Tha Hồ Vui Chơi Với Top 18 Xe Scooter Cho Bé Trai

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe scooter cho bé trai? Vô số sản phẩm, vô số mẫu mã đâu mới là sản phẩm tốt nhất đây? Thật khó khăn để lựa chọn phải không nào? Đừng quá lo lắng, hãy để ohay giúp bạn một tay để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất nhé…

1. Xe Trượt Scooter BBT Global Cỡ Lớn KM988 – Xe Scooter Cho Bé Trai

Xe Trượt Scooter BBT Global Cỡ Lớn KM988

Xe trượt scooter BBT Global cỡ lớn KM988 sở hữu chất liệu cao cấp. Với khung nhôm hợp kim chất lượng cao, chịu lực tốt. Bánh xe PU siêu bền, chống va đập. Nhựa nguyên sinh dày dặn, chắc chắn và an toàn. Tất cả mang lại cho bé trai nhà bạn một chiếc xe trượt hoàn hảo. Xe thiết kế kiểu dáng 2 bánh có chân chống. Tiện lợi khi sử dụng. Chiều cao của xe nâng hạ được từ 71-94 cm sử dụng lâu dài. Thích hợp với sự phát triển của bé. Sản phẩm cũng có thể gập lại nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Bề mặt xe nhám chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho các bé khi chơi.

2. Xe Trượt Scooter 3 Bánh An Toàn Cho Trẻ Em Của Babyhop Chịu Lực 80Kg Phù Hợp Cho Cả Bé Trai Và Gái – Xe Cho Bé

Xe Trượt Scooter 3 Bánh An Toàn Cho Trẻ Em Của Babyhop Chịu Lực 80Kg Phù Hợp Cho Cả Bé Trai Và Gái

Xe trượt scooter 3 bánh an toàn cho trẻ em của Babyhop chịu lựa 80kg phù hợp cho cả bé trai và bé gái đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự mãn nhãn cho mà xem. Với thiết kế đậm chất thời trang phù hợp cho các bé trai nhà bạn. Chất liệu nhựa PU cao cấp, có thể chịu lực lên tới 100kg. Ba mẹ cứ thoải mái lựa chọn cho con mà chẳng cần phải lo về chất lượng vật liệu. Hộp xe scooter này có kích thước khá lớn 70x25x15 cho bé thoải mái để chân khi trượt. Bánh xe bền chắc, chịu được mài mòn với đường kính 13cm, dày 5cm. Dễ dàng cho bé sử dụng.

3. Xe Scooter Cho Bé Trai – Xe Trượt

Xe Scooter Cho Bé Trai

Xe scooter cho bé trai này có tải trọng lên đến 60kg. Ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho các bé trai nhà mình. Chất liệu xứng đáng hàng loại 1 cao cấp. Khung hợp kim chống gỉ, chắc chắn. Đảm bảo bền bỉ cho các bé sử dụng. Và xe scooter luôn trong tình trạng tươi mới.  Bánh đúc đặc, phủ cao su, chạy êm. Đường kính bánh xe to, chịu tải trọng lớn. Các bé có thể thoải mái trượt mà không phải lo bất cứ điều gì. Thiết kế khá phù hợp với các bé trai nên ba mẹ cứ yên tâm mang về cho bé nhà mình nhé.

4. Xe Scooter 3 Bánh Trẻ Em Xe Có Ghế Ngồi Tháo Lắp Dễ Dàng – Xe Scooter Dành Cho Bé Trai

Xe Scooter 3 Bánh Trẻ Em Xe Có Ghế Ngồi Tháo Lắp Dễ Dàng

Xe scooter 3 bánh trẻ em xe có ghế ngồi tháo lắp dễ dàng với phần yên xe có thể gấp gọn lại, dễ dàng sử dụng. Xe scooter cho bé trai này được thiết kế bản rộng 3 bánh an toàn rất vững chắc dành cho bé. Thiết kế chắc chắn có thể tháo rời mang theo bé khi đi xa. Kiểu dáng độc đáo phù hợp với các bé trai. Bánh xe được chế tạo từ chất liệu cao su pha nhựa cứng cáp.

