Top 20 Yếm Ăn Dặm Chống Thấm Cho Bé Tốt Nhất

Bé bạn đang trong giai đoạn ăn dặm? Điều bạn cần là một sản phẩm yếm ăn dặm chống thấm để việc ăn uống trở nên dễ dàng hơn. Nhưng làm sao để chọn được một sản phẩm tốt nhất. Khi có nhiều các sản phẩm trên thị trường. Đừng lo lắng, hãy để ohay giúp bạn nhé…

1. Yếm Ăn Dặm Yếm Dãi Mặt Trên Mềm Mượt Mặt Dưới Chống Thấm Cho Bé Yêu – Yếm Ăn Dặm

Yếm Ăn Dặm Yếm Dãi Mặt Trên Mềm Mượt Mặt Dưới Chống Thấm Cho Bé Yêu

Yếm ăn dặm yếm dãi mặt trên mềm mược mặt dưới chống thấm cho bé yêu với chất lượng tuyệt vời sẵn sàng phục vụ giờ ăn của bé. Lớp trên của yếm là lớp vải lông terry mềm mượt và thấm hút cực tốt. Lớp dưới là lớp chống thấm 100% mềm mại. Ngăn thức ăn thấm vào quần áo khi ăn. Khuy bấm chắc chắn dễ dàng mang cho bé. Với chiếc yếm này bạn có thể giữ ấm ngực cho bé, tránh làm bẩn khi bé ăn và tránh bé dãi ướt áo. Nhanh chân mang về cho bé nhà mình một chiếc nào.

2. Yếm Ăn Dặm Chống Thấm Cho Bé 100% Cotton – Yếm Cotton

Yếm Ăn Dặm Chống Thấm Cho Bé 100% Cotton

Sản phẩm yếm ăn dặm chống thấm cho bé 100% cotton này được ưa chuộng bởi chất liệu an toàn dành cho bé. Chất liệu vải cotton cao cấp vừa an toàn lại chất lượng cho bé sử dụng. Đặc biệt chiếc yếm này không thấm nước và bẩn. Giữ quần áo sạch sẽ khi bé ăn. Yếm khá mềm mại tạo cho bé tư thế thoải mái. Giờ đây trong quá trình ăn dặm bạn sẽ không sợ bé làm bẩn quần áo nữa rồi. Yếm có nhiều màu sắc đa dạng, bắt mắt với những họa tiết dễ thương phù hợp cho cả bé trai và gái. Tha hồ mà lựa chọn nhé.

3. Yếm Ăn Dặm Chống Thấm Dài Tay Cho Bé (Máng Hứng Trước Ngực) – Yếm Ăn Chống Thấm

Yếm Ăn Dặm Chống Thấm Dài Tay Cho Bé (Máng Hứng Trước Ngực)

Thêm một chiếc áo yếm dài tay để đa dạng sự lựa chọn của bạn. Yếm ăn dặm chống thấm dài tay cho bé sở hữu chất lụa mềm mịn an toàn cho da bé. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp của nhựa PP có khả năng chống thấm vượt trội. Giúp hỗ trợ bé trong quá trình ăn dặm. Các mẹ giờ có thể yên tâm các bé sẽ không làm bẩn quần áo khi ăn nữa rồi.

4. Yếm Ăn Dặm Có Máng Silicon Tháo Rời Dễ Thương Cho Bé – Yếm Ăn Dặm Chống Thấm

Yếm Ăn Dặm Có Máng Silicon Tháo Rời Dễ Thương Cho Bé

Yếm ăn dặm có máng silicon tháo rời dễ thương cho bé là chiếc yếm cần thiết cho các bé nhỏ đang tập ăn dặm. Phần máng với chất liệu silicon có thể tháo rời được. Thuận tiện cho việc vệ sinh yếm. Với khả năng chống thấm, các mẹ có thể sử dụng yếm rồi để bé tự ăn mà không lo thức ăn làm bẩn quần áo. Với kích thước 37×25.5cm phù hợp cho các bé từ 1 – 3 tuổi. Những màu sắc và hình thú dễ thương trên yếm cho phép các mẹ tha hồ lựa chọn.

