Top 10 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hà Nội Uy Tín

Bạn đang dự định kinh doanh nhà hàng? Bạn đang ấp ủ thiết kế nhà hàng cho riêng mình? Bạn cần tìm một đơn vị thiết kế – thi công nội thất nhà hàng uy tín tại thủ đô. Bạn mong muốn nhận được bản vẽ nội thất hiện đại và riêng biệt. Vậy hãy cùng Ohay tham khảo top 10 công ty thiết kế nội thất nhà hàng Hà Nội uy tín dưới đây nhé!

>>>Xem ngay:

1. Công Ty Kiến Trúc Nội Thất ATZ – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hà Nội

Công Ty Kiến Trúc Nội Thất ATZ là được thành lập từ năm 2010, là một trong những công ty thiết kế nội thất nhà hàng Hà Nội lâu đời nhất hiện nay. Với lợi thế nhiều năm hoạt động, Công Ty Kiến Trúc Nội Thất ATZ luôn mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ từ A tới Z. Đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bằng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Công Ty Kiến Trúc Nội Thất ATZ

Đội ngũ nhân viên của Công Ty Kiến Trúc Nội Thất ATZ đều tốt nghiệp trường đại học uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn ý nỗ lực phấn đấu. Họ đã không ngừng sáng tạo, đổi mới để đem lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm. Do đó, khi đến với Công Ty Kiến Trúc Nội Thất ATZ khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của các kiến trúc sư.

Công Ty Kiến Trúc Nội Thất ATZ sở hữu nhà máy sản xuất rộng hơn 3000m2 cùng nhiều máy móc hiện đại như máy cắt CNC, máy dán cạnh tự động, máy xẻ,…. Vì thế, sản phẩm do Công Ty ATZ thực hiện luôn có độ tinh xảo và tính thẩm mỹ cao. Tự tin đáp ứng các phong cách bài trí nội thất nhà hàng khác nhau.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Solution Group – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hà Nội

Công Ty Solution Group bắt đầu hoạt động từ ngày 31/03/2005, là một trong những công ty thiết kế nội thất nhà hàng Hà Nội chất lượng hiện nay. Trải qua 16 năm hoạt động và phát triển, Công Ty Solution Group luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với phong cách chuyên nghiệp nhất. Qua đó, giúp khách hàng nâng tầm giá trị thương hiệu. Đồng thời, thể hiện sự đẳng cấp cho nhà hàng của mình.

Để là hài lòng mọi khách hàng, Công Ty Solution Group luôn lắng nghe và nghiên cứu kỹ lưỡng tất cả yêu cầu về phong cách, ý tưởng cũng như tiêu chí tiện nghi. Từ đó, nỗ lực đem tới cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất độc đáo và mới lạ. Đảm bảo phù hợp với gu thẩm mỹ, ngân sách và xu hướng kiến trúc thịnh hành.

Công Ty Solution Group

Quy trình thiết kế nội thất nhà hàng của Công Ty Solution Group

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty WEDO – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hà Nội

Công Ty WEDO đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2003, là công ty thiết kế nội thất nhà hàng Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với sứ mệnh “We Do For Better Life”, Công Ty WEDO luôn lắng nghe và thấu hiểu từng mong muốn khách hàng. Từ đó, nỗ lực làm hài lòng khách hàng. Đồng thời, mang đến cho khách hàng những công trình thiết kế nội thất vô cùng đẹp mắt, chuyên nghiệp.

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của Công Ty WEDO là những người có trình độ cao và giàu kinh nghiệm chinh chiến thực tế. Họ luôn cam kết hoàn thành mọi dự án đúng tiến độ đã bàn giao. Dù là dự án thiết kế nội thất nhà hàng có quy mô nhỏ hay lớn. Vì thế, nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh nhà hàng và cần tìm một đơn vị thiết kế thì hãy đến với Công Ty WEDO ngay bây giờ nhé.