Tạo độ âm khi trượt, hơn nữa còn có hệ thống đèn tạo sự thích thú cho các bé. Vòng bi chất lượng cao giúp quá trình trượt của bé không quá vất vả. Phần giá để chân thiết kế rộng thoải mái cho bé trai nhà bạn để chaan mà không lo bị trượt. Phanh xe luôn đảm bảo để bé kiểm soát tốc độ.

5. Xe Scooter Bánh Xe Phát Sáng – Xe Dành Cho Bé Trai

Xe Scooter Bánh Xe Phát Sáng

Tiếp tục là một mẫu xe scooter không thể bỏ qua nữa. Xe scooter bánh xe phát sáng mang thiết kế năng động phù hợp với các bé trai. Chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ cho các bé sử dụng. Bánh xe chịu được mài mòn, bền chắc, khi quay phát ra ánh sáng liên tục. Tạo sự thích thú cho các bé khi trượt trên chiếc xe scooter. Màu sắc đa dạng bạn có thể lựa chọn để phù hợp với sở thích của các bé trai.

6. Xe Ròng Rọc Nhấp Nháy Xe Ba Bánh Có Thể Gập Lại Xe Trượt Scooter Bé Trai – Xe Cho Bé

Xe Ròng Rọc Nhấp Nháy Xe Ba Bánh Có Thể Gập Lại Xe Trượt Scooter Bé Trai

Xe ròng rọc nhấp nháy xe ba bánh có thể gập lại xe trượt scooter bé trai này sở hữu chất liệu nhựa PU cao cấp. Có thể chịu được lực tối đa lên đến 100kg. Bởi vậy các ba mẹ không cần phải lo về chất lượng sản phẩm nữa rồi. Bánh xe bền bỉ, chịu được mài mòn và đặc biệt còn có thể phát sáng khi di chuyển. Đảm bảo các bé trai sẽ thích thú với chiếc xe scooter này lắm đây. Chiều cao tay lái có thể điều chỉnh theo chiều cao của bé. Phù hợp với các bé trai từ 3 -1 6 tuổi.

7. Xe Trượt Scooter 3 Bánh Graffiti Bé Trai Và Bé Gái Từ 2 – 14 Tuổi – Xe Trượt Cho Bé Trai

Xe Scooter 3 Bánh Graffiti Cho Bé Trai Và Bé Gái Từ 2 – 14 Tuổi

Với các thiết kế và tính năng ưu việt, xe trượt scooter 3 bánh Graffiti cho bé trai và bé gái từ 2 – 14 tuổi là lựa chọn hoàn hảo cho bé trai nhà bạn. Chất liệu nhựa PU kết hợp với thép cacbon tăng độ bền bỉ của sản phẩm. Tay cầm an toàn, khóa điều chỉnh chiều cao, khớp gập, bảo vệ va chạm phía trước. Luôn đảm bảo phanh đạp phía sau bảo vệ bé cùng với giúp xe cân bằng và đi mượt hơn. Cấu trúc xe scooter tam giác giúp cân bằng tốt hơn. Chiều rộng bàn đạp 14cm, đường kính bánh xe 12 cm cùng 4 nấc điều chỉnh chiều cao 70 – 140 cm. Có thể gấp gọn mang đi du lịch cùng bé. Ngại gì mà không mang chiếc xe scooter này về cho bé nhà mình.

8. Xe Trượt Scooter Babyfast Của Babyhop An Toàn 3 Bánh To Phát Sáng Vĩnh Cửu, Chịu Lực 80Kg – Xe Trượt Scooter Cho Bé Trai

Xe Trượt Scooter Babyfast Của Babyhop An Toàn 3 Bánh To Phát Sáng Vĩnh Cửu, Chịu Lực 80Kg

Sản phẩm đến từ thương hiệu Babyhop là một lời khẳng định của hàng Việt Nam chất lượng cao. Xe trượt scooter babyfast của Babyhop an toàn 3 bánh to phát sáng vĩnh cửu, chịu lực 80kg với chất liệu nhựa PU cao cấp. Bé có thể tha hồ trượt trên chiếc xe scooter này mà không phải lo bất cứ điều gì. Bánh xe bền bỉ, chắc chắn chịu được mài mòn. Đặc biệt hệ thống đèn trong bánh xe sẽ phát sáng khi xe di chuyển nhờ nam châm vĩnh cửu. Quá phù hợp với sở thích của các bé trai rồi. Ngại gì không thử?