5. Yếm Ăn Chống Thấm 2 Lớp Cho Bé Có Cúc Bấm, In Hình Ngộ Nghĩnh Đáng Yêu – Yếm Ăn Dặm Cho Bé

Yếm Ăn Chống Thấm 2 Lớp Cho Bé Có Cúc Bấm, In Hình Ngộ Nghĩnh Đáng Yêu

Yếm ăn chống thấm 2 lớp cho bé có cúc bấm, in hình ngộ nghĩnh đáng yêu có 2 lớp: 1 lớp trên là vải cotton thấm hút tốt. Mặt sau là ni lông chống thấm. Có nút bấm sau cổ dễ dàng mặc cho bé. Trong quá trình bé tập ăn dặm thức ăn có thể bị vấy ra áo gây bẩn. Giờ đây với chiếc yếm chống thấm này bạn có thể yên tâm khi cho bé ăn rồi. Yếm có 3 màu hồng, xanh và vàng để các mẹ thỏa thích lựa chọn.

6. Yếm Ăn Xuất Nhật Chống Thấm Có Máng Cho Bé – Yếm Ăn Dặm Của Bé

Yếm Ăn Xuất Nhật Chống Thấm Có Máng Cho Bé

Yếm ăn dặm xuất Nhật chống thấm có máng cho bé phù hợp cho các bé từ  1 – 3 tuổi. Hàng xuất Nhật nên chất lượng là điều được khẳng định. Chất vải dày, cao cấp và không thấm nước. Khi bé ăn sẽ không lo bị rơi vào quần áo. Với sản phẩm này các mẹ có thể yên tâm cho bé tập ăn dặm.

7. Yếm Ăn Cúc Bấm Chống Thấm Nước Cho Bé – Sản Phẩm Yếm Ăn Dặm

Yếm Ăn Cúc Bấm Chống Thấm Nước Cho Bé

Tiếp tục là một sản phẩm chất lượng nữa. Yếm ăn cúc bấm chống thấm nước cho bé làm từ chất liệu vải mềm mại, cùng khuy bấm. Vừa an toàn vừa dễ sử dụng cho các bé. Yếm còn có khả năng chống thấm giúp bữa ăn dặm của bé bớt bộn bề hơn. Giữ sạch quần áo trong mỗi bữa ăn, cho bé thoải mái ăn uống mà không sợ bị ướt hay bị thức ăn dính vào người. Mặt trước siêu lì nên các mẹ có thể dùng bàn chải để giặt thoải mái.

8. Yếm Ăn Có Máng Hứng Chống Thấm Nước – Yếm Ăn Dặm Chống Thấm Nước

Yếm Ăn Có Máng Hứng Chống Thấm Nước

Yếm ăn dặm có máng hứng chống thấm nước với hình động vật động vật dễ thương. Đảm bảo sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bé. Chất liệu yếm không thấm nước giúp bé không bị bẩn quần áo khi ăn dặm. Bên cạnh đó để phù hợp với các bé, vải cũng khá mềm mại. Không gây hại cho da bé. Các mẹ hãy nhanh chân lựa chọn cho bé nhà mình nào.

9. Yếm Máng Dài Tay Cotton Chống Thấm Nước Cho Bé Tập Ăn, Tập Vẽ Mastela – Yếm Ăn Dặm Vải Chống Thấm

Yếm Máng Dài Tay Cotton Chống Thấm Nước Cho Bé Tập Ăn, Tập Vẽ Mastela

Nếu các mẹ yêu thích các chiếc yếm dài tay thì đây là sản phẩm hoàn hảo cho các mẹ đây. Yếm máng dài tay cotton chống thấm nước cho bé tập ăn, tập vẽ Mastela sở hữu chất liệu Cotton. Giúp bé không bị bí và khó chịu khi mặc. Lớp Eva bên ngoài giúp áo chống thấm nước tuyệt đối giữ sạch cho bé khi ăn dặm. Chất liệu yếm cũng khá thân thiện với môi trường và cho cả da bé. Bạn có thể yên tâm về độ bền bỉ của sản phẩm. Có thể giặt mà không lo hư hỏng. Chất lượng thế này mà bỏ lỡ cũng phí đúng không nào?

10. Yếm Ăn Cho Bé, Yếm Chống Thấm Nước Có Máng – Yếm Ăn Dặm Chống Thấm Nước

Yếm Ăn Cho Bé, Yếm Chống Thấm Nước Có Máng

Bạn đang muốn lựa chọn những sản phẩm chuẩn hoạt hình cho bé? Thì đây yếm ăn dặm cho bé, yếm chống thấm nước có máng sẽ đáp ứng đầy đủ điều đó. Được thiết kế kiểu hoạt hình nên loại yếm này khá được ưa chuộng bởi các bé nhỏ. Chất liệu nhựa PP mềm mại cho da bé. Bên cạnh đó còn có khả năng chống thấm tốt. Giúp bảo vệ quần áo khỏi các vết bẩn khó giặt trong quá trình ăn dặm của bé. Giờ đây các mẹ có thể tiết kiệm thời gian và công sức giặt quần áo cho bé. Đặc biệt máng đựng thức ăn thừa còn ngăn bé làm rơi thức ăn ra sàn. Tiện lợi thế này thì sao mà bỏ lỡ cho được.

