Dễ Dàng Tiện Lợi Cùng Top 12 Quần Bỉm Giặt Được

Các mẹ đang băn khoăn trong quá trình chọn bỉm của con mình? Việc lựa chọn được một loại bỉm phù hợp cho con không phải là điều dễ dàng. Một chiếc quần bỉm giặt được thì sao? Lựa chọn không tồi phải không nào. Nếu chưa biết cách chọn thì cũng đừng lo lắng. Hãy để ohay giúp bạn một tay…

1. Quần Tã Thoáng Khí Có Thể Giặt Được Cho Bé – Quẩn Bỉm

Quần Tã Thoáng Khí Có Thể Giặt Được Cho Bé

Quần tã thoáng khí có thể giặt được cho bé này là một sản phẩm hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm đấy. Với chất liệu cotton mềm mại an toàn cho làn da của bé. Phía trên là mặt lưới thoáng khí giúp bé cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Miếng lót bỉm thấm hút tốt cho bé khô thoáng thoải mái vui chơi. Bỉm dạng quần nên cũng rất dễ dàng để mặc cho bé. Đặc biệt sau khi bé sử dụng bạn có thể đem đi giặt để sử dụng cho lần tiếp theo. Vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thế này thì sao mà bỏ qua cho được. Bỉm có đủ 4 size cho từng cân nặng của bé. Các mẹ có thể cân nhắc để lựa chọn cho phù hợp.

2. Quần Tã Luyện Tập Đi Vệ Sinh Giặt Được Cho Em Bé – Quần Bỉm Giặt Được

Quần Tã Luyện Tập Đi Vệ Sinh Giặt Được Cho Em Bé

Quần tã luyện tập đi vệ sinh giặt được cho em bé này tiếp tục là một sản phẩm quẩn bỉm giặt được hoàn hảo cho bé. Với chất liệu mềm mại cho làn da nhạy cảm của bé. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé mà không lo da bé bị kích ứng hay khó chịu. Quần bỉm có độ có giãn vừa phải ôm sát người bé, cho bé thoải mái vận động. Mặt bỉm thấm hút tốt. Và sau khi sử dụng, có thể đem đi giặt để sử dụng cho những lần tiếp theo. Thật là một sản phẩm tiện lợi và tiết kiệm. Sản phẩm có nhiều màu sắc và hình ảnh khác nhau nên bạn cứ tha hồ mà lựa chọn nhé…

3. Quần Tã 6 Lớp Có Thể Giặt Được Tiện Dụng Cho Các Bé – Quần Bỉm 6 Lớp

Quần Tã 6 Lớp Có Thể Giặt Được Tiện Dụng Cho Các Bé

Nhiều màu sắc và hình thù dễ thương được in trên chiếc quần bỉm này. Đảm bảo sẽ chinh phục các bé ngay từ lần đầu nhìn thấy thôi. Quần tã 6 lớp có thể giặt được tiện dụng cho các bé sở hữu chất liệu cotton mềm mại và dịu dàng. Thích hợp với làn da nhạy cảm của các bé nhỏ. Bỉm dạng quần với khả năng thấm hút tốt. Bởi vậy bạn có thể sử dụng cho bé thoải mái. Bỉm còn có thể giặt để sử dụng cho các lần tiếp theo. Sản phẩm có đủ size cho bé từ 6 tháng đến 6 tuổi, nên các mẹ cứ tha hồ mà lựa chọn nhé.

4. Quần Tã Có Thể Giặt Được Cho Bé Từ 8 – 14Kg – Bỉm Cho Bé

Quần Tã Có Thể Giặt Được Cho Bé Từ 8 – 14Kg

Được làm từ chất liệu cotton mềm mại, nên chiếc quẩn bỉm giặt được này khá thích hợp với làn da của các bé nhỏ. Vải mềm mại, nhẹ nhàng. Quần bỉm thì dễ dàng mặc cho bé, cùng khả năng co giãn tốt. Thoải mái cho bé vận động vui chơi. Khả năng thấm hút khá tốt. Và trên hết bỉm này có thể giặt được để tái sử dụng. Quần tã có thể giặt được cho bé từ 8 – 14 kg là sản phẩm hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm phải không nào. Bạn có thể giặt bằng tay hoặc máy giặt đều được.