9. Xe Trượt Trẻ em Cao Cấp Có Chân Trống Tiện Lợi Chịu Tải Đến 50Kg Có Màu Cho Bé Trai Và Bé Gái – Xe Scooter 

Xe Trượt Trẻ em Cao Cấp Có Chân Trống Tiện Lợi Chịu Tải Đến 50Kg Có Màu Cho Bé Trai Và Bé Gái

Xe trượt trẻ em cao cấp có chân trống tiện lợi chịu tải đén 50kg có màu cho bé trai và bé gái được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, thời trang với nhiều màu sắc để lựa chọn. Phù hợp với phần đông sở thích của các bé trai. Chất liệu cao cấp, an toàn khi sử dụng, độ bền cao. Bàn để chân của xe được thiết kế khá rộng rãi, thoải mái cho bé khi vận động.

Đặc biệt chiếc xe scooter này có thể điều chỉnh chiều cao tay lái theo độ tuổi của bé. Phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ. Với chiếc xe trượt này trẻ có thể tự dùng chân để đẩy và điều khiển tay lái theo ý muốn. Xe được gấp gọn bởi một khóa cố định phía bánh trước. Khóa này giúp cần lái có thể gập song song với thân xe. Tiện lợi thế này sao lại bỏ lỡ cho được.

10. Xe Trượt Scooter 3 In 1 Bé Trai, Bé Gái Có Ghế Ngồi, 3 Bánh Xe – Xe Cho Bé Trai Có Ghế Ngồi

Xe Trượt Scooter 3 In 1 Bé Trai, Bé Gái Có Ghế Ngồi, 3 Bánh Xe

Sản phẩm xe trượt scooter 3 in 1 cho bé trai, bé gái có ghế ngồi, 3 bánh xe được thiết kế bản rộng 3 bánh an toàn. Rất vững chắc dành cho bé trai từ 2 tới 14 tuổi. Thiết kế chắc chắn và đặc biệt có thể gấp gọn để mang đi cùng bé. Kiểu dáng xe scooter này khá độc đáo, màu sắc khá đa dạng. Phù hợp với sở thích của các bé trai. Xe được gấp gọn bởi một khóa cố định phía bánh trước. Khóa này giúp cần lái có thể gập song song với thân xe khi không sử dụng hoặc dựng đứng một góc 80 độ khi sử dụng. Chất liệu nhựa PVC cao cấp, độ bền cao. An toàn tuyệt đối cho bé. Hỗ trợ quá trình phát triển của bé.

11. Xe Trượt Scooter Bánh Xe Phát Sáng Có Thể Gấp Gọn Siêu Tiện Lợi – Xe Trượt Scooter

Xe Trượt Scooter Bánh Xe Phát Sáng Có Thể Gấp Gọn Siêu Tiện Lợi

Xe trượt scooter bánh xe phát sáng có thể gấp gọn siêu tiện lợi này với chất liệu chắc chắn và rất nhẹ, không rỉ. Thoải mái cho bé sử dụng mà không lo hư hỏng. Tay cầm linh hoạt có thể tùy chỉnh theo chiều cao của bé nên các bé trai từ 2,5 tuổi đã có thể bắt đầu chơi được. Đây là một công cụ khuyến khích trẻ vận động. Giúp các bé bé hoạt bát, tạo sự cân bằng trong sinh hoạt và phát triển. Bánh xe bằng nhựa ABS cao cấp chống mòn. Bên cạnh đó bánh còn có lắp thêm hệ thống đèn nháy mỗi khi xe chuyển bánh tạo ra hiệu ứng đẹp mắt. Tạo sự thích thú cho các bé khi chơi. Xe có thể gấp gọn để mang theo cùng bé, vô cùng tiện dụng.

