Đêm Ngon Giấc Cùng Top 20 Tã Ban Đêm Cho Bé

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm tã ban đêm cho bé? Làm sao để lựa chọn được sản phẩm đủ tốt để đảm bảo giấc ngủ ngon cho bé vào ban đêm? Hàng vạn, hàng nghìn sản phẩm trên thị trường, đâu mới là sản phẩm tốt nhất? Hãy cùng ohay tìm hiểu nhé…

1. Tã Quần Pampers Ngon Giấc L30/XL26/XXL22 – Tã Ban Đêm Cho Bé

Tã Quần Pampers Ngon Giấc L30/XL26/XXL22

Pampers là thương hiệu không còn xa lạ gì với các mẹ rồi đúng không nào? Chất lượng vượt trội và cực an toàn cho bé chính là ưu điểm để thương hiệu này được ưa chuộng như vậy. Tã quần Pampers ngon giấc L30/XL26/XXL22 chính là lời khẳng định cho thương hiệu này. Với khả năng thấm hút số 1, tã ban đêm cho bé này giúp mẹ giải quyết những nỗi lo. Tã không còn ẩm ướt mỗi đêm. Mẹ không còn vất vả thức giấc thay tã cho bé. Tã không còn hầm bí và chống hăm da bé.

Công nghệ lõi kép hút và giữ ẩm cực mạnh. Giữ cho tã luôn khô thoáng suốt. Đai hông 360 độ và các lớp phụ ngăn trào ngược giúp chống tràn tã. Thiết kế với các lớp thoát ẩm tiên tiến giúp tã bé thoáng khí suốt đêm. Chất liệu cotton mềm mạ với làn da bé.  Miếng quấn tã tiện lợi, quấn gọn tã sau khi sử dụng. Bên cạnh đó còn có vạch báo hiệu tã đầy để bạn dễ dàng biết được thời điểm thay tả cho bé.

2. Tã Quần Pampers Nội Địa Nhật Bản – Tã Ban Đêm Cho Bé Nhà Bạn

Tã Quần Pampers Nội Địa Nhật Bản

Tiếp tục là một sản phẩm của Pampers nữa. Tã quần Pampers nội địa Nhật Bản cao cấp được thiết kế với dải băng ôm eo co dãn và ống chân linh động. Giúp mẹ dễ dàng mặc cho bé ngay cả khi bé đang vận động. Với đặc điểm mềm mại như tơ lụa thượng hạng. Ôm sát thân người bé bằng sự dịu nhẹ tối đa. Viền chữ S vừa vặn cho bé thoải mái vận động. Tã 360⁰ độ thông thoáng tuyệt đối cùng công nghệ lưu thông không khí. Giúp giữ cho da bé thông thoáng tha hồ vận động. Ban đêm các mẹ không cần phải lo lắng về tả bị tràn nữa rồi.

Đặc biệt bề mặt tã được phủ bởi một lớp dưỡng da đặc biệt. Tiếp xúc và ôm sát làn da bé chăm sóc làn da mỏng manh của bé thật nhẹ nhàng. Lớp siêu khô thoáng trong tả làm cho da bé không bị dị ứng bởi nước tiểu và hơi ẩm. Tã ban đêm như thế này thì còn gì phải chê nữa.

3. Tã Dán Huggies Overnites Ban Đêm Cho Bé Nhập Mỹ – Tã Cho Bé Ban Đêm

Tã Dán Huggies Overnites Ban Đêm Cho Bé Nhập Mỹ

Tã dán Huggies Overnites ban đêm cho bé nhập Mỹ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bé con nhà bạn đó. Ưu điểm vượt trội là thời gian bảo vệ chống tràn lên đến 12h. Đảm bảo cho bé có 1 giấc ngủ liên tục và sâu nhất. Thấm hút cực nhanh, đảm bảo da bé luôn khô thoáng và ngủ ngon hơn. Chất liệu mềm mại êm ái. Được thiết kế với vạch đổi màu khi có chất thải của bé. Giúp bố mẹ dễ dàng nhận biết lúc cần thay tã cho bé. Những đặc điểm này cực kỳ thích hợp với tã ban đêm của bé. Với miếng dán được thiết kế đặc biệt và cố định tại 4 điểm. Ôm khít không gây khó chịu cho bé. Đảm bảo giấc ngủ ngon vào ban đêm cho cả mẹ và bé.