5. Tã Quần Bằng Vải Cotton Dễ Giặt Sử Dụng Được Nhiều Lần Cho Bé – Sản Phẩm Quần Bỉm Giặt Được

Tã Quần Bằng Vải Cotton Dễ Giặt Sử Dụng Được Nhiều Lần Cho Bé

Tã quần bằng vải cotton dễ giặt sử dụng được nhiều lần cho bé mang chất liệu cotton vừa thoáng mát vừa mềm mại. Không gây bí hơi khi bé mặc. Những lỗ khí trên vải vô cùng thông thoáng để da có thể thở. Vải dịu dàng, êm ái cho làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó bạn có thể giặt sản phẩm sau khi sử dụng xong. Tiết kiệm như vậy sao có thể bỏ lỡ cho được. Sản phẩm này cũng có nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn nhé.

6. Quần Tã Cotton Không Thấm Nước Có Thể Giặt Được Cho Bé – Quần Bỉm Không Thấm Nước

Quần Tã Cotton Không Thấm Nước Có Thể Giặt Được Cho Bé

Tiếp tục là một chiếc quần bỉm giặt được mà bạn đang mong đợi đây. Vẫn là chất liệu cotton mềm mại quen thuộc. Đây là điều da bé cần, bởi làn da trẻ thơ luôn vô cùng nhạy cảm. Nên những sản phẩm tiếp xúc với da bé phải an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó quần tã cotton không thám nước có thể giặt được cho bé ở dạng quần nên có thể dễ dàng mặc được cho bé. Khả năng co giãn tốt thoải mái cho bé. Và có thể giặt được, hỗ trợ các mẹ tuyệt đối trong quá trình chăm sóc bé. Vải có khả năng chống thấm, hoàn hảo cho một chiếc bỉm. Nhiều màu sắc với đầy đủ size cho các mẹ lựa chọn đây.

7. Quần Tã Cotton Chống Tràn Có Thể Giặt Được Cho Bé – Quần Bỉm Dành Cho Bé

Quần Tã Cotton Chống Tràn Có Thể Giặt Được Cho Bé

Quần tã cotton chống tràn có thể giặt được cho bé hứa hẹn sẽ mang đến cho bé một trải nghiệm tuyệt vời đấy. Chất liệu vải cotton an toàn và nhẹ dịu cho làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, bỉm này còn được thiết kế những lỗ thoáng khí phía trên. Để bé không cảm thấy nóng và khó chịu. Phía dưới tả là miếng lót với khả năng thấm hút cao. Quần bỉm dễ mặc và đặc biệt có thể giặt đi, giặt lại để sử dụng cho những lần tiếp theo. Vừa tiết kiệm vừa tiện lợi thế này sao còn bỏ lỡ?

8. Quần Bỏ Bỉm Goodmama Lót Xơ Tre 6 Lớp Giặt Được – Quần Tã Dành Cho Bé

Quần Bỏ Bỉm Goodmama Lót Xơ Tre 6 Lớp Giặt Được

Quần bỏ bỉm Goodmama lót xơ tre 6 lớp giặt được là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Goodmama. Tên thương hiệu như một lời khẳng định về chất lượng vượt trội của sản phẩm. Bỉm dạng quần với chất liệu cotton nên vô cùng dễ mặc và tạo cảm giác thoải mái cho bé. Cotton giúp thấm lượng nước tiểu của bé từ 1 – 2 lần tè. Quần giúp giữ lại nước tiểu, không gây mùi hôi khó chịu. Đặc biệt bạn có thể giặt lại chiếc quần bỉm này để sử dụng cho những lần sau. 4 size quần tha hồ cho các mẹ lựa chọn đấy.