12. Xe Trượt Scooter 3 Bánh Xe Chòi Chân Cho Trẻ Em Chịu Lực 180Kg – Xe Của Trẻ

Xe Trượt Scooter 3 Bánh Xe Chòi Chân Cho Trẻ Em Chịu Lực 180Kg Phù Hợp Cả Trai Và Gái Bảo Hành Dài Hạn

Xe trượt scooter 3 bánh xe chòi chân cho trẻ em chịu lực 180kg phù hợp cả trai và gái bảo hành dài hạn sở hữu chất liệu nhựa PU kết hợp với hợp với thép cacbon.  Bánh xe 5cm tăng tiếp xúc để xe có thể đi trên mọi loại địa hình. Dễ dàng cho bé di chuyển. Tay cầm an toàn, khóa điều chỉnh chiều cao. Phù hợp với sự phát triển của các bé trai. Khớp gập, bảo vệ va chạm phía trước, phanh đạp phía sau.

Bánh xe lớn giúp xe cân bằng và đi mượt hơn. Cấu trúc xe scooter tam giác giúp cân bằng hơn, giúp ổn định khi chơi. Hệ thống lái dựa vào trọng lượng của bé để cân bằng. Gạt sang trái để đi về bên trái, gạt sang phải để đi về bên phải. Tiện lợi như thế sao có thể bỏ lỡ được.

13. Xe Trượt Scooter 3 Bánh Có Bánh Xe Phát Sáng Cho Bé Yêu – Sản Phẩm Cho Bé 

Xe Trượt Scooter 3 Bánh Có Bánh Xe Phát Sáng Cho Bé Yêu

Xe trượt scooter 3 bánh có bánh xe phát sáng cho bé yêu được thiết kế bản rộng 3 bánh an toàn. Rất vững chắc dành cho bé trai từ 3 tới 14 tuổi. Kiểu dáng độc đáo và vô cùng chắc chắn. Màu sắc xe scooter này khá đa dạng hoàn hảo cho bé trai nhà bạn. Xe được gấp gọn bởi một khóa cố định phía bánh trước. Khóa này giúp cần lái có thể gập song song với thân xe.

Chất liệu nhựa PVC cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Bánh xe được chế tạo từ chất liệu cao su pha nhựa cứng cáp tạo độ êm khi trượt. Đặc biệt hệ thống đền trong bánh xe có thể tự sáng tạo sự thích thú cho bé. Vòng bi chất lượng cao giúp quá trình trượt của bé trở nên dễ dàng hơn. Phần thiết kế tay cầm linh hoạt có thể điểu chỉnh theo chiều cao của bé vô cùng tiện lợi. Xe cũng có thể gấp gọn để mang theo khi du lịch.

14. Xe Trượt Scooter Cho Bé Hình Gấu Trúc Có Đèn Có Nhạc – Xe Trượt Dành Cho Bé

Xe Scooter Cho Bé Hình Gấu Trúc Có Đèn Có Nhạc, Mẫu Mới Xe Có Yên Xe Phù Hợp Cho Bé Từ 1 Tuổi Trở Lên

Xe Scooter cho bé hình gấu trúc có đèn có nhạc, mẫu mới xe có yên xe phù hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên sở hữu ngoại hình cực kỳ dễ thương. Đèn dưới bánh rất đẹp và thu hút. Cho bé càng thêm thích thú khi chơi xe trượt này. Bánh xe chịu lực tới 40 – 60kg. Thiết kế như thế này quá phù hợp với các bé trai. Xe có thiết kế sáng tạo đa năng giúp bé chơi thay đổi mà không chán. Ba mẹ có thể chơi cùng con trên chiếc xe này. Chất liệu nhựa PU an toàn cho bé, khung inox chắc chắn. Có thể sử dụng lâu bền. Đặc biệt khi đi xa bạn có thể gấp gọn sản phẩm để mang theo.

Khả năng bẻ lái hết sức dễ dàng bằng cánh chỉ cần nghiêng tay lái qua trái phải là di chuyển theo hướng đó. Dễ dàng cho các bé trượt. Ghế xoay tiện lợi. 3 khớp điều chỉnh độ cao để thích hợp với chiều cao của bé. Bánh xe to chống trượt đảm bảo an toàn cho bé. Các phụ huynh có thể yên tâm mà lựa chọn cho bé nhà mình nhé.

