Vui Cùng Bé Với Top 16 Xe Trượt Cho Bé 2 Tuổi Chất Lượng Nhất

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe trượt cho bé 2 tuổi cho bé nhà mình? Làm sao để chọn lựa được một sản phẩm tốt nhất giữa vô vàn những sản phẩm trên thị trường đây. Đừng lo lắng. Hãy để ohay giúp bạn một tay nhé…

1. Xe Đa Năng 5 Trong 1 FreeKids DGN5 – 1 Cho Bé Từ 1,5 – 6 Tuổi – Hàng Chính Hãng – Xe Trượt 2 Tuổi

Xe Đa Năng 5 Trong 1 FreeKids DGN5 – 1 Cho Bé Từ 1,5 – 6 Tuổi

Xe đa năng 5 trong 1 FreeKids DGN5 – 1 cho bé từ 1,5 đến 6 tuổi với thiết kế vô cùng độc đáo. Và khả năng thay đổi 5 chế độ chơi khác nhau. Xe có thể biến thành xe chòi chân, xe thăng bằng, xe đạp ba bánh và cả scooter. Được làm bằng chất liệu nhựa TPU cao cấp thân thiện với các bé. Bánh xe PU cùng vòng bi cao cấp giúp xe chạy êm và mượt. Bên cạnh đó xe có khả năng chống va đập và mài mòn cao. Khá phù hợp để làm xe trượt cho bé 2 tuổi. Cơ chế hoạt động thông minh bánh sau giúp các bé mới tập làm quen với các chế độ chơi của xe. Chất lượng vượt trội nên bạn có thể hoàn toàn an tâm để bé sử dụng.

2. Xe Trượt Scooter – Khung To, Bánh To, Rất Chắc Chắn Giành Cho Bé 2 – 8 Tuổi – Xe Trượt

Xe Trượt Scooter – Khung To, Bánh To, Rất Chắc Chắn Giành Cho Bé 2 – 8 Tuổi

Tiếp tục là một sản phẩm chất lượng khác. Xe trượt Scooter – khung to, bánh to, rất chắc chắn giành cho bé 2 – 8 tuổi nhận được sự yêu thích của các bé bởi mẫu mã và cả chất lượng. Bàn trạm trượt an toàn, dễ sử dụng, khả năng chống trượt mạnh. Phù hợp cho các bé 2 – 8 tuổi sử dụng. Siêu khung xe, tăng cường độ săn chắc và mang sản phẩm. Bền bỉ theo thời gian. Chất liệu cực kỳ bền chắc và an toàn cho cả bé và môi trường.

Sở hữu 3 bánh vững chắc. Hai bên bánh trước có lò xo nhún để chuyển hướng. 3 bánh xe phát sáng, có phanh sau. Làm các bé thích thú khi chơi và bảo vệ các bé. Tay lái có thể chỉnh theo 3 nấc phù hợp với các bé. Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc để các bé tha hồ lựa chọn. Nhanh chân mang chiếc xe này để rèn luyện thể chất cho bé nào.

3. Xe Trượt Scooter Giành Cho Bé Từ 2 – 8 Tuổi, 3 Bánh Chịu Được Trọng Tải 100Kg, Bánh Xe Có Đèn Phát Sáng – Xe Trượt Phát Sáng

Xe Trượt Scooter Giành Cho Bé Từ 2 – 8 Tuổi, 3 Bánh Chịu Được Trọng Tải 100Kg, Bánh Xe Có Đèn Phát Sáng

Với chất liệu nhựa PU cao cấp, chiếc xe trượt cho bé 2 tuổi có khả năng chịu lực lên đến 100kg. Chất lượng vượt trội và bền bỉ theo thời gian. Kích thước khá vừa vặn cho các bé 2 tuổi. Xe scooter giành cho bé từ 2 – 8 tuổi, 3 bánh chịu được trọng tải 100kg, bánh xe có đèn phát sáng có bánh xe chịu được mài mòn, bền, chắc chắn đường kính 13 cm dày 5cm. Khả năng chịu lực tốt, bánh xe sử dụng nam châm vĩnh cữu giúp bánh xe phát sáng khi quay. Đặc điểm này giúp tạo sự thích thú cho các bé khi chơi.