11. Yếm Ăn Yếm Dãi Mặt Trên Mềm Mượt Mặt Dưới Chống Thấm Cho Bé Yêu – Yếm Ăn Dặm Em Bé

Yếm Ăn Yếm Dãi Mặt Trên Mềm Mượt Mặt Dưới Chống Thấm Cho Bé Yêu

Yếm ăn yếm dãi mặt trên mềm mượt mặt dưới chống thấm cho bé yêu gồm 2 lớp. Lớp trên là lớp vải lồng tery mềm mượt và thấm hút cực tốt. Lớp dưới là lớp chống thấm 100% giúp bảo vệ quần áo khi bé ăn dặm. Khuy áo được thiết kế chắc chắn dễ dàng mặc cho bé. Những hình ảnh dễ thương, màu sắc nổi bật sẽ chinh phục các bé ngay thôi.

12. Yếm Ăn Chống Thấm Cho Bé (Có Tay) – Yếm Ăn Dặm Của Bé

Yếm Ăn Chống Thấm Cho Bé (Có Tay)

Yếm ăn dặm chống thấm cho bé (có tay) phù hợp cho các bé tù 1 – 3 tuổi. Chất vải tương đối dày và mịn thoải mái cho các bé sử dụng. Hàng xuất Nhật nên tuyệt đối an toàn với làn da của các bé. Với sản phẩm này các bé có thể ăn uống vô tư mà không phải lo lắng điều gì. Bé tự do tập ăn dặm và mẹ cũng bớt vất vả khi phải lo vấn đề giặt quần áo cho bé.

13. Yếm Tròn Xoay 360 Độ Chống Thấm Cho Bé Ăn  – Yếm Cho Bé

Yếm Tròn Xoay 360 Độ Chống Thấm Cho Bé Ăn

Yếm tròn xoay 360 độ chống thấm cho bé ăn được làm từ chất liệu cotton mặt ngoài với lớp bông tinh khiết ở giữa. Và lớp chống thấm mặt sau bền đẹp an toàn. Màu sắc tổng màu chủ đạo là xanh, vàng, hồng… nhẹ nhàng phù hợp với các bé. Cúc bấm tiện lợi giúp mẹ dễ dàng tháo ra, mặc vào cho bé vô cùng dễ dàng.

14. Yếm Ăn Silicon Chống Thấm Siêu Mềm Dẻo Cho Bé – Sản Phẩm Yếm Ăn

Yếm Ăn Silicon Chống Thấm Siêu Mềm Dẻo Cho Bé

Yếm ăn dặm silicon chống thấm siêu mềm dẻo cho bé  không bám bẩn cho bé ăn dặm. Trong quá trình bé tập ăn các mẹ thường hay lo lắng quần áo của bé sẽ bị vấy bẩn. Chiếc yếm với chất liệu silicon mềm mại này sẽ giúp chống thấm. Ngăn thức ăn đổ vào quần áo. Chất liệu không có BPA, không độc hại. An toàn tuyệt đối với làn da của bé. Thiết kế máng khoa học, giúp thức ăn không bị rơi xuống sàn. Sản phẩm này cũng dễ dàng vệ sinh nên các mẹ cứ yên tâm mà lựa chọn nhé.

15. Yếm Ăn Dây Cho Bé Mặt Trên Mềm Mượt, Mặt Dưới Chống Thấm – Yếm Ăn 

Yếm Ăn Dây Cho Bé Mặt Trên Mềm Mượt, Mặt Dưới Chống Thấm

Yếm ăn dặm buộc dây cho bé mặt trên mềm mượt, mặt dưới chống thấm khá được ưa chuộng bởi sự tiện lợi của sản phẩm. Thiết kế lớp trên là vải lông terry mềm mượt và thấm hút tốt. Lớp dưới là lớp chống thấm 100% mềm mại. Dây buộc thoải mái tùy ý điều chỉnh để phù hợp với các bé. Yếm có độ rộng lớn, che phủ toàn bộ phần thân bé. Giúp giữ quần áo sạch sẽ khi bé ăn dặm. Chất liệu cũng khá an toàn cho làn da bé. Nên các mẹ cứ yên tâm mà lựa chọn nhé.

