Ăn Cùng Bé Với Top 18 Yếm Ăn Dặm Có Máng Tốt Nhất

Bé của bạn đã đến tuổi tập ăn? Thời điểm này bé chưa quen với việc này nên thức ăn bị bé vấy ra quần áo cũng là chuyện bình thường. Cứu tinh cho bạn là những chiếc yếm ăn dặm có máng đấy. Nếu vẫn chưa tìm được một sản phẩm ưng ý. Hãy để ohay giúp bạn nhé…

1. Yếm Ăn Dặm Cho Bé, Yếm Ăn Dặm Silicon – Yếm Ăn Có Máng

Yếm Ăn Dặm Cho Bé, Yếm Ăn Dặm Silicon

Yếm ăn dặm cho bé, yếm ăn dặm silicon với chất liệu silicon siêu mềm. Không chứa tạp chất an toàn tuyệt đối cho bé. Với kích thước 21×26 cm, thích hợp với bé nhỏ. Yếm có nhiều hình dáng ngộ nghĩnh và màu sắc bắt mắt. Thu hút sự chú ý và kích thích sự sáng tạo của bé. Yếm ăn dặm có máng này có thiết kế cực kỳ thông minh. Với phần máng rộng hạn chế tối đa thức ăn rơi vãi trong quá trình bé tập ăn. Yếm cũng có mức điều chỉnh kích cỡ để vừa với cổ bé. Chất liệu silicon không bám dính. Giúp mẹ có thể vệ sinh cực kỳ dễ dàng sau khi sử dụng. Hơn nữa có thể gấp gọn tiện lợi để mang đi chơi hoặc đi du lịch. Tiện lợi như thế này mà bỏ lỡ cũng phí.

2. Áo Yếm Ăn Dặm BLW Cao Cấp Chống Thấm Nước, Có Máng Chứa Thức Ăn Rơi – Yếm Ăn Dặm Có Máng Cho Bé

Áo Yếm Ăn Dặm BLW Cao Cấp Chống Thấm Nước, Có Máng Chứa Thức Ăn Rơi

Áo yếm ăn dặm BLW cao cấp chống thấm nước, có máng chứa thức ăn rơi này được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, an toàn. Và có khả năng chống thấm, giúp giữ cho bé luôn sạch sẽ sau mỗi bữa ăn. Áo có họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu. Mang lại cảm giác thích thú cho bé. Đặc biệt sản phẩm còn có miếng dán phía sau. Dễ dàng cố định hơn các áo phải buộc dây, khó buộc và dễ tuột. Áo dễ dàng vệ sinh, có thể giặt bằng tay hoặc bằng máy. Thời điểm ăn dặm của bé một chiếc yếm như thế này sẽ rất phù hợp. Bạn có thể sử dụng cho bé từ 6 tháng – 3 tuổi.

3. Yếm Ăn Dặm Cho Bé Trai Bé Gái Của Trẻ Em Có Máng Silicon Dễ Vệ Sinh – Yếm Ăn Cho Bé Có Máng

Yếm Ăn Dặm Cho Bé Trai Bé Gái Của Trẻ Em Có Máng Silicon Dễ Vệ Sinh

Với yếm ăn dặm cho bé silicon, các mẹ có thể đễ dàng cho vào túi mang đi bất cứ chỗ nào. Mà không cần chiếm quá nhiều diện tích. Chất liệu này cũng giúp yếm ăn dặm cho bé trai bé gái của trẻ em có máng silicon dễ vệ sinh chịu được nhiệt độ từ – 20 đến 100 độ C. Yếm dễ dàng hứng thức ăn bị rơi rớt trong khi bé ăn, rất sạch sẽ. Và tiện lợi, giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh cho bé sau bữa ăn. Không BPA, không chì nên yếm ăn dặm có máng này vô cùng an toàn cho bé. Dễ vệ sinh lại có thêm nút cài được thiết kế dày dặn chống rách, chống tuột khi bé giật. Mau mau mang về cho bé 1 cái ngay nào.

4. Yếm Ăn Dặm Silicon Có Máng Tiện Lợi Dễ Vệ Sinh An Toàn Với Bé – Yếm Cho Bé

Yếm Ăn Dặm Silicon Có Máng Tiện Lợi Dễ Vệ Sinh An Toàn Với Bé

Yếm ăn dặm silicon có máng tiện lợi dễ vệ sinh an toàn với bé này được thiết kế tiện lợi. Dùng đeo cổ làm yếm ăn cho bé. Đặc biệt mặt trước có phần máng hứng tránh thức ăn rơi vãi khi bé tập ăn dặm. Tránh không dây bẩn ra quần áo của bé. Điều các mẹ đang tìm kiếm phải không nào. Yếm được làm từ chất liệu cao su mềm mại tuyệt đối an toàn với các bé. Sản phẩm có thể gấp, cuộn dễ dàng. Cũng như dễ vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng cho bé. Bạn có thể mang đi bất cứ đâu mà mình thích.