4. Xe Trượt Scooter Đa Năng Phát Sáng Cho Bé Từ 2 Đến 8 Tuổi – Xe Thăng Bằng Có Nhạc, Ghế Nhún Cho Trẻ DC009 – Xe Trượt Của Bé

Xe Trượt Scooter Đa Năng Phát Sáng Cho Bé Từ 2 Đến 8 Tuổi – Xe Thăng Bằng Có Nhạc, Ghế Nhún Cho Trẻ DC009

Xe trượt scooter đa năng phát sáng cho bé từ 2 – 8 tuổi – xe thăng bằng có nhạc, ghế nhún cho trẻ DC009 mang đến cho trẻ sự thích thú tuyệt đối. Với sự an toàn bám không trơn trượt. Bảo vệ bàn tay nhỏ bé của trẻ. Khung xe lớn, tăng cường độ săn chắc và bền bỉ của sản phẩm. Các chức năng có thể chuyển đổi dễ dàng nhờ các nút bấm. Chiếc xe trượt này có thể cho bé đứng hoặc ngồi đều được. Thích hợp cho các bé từ 2 – 8 tuổi. Đặc biệt xe có thể gấp gọn, tiện lợi và dễ dàng mang theo ra ngoài. Kích thước được thiết kế chuẩn xác với độ tuổi với các bé. Đảm bảo độ an toàn.

5. Xe Scooter Cho Bé 2 – 8 Tuổi – Xe Trượt Cho Bé

Xe Scooter Cho Bé 2 – 8 Tuổi

Xe scooter cho bé 2 – 8 tuổi với chất lượng cao đảm bảo sẽ làm hài lòng các bé nhà bạn ngay thôi. Chất liệu thép bền bỉ nhẹ nhàng phù hợp với các bé từ 2 – 8 tuổi. Xe có thể gập lại mang đi bất cứ đâu cùng bé. Độ cao tay cầm cũng có thể điều chỉnh để phù hợp với các bé. Những màu sắc nổi bật đa dạng tha hồ cho các bé lựa chọn. Vừa bền bỉ, vừa an toàn cho các bé ngại gì mà không chọn.

6. Xe Scooter 3 Bánh Phát Sáng Điều Chỉnh Hướng Cho Bé Thế Hệ Mới (Từ 2 Tuổi Trở Lên) – Xe Trượt

Xe Scooter 3 Bánh Phát Sáng Điều Chỉnh Hướng Cho Bé Thế Hệ Mới (Từ 2 Tuổi Trở Lên)

Một mẫu Xe trượt cho bé 2 tuổi nữa hứa hẹn sẽ chinh phục các bé ngay từ lần đầu nhìn thấy. Chất liệu khung xe thép dày phun sơn tĩnh điện và nhựa ABS chịu lực. Bánh xe được làm từ cao su chống bào mòn. Thoải mái cho bé sử dụng. Xe có thể tải tối đa lên đến 70 kg, nên các bé 2 tuổi tha hồ chơi nhé. Tay cầm có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của các bé. Khi đi xa có thể gấp gọn xe và mang đi cùng bé. Xe scooter 3 bánh phát sáng điều chỉnh hướng cho bé thế hệ mới (từ 2 tuổi trở lên) gồm nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Nhanh chân mang ngay về cho bé nhà mình nào.

7. Xe Scooter Cao Cấp GRAFFITI 2 Trong 1 Cho Bé 2 – 14 Tuổi – Xe Trượt Cao Cấp

Xe Scooter Cao Cấp GRAFFITI 2 Trong 1 Cho Bé 2 – 14 Tuổi

Xe scooter cao cấp GRAFFITI với các thiết kế và tính năng ưu việt. Đây chắc chắn là sự lựa chọn an toàn nhất cho các bé 2 tuổi rồi. Với chất liệu nhựa PU kết hợp với thép cacbon, bền bỉ và cực kỳ an toàn cho bé. Tay cầm an toàn và có khỏa điều chỉnh chiều cao, khớp tháo rời. Bảo vệ va chạm phía trươc, phanh đạp phía sau. Bánh xe lớn giúp xe cân bằng và trượt mượt hơn. Cấu trúc xe tam giác giúp bé giữ thăng bằng dễ dàng hơn. Đặc biệt xe cũng có thể tháo gọn để đi du lịch. Chất lượng như thế này, bỏ lỡ cũng phí đúng không nào.

8. Xe Scooter Có Bánh Xe Phát Sáng Cho Bé Từ 2 – 8 Tuổi Chơi – Xe Trượt Của Bé

Xe Scooter Có Bánh Xe Phát Sáng Cho Bé Từ 2 – 8 Tuổi Chơi

Xe scooter có bánh xe phát sáng cho bé từ 2 – 8 tuổi chơi được thiết kế bản rộng 3 bánh an toàn. Rất vững chắc thích hợp cho các bé từ 2 tuổi. Thiết kế chắc chắn, có thể gấp gọn để mang đi chơ. Kiểu dáng và màu sắc của xe cũng khá đa dạng. Thoải mái cho các bé lựa chọn xe trượt. Với chất liệu nhựa PVC cao cấp, độ bền cao, các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng của sản phẩm. Xe có thể gấp gọn và có khóa cố đinh. Tiện lợi thế này bỏ lỡ thì thật phí đúng không nào.