4. Bộ Bỉm Vải Dorabe Size M Ban Đêm Cho Bé 5 – 16Kg – Sản Phẩm Tã Ban Đêm Cho Bé

Bộ Bỉm Vải Dorabe Size M Ban Đêm Cho Bé 5 – 16Kg

Nếu tả giấy không thể chinh phục được bạn? Thì đây tả vải này sẽ thực hiện điều đó. Tã vải hiện đại có ưu điểm tiện lợi, không ướt ra ngoài, không thấm ngược trở lại giữ cho da bé được khô ráo. Bộ bỉm vải Dorable size M ban đêm cho bé 5 – 12 kg giúp giảm nguy cơ hăm tã, tránh các hóa chất. Đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Với thiết kế 3 lớp, 3 loại vải khác nhau. Lớp ngoài cùng làm bằng chất liệu PUL có thể “thở” được dùng nhiều trong lĩnh vực y khoa có độ bền cao. Và đặc biệt là không bị thấm nước. Lớp thấm hút ở giữa được làm từ loại vải có chất liệu thấm hút cao. Lớp bên trên cùng tiếp xúc với da em bé được làm bằng vải siêu mịn. Khô ngay khi bé tè và dễ dàng giặt. Ngoài ra họa tiết của tả cũng khá dễ thương. Chất lượng thế này sao còn bỏ lỡ?

5. Tã Vải Size M Ban Đêm Cho Bé – Sản Phẩm Tã Cho Bé Ban Đêm

Tã Vải Size M Ban Đêm Cho Bé

Tiếp tục là một tã bằng vải nữa. Chất liệu vãi rất được yêu thích vì độ an toàn và chất lượng của sản phẩm. Không làm các mẹ thất vọng tã vải size M ban đêm cho bé khẳng định chất lượng của sản phẩm này. Tã vải ban đêm gồm vỏ tã và miếng lót. Vỏ tã có khả năng chống thấm, chống tràn. Miếng lót xơ tre 5 lớp thấm hút tốt, mau khô có microfiber chống thấm ngược lại mông bé. Tạo cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt là vào ban đêm, mang đến giấc ngủ ngon cho cả mẹ và bé.

6. Bỉm Vải Goodmama Size L Ban Đêm Cho Bé 10 – 20Kg – Tã Vải Ban Đêm Cho Bé

Bỉm Vải Goodmama Size L Ban Đêm Cho Bé 10 – 20Kg

Bỉm vải goodmama Size L ban đêm cho bé 10 – 20Kg tiếp tục được các mẹ ưa chuộng. Bỉm vải này có khả năng chống hăm hoàn toàn. Chất liệu vải tự nhiên nhất, mát mẻ. Đặc biệt không chứa các hạt thấm hút không tốt cho bé. Tiết kiệm gấp 1000 lần so với tã giấy. Bỉm vải có thể dùng trong 3 năm. Sản phẩm này có cúc bấm điều chỉnh cỡ cho bé, ôm sát cho bé thoải mái vận động. Ban đêm các mẹ nên sử dụng 6 lớp lót để bé ngon giấc khỏi lo tràn. Tã vải có nhiều màu sắc và hình thù dễ thương. Đang chờ các mẹ lựa chọn. Vừa tiết kiệm vừa chất lượng sao có thể bỏ lỡ được.

7. Tã Vải Dorabe Size L Ban Đêm Cho Bé Từ 12Kg Đến 24Kg – Sản Phẩm Tã Vải Ban Đêm Cho Bé

Tã Vải Dorabe Size L Ban Đêm Cho Bé Từ 12Kg Đến 24Kg

Bộ sưu tập tã ban đêm cho bé không thể nào thiếu tã vải Dorabe size L ban đêm cho bé từ 12kg đến 24kg này được. Xuất xứ Việt Nam chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Tiện lợi và dễ dàng sử dụng đặc biệt không hề có hóa chất an toàn tuyệt đối cho da bé. Tã vải Dorabe size L ban đêm này được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho bé sử dụng ban đêm.

Sản phẩm là 1 bộ tã đã có lót đi kèm. Tã có cấu tọa gồm mặt ngoài chống thấm nước, thoáng khí. Mặt trong khô thoáng nhanh chóng. Khe chèn lót có nút gắn cố định miếng lót. Đường rút thun ôm sát cơ thể bé. Cho bé thoải mái vận động. Dãy nút bấm điều chỉnh kích thước dễ dàng. Tiện lợi và an toàn nhanh chân mang về cho bé nhà mình nào.