5. Yếm Ăn Dặm Mềm Có Máng Tháo Rời Cho Bé In Hình Ngộ Nghĩnh – Sản Phẩm Yếm Cho Bé

Yếm Ăn Dặm Mềm Tháo Rời Cho Bé In Hình Ngộ Nghĩnh –

Để chấm dứt nỗi lo sau mỗi bửa ăn của bé là sự xuất hiện của yếm ăn dặm mềm có máng tháo rời cho bé in hình ngộ nghĩnh. Yếm có máng để hứng thức ăn khi bé làm rơi, tránh dây bẩn ra bàn, nền nhà. Thiết kế thông minh tiện lợi. Thân yếm lớn như 1 chiếc áo ôm vào ngực bé. Giúp chắn gió hiệu quả khi ra ngoài và tránh thức ăn dính vào cổ, quần áo khi ăn.

Miếng dính phía sau chắc chắn, giúp yếm không bị tuột ra khi bé vận động. Yếm được làm từ chất liệu silicon mềm mại. Không độc hại, không thấm nước, dễ dàng rửa, giặt và lau sạch. Hình in ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc, kích thích trí tò mò. Mang lại cảm giác thích thú cho bé. Chất liệu không thấm nước giúp bé không bị bẩn quần áo khi ăn uống. Và cực an toàn cho bé.

6. Yếm Ăn Dặm Silicon Hình Thú Có Máng Cho Bé Yêu – Yếm Ăn Cho Bé

Yếm Ăn Dặm Silicon Hình Thú Cho Bé Yêu

Yếm ăn dặm silicon hình thú có máng cho bé yêu này bao gồm những chiếc yếm với hình thù hoạt hình vô cùng đáng yêu. Với chất liệu vải pha nilon chống thấm nước, dễ giặt và mau khô. Dễ lau chùi sau khi bé ăn xong. Yếm có máng trong giúp hứng thức ăn thừa thức ăn bị rơi vãi khi bé ăn dặm. Giảm bớt nỗi lo dọn dẹp cho mẹ. Kích thước 45cm x 28cm rất thích hợp với các bé từ 6 tháng đến 5 tuổi. Tiện lợi như thế này mà bỏ lỡ cũng phí.

7. Yếm Ăn Dặm Có Máng Bằng Silicon Cho Bé – Yếm Dành Cho Bé

Yếm Ăn Dặm Bằng Silicon Cho Bé

Với những hình thù cực dễ thương, yếm ăn dặm có máng bằng silicon cho bé này nhanh chóng được cả mẹ và bé ưa chuộng. Chất liệu silicon mềm mại an toàn tuyệt đối cho các bé. Bên cạnh đó còn có thể dễ dàng làm sạch. Yếm silicon có máng hình gấu này rất xinh, chất đẹp, mềm mại. Các bạn yên tâm khi bé đeo không bị nặng, bị đau. Máng hứng thức ăn rơi vãi, hỗ trợ cho quá trình ăn dặm của bé. Giờ đây mẹ không cần phải đau đầu về lo lắng vì thức ăn rơi vãi đầy nhà mỗi lần con ăn nữa rồi.

8. Yếm Ăn Dặm Có Máng Chống Thấm Moimoin Gọn Nhẹ – Yếm Ăn Dặm

Yếm Ăn Dặm Chống Thấm Moimoin Gọn Nhẹ

Yếm ăn dặm có máng chống thấm Moimoin gọn nhẹ được ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ và tinh tế. Máng hững mặt trước yếm giúp hứng thức ăn rơi vãi của bé trong quá trình ăn. Mặt sau có ráp dính xịn xò và họa tiết cực kỳ đáng yêu. Chất liệu chống thấm nước tuyệt đối. Kích thước 29 x 20cm nhỏ gọn và thích hợp với các bé. Một món đồ xịn xò như thế này không thể nào bỏ qua trong giai đoạn bé ăn dặm được.