9. Xe Scooter Cỡ Đại Chịu Tải 60Kg Cho Bé 2 – 10 Tuổi – Xe Trượt Chất Lượng Cho Bé

Xe Scooter Cỡ Đại Chịu Tải 60Kg Cho Bé 2 – 10 Tuổi

Tiếp tục là một chiếc xe trượt cho bé 2 tuổi cực chất lượng nữa được giới thiệu tới bạn đây. Xe scooter cỡ đại chịu tải 60kg cho bé 2 – 10 tuổi mang mẫu mã cực đẹp mắt. Với chất liệu nhựa cao cấp, có thể chịu tải trọng lên tới 70 kg. Dư sức để dùng cho bé 2 tuổi. 3 bánh vững chắc với lò xo nhún 2 bên bánh trước để chuyển hướng. Dễ dàng cho các bé sử dụng. Bánh xe phát sáng khiến bé càng thích thú khi sử dụng xe trượt. Phanh sau đều được đảm bảo chắc chắn. Bền bỉ, chất lượng như thế này, nhanh chân mang về cho bé nhà mình nào.

10. Xe Scooter Cao Cấp Cho Bé 2 – 8 Tuổi 3 Bánh Có Đèn LED Gấp Gọn Bền Đẹp – Xe Cho Em Bé

Xe Scooter Cao Cấp Cho Bé 2 – 8 Tuổi 3 Bánh Có Đèn LED Gấp Gọn Bền Đẹp

Xe Scooter Cao Cấp Cho Bé 2 – 8 Tuổi 3 Bánh Có Đèn LED Gấp Gọn Bền Đẹp làm từ chất liệu nhựa PU, thép chống han rỉ, độ bền cao. Đảm bảo cho các bé 2 tuổi có thể sử dụng trong một thời gian dài. Xe thích hợp để làm xe trượt với 2 bánh trước rộng kết hợp cùng bánh sau to bản. Giúp xe cân bằng cao, giúp bé đứng vừng khi trượt. Phanh sau đảm bảo an toàn cho các bé. Để tạo sự thích thú cho các bé xe còn có đền led khi xe chuyển động. Xe trượt 2 trong 1 nhẹ nhàng, trơn tru. Giúp bé kết hợp tập hoạt động chân và cân bằng cơ thể.

11. Xe Scooter 3 Bánh Hoạ Tiết Cao Cấp Cho Bé 2 – 5 Tuổi – Sản Phẩm Xe Scooter

Xe Scooter 3 Bánh Hoạ Tiết Cao Cấp Cho Bé 2 – 5 Tuổi

Khung xe trượt scooter 3 bánh họa tiết cao cấp cho bé 2 – 5 tuổi được làm bằng hợp kim sắc chắc chắn. Bánh xe được làm từ vật liệu nhựa PU cao cấp, chống mài mòn, bám sàn. Hai tay cầm được bọc lớp nhựa dẻo bên ngoài.  Thiết kế khung để chân, khung bánh sau và khung cổ xe cùng những họa tiết bắt mắt. Thu hút sự chú ý và yêu thích của bé. Cổ xe được gắn thêm chú bọ ngộ nghĩnh. Cổ xe cũng có thể điều chỉnh theo chiều cao của các bé. Bánh xe có thể phát sáng trong những không gian tối cho các bé dễ di chuyển.

12. Xe Scooter Cho Bé Hình Gấu Trúc Có Đèn Có Nhạc, Mẫu Mới Xe Có Yên Xe Phù Hợp Cho Bé Từ 1 Tuổi Trở Lên – Xe Scooter Cho Bé

Xe Scooter Cho Bé Hình Gấu Trúc Có Đèn Có Nhạc, Mẫu Mới Xe Có Yên Xe Phù Hợp Cho Bé Từ 1 Tuổi Trở Lên

Xe Scooter cho bé hình gấu trúc có đèn có nhạc, mẫu mới xe có yên xe phù hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên sở hữu ngoại hình cực kỳ dễ thương. Đèn dưới bánh rất đẹp và thu hút. Cho bé càng thêm thích thú khi chơi xe trượt này. Bánh xe chịu lực tới 40 – 60kg hoàn toàn có thể phù hợp với các bé 2 tuổi. Xe có thiết kế sáng tạo đa năng giúp bé chơi thay đổi mà không chán. Ba mẹ có thể chơi cùng con trên chiếc xe này. Chất liệu nhựa PU an toàn cho bé, khung inox chắc chắn. Có thể sử dụng lâu bền. Đặc biệt khi đi xa bạn có thể gấp gọn sản phẩm để mang theo.

Khả năng bẻ lái hết sức dễ dàng bằng cánh chỉ cần nghiêng tay lái qua trái phải là di chuyển theo hướng đó. Dễ dàng cho các bé trượt. Ghế xoay tiện lợi. 3 khớp điều chỉnh độ cao để thích hợp với chiều cao của bé. Bánh xe to chống trượt đảm bảo an toàn cho bé. Các phụ huynh có thể yên tâm mà lựa chọn cho bé nhà mình nhé.

