Khám Phá Top 13 Xe Trượt Scooter 3 Trong 1 Cực Xịn Cho Bé

xe trượt scooter 3 trong 1

Xe scooter 3 in 1, xe chòi chân và xe đạp 3 bánh là những trò chơi thể thao vận động được rất nhiều trẻ em yêu thích. Không chỉ đơn giản là trò chơi giải trí, xe trượt còn là giải pháp giúp các bé rèn luyện sức khỏe, luyện tập phản xạ, sự nhanh nhẹn nhạy bén, linh hoạt cho các bé. Cùng tham khảo qua 13 sản phẩm xe trượt scooter 3 trong 1Ohay giới thiệu ở đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho con nhé.

1. Xe Trượt Scooter 3 Trong 1 Cao Cấp Có Nhạc (LC)

Đặc điểm: Xe scooter cao cấp được làm từ chất liệu nhựa PP, Nhôm chắc chắn, an toàn cho bé khi chơi. Phần yên xe được thiết kế chịu được trọng lượng tới 36kg.  Bánh xe bằng cao su, có thể phát sáng giúp giảm sóc và an toàn. Bàn để chân được củng cố chắn chắn. Xe có màu tươi sáng, nổi bật kích thích sự phát triển của bé. Ngoài ra, xe scooter 3 trong 1 này có trọng lượng nhẹ, dễ tháo lắp hay gấp gọn lại để mang theo hay cất trong nhà mà không tốn diện tích.

Xe Trượt Scooter 3 Trong 1 Cao Cấp Có Nhạc

Xe scooter 3 trong 1 được tích hợp đồng thời 3 tính năng xe trượt chân, xe scooter mini và xe scooter bình thường. Có thể tháo lắp cho phù hợp với tùng giai đoạn phát triển của bé. Với thiết kế chắc chắn, năng động, xe trượt thích hợp với các bé có độ tuổi từ 18 tháng tuổi trở lên.

2. Xe Trượt Scooter Bé Trai Bé Gái 3 Trong 1

Xe Trượt Scooter Bé Trai Bé Gái 3 Trong 1

Đặc điểm: Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu, đã chứng nhận hợp quy CR về đồ chơi trẻ em an toàn. Xe có thể điều chỉnh chiều cao của yên và tay cầm phù hợp với bé 3 tuổi trở lên, có yên ngồi tháo rời được, bánh xe có đèn phát sáng, dễ dàng tháo lắp. Đệm ngồi phụ bằng cao su chống trơn trượt, xe chịu được tải trọng người ngồi đến 25kg. Đặc biệt, xe có đèn và nhạc phát sáng giúp bé hứng thú hơn khi chơi. Với xe trượt scooter 3 trong 1 bé có thể ngồi hoặc đứng trượt dễ dàng giúp bé có những phút giây vui chơi đầy thích thú.

3. Xe Trượt Scooter Nadle 3 Trong 1

Đặc điểm: Không phải ngẫu nhiên mà chiếc Xe trượt Scooter Nadle 3in1lại được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho các bé như vậy. Khác biệt với các dòng Scooter thông thường, xe scooter sở hữu thiết kế 3 trong 1 ưu việt:

Xe Trượt Scooter Nadle 3 Trong 1

Ba mẹ có thể tháo lắp chuyển đổi xe đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bé yêu nhiều trải nghiệm thú vị, phù hợp với sự phát triển của bé ở từng giai đoạn. Xe đa chức năng, bé có thể sử dụng trong một thời gian dài, tiết kiệm tối đa chi phí cho bố mẹ có con nhỏ.

Khung xe làm bằng hợp kim siêu nhẹ vô cùng chắc chắn, với độ chịu lực cao mang tới kết cấu chắc chắn và độ bền đẹp theo thời gian sử dụng. Chất sơn an toàn, không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ nhỏ. Tay cầm làm từ chất liệu nhựa mềm an toàn, đàn hồi êm ái và chống trơn trượt cao. Giúp bé cầm nắm chắc tay và không bị ra mồ hôi. Ngoài ra, thiết kế tiện lợi có thể gấp gọn, xe không quá nặng nên có thể dễ dàng mang theo khi gia đình đi dã ngoại hay du lịch.