8. Bỉm Ban Đêm Goodmama Size M Cho Bé Từ 03 – 16 Kg – Tã Ban Đêm Cho Bé

Bỉm Ban Đêm Goodmama Size M Cho Bé Từ 03 – 16 Kg

Bỉm ban đêm Goodmama size M cho bé từ 03 – 16Kg thuộc công ty Goodmama. Bỉm vải Goodmama được cấu tạo gồm 2 phần vỏ quần bỉm và miếng lót. Chất liệu vải mang lại cho bé con cảm giác dễ chịu khô thoáng, bé có thể vô tư vui đùa chạy nhảy. Càng không lo bị tràn vào ban đêm. Mềm mại, chống hăm và an toàn tuyệt đối cho da bé. Tả ban đêm cho bé này gồm 1 vỏ quần và 1 miếng lót xơ tre 6 lớp. Ôm trọn mông bé để tránh trường hợp bé nằm nghiêng hay sấp bị tràn ra ngoài. Họa tiết trên bỉm cũng vô cùng dễ thương. Nhằm tạo sự thích thú cho trẻ khi mặc. Kích thích sáng tạo và phát triển trí não của trẻ. Mau mau mang về cho bé nào.

9. Bỉm Vải Goodmama Ban Đêm Size L Siêu Chống Tràn Cho Bé 8 Đến 20Kg – Tã Dành Cho Bé Ban Đêm

Bỉm Vải Goodmama Ban Đêm Size L Siêu Chống Tràn Cho Bé 8 Đến 20Kg

Một sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Goodmama nữa. Bỉm vải Goodmama ban đêm size L siêu chống tràn cho bé 8 đến 20 kg mang đến cho bé cảm giác thoải mái dễ chịu vào ban đêm. Với thiết kế siêu chống tràn, máng chống tràn thông mình, hứng đựng chất lòng. Ngăn không cho rò rỉ ra ngoài sau một đêm say giấc của bé. Bỉm cũng được thiết kế các khe thoáng, kết hợp miếng lót làm từ sợi tre siêu thoáng mát. Giúp bé thoải mái và chống hăm hiệu quả. Nhờ có tinh chất diệp lục và đồng natri giúp kháng khuẩn, khử mùi. Vừa tiết kiệm vừa bảo vệ môi trường dại gì mà bỏ lỡ.

10. Bỉm Vải Bambimio Ban Đêm Cỡ M Cho Bé Từ 3 – 16Kg – Sản Phẩm Tã Vải Ban Đêm Dành Cho Bé

Bỉm Vải Bambimio Ban Đêm Cỡ M Cho Bé Từ 3 – 16Kg

Bỉm vải Bambimio ban đêm cỡ M cho bé từ 3 – 16 kg được thiết kế dành riêng cho ban đêm. Với thời gian thấm hút trung bình 6 – 8h. Giữ cho bé một giấc ngủ thoái mái không lo tràn hay ẩm ướt. Với khả năng thấm hút chống hăm 100% đem lại sự thoải mái cho các bé. Đặc biệt Tã ban đêm cho bé này không chứa chất hoá học nên vô cùng an toàn cho bé được bác sĩ Nhi khoa khuyên dùng. Cho bạn và bé một đêm ngon giấc có gì khác ngoài bỉm vải Bambimio.

11. Tã Vải Ban Đêm Cho Bé 3 Đến 12Kg – Tã Cho Bé

Tã Vải Ban Đêm Cho Bé 3 Đến 12Kg

Hàng Việt Nam chất lượng cao. Với chất liệu vải được ưa chuộng vì ưu điểm tiết kiệm và bảo vệ môi trường. Tả mềm mại ôm sát cơ thể cho bé thoải mái vận động. Chống tràn tuyệt đối, khô thoáng và mát mẻ cho bé. Tã vải ban đêm cho bé 3 đến 12kg giữ cho bé ngon giấc. Không bị làm phiền bởi bất cứ tác nhân nào. Màu sắc của tả cũng vô cùng đa dạng. Tạo cho bé nét dễ thương, tăng khả năng sáng tạo của bé.