13. Xe Scooter Siêu Xịn Khung To Bẻ Lái Được Dành Cho Bé Từ 2 – 8 Tuổi – Sản Phẩm Xe Scooter Của Bé

Xe Scooter Siêu Xịn Khung To Bẻ Lái Được Dành Cho Bé Từ 2 – 8 Tuổi

Xe trượt cho bé 2 tuổi này rất nhiều ba mẹ lựa chọn. Xe Scooter siêu xịn khung to bẻ lái được dành cho bé từ 2 – 8 tuổi với giá tiền hợp lý nhưng chất lượng lại vượt trội. Chất liệu sắt vô cùng chắc chắn, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Bánh xe rất to ma sát cao lại phát sáng. Khung xe to chắc chắn, tay lái nâng cao được 3 nấc. Xe có thể bẻ lái trái phải được chỉ cần ấn tay lái nghiêng về bên đó. Thiết kế phù hợp cho các bé 2 tuổi. Thoải mái trượt mà không lo bất cứ điều gì. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau nên các mẹ cứ tha hồ lựa chọn nhé.

14. Xe Scooter Cho Bé Gái Và Bé Trai 3 In 1 Từ 2 Tuổi Đến 14 Tuổi – Xe Cho Bé 2 Tuổi

Xe Scooter Cho Bé Gái Và Bé Trai 3 In 1 Từ 2 Tuổi Đến 14 Tuổi

Xe Scooter cho bé gái và bé trai 3 in 1 từ 2 tuổi đến 14 tuổi được thiết kế bản rộng 3 bánh an toàn. Rất vững chắc dành cho bé từ 2 tới 14 tuổi. Với chất liệu nhựa PVC cao cấp, độ bền cao và cực an toàn cho các bé. Thiết kế độc đáo về kiểu dáng, xe trượt này vô cùng phù hợp với sở thích của các bé. Bánh xe bằng cao su pha nhựa cứng, tạo độ êm khi trượt. Đèn sáng được tích hợp khi xe chuyển động sẽ phát sáng tạo sự thích thú cho các bé. Vòng bi chất lượng tạo sự êm ái mượt mà khi bé trượt. Bạn cũng có thể gấp gọn sản phẩm mang theo bé khi đi xa.

15. Xe Scooter Graffiti Cao Cấp 3 Bánh Cho Bé Từ 2 – 14 Tuổi – Sản Phẩm Xe Cho Bé 2 Tuổi

Xe Scooter Graffiti Cao Cấp 3 Bánh Cho Bé Từ 2 – 14 Tuổi

Xe Scooter Graffiti cao cấp 3 bánh cho bé từ 2 – 14 tuổi là một trong những mẫu xe khá được các bé ưa chuộng. Bởi thiết kế chất ngất và vô cùng đẹp mắt. Khả năng chịu lực 65kg hoàn toàn phù hợp cho các bé từ 2 – 14 tuổi. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, hoàn hảo đến từng chi tiết. Bánh xe PU cao cấp thương hiệu 21st Scooter khá được ưa chuộng bởi các trẻ em trên thế giới. Kiểu dáng xe theo phong cách cổ điển, bên cạnh đó còn có hệ thống đèn LED sáng ở bánh. Tạo sự thích thú cho các bé khi trượt. Chiều cao của tay lái cũng có thể điều chỉnh theo chiều cao của các bé. Nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ tiện lợi của sản phẩm này nhé.

16. Xe Scooter Có Nhạc Có Đèn Bánh Phát Sáng Hình Đội Bay Siêu Đẳng Dành Cho Các Bé Từ 1,5 – 10 Tuổi – Xe Cao Cấp Cho Bé

Xe Scooter Có Nhạc Có Đèn Bánh Phát Sáng Hình Đội Bay Siêu Đẳng Dành Cho Các Bé Từ 1,5 – 10 Tuổi

Xe scooter có nhạc có đèn bánh phát sáng hình đội bay siêu đẳng danfhc ho các bé từ 1.5 – 10 tuổi chắc chắn sẽ là một mẫu xe trượt cho bé 2 tuổi khá được các bé yêu thích đây. Ít có xe trượt nào có những tính năng đặc biệt như sản phẩm này. Mẫu mã bắt mắt hình độ bay siêu đẳng thu hút các bé. Bên cạnh đó còn có đèn và nhạc tạo sự thích thú cho các bé. Bánh sau to tạo độ ma sát cao. Xe luôn đảm bảo phanh sao để đảm bảo an toàn cho các bé.

Trên đây là những thông tin về xe trượt cho bé 2 tuổi mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm thích hợp cho bé nhà mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version