4. Xe Trượt Scooter 3 Trong 1 Nhiều Màu

+ Giai đoạn 1-2 tuổi : Bé ngồi trên yên xe để trượt chân.

+ Giai đoạn 2-6 tuổi : Sử dụng làm xe scooter mini.

+ Giai đoạn 3-8 tuổi : Thay dóng xe cao sử dụng như scooter bình thường.

Xe Trượt Scooter 3 Trong 1 Nhiều Màu

Đặc điểm: Xe được làm từ chất liệu nhựa PP và nhôm chắc chắn. Xe chịu được trọng lượng 36kg,thích hợp với các bé có độ tuổi từ 18 tháng tuổi trở lên. Bánh xe bằng cao su, có thể phát sáng giúp giảm sóc và an toàn. So với các xe Scooter khác, sản phẩm giúp bé hạn chế tối đa việc té ngã vì mất thăng bằng. Thêm vào đó, xe scooter 3 trong 1 dễ dàng tháo lắp và gấp gọn rất tiện mà không tốn nhiều diện tích trong nhà.

5. Xe Trượt Scooter Có Nhạc Có Đèn Kiêm Xe Chòi Chân 3 Trong 1

Hồng cho bé gái

Đặc điểm: Sản phẩm được làm bẳng lõi thép kết hợp nhựa tổng hợp có lót cao su chống trơn an toàn cho trẻ. Chịu được trọng lượng 30kg dành cho bé từ 1 đến 6 tuổi. Với thiết kế năng động, chắc chắn và màu sắc tươi sáng, xe scooter này được nhiều bé yêu thích.

6. Xe Trượt Scooter Có Ghế Ngồi, Nhạc, Đèn Kiêm Chòi Chân 3 Trong 1

Xe Trượt Scooter Có Ghế Ngồi, Nhạc, Đèn Kiêm Chòi Chân 3 Trong 1

Đặc điểm: Khung xe được thiết kế to và chắc chắn. Xe có thể vừa đứng để di chuyển hoặc ngồi chòi chân. Xe có thể điều chỉnh tay cầm phù hợp với chiều cao của bé. Bánh sau to tạo ma sát để phát sáng đèn. Ngoài ra hai bên sườn xe có phát nhạc tạo sự hấp dẫn đối với bé.

7. Xe Trượt Scooter 3 Trong 1 BBT Global Cao Cấp SK1309

Xe Trượt Scooter 3 Trong 1 BBT Global Cao Cấp SK1309

Đặc điểm: Sản phẩm thuộc thương hiệu BBT Global. Được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh và thép chịu lực tốt, an toàn cho bé khi sử dụng. Xe scooter SK1309 có thiết kế đa năng 3 trong 1: xe chòi chân, xe đạp, xe trượt scooter có thể tùy chỉnh cho phù hợp với tùng giai đoạn phát triển của bé. Ngoài ra còn được thiết kế kết hợp thêm giỏ đựng đồ đa năng cho bé phía trước tiện lợi. Tay lái điều chỉnh được độ cao từ 56-72cm phù hợp với chiều cao của từng bé. Xe trượt scooter là một trong những món đồ chơi hữu ích, kích thích con tăng cường vận động, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

8. Xe Trượt Scooter Cho Bé BBT Global 3 Trong 1 SK1305

Xe Trượt Scooter Cho Bé BBT Global 3 Trong 1 SK1305

Đặc điểm: Xe trượt scooter 3 trong 1 giúp bé có thể chơi nhiều chức năng như: xe scooter, xe chòi chân, giỏ đựng đồ tiện dụng, để bé không bị nhàm chán khi chơi. Được làm từ hợp kim cao cấp chịu được trọng lượng lên đến 40kg. Chiều cao của xe nâng hạ được từ 52-73 cm cho bé sử dụng lâu dài. Xe có thể xếp gập lại tiện lợi, dễ dàng di chuyển và không mất nhiều diện tích trong nhà. Đặc biệt, bánh xe được thiết kế có đèn LED phát sáng khi di chuyển, khiến các bé cực thích thú. Xe có 2 màu: xanh dương phù hợp với bé trai và màu hồng phù hợp bé gái.