9. Yếm Ăn Dặm Có Máng Hứng Chống Rơi Đồ Ăn Cho Bé – Yếm Ăn Dặm Cho Bé

Yếm Ăn Dặm Hứng Chống Rơi Đồ Ăn Cho Bé

Tiếp tục là một chiếc yếm ăn dặm có máng hứng chống rơi đồ ăn cho bé. Thiết kế nhiều màu sắc bắt mắt dễ dàng lấy được cảm tình của bé. Lớp vải trên có khuy điều chỉnh kích thước vừa vặn với cổ bé. Lớp dưới là máng silicon cao cấp. Đảm bảo không có mùi nhựa khó chịu. Vệ sinh dễ dàng không cần giặt không cần phơi khô nhờ chất liệu pha nilon. Yếm có thể tháo rời. Và điểm nhấn của sản phẩm này là máng giúp hứng thức ăn thừa, thức ăn rơi vãi khi bé ăn dặm.

10. Malicook Có Máng Silicon Cao Cấp, Không Bám Bẩn, Hình 3D Dễ Thương Cho Bé – Yếm Ăn Dặm Dành Cho Bé

Malicook Có Máng Silicon Cao Cấp, Không Bám Bẩn, Hình 3D Dễ Thương Cho Bé

Malicook có máng silicon cao cấp, không bám bẩn, hình 3D dễ thương cho bé là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bố mẹ trong giai đoạn bé tập ăn. Chất liệu Silicon an toàn và mềm mại không có BPA/PVC. Đảm bảo không gây hại cho da bé. Thiết kế máng khoa học, thức ăn mọi hướng sẽ rơi xuống máng. Giúp các mẹ dễ dàng dọn dẹp sau khi bé ăn. Đặc biệt sản phẩm có nhiều nút bấm thay đổi độ rộng để sử dụng cho mọi lứa tuổi. Bạn cũng có thể gấp gọn mang theo mọi lúc mọi nơi. Màu sắc bắt mắt, trang trí dễ thương sẽ thu hút sự chú ý của bé ngay cho mà xem.

11. Yếm Ăn Dặm Có Máng Silicol Mềm Cho Bé – Yếm 

Yếm Ăn Dặm Có Máng Silicol Mềm Cho Bé

Yếm ăn dặm có máng silicol mềm cho bé được cố định bởi các hạt nút nhựa đàn hồi. Có khả năng điều chỉnh dễ dàng nhưng cực kỳ chắc chắn. Giúp bé tha hồ ăn uống rơi vãi mà không lo bẩn quần áo hoặc rơi xuống đất. Sản phẩm này được thiết kế độc đáo, có máng hứng thông minh, tiện lợi cho giai đoạn ăn dặm. Giúp quần áo của bé luôn giữ được sạch sẽ và không bị thấm nước. Với chất liệu silicon siêu mềm cực an toàn cho bé. Và có thể cuộn tròn mang theo bé trong các chuyến đi chơi, du lịch. Sau khi ăn bạn cũng dễ dàng vệ sinh sản phẩm. Nhanh chân mang ngay về cho bé nha mình nào.

12. Yếm Ăn Dặm Chống Thấm Máng Hứng – Yếm Ăn

Yếm Ăn Dặm Chống Thấm Máng Hứng

Với 2 lớp được là ép vào với nhau. Lớp trước là mặt chống thấm. Giúp cho bé khi ăn uống không bị thấm vào áo. Mặt sau là lớp lưới mỏng tạo cảm giác thoáng mát không gây bí khi bé khi sử dụng. Yếm ăn dặm chống thấm có máng hứng này giúp hứng thức ăn và nước uống. Tránh bị dây ra ngoài sàn nhà khi bé ăn dặm. Yếm có thiết kế cúc bấm chắc chắn để khi sử dụng không bị tuột hay bung ra bất ngờ. Nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh và màu sắc đáng yêu vô cùng phù hợp với các bé.

13. Yếm Ăn Dặm Máng Tháo Rời – Cho Bé 0 – 3 Tuổi – Sản Phẩm Cho Bé

Yếm Ăn Dặm Máng Tháo Rời

Yếm ăn dặm máng tháo rời này được thiết kế đặc biệt với phía trên giống 1 chiếc yếm bình thường. Phía dưới là máng đựng thức ăn rơi vãi của bé. Hỗ trợ cho bé trong quá trình ăn dặm. Mặt ngoài của yếm là vải pha nilông, chống thấm dễ dàng vệ sinh sau khi bé ăn. Chất liệu nhựa cao cấp và nilon cực bền bỉ. Phía dưới có cúc bấm nối giữa yếm và máng tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt để nhắm đến đối tượng sử dụng là các bé, sản phẩm có những màu sắc và họa tiết vô cùng đáng yêu.