Công Ty Cổ Phần Phát Triển WEDO

Những phong cách thiết kế nội thất nhà hàng do WEDO thực hiện:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty MONDO – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hà Nội

Công Ty MONDO là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất nhà hàng tại Hà Nội. Với hồ sơ năng lực hơn 300 công trình thiết kế và thi công, Công Ty MONDO luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những bản vẽ chất lượng, đa dạng và uy tín. Đảm bảo phù hợp với mong muốn của khách hàng, giúp khách hàng kiến tạo không gian nội thất không chỉ bắt mắt mà còn tiện nghi.

Công Ty Xây Dựng Và Thương Mại MONDO

Công Ty MONDO luôn nỗ lực tìm hiểu và không ngừng học hỏi để tạo nên nhiều sản phẩm kiến trúc mang tính đột phá. Quy trình thiết kế do Công Ty MONDO đảm nhiệm được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác. Do đó, các bản vẽ thường đạt yêu cầu cao về kỹ – mỹ thuật. Từ đó, giúp khách hàng không cần mất nhiều thời gian cho việc chỉnh sửa thay đổi.

Ngoài ra, Công Ty MONDO còn có điểm cộng là chi phí tư vấn và thiết kế nội thất nhà hàng rất hợp lý và phải chăng. Vì thế, khách hàng sẽ không phải lo lắng cân đối ngân sách khi lựa chọn dịch vụ của Công Ty MONDO đâu nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty ECODE – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hà Nội

Công Ty ECODE là đối tác thiết kế nội nhất cho nhiều nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội. Với phương châm” Vì lợi ích của khách hàng”, Công Ty ECODE luôn nỗ lực sáng tạo, ứng dụng các giải pháp thiết kế hiện đại nhằm mang lại những bản vẽ tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của Công Ty ECODE chủ yếu là các kiến trúc sư trẻ, nhiệt huyết và tâm huyết với nghề.  Họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng lên ý tưởng thiết kế một cách nhanh chóng và hợp lý. Từ đó, góp phần giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và sớm hoàn hiện mô hình kinh doanh.

Công Ty Kiến Trúc Nội Thất ECODE

Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế nội thất của Công Ty ECODE?

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty HOMEXINH – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hà Nội

Công Ty HOMEXINH là một trong số ít công ty thiết kế nội thất nhà hàng Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm. Hoạt động theo chí đặt chất lượng và thẩm mỹ lên đầu, Công Ty HOMEXINH luôn mang đến cho khách hàng các bản vẽ nội thất sang trọng và hiện đại. Qua đó, góp phần giúp khách hàng tạo nên không gian nhà hàng không chỉ bắt mắt, chuyên nghiệp mà còn rất độc đáo.

Công Ty Kiến Trúc Nội Thất HOMEXINH

Với mục tiêu trở thành đơn vị thiết kế – thi công số một tại thủ đô, Công Ty HOMEXINH luôn nỗ lực thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng dự án, sẵn sàng học hỏi và cập nhật thường xuyên các xu hướng mới. Ngoài ra, công ty còn sở hữu quy trình làm việc vô cùng chặt chẽ. Cam kết hoàn thiện phác thảo sơ bộ chỉ sau vài ngày.

Đặc biệt, Công Ty HOMEXINH luôn đảm bảo hoàn thành hồ sơ thiết kế đúng tiến độ đã giao hẹn. Chế độ bảo hành và chỉnh sửa được thực hiện nhanh chóng, chất lượng. Vì thế, nếu bạn vấn chưa tìm được đơn vị thiết kế ưng ý thì đừng vội bỏ lỡ Công Ty HOMEXINH nhé.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Luxcasa – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm công ty thiết kế nội thất nhà hàng Hà Nội thì đừng vội bỏ qua Công Ty Luxcasa. Đây là một trong những đơn vị thiết kế – thi công nội thất chất lượng. Đồng thời, cũng là công ty được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Với mục tiêu trở thành người đồng hành thân thiết của khách hàng, Công Ty Luxcasa luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu để tạo mang đến những thiết kế hiện đại, phù hợp với gu thẩm mỹ và chi phí của khách hàng. Từ đó, giúp khách hàng sớm có được một không gian nhà hàng lý tưởng, phù hợp để bắt đầu kinh doanh.