16. Yếm Ăn Silicon Có Máng Chống Thấm Mềm Mại Cho Bé – Yếm Ăn Của Bé

Yếm Ăn Silicon Có Máng Chống Thấm Mềm Mại Cho Bé

Tiếp tục yếm ăn silicon có máng chống thấm mềm mại cho bé. Mẫu mã sản phẩm cực kỳ dễ thương. Dễ dàng thu hút được sự yêu thích của các bé. Hỗ trợ mẹ giữ sạch sẽ cho bé trong mỗi bữa ăn. Không lo rơi vãi ra quần áo. Thiết kế thông minh với kiểu máng hạn chế tối đa thức ăn rơi ra ngoài.  Chất liệu cao su mềm mại, không có gờ cạnh nên tuyệt đối an toàn cho bé. Hình bạch tuộc dễ thương độc đáo, kích thích bé ăn uống.

17. Yếm Ăn Silicon Có Máng Chống Thấm Mềm Mại Cho Bé – Yếm Ăn Cho Bé Nhà Bạn

Yếm Ăn Silicon Có Máng Chống Thấm Mềm Mại Cho Bé

Với thiết kế siêu gọn nhẹ, chất liệu chống thấm nước tuyệt đối. Yếm ăn dặm silicon có máng chống thấm mềm mại cho bé mang đến cho bé quá trình tập ăn dặm tuyệt vời. Khả năng chống thấm tuyệt đối, thách thức bất kỳ loại thức ăn nào. Bên cạnh đó còn có máng giúp thức ăn không bị rơi ra trong quá trình ăn uống. Nhanh chân lựa chọn nào.

18. Áo Yếm Ăn BLW 2 Lớp Chống Thấm, Máng Yếm Trước Ngực – Yếm Chống Thấm Cho Bé

Áo Yếm Ăn BLW 2 Lớp Cao Cấp Chống Thấm Nước, Máng Yếm Trước Ngực Hứng Toàn Bộ Thức Ăn Rơi

Áo yếm dặm ăn BLW 2 lớp cao cấp chống thấm nước, máng yếm trước ngực hứng toàn bộ thức ăn rơi được thiết kế 2 lớp. Lớp ngoài là vải cotton 100%, lớp trong là nhựa EVA chống thấm nước. Giúp bé có cảm giác thoải mái như mặc áo bình thường. Áo thiết kế 2 dây buộc phía sau, giúp áo ôm gọn cơ thể bé. Bên cạnh đó còn có máng hứng thức ăn để khỏi bị rơi ra sàn. Áo có 2 kích thước dưới 2 tuổi và trên 2 tuổi để các mẹ tha hồ lựa chọn. Chiếc áo yếm này cũng khá dễ dàng vệ sinh nên các mẹ cứ tha hồ mà sử dụng nhé.

19. Yếm Ăn Dặm Sillicon Cao Cấp Hanbei – Yếm Cao Cấp

Yếm Ăn Dặm Sillicon Cao Cấp Hanbei

Một lựa chọn hoàn hảo cho quá trình ăn dặm của bé nữa là Yếm ăn dặm Silicon cao cấp Hanbei. Với chất liệu silicon an toàn cho trẻ em, không BPA, không chì. Không hề có mùi nhựa giúp bé thoải mái ăn uống. Nút cái được thiết kế dày dặn chống rách, chống tuột khi bé giật. Và cũng dễ dàng vệ sinh, có thể cuộn lại đem đi bất cứ đâu. Khả năng chống thấm vượt trội. Giữ quần áo sạch sẽ khi bé ăn uống. Bên cạnh đó sản phẩm còn có máng giúp hứng thức ăn tránh rơi vãi xuống sàn.

20. Yếm Ăn Chống Thấm 100% Cotton – Yếm Chống Thấm

Yếm Ăn Chống Thấm 100% Cotton

Yếm ăn chống thấm 100% cotton được thiết kế với cúc bấm. Thiết kế này giúp mẹ dễ dàng sử dụng cho bé. Bề mặt trên 100% cotton. Mặt dưới nilong khá mềm và êm phù hợp với làn da của các bé. Màu sắc đa dạng. Tạo sự thích thú cho bé khi sử dụng. Khả năng chống thấm tuyệt vời hỗ trợ mẹ trong quá trình bé ăn dặm. Còn ngại gì mà không chọn nữa.

Trên đây là những thông tin về yếm ăn dặm chống thấm mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp cho bé nhà mình. Chúc bạn thành công. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version