên tận tình và có kiến thức chuyên môn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Nơi đây có chính sách bảo hành. Bên cạnh đó cũng có giá cả hợp lý và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Cfix.vn Computer PT

Tính năng vượt trội của ghế gaming tại Cfix cũng là một điểm đáng chú ý. Chất liệu cao cấp như da PU, da PVC, lưới được sử dụng mang lại sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Khung ghế chắc chắn từ thép nguyên khối. Nệm dày dặn và góc ngả linh hoạt giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái khi sử dụng ghế trong thời gian dài.

Điểm mạnh khi lựa chọn mua ghế gaming tại Cfix

Thông tin liên hệ:

6. Tấn Phát – Địa Điểm Bán Ghế Gaming BMT Uy Tín

Tấn Phát tạo nên thương hiệu uy tín với sự chỉn chu trong cách làm việc. Đặc biệt, bạn có thể tìm được nhiều mẫu ghế gaming BMT chất lượng tại đây. Sản phẩm nổi bật là dòng ghế gaming VIP Sport X thiết kế chắc chắn, tay vịn cao cấp tạo tính thời thượng, thoải mái. Với sự đa dạng của các mẫu ghế gaming từ những thương hiệu danh tiếng như DXRacer, AKRacing, Corsair, Secretlab, Noblechairs,… Bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách cá nhân và nhu cầu sử dụng.

Tấn Phát

Nhân viên tư vấn tỉ mỉ, kĩ càng. Chế độ bảo hành trong 12 tháng. Mức giá ghế từ khoảng 1- 3 triệu đồng. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, phục vụ cho mọi nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng khác nhau. Dịch vụ chu đáo và sự cải thiện không ngừng của Tấn Phát nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhấ. Hãy đến và trải nghiệm sự chuyên nghiệp và phục vụ tận tình của Tấn Phát!

Lý do nên mua ghế gaming tại Tấn Phát.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa hàng H2PC – Nơi Bán Ghế Gaming Tốt

H2PC – địa chỉ bán ghế gaming BMT chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Các mức giá của ghế dao động trên dưới 2 triệu. Kiểu dáng thời thượng với kê tay 4D, xoay chiều. Da PU 3 lớp cao cấp dễ lau chùi, đệm đúc nguyên khối không xẹp lún, tạo sự thoải mái nhất. Đặc biệt, nhân viên tại đây giải đáp thắc mắc nhiệt tình, thái độ chuyên nghiệp. Chính sách ưu đãi hợp lý, phù hợp với từng khách hàng.

Cửa hàng H2PC

Cửa hàng có dịch vụ hậu mãi chất lượng, đặc biệt có nhiều ưu đãi cho khách hàng vào các dịp lễ lớn. Miễn phí giao hàng trong nội thành thành phố BMT. Hỗ trợ trả góp theo thẻ tín dụng, khách hàng có thể đổi hàng miễn phí trong vòng 3 ngày. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nơi đây sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Với nhiều chính sách tuyệt vời như vậy, hãy ghé thăm H2PC khi có ý định mua ghế gaming bạn nhé.

Một số sản phẩm ghế gaming tại H2PC.

Thông tin liên hệ:

Sắm một chiếc ghế gaming BMT tốt chắc chắn sẽ giúp anh em thoải mái chơi game. Bởi vì ghế gaming sẽ giúp bảo vệ tốt cột sống và giảm đau gáy. Vì thế, hãy lựa chọn sản phẩm này thật cẩn thận. Mong rằng bài viết này của ohay đã mang tới nhiều thông tin bổ ích cho các bạn.

>>> Đừng Bỏ Qua: 

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version