12. Tã Vải Babunature Siêu Thấm Ban Đêm Size M,L Cho Bé – Tã Cho Em Bé

Tã Vải Babunature Siêu Thấm Ban Đêm Size M,L Cho Bé

Tã vải Babunature siêu thấm ban đêm size M, L cho bé với thiết kế máng chống tràn thông minh, hứng đựng chất lỏng. Ngăn không cho rò rỉ ra ngoài, chống tràn đến 99%. Tã vô cùng thoáng mát nhờ các khe thoáng, kết hợp miếng lót làm từ sợi tre xiêu thoáng mát. Màng chống thấm TPU với hàng nghìn lỗ nhỏ li ti ngăn không cho chất lỏng đi qua, hoàn toàn thoáng khí. Khả năng chống hăm hiệu quả bảo vệ da bé suốt một đêm dài. Thiết kế thông minh nhỏ gọn dễ dàng mang đi. Các mẹ nhanh chân lựa chọn nào.

13. Tã Dán Paby’s Đủ Size – Tã Đêm

Tã Dán Paby’s Đủ Size

Tã dán Paby’s đủ size được ưa chuộng bởi sự siêu mềm mịn. Nhờ ứng dụng công nghệ mới tạo độ mềm trên bề mặt vải, giúp tã siêu mềm mịn. Khả năng thấm hút vượt trội do bên trong sử dụng công nghệ hút chân không. Tã mỏng nhưng vẫn khóa chặt được chất lỏng bên trong. Cho da bé luôn khô thoáng suốt cả đêm. Màng đáy đặc biệt thoáng khí cho hơi nóng dễ thoáng ra. Công nghệ Nano kháng khuẩn, nấm, virus và loại bỏ các mùi hồi. Đặc biệt thun lưng co giãn mềm mại giúp bé thoải mái vận động. Lựa chọn tuyệt vời cho buổi đêm của bé.

14. Bỉm Tã Quần Dán Hankkumi Sơ Sinh Cho Bé – Tã Cho Bé

Bỉm Tã Quần Dán Hankkumi Sơ Sinh Cho Bé

Bỉm tã quần dán Hankkumi nhập khẩu cao cấp với nguyên liệu Nhật Bản. Sợi vải không dệt thân thiện với môi trường. Dòng tã ban đêm cho bé này siêu mỏng, siêu mềm, siêu thấm hút. Chống tràn 360 kiểm soát tối đa khả năng chống tràn, trào ngược. Vô cùng an toàn cho làn da của bé. Với những tính năng siêu việt như có tới 10 lớp bảo vệ nhưng chỉ mỏng chưa đầy 0.5 cm. Hàng triệu lỗ thoáng khí giúp bé cảm thấy vô cùng mát mẻ và thoải mái. Vạch theo dõi thời gian thay tã, cực tiện lợi cho mẹ. Giờ đây vào ban đêm bé có thể thoải mái ngủ mà không lo bị điều gì làm phiền rồi.

15. Tã Dán Pampers Nội Địa Nhật Bản – Tã Dán

Tã Dán Pampers Nội Địa Nhật Bản

Tã dán Pampers nội địa Nhật Bản được thiết kế với dải băng ôm eo co dãn và ống chân linh động. Giúp mẹ dễ dàng mặc cho bé nhất là vào ban đêm. Sản phẩm ôm sát thân người bé bằng sự dịu nhẹ tối đa. Tã cực mỏng và nhẹ, không tọa cảm giác khó chịu cho bé. Mặc như không mặc, với công nghệ lưu thông không khí ưu việt của Pampers. Bé tha hồ vận động mà vẫn thoải mái, khô thoáng. Bề mặt tã ôm sát da bé có một lớp dưỡng da giúp chăm sóc da bé. Tã siêu khô thoáng nên bạn không cần phải lo lắng bé bị thức giấc khi tè vào ban đêm nữa.

16. Tã Quần Paby’s Thạch Thảo – Tã Quần

Tã Quần Paby’s Thạch Thảo

Tiếp tục là một dòng tã ban đêm cho bé nữa đến từ thương hiệu Paby. Tã quần Paby’s Thạch Thảo một lần nữa khẳng định những nét ưu việt của thương hiệu này. Siêu mềm mịn cho da bé thoải mái. Tã mỏng hơn nhưng khả năng thấm hút vẫn cao hơn các loại tã bình thường. Thun lưng co giãn mềm mại ôm sát cơ thể bé cho bé thoải mái vận động. Vào ban đêm, các mẹ cũng không cần phải lo tràn tã hay tã gây khó chịu cho bé. Bởi tã luôn có khả năng thấm hút vượt trội. Cho da bé khô thoáng sau một đêm dài. Sản phẩm dạng quần nên rất dễ dàng mặc cho bé. Ngoài ra còn có tinh chất trà xanh thơm mát giúp bé luôn luôn dễ chịu.