9. Quần Bỏ Bỉm Xuất Hàn 6 Lớp Cho Bé 5 – 20Kg – Tã Quần Cho Bé

Quần Bỏ Bỉm Xuất Hàn 6 Lớp Cho Bé 5 – 20Kg

Quần bỉm giặt được này đảm bảo là sản phẩm bạn không thể nào bỏ qua được. Quần bỏ bỉm xuất Hàn 6 lớp cho bé 5 – 20kg với chất liệu Cotton 95%. 5% còn lại là lớp lót chống tràn nên không mùi và thấm hút hiệu quả. Loại bỉm này giúp bé không bị bí, không gắt, không hăm. Bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Dùng xong mẹ có thể giặt lại để sử dụng cho những lần tiếp theo. Thay vì tốn tiền thay bỉm giấy đây là chiếc quần bỉm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều đấy. Khả năng thấm hút tốt của sản phẩm, giúp bé tè không bị tràn ra ngoài. Và khô thoáng cho da bé. Cho bé tha hồ vận động.

10. Quần Dài Bỏ Bỉm Thoáng Khí Có Thể Giặt Cho Bé – Quần Tã Dài Cho Bé

Quần Dài Bỏ Bỉm Thoáng Khí Có Thể Giặt Cho Bé

Với lời khẳng định chắc nịch rằng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm quần dài bỏ bỉm thoáng khí có thể giặt cho bé này. Chất liệu cao cấp mềm mại cho làn da nhạy cảm của bé. Khả năng thấm hút tốt, giúp bé khô thoáng sau 2 – 3 lần tè. Quần dài giúp giữ ấm cho bé. Bên cạnh đó, bạn có thể giặt sản phẩm này sau khi bé sử dụng xong. Tận dụng cho lần tiếp theo. Tiết kiệm như thế này quả là tuyệt vời phải không nào. Sản phẩm có 2 size, và 3 mà khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn đấy.

11. Váy Quần Tã 2 Trong 1 Chống Nước Chống Rò Rỉ Có Thể Giặt Được – Quần Tã

Váy Quần Tã 2 Trong 1 Chống Nước Chống Rò Rỉ Có Thể Giặt Được

Váy quần tã 2 trong 1 chống nước chống rò rỉ có thể giặt được này sẽ khiến bạn mãn nhãn cho mà xem. Với chất liệu cotton mềm mại, an toàn tuyệt đối cho làn da của bé. Phần lót tã có khả năng thấm hút cao, ngăn không cho nước tiểu chảy ra ngoài. Bên cạnh đó bạn có thể giặt lại tã để sử dụng cho lần tiếp theo. Tận dụng khả năng của nó giúp bạn tiết kiệm được một khoảng không nhỏ đâu. Đủ size cho các bé từ 0 – 12 tuổi với đa dạng màu sắc. Nhanh chân lựa chọn nào.

12. Quần Lót Chống Tràn Xinh Xắn Dành Cho Bé Có Thể Giặt Được – Quần Chống Tràn 

Quần Lót Chống Tràn Xinh Xắn Dành Cho Bé Có Thể Giặt Được

Với chất liệu cotton, sản phẩm này khá mềm mại cho làn da của bé. Quần lót chống tràn xinh xắn dành cho bé có thể giặt được  vừa tiện lợi vừa an toàn cho làn da của bé. Với những họa tiết hoạt hình vô cùng dễ thương. Đảm bảo sẽ thu hút được các bé nhà bạn cho mà xem. Quần co giãn vừa phải, dễ mặc cho bé và không làm bé khó chịu. Đặc biệt bạn có thể giặt quần khi bé sử dụng xong. Sản phẩm quần bỉm này thích hợp cho các bé dưới 4 tuổi. Vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm bỏ lỡ cũng phí đúng không nào.

Trên đây là những thông tin mà ohay cung cấp về quần bỉm giặt được cho bé. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp với bé nhà mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version