Công Ty Cổ Phần Luxcasa

Đội ngũ kiến trúc sư của Công Ty Luxcasa đều tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng. Họ luôn sẵn sàng tạo ra hàng ngàn thiết kế nhà hàng chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất. Vì thế, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mà không cần đau đầu về chi phí. Không những vậy, đội ngũ tư vấn viên của công ty cũng rất chuyên nghiệp. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, mọi thắc mắc của khách hàng 24/24.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty AZ Design- Công Ty Thiết Kế Nội Thất Tại Hà Nội

Công Ty AZ Design là cái tên không thể thiếu trong danh sách các công ty thiết kế nội thất nhà hàng Hà Nội uy tín hiện nay. Bắt đầu hoạt động từ năm 2018 cho đến nay, công ty đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn, thiết kế và thi nội thất cho nhiều cấp độ nhà hàng khác nhau.

Tại Công Ty AZ Design, các bản vẽ luôn được đội ngũ kiến trúc sư nghiên cứu và thực hiện cẩn thận. Từ đó, góp phần tạo ra nhiều ý tưởng sáng tạo và đột phá. Đồng thời, giúp nhà hàng của khách hàng sớm được ấn tượng với mọi người xung quanh. Hơn nữa, Công Ty AZ Design luôn ưu tiên ứng dụng công nghệ tiên tiến khi bắt đầu quá trình thiết kế. Điều này không chỉ giúp các bản vẽ chân thật mà còn làm tăng độ chính xác cao hơn.

Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Và Nội Thất AZ Design

Ưu điểm của Công Ty AZ Design

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty An Phát – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Tại Hà Nội

Công Ty An Phát là công ty thiết kế nội thất nhà hàng Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu kinh doanh ẩm thực tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Công Ty An Phát đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thiết kế nội thất. Tự tin mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tối ưu trong với chi phí phải chăng, hớp lý nhất.

Công Ty Nội Thất An Phát

Khi đến với Công Ty An Phát, khách hàng sẽ được tham khảo nhiều thiết kế nội thất mới lạ, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, dù là những yêu cầu thiết kế yêu cầu độ phức tạp cao. Bên cạnh đó, Công Ty An Phát cũng không ngừng trang bị về máy móc, hệ thống công nghệ. Từ đó, đẩy nhanh tốc độ thực hiện cũng như nâng cao chất lượng bản vẽ tốt hơn. Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa ưng ý bất kỳ công ty thiết kế nội thất nào thì hãy thử lựa chọn Công Ty An Phát một lần nhé.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Sao Việt – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Tại Hà Nội

Công Ty Sao Việtcông ty thiết kế nội thất nhà hàng Hà Nội cuối cùng được giới thiệu trong bài viết này. Với gần 9 năm hoạt động trong lĩnh thiết kế nội thất, Công Ty Sao Việt đã và đang nhận được lời khen từ khách hàng sử dựng dịch vụ. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ thiết kế – thi công nội thất của công ty.

Đồng hành và sở hữu hơn 30 kiến trúc sư được đào tạo bài bản từ nước ngoài. Công Ty Sao Việt luôn mang đến cho khách hàng những bản vẽ chất lượng, thẩm mỹ. Đảm bảo đáp ứng tốt nhất mong muốn của hầu hết khách hàng. Từ đó, giúp khách hài lòng và sớm lên phương án thi công thích hợp.

Công Ty Kiến Trúc & Nội Thất Sao Việt

Dịch vụ thiết kế nổi thất của Công Ty Sao Việt có gì đặc biệt?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty thiết kế nội thất nhà hàng Hà Nội mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn sớm tìm được đơn vị thiết kế chất lượng và uy tín. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và chúc các bạn có được bản thiết kế nội thất thật hoàn hoàn, thẩm mỹ.

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version