17. Bỉm Vải BabuNature Chống Tràn, Chống Hăm – Bỉm Vải

Bỉm Vải BabuNature Chống Tràn, Chống Hăm

Bỉm vải BabuNature chống tràn, chống hăm gồm 1 vỏ quần, 2 miếng lót kháng khuẩn. Vỏ bỉm làm từ vải cotton tự nhiên, vải sợi mềm. Có tráng lớp TPU chống thấm, vách ngăn chống tràn 2 bên đùi. Giúp bé mặc không bị tràn ra ngoài. Lớp màng lưới chống thấm li ti tạo độ thông thoáng, thoát mồ hôi. Miếng lót từ vải vi sợi nano siêu thấm hút. Bề mặt lót là vải ngăn hút ngược nên tạo độ thoáng nhất đinh. Vào ban đêm các mẹ sẽ không còn phải lo lắng bé bị thức giấc khi tè nưa. Dáng tả gọn gàng dễ mặc thích hợp mặc cho cả mùa hè và mùa đông. Thiết kế lót đặt tại trên và bấm nút cố định lót vào vỏ. Thoáng mát cho bé, tiện lợi cho các mẹ ngại gì mà không thử.

18. Bỉm Vải Babunature – Bỉm Cho Bé

Bỉm Vải Babunature

Bỉm vải Babunature đang được rất nhiều mẹ bỉm ưa chuộng bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Vỏ quần bỉm được làm từ vải thun cotton tự nhiên, chất liệu rất mềm mại. Kết hợp màng chống thấm TPU, với dạng lưới nhỏ li ti thoáng, thở và thoát mồ hôi. Tạo cho bé cảm giác thoải mái vào ban đêm. Hơn nữa còn chống tràn cực tốt. Đặc biệt 2 bên đùi có vách đứng chống tràn thông minh. Giúp bé nằm mọi tư thế không bị tràn tã. Miếng lót vải vi sợi Nano microfiber siêu thấm hút nhanh gấp 7 lần vải thông thường.

Chất liệu vải lót là vải suede cloth. Ngăn thấm ngược nên giúp mông bé có độ thoáng nhất định. Vỏ quần mềm mại thoáng mát. Dáng bỉm rất gọn gàng và mặc thoáng mát. An toàn cho da bé và cả môi trường. Ngại gì mà không thử.

19. Bỉm Vải Goodmama Siêu Chống Tràn Size M Cho Bé 3 Đến 13 Kg – Bỉm Vải 

Bỉm Vải Goodmama Siêu Chống Tràn Size M Cho Bé 3 Đến 13 Kg

Với ưu điểm siêu chống tràn, Bỉm vải Goodmama siêu chống tràn size M cho bé 3 đến 13kg giữ cho bé khô thoáng suốt cả đêm. Máng chống tràn thông mình, hứng đựng chất lòng. Ngăn không cho rò rỉ ra ngoài. Tã vải này sở hữu chất liệu vô cùng thoáng mát. Bởi các khe thoáng, kết hợp miếng lót làm từ sợi tre siêu thoáng mát. Màng chống thấm TPU với hàng nghìn lỗ nhỏ li ti. Vừa chống tràn lại giữ cho da bé thông thoáng. Da bé không hề bị hăm lại còn thoải mái dễ chịu. Tã ôm sát cơ thể cho bé thoải mái vận động. Giờ đây đêm đến mẹ và bé đều có được một giấc ngủ ngon rồi.

20. Bỉm Vải Goodmama Siêu Chống Tràn Cho Bé 3 – 20Kg – Tã Vải

Bỉm Vải Goodmama Siêu Chống Tràn Cho Bé 3 – 20Kg

Tiếp tục là tã ban đêm cho bé từ thương hiệu Goodmama nữa. Bỉm vải Goodmama siêu chống tràn cho bé 3 – 20kg mang đến cho bé sự dễ chịu tuyệt đối vào ban đêm. Như các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này. Bỉm vải này có khả năng chống tràn tuyệt đối. Giữ cho mông bé luôn luôn khô thoáng nhờ công nghệ thoáng khí. Vải cực dịu nhẹ và mỏng không gây hư tổn cho da bé. Vào buổi đêm các bé có thể yên tâm ngủ mà không phải lo lắng về sự nóng bức khi mặc tả. Nhanh chân mang ngay về cho bé nhà mình một sản phẩm nào.

Trên đây là những thông tin về tã ban đêm cho bé mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp các mẹ đưa ra lựa chọn đúng đắn cho các bé nhà mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version