15. Xe Scooter 2 Trong 1 Thương Hiệu Beibkee Của Đức – Xe 2 Trong 1

Xe Scooter 2 Trong 1 Thương Hiệu Beibkee Của Đức

Một sản phẩm xe scooter cho bé trai đến từ thương hiệu Beibkee của Đức. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này. Bánh xe bản rộng 50mm giúp xe thăng bằng cực tốt. Bé có thể dễ điều khiển. Bánh xe bề mặt làm bằng vật liệu PU nên rất êm và không sóc. Khả năng chịu tải của xe là rất lớn. Thiết kế khả phù hợp với các bé trai. Xe scooter 2 trong 1 thương hiệu Beibkee của Đức có 2 chức năng, ngoài là một chiếc xe scooter còn là một chiếc xe chòi chân. Chiếc xe này sẽ đồng hành cùng bé trong quá trình phát triển.

16. Xe Scooter 6199 – 1 Đỏ Có Bánh Đèn Thiết Kế 3 Bánh Thông Minh Ảnh Thật – Xe Scooter Tốt

Xe Scooter 6199 – 1 Đỏ Có Bánh Đèn Thiết Kế 3 Bánh Thông Minh Ảnh Thật

Xe scooter 6199 – 1 đỏ có bánh đèn thiết kế 3 bánh thông minh ảnh thật là dòng sản phẩm được tất cả các bé đều yêu thích với màu sắc nổi bật, bền màu. Khung xe được làm bằng hợp kim cao cấp siêu bền. Kết hợp với 3 bánh an toàn sẽ giúp bé dễ dàng trượt hơn phát triển được sự khéo léo ,nhanh nhạy. Cũng như sức khỏe của bé. Với bánh xe từ chất liệu cao su pha nhựa cứng cáp tạo độ êm. Vòng bi A7 chất lượng cao sẽ giúp quá trình trượt dễ dàng hơn.

Sản phẩm khá thích hợp với các bé trai từ 3 – 9 tuổi. Phần tay cầm được thiết kế linh hoạt giúp ba mẹ có thể tháo lắp dễ dàng để phù hợp với chiều cao của bé. Phần giá đẻ chân rộng, giúp bé thoải mái và an toàn khi trượt. Phanh sau xe đảm bảo an toàn cho bé.

17. Xe Trượt Scooter Trẻ Em Có Thể Ngồi, Đi Và Làm Đồ Chơi – Đồ Chơi Cho Bé

Xe Trượt Scooter Trẻ Em 1 – 2 – 12 Tuổi Trở Lên 8 Có Thể Ngồi Và Đi Bé Trai 3 – 6 Đồ Chơi

Đến từ thương hiệu Flying Pigeon một thương hiệu cao cấp đến từ Trung Quốc. Xe trượt scooter trẻ em 1 – 2- 12 tuổi trở lên 8 có thể ngồi và đi bé trai 3 – 6 đồ chơi mang chất lượng vượt trội. Chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ cho bé sử dụng. Xe bao gồm 3 bánh xe êm ái, chống sóc. Giúp bé trượt một cách dễ dàng. Thiết kế xe năng động với màu sắc phù hợp với các bé. Ngoài chức năng là một chiếc xe scooter thì bạn có thể tận dụng ghế ngồi làm xe chòi chân. Đa công dụng tiện lợi thế này sao không thử.

18. Xe Trượt Scooter Kiêm Xe Chòi Chân – Xe Của Bé

Xe Trượt Scooter Kiêm Xe Chòi Chân – Cân Bằng Kiêm

Xe trượt scooter kiêm xe chòi chân – cân bằng kiêm – xe đạp 3 bánh cho bé 5 trong 1 joovy là một chiếc xe đa năng. Ngoài là một chiếc xe scooter, sản phẩm còn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa 5 chế độ: xe đạp 3 bánh, scooter 2 bánh, scooter 3 bánh, xe cân bằng, xe chòi chân,… Thiết kế đệm yên có độ đàn hồi cao và êm ái khi bé ngồi. Vành bánh xe được làm từ chất liệu PU chống mài mòn, chống trơn trượt. Bánh xe to và dày 17cm giúp xe cân bằng hơn và tạo cảm giác thoải mái cho bé. Ba mẹ có thể điều chỉnh độ cao tay lái: 75cm, 78cm, 81cm để phù hợp với các bé trai.

Trên đây là những thông tin mà ohay cung cấp về xe scooter cho bé trai. Hi vọng có thể giúp bạn chọn được một sản phẩm như ý cho bé nhà mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version