9. Xe Trượt Scooter Có Nhạc Đèn Kiêm Xe Chòi Chân 3 Trong 1

Xe Trượt Scooter Có Nhạc Đèn Kiêm Xe Chòi Chân 3 Trong 1

Đặc điểm: Sản phẩm chịu được tải trọng lến đến 70kg phù hợp cho các bé có độ tuổi từ 2 đến 8 tuổi. Thiết kế 3 bánh vững chắc, 2 bánh trước có trang bị lò xo nhún để chuyển hướng khi lái. Ba bánh xe có đèn lé phát sáng khi di chuyển. Tay cầm lái có thể chiều chỉnh ở 3 mức khác nhau, an toàn bám không trơn trượt, hiệu quả bảo vệ bàn tay nhỏ bé của trẻ nhỏ.

10. Xe Trượt Scooter Lecoco

Xe Trượt Scooter Lecoco có ghế ngồi chịu lực tốt

Đặc điểm: xe trượt Scooter Lecoco được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn và an toàn cho bé. Khi di chuyển như một chiếc xe trượt Scooter, phần phanh khóa ở bánh sau hoạt động theo cơ chế đạp, khóa sẽ giúp đảm bảo an toàn khi bé gặp chướng ngại vật phía trước. Thiết kế khóa bàn đạp thông minh ở bánh trước sẽ giúp cho việc di chuyển của bé thuận tiện hơn. Khi bé muốn sử dụng như một chiếc xe đạp 3 bánh, bố mẹ cần đảm bảo bàn đạp đã được khóa với bánh để có thể hoạt động được. Còn khi thành chiếc xe chòi chân hay xe trượt, việc tháo khóa ra sẽ giúp cho bàn đạp không bị xoay tít khi bé di chuyển.

11. Xe Trượt Scooter Công Nghệ Châu Âu – Hàng Nhập Khẩu

Xe Trượt Scooter Công Nghệ Châu Âu màu hồng cho bé gái

Đặc điểm: Xe có thể điều chỉnh chiều cao của yên và tay cầm phù hợp với bé 3 tuổi trở lên. Có yên ngồi tháo rời được, bánh xe có đèn phát sáng, dễ dàng tháo lắp. Tay lái được thiết kế 45 độ cho bé dễ dàng điều chỉnh. Đệm ngồi phụ được làm từ cao su chống trơn trượt, chịu được tải trọng đến 25kg. Độ cao có thể điều chỉnh linh hoạt theo chiều cao của bé, giúp bé có thể ngồi hoặc đứng trượt dễ dàng.

12. Xe Scooter, Xe Trượt Cho Bé Bánh Xe Hummer 5cm

Xe Scooter, Xe Trượt Cho Bé Bánh Xe Hummer

Đặc điểm: Được làm từ chất liệu thép tốt và nhựa PP cao cấp cứng cáp. Trọng lượng nhẹ nhưng chịu được trọng lượng đến 100kg. Đầu xe cứng và bền, chống va chạm phía trước. Xe có 3 bánh rất chắc chắn, có kèm đèn flash nổi bật tạo sự thích thú cho các bé. Tay bám an toàn không trơn trượt giúp bảo vệ bàn tay bé.

13. Xe Scooter Cho Bé 3 In 1 Có Đèn Có Nhạc

Xe Scooter Cho Bé 3 In 1 Có Đèn Có Nhạc

Đặc điểm: Được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp an toàn cho bé chịu lực đến 100kg. Trọng lượng nhẹ, ghế ngồi dày, chắc chắn, có thể xoay hoặc gấp lại. Đầu xe có độ cứng cao và chống va chạm phía trước. Chỉnh tay lái cao 3 nấc phù hợp cho trẻ em từ 1- 13 tuổi. Thiết kế 3 bánh vững chắc, hai bên bánh trước có lò xo nhún để chuyển hướng. 3 Bánh xe phát sáng. Có phanh sau an toàn và linh hoạt dễ dàng cho bé sử dụng.

Xe trượt Scooter 3 trong 1 cho bé sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để bố mẹ dành tặng bé trong khoảng thời gian đầu đời. Hi vọng những sản phẩm xe scooter 3 trong 1 tốt nhất trên thị trường mà Ohay giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc xe yêu thích cho bé nhà mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version