14. Yếm Ăn Dặm Silicon Siêu Mềm – Sản Phẩm Yếm Cho Bé

Yếm Ăn Dặm Silicon Siêu Mềm

Được ưa chuộng với nhiều màu sắc khác nhau. Yếm ăn dặm silicon siêu mềm với máng được thiết kế tiện lợi. Dùng đeo cổ làm yếm ăn cho bé. Mặt trước có phần máng hứng tránh thức ăn rơi vãi khi bé tập ăn dặm. Tránh vấy bẩn ra quần áo. Chất liệu silicon mềm mại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Yếm có thể gấp, cuộn dễ dàng. Mang đi bất cứ đâu với bé. dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng. Yếm ăn em bé được cố định bởi các hạt nút nhựa đàn hồi. Có khả năng điều chỉnh dễ dàng nhưng cực kỳ chắc chắn. Giúp bé tha hồ vận động mà không bị rơi vãi.

15. Yếm Ăn Dặm Silicon Siêu Mềm Hình Mèo – Yếm Hình Mèo

Yếm Ăn Dặm Silicon Siêu Mềm Hình Mèo

Yếm ăn dặm silicon có máng siêu mềm hình mèo này làm từ chất liệu silicon. Mềm mại và tuyệt đối an toàn với da bé. Đặc biệt như mong đợi của bạn, sản phẩm có máng hứng đồ ăn, nước thừa. Giúp thức ăn không bị rơi vãi trong quá trình bé ăn uống. Khả năng chống thấm nước, lau vệ sinh cực dễ dàng. Họa tiết mèo cực xinh xắn với 4 màu xanh da trời, xanh lá cây, vàng, tím tăng độ đáng yêu của sản phẩm. Tha hồ mà lựa chọn thôi nào.

16. Yếm Ăn Dặm Xuất Nhật – Yếm Ăn Dặm Dành Cho Bé

Yếm Ăn Dặm Xuất Nhật

Yếm ăn dặm xuất Nhật chuẩn chất lượng cao. Xuất sắc từ chất liệu cho tới hình dáng. Vải mềm mại an toàn tuyệt đối cho bé. Với máng tích hợp trong yếm giúp bé ăn không bị rơi vãi. Hỗ trợ các mẹ trong quá trình tập cho con ăn dặm. Đường may vô cùng tinh tế, bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm này thích hợp với các bé từ 6 – 24 tháng tuổi. Nhanh chân quẹo lựa nào.

17. Yếm Ăn Dặm Silicon Cao Cấp Mềm Mại, Không Bám Bẩn Chống Rơi Thức Ăn Cho Bé – Sản Phẩm Yếm Cho Bé Nhà Bạn

Yếm Ăn Dặm Silicon Cao Cấp Mềm Mại, Không Bám Bẩn Chống Rơi Thức Ăn Cho Bé

Tiếp tục là một món hàng xuất Nhật nữa, Yếm ăn dặm silicon cao cấp mềm mại, không bám bẩn có máng chống rơi thức ăn cho bé giúp bé tránh rơi vãi thức ăn khi ăn dặm. Với chất liệu silicon 100% siêu mềm không chứa BPA tuyệt đối an toàn cho da bé. Quai đeo và cúc bấm giúp điều chỉnh độ rộng, hẹp cho phù hợp với từng bé. Thiết kế máng khoa học đảm bảo thức ăn không bị rơi ra ngoài. Màu sắc bắt mắt và những hình thù dễ thương sẽ chinh phục các bé ngay khi nhìn thấy cho mà xem. Trẻ từ 5 tháng – 4 tuổi hoàn toàn có thể thích hợp với loại yếm này.

18. Yếm Ăn Dặm Cho Bé, Yếm Chống Thấm Nước – Sản Phẩm Yếm Ăn Dặm Cho Em Bé

Yếm Ăn Dặm Cho Bé, Yếm Chống Thấm Nước

Yếm ăn dặm cho bé, yếm chống thấm nước này có thiết kế kiểu hoạt hình dễ thương cực thích hợp với các bé. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước bảo vệ quần áo khỏi các vết bẩn khó giặt. Giúp các mẹ tiết kiệm thời gian và công sức giặt quần áo cho bé. Với máng đựng thức ăn thừa, đồ ăn bé làm rơi vãi ra sàn. Chỉ cần lau sạch yếm chứ không cần phải tốn công lau dọn cả sản nhà nữa. Chất liệu nhựa pp mềm, chống thấm tốt. Đảm bảo an toàn cho bé. Tốt như thế này làm sao mà bỏ lỡ cho được.

Trên đây là những thông tin về yếm ăn dặm có máng mà ohay đã cung cấp cho bạn. Hi vọng đã giúp bạn chọn được một sản phẩm thích hợp với bé nhà mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version